มานี้เร็ววววว!!! หล่อกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว!!! กับอาหารเสริมสำหรับคุณผู้ชายที่รักสุขภาพ

มานี้เร็ววววว!!! หล่อกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว!!! กับอาหารเสริมสำหรับคุณผู้ชายที่รักสุขภาพ

อาหารเสริมผู้ชาย

ไฮไฮจ้าหนุ่มๆทุกคนนน !!

วันนี้แอดขอเอาใจหนุ่มๆ ที่รักสุขภาพโดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ต้องร่างกายเเข็งแรงและดูดีไปพร้อมๆ กัน แต่บางคนรักสุขภาพด้วยการออกกำลังกายและการแต่งตัวที่ดูดีจนละเลยการดูแลร่างกายจากภาพใยทำให้ขาดวิตามินที่จะช่วยทำให้ร่างกายสุขภาพดีนั้นเอง

แอดขอเสนออาหารเสริมวิตามินบำรุงร่างกายที่จำเป็นสำหรับหนุ่มๆ เพราะวิตามินบางชนิดมีความจำเป็นต่อร่างกายของหนุ่มๆ มากถ้าหากขาด หรือได้รับในปริมาณที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายก็จะส่งผลให้ร่างกายขาดสารอาหารเมื่อป่วยหรือร่างกายอ่อนแอจะไม่มีสารอาหารที่จำเป็นไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้

ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าหนุ่มๆที่รักสุขภาพควรเสริมวิตามินเเละเเร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายมีอะไรบ้างถ้าพร้อมแล้ว Goooo!!!!

อาหารเสริมผู้ชาย

# 5 วิตามินและแร่ธาตุทำจำเป็นสำหรับผู้ชาย

วิตามินที่จำเป็นสำหรับผู้ชายมีทั้งหมด 5 ชนิดดังนี้

1. ซิลีเนียม

ซึ่งซิลีเนียมเป็นเเธาตุที่สามารถช่วยในเรื่องนี้ได้ ซิลีเนียมมีคุณสมบัติในการบำรุงต่อมลูกหมาก เเละ สามารถป้องกันโรคต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับต่อมลูกหมากได้เป็นอย่างดี

2. สารไลโคปีน

สารไลโคปีน” สามารถช่วยหนุ่มๆ ลดโอกาสสมรรถภาพทางเพศเสื่อมลงเมื่ออายุมากขึ้น และไลโคปีนช่วยสเปิร์มแข็งแรงด้วยอีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส และ ไลโคปีนช่วยทำให้ป้องกันการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากด้วย

3.สังกะสีหรือซิงค์

ซิงค์คือแร่ธาตุที่เหมาะสำหรับผู้ชาย เพราะช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศทำให้สเปิร์มมีพลังและเพิ่มอารมณ์ทางเพศอีกด้วยและซิงค์ยังช่วยลดการเกิดสิวที่ให้ผิวหน้าของผู้ชายเรียบเนียนได้เพราะซิงค์เป็นวิตามินที่ส่งผลให้ความมันบนผิวหน้าลดลงนั้นเอง

4. วิตามินอี

วิตามินอีจะช่วยทำให้ผู้ชายลดโอกาสเป็นหมันและยังเสริมเกราะป้องกันการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สำคัญไปกว่านั้นวิตามินอีดีต่อผิวพรรณด้วยทำให้ผิวชุ่มชื่นเรียบเนียน

5. วิตามินซี

สำหรับผู้ชายที่ใช้แรงและใช้กล้ามเนื้อบ่อยๆ วิตามินซีจะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับ ข้อต่อ เส้นเอ็น ให้แข็งแรงลดโอกาสขอต่อเสื่อมในอนาคตอีกด้วยยิ่งไปกว่านั้นวิตามินซีทำให้ของผู้ชายที่รักความดูดีมีผิวที่สดใสเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ทั้งหมดนี้คือวิตามินเเร่ธาตุที่แนะนำให้หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ทุกคนและจำไว้ว่าอย่าละเลยเพราะถ้าร่างกายขาดวิตามินเมื่อไรร่างกายเราจะป่วยและไม่มีภูมิกัน เชื่อว่าหลายคนคงเริ่มสงสัยกันบ้างแหละว่าวิตามินเหล่านี้เอามาจากไหน งั้นแอดขอพาทุกคนไปดูแนวทางการของการไม่ให้ขาดวิตามิน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยยย 

อาหารเสริมผู้ชาย

ต้องทำอย่างไรหนุ่มๆถึงจะจะไม่ขาดวิตามินกันน้าาา

การที่จะไม่ขาดสารอาหารนั้นง่ายนิดเดียวคือการเสริมวิตามินนั้นเข้าไป และวันนี้แอดจะมาบอกอาหารที่ให้สารอาหารวิตามินที่จำเป็นกับหนุ่ม แอดขอแยกออกเป็น 2 วิธีนะคะ เริ่มเลยยยย

 1. การรับประทานอาหารให้วิตามินที่จำเป็น

อาหารเสริมผู้ชาย

  • ซิลีเนียม

พบมากในกระเทียม หัวหอม และ บล็อกโคลี่

อาหารเสริมผู้ชาย

  • สารไลโคปีน

พบมากในผักและผลไม้สีแดง เช่น มะเขือเทศ ทับทิม เป็นต้น

อาหารเสริมผู้ชาย

  • แร่ธาตุสังกะสี

พบมากในอาหารทะเลเปลือกแข็ง เช่น กุ้ง หอยนางรม หอยแมลงภู่

อาหารเสริมผู้ชาย

  • วิตามินอี

พบมากในผักและผลไม้ที่มีน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เช่น น้ำมันคาโนล่า เมล็ดทานตะวัน อัลมอนด์ และ อโวคาโด

อาหารเสริมผู้ชาย

  • วิตามินซี

พบมากในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ , ผลไม้ที่มีรสเปรี่ยว และ กล้วย บล็อกโคลี่

อาหารเสริมผู้ชาย

 

2. การรับประทานอาหารเสริมที่จำเป็นต่อร่างกาย

ซึ่งการรับประทานอาหารเสริมนั้นง่ายและสามารถหาได้ง่ายแต่ต้องเลือกให้ดีว่าอาหารเสริมตัวนั้นเหมาะกับเราจริงไหม ถ้าหากว่ากังวลหรือไม่มั่นใจว่าเราเหมาะกับอาหารเสริมตัวไหนเรามารถสอบถามกับเภสัชได้เลยเพื่อความปลอดภัยไว้ก่อน

เป็นบ้างคะ ง่ายมากเลยใช่ไหมการดูแลตัวเองไม่ให้ขาดสารอาหารแต่สำหรับวิธีที่ 2 แอดอยากจะแนะนำว่ามันง่ายและสะดวกมากเลยนะดังนั้นจึงไปหา Item ที่จะช่วยให้หนุ่มสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกมาให้ หาได้ง่ายและราคาไม่สูงมากด้วยรับรองได้ว่ามี อย.  ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยยย

อาหารเสริมผู้ชาย

ตัวเลือกใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีกับ #5 อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย

วันนี้แอดขอเสนออาหารเสริมที่จะช่วยทำให้หนุ่มๆสุขภาพดี้ดี ถ้าพร้อมแล้วไปค้าา!!

Mega We Care Garlic Oil
อาหารเสริมผู้ชาย
https://media.shopat24.com/pdzoom/804921_010_01.jpg

Mega We Care Garlic Oil 100 Capsules ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันกระเทียม จากเมก้า วีแคร์ บรรจุในแคปซูลนิ่ม ช่วยลดไขมันในเลือด และช่วยบำรุงต่อมลูกหมาก แอดขชอบอกเลยว่ากระเทียม ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้ผู้ชายด้วยนะ

ปริมาณ 100 Capsules
ราคา 250  THB
Bewel Tomato Extract 60 Mg. Plus Vitamin E
อาหารเสริมผู้ชาย
https://www.bewel-life.com/media/catalog/product/cache/1/thumbnail/600x/17f82f742ffe127f42dca9de82fb58b1/t/a/tamato.jpg

Bewel Tomato Extract 60 Mg. Plus Vitamin E 30 Capsules ผลิตภัณฑ์อาหารด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ ให้โลโคพีน 6 มก. ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรง ผิวเปล่งปลั่งสดใส

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 399 / จาก 490  THB
Clover Plus Z PLUS 30 Capsules
อาหารเสริมผู้ชาย
https://www.konvy.com/clover-plus/clover-plus-z-plus-30-capsules-27348.html

Clover Plus Z PLUS 30 Capsules ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโคลเวอร์ พลัส ช่วยบำรุงผิวของหนุ่มให้ใสไร้สิว เพิ่มสมรรถภาพทางเพศและช่วยเพิ่มอารมรืทางเพศด้วย

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 189 / จาก 450  THB
Vistra Astaxanthin 4 mg.
อาหารเสริมผู้ชาย
https://www.cosmenet.in.th/product/21678/vistra-astaxanthin-plus-vitamin-e

Vistraวิสทร้า แอสตาแซนธิน 4 มก. พลัส วิตามินอี 14 Capsules ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระเสริมเกราะป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากด้วย

ปริมาณ 14 Capsules
ราคา  199  / จาก 399  THB
Blackmores Cranberry 15000+ C Cap
อาหารเสริมผู้ชาย
https://shopee.co.th/Blackmores-Cranberry-15000-C-(60-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8B%E0%B8%B9%E0%B8%A5)

Blackmores Cranberry 15000+ C Cap (60 Tablets) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแครนเบอร์รี จากแบลคมอร์ส ด้วยวิตามิน C ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนทำให้กระดูดข้อต่อมีความยืดหยุ่นและเเข็งแรงมากขึ้น

ปริมาณ 60  Tablets
ราคา 450 / จาก 613  THB
เป็นไงกันบ้างคะทุกคน บอกเลยว่า #5 Item นี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปหรือกดสั่งซื้อตามลิงค์ที่แอดแนบไว้ได้นะทุกคน อย่ารอช้าช่วงนี้ konvy และ watson เขามีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ ช้าหมดอดน้าา
อาหารเสริมผู้ชาย

บทสรุป!! ทำไมอาหารเสริมวิตามินผิวถึงมีความจำเป็น??

วิตามิน คือสิ่งที่ร่างกายเราจะขาดไม่ได้เลย เพราะวิตามินที่มีความจำเป็นต่อร่างกายของเราทุกคน วิตามินจะเป็นตัวช่วยทำให้ระบบการทำงานต่างๆ ในร่างกายของเรามีความสมดุลและยังเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับร่างกาย ทำไมต้องกินวิตามินละ ?? แอดขอตอบเลยว่าร่างกายเรานั้นไม่สามารถสร้างวิตามินขึ้นมาเองได้ ดังนั้นเราจึงต้องกินวิตามินเสริมเข้าไปเพื่อให้ร่างกายเราเกิดความสมดุลนั้นเอง แต่ถ้าเมื่อไรที่ร่างกายขาดวิตามินแล้ว ร่างกายของเราจะคอยแสดงสัญญาณเตือนออกเป็นอาการป่วยและกลายเป็นโรคร้ายแรงได้เลย แต่ถ้าเรารับประทานอาหารครบ 5 หมู่ เราจะได้วิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายครบถ้วน และถ้าหากในแต่ละวันเรารับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่เราสามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเข้าไปให้กับร่างกายเราได้ เพื่อทดแทน วิตามิน ที่ร่างกายเราขาดหายไปนั้นเอง แค่นี้หนุ่มก็จะทั้งหล่อและสุขภาพดีไปพร้อมกันได้แล้ววว

อาหารเสริมผู้ชาย

ก่อนไปแอดขอย้ำอีกรอบ ถ้าจะซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมขอให้ศึกษาและเลือกให้ดีก่อนนะคะ เพื่อสุขภาพ

เป็นห่วงหนุ่มๆทุกคนนะค่าา ><

 

สุขภาพLatest articles in the category