#4สัญญานเตือนฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนต่ำ ไม่ใช่เรื่องตลก! ขอแนะนำ #3อาหารเสริมช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศชาย

#4สัญญานเตือนฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนต่ำ ไม่ใช่เรื่องตลก! ขอแนะนำ #3อาหารเสริมช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศชาย

 

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องแมนๆสำหรับหนุ่มๆกันบ้าง บทความในวันนี้เป็นบทความเกี่ยวกับผู้ชายโดยเฉพาะ ซึ่งในวันนี้เราจะพาหนุ่มๆทุกคนมาเริ่มดูแลตัวเองกัน โดยเริ่มง่ายๆเพียงแค่รู้จักสิ่งที่สำคัญๆในตัวเองกันก่อน

หนุ่มๆทั้งหลายรู้หรือไม่ว่าฮอร์โมนที่จำเป็นที่สุดสำหรับเพศชายคือฮอร์โมนอะไร ถ้าไม่รู้ก็รู้ตอนนี้เลยนะคะเพื่อนๆว่าฮอร์โมนที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ชายนั้นคือฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนนั้นเอง ฮอร์โมนนี้คืออะไร สำคัญอย่างไร อยากรู้ไปดูกันเลยย

อาหารเสริมฮอร์โมนเพศชาย

ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนคืออะไร?

หรือเรียกว่าสารที่บ่งบอกความเป็นชายนั้นเอง​ เป็นฮอร์โมนที่ช่วยในการพัฒนาระบบสืบพันธุ์ของเพศชายให้เจริญเติบโต และฮอร์โมนตัวนี้จะแสดงออกมาให้เห็นเป็นลักษณะ​ภายนอก

ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัดเช่นขนบนใบหน้า​ สัดส่วนสรีระ​ เสียงที่ทุ้ม​ ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้หากมีในปริมาณที่สมดุลก็จะส่งผลดีต่อร่างกาย แต่!! ถ้าหากว่าเจ้าฮอร์โมนตัวนี้ตำเกินไปล่ะก็ ขอบอกเลยว่าผลเสียตามก็ก็ไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่ามีผลเสียอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลยค่าา

เมื่อฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนต่ำลงจะส่งผลอย่างไร ?

อาหารเสริมฮอร์โมนเพศชาย

เมื่อปริมาณฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในร่างกายต่ำเกินไปจะทำให้เพศชายนั้นเสียสมดุลของการเจริญเติบโตทางร่างกายในลักษณะของรูปลักษณ์ภายนอกเช่น ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อจะอ่อนแอลง

ไขมันสะสมในร่างกายเยอะมากขึ้น ควบคุมน้ำหนักได้ยาก เหนื่อยง่าย อ่อนล้าง่าย และสุขภาพภายในเช่นความแข็งแรงของร่างกาย โอกาสในการเกิดโรคต่างๆ เช่น เบาหวาน ความดัน กระดูกพรุน

อีกทั้งยังทำให้สมรรถภาพทางเพศลดลงอีกด้วย หื้มม น่ากลัวจริงๆเลยนะคะเพื่อนๆ เอ้!!แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรกันว่าเมื่อไหร่ที่ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในร่างกายต่ำลง วันนี้เรามี 4 สัญญาณเตือนมาบอกเพื่อนๆรู้เท่าทันกัน ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างไปดูกันเลยย

4 สัญญาฯเตือนที่บอกว่าคุณกำลังมีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนต่ำ

1.พบว่าคุณมีปัญหาเรื่องบนเตียง​บ่อยๆเช่นอวัยวะเพศ​ไม่แข็งตัวหรือใช้เวลานานมากๆ​ ไม่ค่อยมีความต้องการทางเพศ​ หรือไม่ต้องการมีเพศสัมพันธุ์​เลยนั้นแหละคือสิ่งที่บอกว่าฮอร์โมน​เทสเตอโรคต่ำมีฮอร์โมนที่ลดลง

2.คุณภาพและปริมาณน้ำอสุจิลดลงนั้นเป็นสัญญาณเตือนโดยตรงว่าฮอร์โมน​เทสเตอโรนลดลงอย่างเห็นได้ชัด

3.กล้ามเนื้อลดลงมีไขมันที่เพิ่มขึ้น เป็นสัญญาณเตือนอย่างหนึ่งเลยว่าฮอร์โมนเทสเตอโรนต่ำ เพราะว่าฮอร์โมนเทสเตอโรนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย ทำให้นี้เป็นอย่างนึงที่นักกีฬาชอบใช้ในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนที่ช่วยทำให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโต ได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้นักกีฬาจะมีการผลิตฮอร์โมนเทสเตอโรนมากกว่าคนปกติ

4.ความเหนื่อยล้าและอารมณ์ที่แปรปรวน หากคุณเหนื่อยมากหรือเหนื่อยเร็วกว่าปกติทั้งทางจิตใจหรือร่างกาย ก็มีสาเหตุมากที่จะมาจากระดับฮอร์โมนโทสเตอโรนลดลง

อาหารเสริมฮอร์โมนเพศชาย

ต่อไปเราจะพาเพื่อนๆมาดูว่าอาหารเสริมแบบไหนจะช่วยทำให้ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนนั้นกลับเป็นปกติหรือช่วยฟื้นฟูได้หรือบางคนต้องการจะเพิ่มไปดูกันเลยยย

ขอแนะนำอาหารเสริมสำหรับปรับฮอร์โมนชาย

1.ขอแนะนำ Mega We Care Zemax SX 30 capsules
อาหารเสริมฮอร์โมนเพศชาย
https://shopee.co.th/Mega-We-Care-Zemax-SX-30-capsules-(1-

อาหารเสริม Mega We Care Zemax SX โดยมีซิลีนียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการสร้างฮอร์โมน ลดอาการบาด เพิ่มประสิทธิภาพกล้ามเนื้อและแอล คาร์นิทีนช่วยเผาผลาญไขมันให้เกิดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้กล้ามเนื้อออกกำลังมากขึ้น โดยการทำงานของZemax SX ถ้ารับประทานต่อเนื่อง8สัปดาห์ จะช่วยสร้างฮอร์โมนเทสเตอโรนได้43.7%

 

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  308 THB

กินอยู่ ออกกำลังกายเบาๆ แค่ตอนเย็น หนึ่งเม็ดพอนอนได้ สองเม็ด นอนไม่หลับเลย มันรุ่มๆ กระสับกระส่าย
แต่ รู้สึก อารมณ์ทางเพศเพิ่มขึ้น 40%

รีวิวจาก Pantip คุณ Jirawatut คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.ขอแนะนำ แอนดริออล เทสโตแคป
อาหารเสริมฮอร์โมนเพศชาย
http://smartboyshopping.lnwshop.com/product/93/

อาหารเสริมฮอร์โมนเพศชาย”แอนดริออล เทสโตแคป” ใช้ในร่างกายที่ผลิตฮอร์โมนไม่มากพอ มีตัวยาสำคัญได้แก่ andriolก็คือตัวยาทดแทนที่ผลิตสารสร้างฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนสกัดออกมาในรูปแบบเม็ดยาให้รัปทานได้ โดยใช้กับการรักษาภาวะการขาดฮอร์โมน

ปริมาณ 60 capsule
ราคา 1,090 THB

ยาแอนดริออล เทสโตแคป ยาเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย
1 แผง มี 10 เม็ด ตอนนี้เราใช้กินอยู่ !!

รีวิวจาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 1982236 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ขอแนะนำ Animal Test
อาหารเสริมฮอโมนเพศชาย
https://www.bpmuscle.com/%E0%B8%A3%E0%B8

อาหารเสริมตัวนี้จะขอแนะนำกับผู้ที่ออกกำลังกาย อยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อแบบสุดขีด เป็นการใช้ฮอร์โมนกระตุ้นฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน เร่งเพื่อที่จะสร้างกล้ามเนื้อให้มีประสิทธิภาพและดูดซับโปรตีนเกิดการเผาผลาญไขมัน

ปริมาณ 21Packs
ราคา 2,625 THB

ตัวนี้ผมกินตอนไดเอท เห็นผลชัดมากคับ กล้ามคมชัดขึ้นคับ

รีวิวจาก Youtube คุณกิตติพงศ์ พริ้งไพเราะคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปอาหารเสริมฮอร์โมนเพศชาย

การปรับฮอร์โมนเพศชายให้สมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนมากคนที่หันมาทานอาหารเสริมฮอร์โมนเพศชายก็เพราะ มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่ต่ำจนเกินไป จึงจะทำให้สูญเสียความเป็นชายไปได้

เมื่อฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนอยู่ในระดับที่ต่ำมากๆ  เราจึงหันมาเลือกใช้ทางลัดก็คืออาหารเสริม แต่อย่าพึ่งวางใจไปนะเพราะผมของการกินยาๆมากก็ไม่ใช่เรื่องดีเพราะฉะนั้น การจะปรับสมดุลให้ดีนั้น อยู่ที่การกินและการออกกำลังกายจะดีกว่านะคะ

สุขภาพLatest articles in the category