เเนะนำ #5 รุ่นฮิตครีมกันเเดดญี่ปุ่น Anessa ใช้ดียังไงมาดูกัน

เเนะนำ #5 รุ่นฮิตครีมกันเเดดญี่ปุ่น Anessa ใช้ดียังไงมาดูกัน
ครีมกันเเดดดีที่สุด
https://www.freepik.com

ถ้าหากจะพูดถึงครีมกันเเดดสัญชาติญี่ปุ่นที่ขายดีมาก ๆ ทั้งในญี่ปุ่นเเละในไทย ทุกคนน่าจะรู้จักกับเเบรนด์ Anessa เพราะเป็นเเบรนด์ครีมกันเเดดที่เหมาะสำหรับสภาพผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ เเละเป็นครีมกันเเดดที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวต่าง ๆ

ที่ช่วยฟื้นฟูผิวไปในตัว รวมถึงเอกลักษณ์ของเนื้อครีมที่มีความบางเบา ซึมเร็ว เเละไม่อุดตันรูขุมขน จึงทำให้ครีมกันเเดดของอเนสซ่านั้นมีชื่อเสียงเเละครองตำเเหน่งเเชมป์ขายดีหลายปีติดต่อกัน

ครีมกันเเดดญี่ปุ่นAnessa
https://www.vanilla.in.th/search.cgi?mode=brnd&search=1&bid=brd_a0002

คุณสมบัติโดดเด่นของครีมกันเเดดอเนสซ่า

1.เทคโนโลยี Triple Defense Technology เมื่อผิวเจอกับความร้อนจากเเสงเเดด เหงื่อ เเละความชื้น จะมีประสิทธิภาพในการกันเเดดเพิ่มมากยิ่งขึ้น

2.เป็นครีมกันเเดดเเละสกินเเคร์ไปในตัว เพราะครีมกันเเดดทุกตัวมีสารบำรุงผิวมากถึง 50%

3.เป็นสูตร Very Water Resistant ที่พัฒนาจนเนื้อสัมผัสของครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้คลีนซิ่ง

4.มีให้เลือกหลากหลายเเบบทั้งเนื้อครีม เนื้อเจล เนื้อโลชั่น เเละเเบบน้ำนม สามารถเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราได้ เเละยังมีครีมกันเเดดสำหรับผิวบอบบางที่เหมาะกับผิวเด็กอีกด้วย

เเนะนำ #5 ครีมกันเเดดรุ่นฮิตของ Anessa

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อน้ำนม สูตรบางเบา ไม่เป็นคราบ มีเทคโนโลยี Triple Defense Technology เมื่อโดนน้ำหรือโดนเหงื่อก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพในการป้องกันเเสงเเดดเพิ่มมากขึ้น มี SPF50+PA++++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB รวมทั้งมีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เนื้อครีมปราศจากพาราเบนเเละสีสังเคราะห์ ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน

ปริมาณ 60 ml
ราคา 899 THB
สำหรับกันแดดตัวนี้พึ่งเริ่มใช้มาซักพักค่ะ เริ่มแรกใช้แล้วรู้สึกถึงเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว พอทาแล้ว หน้าไม่เหนียวเท่าไหร่ค่ะ ตอนแรกที่ลงหน้าก็มีเหนียวหน้านิดนึงค่ะแต่พอทาเสร็จ พอตัวครีมนางเริ่มซึมเข้าผิวก็ไม่เหนียวหน้าค่ะ รู้สึกดีที่ได้ลองใช้ ถ้าตัวทดลองหมดก็คงต้องขอสอยตามนั้นค่ะ รีวิวจากคุณ : Heyyingrada คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
เป็นกันแดดที่เนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่มันเหนอะหนะหลังทา
ระหว่างวันไม่เยิ้มขึ้นกว่าปกติ คุมมันช่วง3-4 ชั่วโมงแรก และมีความมันเพิ่มตามลักษณะผิวหน้าของแต่ละคนแล้วช่วงตกเย็น แต่สามารถซับหน้าได้อยู่ไม่หน้าเกลียด ช่วยกันแดดได้ดี ไม่รู้สึกแสบหน้าเวลาออกแดด แต่ราคาแอบแรงนิดนึง กันน้ำกันเหงื่อได้พอสมควร ข้อดีคือทาแล้วไม่ลอยไม่วอกแต่อย่างใด กลืนผิวทันที  รีวิวจากคุณ : Call Me BT คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

Anessa Whitening UV Sunscreen Gel SPF50/PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อเจลสูตรบางเบา มีสารกันเเดด SPF50 PA++++ ตัวนี้เป็นสูตรไวท์เทนนิ่งช่วยให้ผิวค่อย ๆ ขาวกระจ่างใสขึ้น มีเทคโนโลยี m-Tranexamic acid ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานีนที่ผิดปกติ มีมอยส์เจอไรซิ่งช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน สามารถใช้ทาเเทนไพรเมอร์ก่อนเเต่งหน้าได้ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น

ปริมาณ  90 g
ราคา  689 THB
สามารถให้ความชุ่มชื่นโอเคเลยค่ะ กันเเดดได้ดีนะ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวด้วยค่ะ รีวิวจากคุณ : MTW คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
เนื้อบางเบาแต่แทบไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์เลย ทาแล้วไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ไม่เป็นขุยขาว ๆ ระหว่างวัน เรื่องการกันแดดถือว่าโอเคเพราะเท่าที่ลองใช้มา หน้าก็ไม่คล้ำหรือมีกระขึ้นเพิ่ม ข้อควรระวังคืออย่าทาใกล้ดวงตา เวลาระเหย หรือเหงื่อเข้าตาจะแสบตามาก รีวิวจากคุณ : พุงนำนม คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อน้ำนมสำหรับผิวบอบบางเเพ้ง่ายโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับเด็กเเละผู้ที่มีผิวอ่อนโยนเป็นพิเศษ มีเทคโนโลยี Triple Defense Technology ช่วยปกป้องผิวได้ดีขึ้นเมื่อเจอกับน้ำเเละเหงื่อ ปราศจากเเอลกอฮอล์ พาราเบน เเละน้ำหอม ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน มีเทคโนโลยี Very Water Resistant สามารถกันน้ำได้ดีขึ้นเเต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ 60 ml
ราคา 950 THB
กันแดดไม่สามารถบอกได้ เพราะไม่ได้เอาไปใช้กับทะเล ใช้ในเมืองทาทุกวันปกติทั่วไป ใช้แล้วหน้ามันมาก แต่ก็ไม่ใช่ไม่มันเลย มีบ้างนิดหน่อยรับได้ ไม่อุดตัน แต่ไม่ชอบฟิลลิ้งระหว่างทา เนื้อมันจะมันเหมือนมีฟิล์ม ซิลิโคน ๆ นิดนึง ชอบแบบเกลี่ยแล้วซึมไปเลยมากกว่า รีวิวจากคุณ : Goodlife คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
เป็นกันแดดที่ทำให้ผิวไม่ดำ ทาได้ทั้งหน้าและตัว เกลี่ยได้ง่าย ไม่แสบผิว กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วไม่เป็นคราบ ซึมไว ราคาถือว่าแพงแต่ดี ใช้งานง่ายดีค่ะ รีวิวจากคุณ : Pinyapattig คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

Anessa Essence UV Sunscreen Aqua booster SPF50+PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อโลชั่นสูตรบางเบาเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวเเห้งโดยเฉพาะ มี SPF50+PA++++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB เเละมลภาวะ เนื้อครีมมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนนิค ที่ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นไม่เเห้งตึง ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระเเละจุดด่างดำจากการถูกเเสงเเดดทำร้าย ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

ปริมาณ 60 ml
ราคา 990 THB

กลิ่นสำหรับสูตรนี้คือหอมอ่อน ๆ มากค่ะ ชอบมาก เนื้อสัมผัสดูไม่บางเบามากนะคะ แต่ดูนุ่มนวล คือเทออกมาก็รู้ว่าต้องดีกับหน้าแน่ แล้วพอทาบนหน้าก็จริง ๆ ค่ะ เนื้อมันนุ่ม ๆ มันรู้สึกว่าไม่บาดหน้า การกันแดด กันแดดดีมากค่ะ รอยแดงที่เกิดจาดการแพ้แดดหายไปด้วย การบำรุงดีมากหน้าเนียนขึ้น ไม่รู้ว่าคิดไปเองมั้ย แต่เลิฟเลยค่ะ ให้คะแนนเต็มนะคะ แต่ราคาก็แอบแรงตามคุณภาพเลยค่ะ  รีวิวจากคุณ : Bogie คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

กันแดดน้ำนม เนื้อค่อนข้างเบา ไม่หนักหน้า อ่อนโยนกับผิวหน้า ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ซื้อญี่ปุ่นจะถูกกว่าเมืองไทยเยอะ รีวิวจากคุณ : Nattha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+PA++++

ตัวนี้เป็นกันเเดดเเบบสเปรย์ที่สามารถใช้ได้กับใบหน้าเเละลำตัว ละอองครีมกันเเดดเนื้อละเอียดบางเบาเเต่ปกป้องสูงถึง 50 เท่า ด้วยค่า SPF50+PA++++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA/UVB มีเทคโนโลยี Very Water Resistant ช่วยให้ละอองสเปรย์กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากขึ้น โดยที่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ เป็นสูตร Non-comedogenic ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันเเละสีสังเคราะห์ จึงไม่อุดตันรูขุมขน

ปริมาณ 60 g
ราคา 650 THB
คือดีมากเป็นคนผิวเป็นสิวง่าย แต่นี่ไม่แพ้ แบบอาจจะมันนิดนึง แต่คือกันแดดดี สเปรย์ละอองดี ข้อเสีย หมดเร็วมากจ้า 5555 ชอบ รีวิวจากคุณ : Oreochobkua คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

สำหรับแบรนด์นี้ เขาดังในเรื่องประสิทธิภาพในการกันแดดอยู่แล้ว (ตัวสเปรย์ตัวนี้รู้สึกถึงคราบขาวและความเหนอะหนะพอสมควรครับ) แต่ด้วยความที่เนื้อสเปรย์มีความหนา และอาจจะเหนอะหนะไปบ้าง แต่ก็ส่งผลให้เนื้อสเปรย์สามารถกันน้ำและเหงื่อได้เป็นอย่างดี แถมยังให้ความรู้สึกเย็นหลังฉีดอีกด้วยจึงเหมาะมาก ที่จะใช้สเปรย์กันแดดแบรนด์นี้ ก่อนที่เราจะไปทำกิจกรรมทางน้ำ หรือก่อนที่จะไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง และทางแบรนด์ยังเคลมอีกด้วยว่า สามารถฉีดทับเครื่องสำอางได้ (แต่ระวังเมคอัพหลุด ให้ทาอย่างแผ่วเบา) โดยหากต้องการใช้หลังแต่งหน้า ให้พ่นสเปรย์ลงบนฝ่ามือก่อน แล้วค่อย ๆ ทาที่บริเวณหน้า (ทางแบรนด์ไม่แนะนำให้ฉีดเข้าที่ใบหน้าโดยตรง) ตี๋เลยคิดว่าจริง ๆ แล้ว สเปรย์แบรนด์นี้ น่าจะไม่เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันหรือชีวิตคนเมืองสักเท่าไหร่ครับ น่าจะเหมาะกับผู้ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมทางน้ำมากกว่า รีวิวจากคุณ : Mostwantedoos คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

บทส่งท้ายครีมกันเเดด Anessa

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับครีมกันเเดดจากอเนสซ่าทั้ง 5 ตัวนี้ เเต่ละตัวจะมีคุณสมบัติเเละเนื้อครีมที่เเตกต่างกัน ตามความเหมาะสมกับสภาพผิวของเเต่ละคน เเต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือค่า SPF เเละ PA ที่สูงเป็นอย่างมาก

สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB อีกทั้งมีเทคโนโลยี Triple Defense Technology เมื่อผิวเจอน้ำเเละเหงื่อประสิทธิภาพของครีมกันเเดดจะยิ่งดีขึ้น ดังนั้นครีมกันเเดดอเนสซ่าจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องอยู่กลางเเจ้งเป็นเวลานานเเละผู้ที่เล่นกีฬาทางน้ำค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category