How to ผิวสีแทนใส่เสื้อสีอะไร ปังที่สุด !!

ผิวสีแทนมีเสน่ห์

การเช็คว่าคุณสาวๆและหนุ่มๆนั้นมีผิวสีแทนหรือไม่ ทำได้ไม่ยากค่ะเพียงแค่ดูท้องแขน หรือ ผิวหลังหู หากดูท้องแขนนั้นให้ดูว่าเส้นเลือดตรงท้องแขนของสาวๆและหนุ่มๆนั้นมีสีอะไร หากมีสีเขียวแล้ว แสดงว่าคุณเป็นหญิงสาวหรือชายหนุ่ม ผู้มีผิวสีแทน ซึ่งจัดอยู่ในสีผิวโทนอุ่นแน่นอนค่ะ หรือถ้าหากยังไม่แน่ใจก็สามารถเช็ค สีผิวที่หลังหูได้ สีผิวที่แท้จริงจะอยู่บริเวณหลังหูของเราค่ะ เมื่อทราบโทนผิวแล้วหากว่าคุณสาวๆและหนุ่มๆคนใด มีผิวสีแทน ก็ไปปดูกันเลยว่า สาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทนนั้น ใส่เสื้อผ้าสีอะไรแล้วดูดีมีเสน่ห์ ปังจนหยุดไม่อยู่กันบ้าง  ไปดูกันเลย!!

เสื้อผ้า 6 โทนสีที่เหมาะกับสาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทนมากที่สุด  !!

สีฟ้าไพลิน

ผิว สี แทน ใส่ เสื้อ สี อะไร

สีฟ้าที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดเฉพาะตัวหากมาอยู่บนเรือนร่างของสาวๆหรือหนุ่มๆ ผิวสีแทนแล้วรับรองเลยว่า ดูมีเสน่ห์และชวนให้หลงใหลอย่างแน่นอน  แถมใส่กับเครื่องประดับอะไรก็ยิ่งทำให้ดูดีขึ้นไปอีก หากใครสนใจก็ลองแต่งตามกันได้เลย

สีดำน่าค้นหา

ผิว สี แทน ใส่ เสื้อ สี อะไร

อีกหนึ่งสีที่ไม่ว่าจะ Mix and make กับอะไรก็เป็นอันลงตัวไปหมดทุกอย่าง แถมยังช่วยทำให้สาวๆและหนุ่มๆผิวแทนดูมีเสน่ห์ลึกลับชวนให้น่าค้นหาอีกด้วย และยังทำให้ดูมีสไตล์แถมดูมีความหมั่นใจขึ้นอีก สีดำถือได้ว่าเป็นสีที่ดูดีมีสไตล์ และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ก็ไม่เคยเอาท์อีกด้วย หากใครสนใจก็ไปหามาลองกันได้เลย

สีขาวน่าหลงใหล

ผิว สี แทน ใส่ เสื้อ สี อะไร

สีแห่งความบางเบา เหมาะสำหรับวันสบายๆ หากสาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทน อยากแต่งตัวชิคๆกับวันสบายๆ หรือดูละมุนนุ่มนวลขึ้น สีขาวก็ชวนด้วยจะ Mix and make กับอะไรก็เป็นอันลงตัวสุดๆ จะแต่งสไตล์ไหนก็เข้าไปหมดทุกสไตล์ หากสาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทนคนใด อยากดูน่าหลงใหลกับวันสบายๆ สีขาวก็เป็นอีกสีหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้องเลย

สีเขียวมรกตน่าดึงดูด

ผิว สี แทน ใส่ เสื้อ สี อะไร

สีเขียวมรกตเมื่ออยู่บนเรือนร่างของสาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทนแล้ว จะทำให้ช่วยขับผิวและดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น หากสาวๆและหนุ่มๆ ต้องการความสดใสพร้อมกับเสน่ห์อันน่าหลงใหลก็สามารถหาสีเขียวมรกตมาลองสวมใสดูได้ ไม่ว่าจะใส่กับเครื่องประดับแบบไหนรับรองเลยว่าดูดีแน่นอนเลย

สีน้ำตาลดูดีมีเสน่ห์

ผิว สี แทน ใส่ เสื้อ สี อะไร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโทนที่เข้ากับสาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทนมากๆ นอกจาจะทำให้สาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทน ดูอบอุ่น และน่ารักขึ้นแล้ว ยังทำให้ดูสดใสขี้เล่นมากขึ้นอีกด้วย แถมเป็นสีที่ใส่ได้ใน Everyday look เรียกได้ว่ามีไว้สามารถ Mix and Make ได้กับทุกชุดเลยล่ะค่ะ

สีส้มอิฐสดใส

ผิว สี แทน ใส่ เสื้อ สี อะไร

อีกหนึ่งสีที่ทำให้สาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทน ดูมีเสน่ห์และเซกซี่ขึ้นไปอีก แถมยังทำให้ดูสดใสขึ้นอีกด้วย สีส้มอิฐจะใส่ Mix and make กับสีอื่น หรือ จะใส่เป็นชุดโทนสีเดียวก็รับรองเลยว่าดูดีไม่แพ้กันอย่างแน่นอน หากใครสนใจก็ไปหามาลองสวมใส่กันได้เลย

สรุปสาวๆและหนุ่มๆ ผิวสีแทน ใส่เสื้อผ้าสีไหน ปังสุด  !!

สาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทนมีสีผิวอยู่ในโทนอุ่น โทนสีเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับสาวๆและหนุ่มๆผิวโทนนี้นั้นก็คือโทนอุ่นนั้นเอง ได้แก่ สีดำ น้ำตาล น้ำตาลอิฐ ไปจนถึง ฟ้าคราม รวมทั้งสีเขียว สีส้ม และแดง อีกด้วย สาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทนไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าสีอะไร ก็ดูดีมีเสน่ห์อย่างแน่นอนเพราะเป็นสีผิวที่ดูไม่ซีดดูสุขภาพดีอยู่เสมอ แต่สีที่ใส่แล้วปังที่สุดก็คงจะเป็นสีที่ได้แนะนำไปทั้งหมดแล้ว หากสาวๆและหนุ่มๆผิวสีแทนคนใดสนใจก็ไปหามาสวมใสกันได้เลย

ผิวLatest articles in the category