รีวิวอาหารเสริมกาละแมช่วยดูแลได้ครบจบใน 4 สูตร

ทำความรู้จักกับ Hi Power Shot อาหารเสริมกาละแม

อาหารเสริมกาละแม
ภาพจาก: https://www.thebusinessplus.com/hi-powershot-product-innovation-awards-2020/

ถ้าจะให้พูดถึงดาราเซเลบที่อยู่ในวงการมานาน และขึ้นชื่อในเรื่องของแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต้องขอยกให้คุณกาละแมร์เบญจมาศ ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมชื่อดังอย่าง Hi power shot  ที่ออกแบบมาเพื่อการดูแลครบครันทั้งหุ่นสวยผิวดีบำรุงสมองและเพิ่มพลังให้กับเรา

เรียกได้ว่าจัดมาอย่างครบครันด้วยความมุ่งหวังที่จะให้ทุกคนได้ดูแลตัวเองได้อย่างดีในทุก ๆ ด้านในรูปแบบที่ง่ายดายเพียงแค่ฉีกซองดื่ม

ดังนั้น จึงได้เป็นที่มาของอาหารเสริมกาละแมที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยดี ๆ ให้กับสายรักสุขภาพทั้งหลายได้ลองซื้อมาทานกันดูมีหลายสูตร แต่ในคอลเลกชั่นนี้จะสามารถดูแลได้ตั้งแต่หน้า ผิว สมอง ไปจนถึงเพิ่มพลังให้กับเราในทุก ๆ วัน ยกให้เป็นอาหารเสริมที่สวยจบครบในไม่กี่วินาที เชื่อมั่นว่าทุกคนก็สามารถดูดีได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเดี๋ยววันนี้เราจะมารีวิวอาหารเสริมกาละแมทั้ง 4 สูตร มาดูกันว่าแต่ละสูตรมีประสิทธิภาพในการดูแลเราในด้านใดบ้าง

รีวิวอาหารเสริมกาละแม 5 สูตร สวยครบสยบทุกปัญหา

Hi Power Shot BIO

อาหารเสริมกาละแม
ภาพจาก: https://www.facebook.com/hipowershot/posts/502149050397055

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกาละแมสูตรแรกที่เราจะเอามาแนะนำ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ Hi BIO Galacto – oligosaccharide  ในปริมาณที่เข้มข้นกว่า 70 % ซึ่งจะให้พลังงานที่ต่ำแต่จะมีประสิทธิภาพในการเพิ่มจำนวนของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในกลุ่ม  กรดแลคติก นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากข้าว (Rice Extract) ที่ประกอบด้วยแร่ธาตุวิตามินต่าง ๆ และกรดไขมัน โดย

เฉพาะวิตามินอีช่วยในเรื่องการดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ป้องกันการเกาะตัวกันของเม็ดสีเมลานิน ซึ่งจะทำให้ผิวของเราคล้ำเกิดจุดด่างดำได้ง่าย อีกทั้งยังมีสารสกัดจากใบบัวบกที่จะมาช่วยลดอาการช้ำในลดการอักเสบ เสริมสร้าง และกระตุ้นให้เกิดคอลลาเจนทำให้ผิวหนังของเราเต่งตึงแถมยังสามารถบำรุงประสาทและสมองช่วยในเรื่องความจำ ลดความเครียด ความกังวล หรืออาการ

ปวดหัวเวียนศีรษะได้อย่างดี น้ำมาประสานพลังกับผงพีช เพื่อทำหน้าที่ดูแลและควบคุมระบบขับถ่าย ลดอาการท้องผูก ปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มการดูดซึมของแร่ธาตุ และยังไม่รวมกับส่วนประกอบสำคัญอื่น ๆ อาทิ คอลลาเจน ไดเปปไทด์จากปลา (Fish Collagen Dipeptide) สารสกัดจากชาเขียว (Green tea Extract) อิโนซิทอล (Inositol) และสารสกัดจากทับทิม (Pomegranate Extract) ที่ล้วนแล้วแต่จะมาเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกายทำให้สุขภาพของเราดูดีจากภายในสู่ภายนอก

Power Shot ENERGY

อาหารเสริมกาละแม
ภาพจาก: https://www.facebook.com/hipowershot/photos/

อาหารเสริมกาละแมสูตรต่อมาเหมาะสำหรับคนที่อยากเติมพลังให้กับตัวเองต้องห้ามพลาดเลย เพราะตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไดรฟ์ที่ได้สารสกัดดี ๆ มารวมไว้ซองเดียว เริ่มจากสารสกัดจากถังเช่า (Cordyceps Extract) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสมุนไพรโบราณ

ที่มีคุณประโยชน์นานับประการช่วยเรื่องการชะลอวัย ลดโอกาสเสี่ยงต่กการเป็นโรคมะเร็ง ความดัน กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ทำงานปกติเพื่อให้อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายเราทำงานอย่างปกติตามไปด้วย บำรุงปอด ตับ ไต ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด และที่สำคัญใครที่ป่วยบ่อย ๆ ร่างกายอ่อนแอ ถังเช่ามีฤทธิ์เรื่องการเพิ่มภูมิคุ้มกัน แค่สารสกัดตัวเดียวก็ช่วยได้หลายอย่างแล้วยังไม่

รวมกับสรรพคุณของใบแป๊ะก๊วย (Ginkgo Leaf Extract) สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) โสม (Ginseng Extract) ใบบัวบก (Centella Extract) ทับทิม (Pomegranate Extract) ชาเขียว (Green Tea Extract) ที่มารวมกันในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ซึ่งจะช่วยชูกำลังให้เรา ส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานของอวัยวะภายในร่างกายเราได้อย่างดี เหมาะกับคนที่ทำงานหนักทุกวัน รู้สึกว่าร่างกายต้องการการบำรุง สูตรนี้เอาอยู่แน่นอน

Hi Power Shot BRAIN

อาหารเสริมกาละแม
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Hi-Powershot.

มาเติมพลังให้กับสมองอย่างเต็มที่กับอาหารเสริมกาละแม สูตร Brain ที่ผลิตออกมาเพื่อคนที่ต้องการหาสารสกัดดี ๆ มาบำรุงสองโดยเฉพาะ เพราะสูตรนี้นอกจากจะคงสารสกัดสำคัญ ๆ ในการบำรุงไว้อย่าง สารสกัดจากถังเช่า ใบแป๊ะก๊วย (Ginkgo Leaf

Extract) โสม  (Ginseng Extract) ใบบัวบก (Centella Extract) ที่มาผสานพลังกันเพื่อช่วยในการทำงานของสมอง ไม่ทำให้สมองของเราล้า ช่วยให้ความจำดีแล้ว เสริมสมรรถภาพทางเพศ ปรับสมดุลย์ฮอร์โมน ก็ยังได้เพิ่มอิโนซิทอล (Inositol) เพื่อมาช่วยในส่วนการควบคุมสภาพการทำงานหัวใจ ตับ ไต และเส้นผมให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ป้องกันผมบาง และศรีษะล้าน ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี

ใครที่ต้องทำงานคิดวิเคราะห์ หรือใช้สมองเยอะแต่พักผ่อนน้อยจนสมองเกิดอาการล้า สูตรนี้สามารถช่วยได้เพียงแค่ทานอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการแก้ปัญหาให้กับคนที่มีภาวะความจำเสื่อมสารสกัดต่าง ๆ ในซองนี้นับว่ามีคุณประโยชน์ในการบำรุงสมองมาก ๆ แถมรสชาติทานง่าย กลิ่นหอม สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่มีผลข้างเคียงเป็นยาบำรุงกำลังที่ได้มาตรฐาน

Hi Power Shot SKIN

อาหารเสริมกาละแม
ภาพจาก: https://shopee.co.th/%E0%B9%87Hi-Powershot.

มาถึงอาหารเสริมกาละแมตัวสุดท้ายในคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งเป็นสูตรที่เหมาะกับสายดูแลผิวอย่างยิ่ง เพราะตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สูตรสกิน ที่ได้ดึงเอาคุณค่าจากสารสกัดของข้าว ทับทิม โกจิเบอร์รี่ ใบบัวบก ผงพีช ผงน้ำบีทรูท มีวิตามิน และอะมิโนที่

เมื่อนำมาผสานพลังกันแล้วต้องบอกว่าสามารถดูแลผิวของเราได้อย่างครอบคลุมมาก ๆ อย่างในน้ำข้าวมีสารต้านอนุมูลอิสระ และมีฤทธิ์ช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน ส่วนในทับทิม และโกจิเบอร์รี่สกัดมีวิตามินซี และคอลลาเจนสูงมาก  ๆ ทำให้ผิวเต่งตึง ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดออกซิเดชั่น และรักษาความยืดหยุ่นของผิว ช่วยให้ผิวของคุณนุ่มนวลเรียบเนียน น่าสัมผัสอีกครั้ง

ยังไม่รวมกับสารบำรุงอื่น ๆ ในซองนี้ อาทิ ซิงค์ (Zinc) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารผิวมีประสิทธิภาพในด้านการระงับต้นตอของการเกิดสิวได้ วิตามินอี (Vitamin E) แอล-ธีอะนีน (L-Theanine) และไกลซีน (Glycine) ล้วนแต่เป็นสารบำรุงผิวที่ได้มาตรฐานสากลแล้ว ดังนั้น มั่นใจเรื่องสรรพคุณในการฟื้นฟูดูแลผิวของมันได้

ช่องทางการสั่งซื้ออาหารเสริมกาละแม

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และดูแลร่างกายของเราได้ในหลาย ๆ จุด แนะนำว่าให้เริ่มจากอาหารเสริมกาละแมในคอลเลกชั่น Hi Power Shot ที่เราแนะนำมานี้ ไม่ว่าจะดูแลผิว บำรุงสมอง ไปจนถึงเพิ่มเอน

เนอร์จี้ก็สามารถเติมเต็มให้เราได้อย่างแน่นอน ทางแบรนด์จัดมาให้เลือกถึง 4 สูตร และมีส่วนประกอบเป็นสารสกัดดี ๆ ที่ได้คัดสรรมาดูแลเราโดยเฉพาะ แบบนี้แนะนำว่าไม่ควรพลาดเลยซึ่งส่วนใหญ่สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์หลักของทางแบรนด์จะปลอดภัยกว่า สามารถเข้าไปเช็คราคา ส่วนประกอบอื่น ๆ  ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมของทางแบรนด์ที่นอกจากอาหารเสริมกาละแมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย

ช่องทางการสั่งซื้อ และรายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิวภาพรวมของอาหารเสริมกาละแม Hi Power Shot

สินค้าคุณภาพดีมาก กินมาเป็นกล่องที่ 3 รู้สึกผิวดีขึ้นมาก หน้ากระจ่างใสขึ้น ซื้อช่วงแฟลชเซลล์ราคาดี
รีิวิวจาก Shopee: n*****t อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ทานดีมาก ๆ จริง ๆ คะ สั่งรอบที่ 3 แล้ว ผิวเนียน ลื่นขึ้นมากคะ ถ้าออกแดดหนัก ๆ แล้วทาน ผิวจะไม่คลำเสียเลย สว่างเร็วมาก
รีิวิวจาก Shopee:
n*****k อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

 

สำหรับความเห็นเรื่องราคาเราว่าไม่แพงนะ ถ้าคิดราคาต่อซองเราว่าไม่แพงกว่ากาแฟบางยี่ห้อ และเราจะซื้อตอนโปรโมชั่นซึ่งมีตลอดราคาต่อซองยิ่งถูกลงไปอีก ถ้าเจอสูตรที่ถูกใจกินเดือนนึงไม่ถึงสองพันสำหรับเราคุ้มกว่าซื้อวิตามินกินรวมกันหลายๆอย่าง แต่ถ้าจะมากกว่านั้นก็คงเรื่องเวลาหรือบางสถานการณ์ที่เราว่าทาน hi powershot แล้วมันช่วยได้
รีิวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 1562394 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

รสชาติดีทุกตัว กินง่ายแต่ราคาสูงหน่อย มีโปรมีของแถมตลอด กินแล้วเห็นผลอยู่นะ
รีิวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 2687961 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

อาหารเสริมกาละแม 4 สูตรครบหุ่นสวย ผิวใส สมองไบรท์ไร้กังวล

เรียกได้ว่าเป็นอาหารเสริมกาละแม 4 สูตรมหากาพย์ปราบได้ทุกปัญหาจริง ๆ ใครที่อยากจะลองหาอาหารเสริมมาดูแลร่างกาย เติมสารอาหารให้ผิว ให้สมองของเราก็ลองซื้อมาชงทานกันได้ง่าย ๆ เพราะแน่นอนว่าเราไม่มีทางรู้ว่าร่างกายของเราทำงานหนัก

ไปหรือเปล่า ร่างกายของเราขาดสารอาหารตัวไหนบ้าง เพราะฉะนั้นการทานอาหารเสริมจึงเป็นตัวช่วยดี ๆ ของคนในปัจจุบัน เพราะยิ่งทานก็ยิ่งช่วยบำรุงร่างกาย เสริมสร้างการทำงานของร่างกายให้กลับมาทำงานแบบปกติดีที่สุด ถ้าหากร่างกายของเราได้

รับสารอาหารดี ๆ ก็จะทำให้เราดูดีจากภายในจนฉายแววออกมาในส่วนของหน้าตา ผิวพรรณภายนอกด้วย ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์อย่างคุณกาละแมร์ก็ได้การันตีถึงคุณสมบัติของทั้ง 4 สูตรนี้แล้วว่าดีจริงไม่จกตา ดูจากการขายเอง ทานเอง ดังนั้น จึงกล้ารับประกันเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยแน่นอน แบบนี้อย่ารอช้าต้องรีบไปซื้อมาลองแล้ว

 

สุขภาพLatest articles in the category