รวม 「#5 วิตามินลดสิว」ที่น่าลอง ช่วยให้หน้าใสห่างไกลสิว!!

รวม 「#5 วิตามินลดสิว」ที่น่าลอง ช่วยให้หน้าใสห่างไกลสิว!!
วิตามินลดสิว
https://www.freepik.com

วิธีการลดการเกิดสิวนอกจากจะต้องรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ ทายารักษาสิวเเละเข้าคลีนิครักษาสิวเเล้ว อีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยให้สิวยุบเเห้งไวเเละหายเร็วก็คือ อาหารเสริมวิตามินเเบบทานลดสิวนั่นเองค่ะ ซึ่งวิตามินลดสิวจะมีเเร่ธาตุสำคัญที่ตรงเข้าไปต่อต้านเเบคทีเรีย

เเละช่วยลดอาการอักเสบรวมถึงช่วยควบคุมความมันทำให้สิวขึ้นน้อยลง เเละมีคุณสมบัติตรงเข้าฟื้นบำรุงให้รอยเเดงจากสิวดูจางลง เราไปดูกันเลยค่ะว่ามีวิตามินตัวใดบ้างที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดสิวเเบบได้ผลจริง

#5 วิตามินลดสิว กินเเล้วสิวยุบไว

วิตามินลดสิว Vistra Gotu Kola Extract Plus Zinc

วิตามินวิสทร้าตัวนี้มีส่วนผสมจากใบบัวบก เเละซิงค์อะมิโนแอซิคคีเลต ซึ่งใบบัวบกนั้นมีเบต้าเเคโรทีน,กรดอะมิโนเเละกรดไขมันที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด

ช่วยในการสมานเเผลเเละลดอาการอักเสบ ซิงค์มีคุณสมบัติในการช่วยควบคุมความมันรวมถึงลดการอุดตันในชั้นผิว จึงทำให้สิวลดลงได้ค่ะ

ปริมาณ 14 Capsules
ราคา 99 THB
แต่หลังจากที่กินเจ้าตัวนี้เข้าไปรู้สึกได้เลยว่าสิวมันอักเสบน้อยลง เจ็บน้อยลง จากที่เป็นสิวหัวหนองเป็นโต ๆ เราว่ามันเล็กลงไปเยอะเลย เราว่าจะซื้อกินต่อไปเรื่อยๆเดี๋ยวว่าจะลองตัวที่เป็นสารสกัดจากเมล็ดองุ่นดูควบคู่กันไปอีกตัวด้วย ลืมบอกไปอันนี้เราซื้อมาจากเซเว่นราคา290บาทจร้า รีวิวจากคุณ : NuMails คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
เคยทานค่ะ แต่เราทานพร้อมกับ Natural Made C with rose hips, Multi B และอีฟนิ่งพริมโรส สิวก็ขึ้นน้อยลงนะคะ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ขึ้นเลย แล้วก็ถ้ากินตัวนี้อย่างเดียว แต่ใช้เครื่องสำอางค์ที่ก่อให้เกิดสิว แต่งหน้า แล้วล้างหน้าไม่สะอาด นอนดึก ฮอร์โมน อาหารที่ทาน และถ้าอยู่ในช่วงมีประจำเดือนก็มีผลนะคะ รีวิวจากคุณ : Mauyty คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
วิตามินลดสิว Cover Plus Z PLUS

วิตามินตัวนี้มีส่วนประกอบของ Zinc Amino Acid Chelate ที่มีคุณสมบัติในการช่วยควบคุมความมัน มี L-Cysteine ช่วยกระตุ้นการสร้างสารกลูต้าไธโอน

จึงช่วยให้ริ้วรอยสิวดูจางลง เสริมด้วยวิตามินเอที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวเเละรอยสิวดูจางลงเเละหายเร็วขึ้นค่ะ

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  450 THB
Clover Plus / Z plus+ : เป็นอาหารเสริมที่มีแร่ธาตุสังกะสี (Zinc) ตัวนี้เพื่อนแนะนำมาอีกทีว่าให้ลองกินแร่ธาตุสังกะสีดูช่วยเรื่องสิว ผม เล็บ ให้แข็งแรง ขวดที่ 2 แล้วจ้า ทานแล้วรู้สึกว่าสิวขึ้นน้อยลงมาก จะขึ้นตอนประจำเดือนนิดหน่อย ละผลพลอยได้คือผมร่วงน้อยลงจริง 1 ขวดทานได้ 30 วันให้ 10/10 จ้า รีวิวจากคุณ : Jibs คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
ใช้ดีมาก ๆ เลยนะครับขอบอก ช่วงที่ผมโฟมล้างหน้าหมดหลายเดือน เซเว่นใกล้เเต่ขี้เกียจไป ผลัดวันประกันพุ่งจนหลายอาทิตย์สิวเริ่มเห่อ พอดีผมซื้อตัวนี้มาครับทานตอนเช้าดีที่สุด เเต่ผมทานข้าวเช้าก็เป็นข้าวเที่ยงเเล้วครับ ผมเลยทานก่อนนอนปรากฎว่าสิวมาน้อยลง สิวก่อนหน้านี้ยุบไวมากกก  รีวิวจากคุณ : Pipat C. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada
วิตามินลดสิว NutriVa AC

อาหารเสริมสู้สิวตัวนี้สกัดมาจากผลไม้จากธรรมชาติอย่างเช่น เมล่อน กีวี่เเละข้าวญี่ปุ่น ซึ่งไม่ทำให้เกิดการตกค้างในร่างกายของเรา เเละมีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการอักเสบของสิว

รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอยจากสิวให้จางลง ช่วยป้องกันการกลับมาเกิดสิวใหม่ เหมาะสำหรับทุกปัญหาสิวไม่ว่าจะเป็นสิวทั่วไป สิวอักเสบ หรือสิวสเตียรอยด์

ปริมาณ  10 Tablets
ราคา  599 THB
เป็นสิวอักเสบและสิวเล็ก ๆ ที่คาง น่าจะเป็นเพราะฮอร์โมน แต่พอปจด.หมด สิวก็ยังไม่หาย เลยซื้อ Nutriva ac มากินวันละเม็ด วันนี้วันที่ 6แล้ว สิวอักเสบลดลง สิวเล็ก ๆ หัวหนองยังมีนิดหน่อย สรุปว่าช่วยได้นิดหน่อย อยากหายเร็วกว่านี้คงต้องกินวันละ2เม็ด (แต่เราเป็นสิวนิดเดียวเอง)  ยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ รีวิวจากคุณ : สมองซีกซ้ายหัวใจซีกขวา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
สำหรับเราได้ผลนะคะ เราเป็นสิวฮอโมน +ผด ทานติดต่อกันประมาณ 2 เดือนกว่า สิวหาย
เพิ่งเลิกทานได้เกือบสิบวันแล้วมั้งคะ รอลุ้นอยู่สิวจะกลับมาไหม รีวิวจากคุณ :SSANTI BOY คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
วิตามินลดสิว Blackmores BIO ZINC

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินลดสิวตัวนี้ มีส่วนผสมที่ช่วยควบคุมความมันที่เป็นสาเหตุของสิวเช่นซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลท เเมกนีเซียม เเละเเมงกานีส

มีวิตามินเอ วิตามินบี6 ที่ช่วยในการลดการอักเสบของสิวช่วยให้สิวหายเร็วเเละไม่ทิ้งรอย บำรุงผิวให้เนียนใสไร้สิวขึ้นได้ค่ะ

ปริมาณ  160 Tablets
ราคา  450 THB
ทานมาประมาณ2สัปดาห์ วันละ1เม็ด ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า คือช่วงนี้สิวอุดตันสิวอักเสบขึ้นเยอะ แต่พอเริ่มทานเหมือนอาการสิวอักเสบเริ่มลดลง ค่อยแห้ง แต่อุดตันยังมีอยู่ หรืออาจจะเพราะเราเปลี่ยนโฟมล้างหน้าไม่รู้ เรื่องเล็บ ความมัน กับเส้นผมคงต้องดูไปเรื่อย ๆ เพราะใช้ได้แค่ 2 อาทิตย์ เลยไม่รู้จะดีขึ้นรึเปล่า รีวิวจากคุณ : Nattarat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
กินไปกระปุกนึง รู้สึกว่าหน้าดีขึ้น เป็นสิวน้อยลง ความมันลดลงนะคะ น่าจะดีสำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย ๆ อ่ะ รีวิวจากคุณ : Lookyorr คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
วิตามินลดสิว Vistra Zinc

วิตามินเสริมอีกหนึ่งตัวที่มีซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลท เป็นส่วนผสมหลักเสริมด้วยวิตามิเอ วิตามินบี 6 ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการอักเสบของสิว

ช่วยให้สิวลดลงเเละช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า รวมทั้งยังมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิว ผม เเละเล็บให้เเข็งเเรงขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  45 Tablets
ราคา  175 THB
ทานตัวนี้แล้วช่วยให้สิวลดลง หน้าไม่ค่อยมัน จุดด่างดำของสิวก็ลดลงด้วยค่ะจากที่เป็นคนผิวมันสิวอุดตันทานตัวนี้แล้วสิวค่อย ๆ หายไปค่ะ  รีวิวจากคุณ : ภาวิดา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
ซื้อมาทานสักระยะนึงแล้วค่ะ ทานเพราะหวังเรื่องรักษาสิวค่ะ ช่วงนี้หน้ามัน เป็นสิวเยอะมาก และหายช้า จึงอยากลองพึ่ง Zinc ดู ปรากฏว่าสิวลดลงจริงค่ะ หน้าก็ไม่มันด้วย เราทานไปด้วย แต้มสิวภายนอกด้วยยาไปด้วยควบคู่กันค่ะ ผลลัพท์พอใจมากค่ะ รีวิวจากคุณ : ?????คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้ายวิตามินลดสิว

ทั้งหมดนี้คือ 5 วิตามินช่วยลดสิวที่มีคุณสมบัติในการจัดการกับปัญหาสิวจากภายใน คือช่วยลดความมันบนใบหน้าลดอาการอักเสบของสิวช่วยให้สิวยุบไวเเละไม่กลับมาเป็นซ้ำ ซึ่งการทานวิตามินลดสิวนั้นควรที่จะทานในปริมาณ

ที่เหมาะสมกับปัญหาสิวของเรา เพราะเเร่ธาตุบางประเภทอย่างเช่นซิงค์ จำเป็นจะต้องทานในปริมาณที่เหมาะสมจึงจะเห็นผล เเละควรดูเเลผิวหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ ล้างหน้าให้ถูกวิธีก็จะช่วยทำให้ผิวหน้าสวยใสไร้สิวเเล้วล่ะค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category