ทำความรู้จักกับครีมกันเเดด Shiseido ครีมกันเเดดรักโลกจากญี่ปุ่น

ทำความรู้จักกับครีมกันเเดด Shiseido ครีมกันเเดดรักโลกจากญี่ปุ่น
ครีมกันเเดดชิเชโด้
https://www.shiseido.co.th/th/global-suncare-the-perfect-protector-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B-1011567830.html?cgid=SUN2_Category_SunProtection

ช่วงนี้พายุเริ่มจะหมดเเละทะเลก็กำลังสวยเลยนะคะ สาว ๆ เตรียมบิกินี่กันหรือยัง นอกจากบิกินี่เเล้วครีมกันเเดดก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เราจะขาดไม่ได้เลย เเล้วสาว ๆ รู้หรือไม่ว่าครีมกันเเดดนั้นมีหลากหลายประเภทให้เราเลือกใช้ เเต่ในวันนี้เราจะพูดถึงครีมกันเเดดที่เป็นมิตรกับธรรมชาติกันค่ะ

เพราะมีครีมกันเเดดมากมายเลยที่มีสารประกอบที่ทำร้ายสัตว์ทะเล ดังนั้นหากเราหลีกเลี่ยงการใช้ครีมกันเเดดประเภทเหล่านั้นได้ ก็จะสามารถช่วยให้ธรรมชาติไม่ถูกทำลายเเละคงความสวยงามตลอดไปได้อีกด้วยค่ะ

ครีมกันเเดดรักโลกจาก Shiseido คืออะไร

ครีมกันเเดด Shiseido The Perfect Protector SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันเเดดที่เป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อม เพราะครีมกันเเดดตัวนี้มีเทคโนโลยี Very-Water Resistant ซึ่งช่วยให้เนื้อครีมกันเเดดเเละกันน้ำได้ดี

เเละไม่ละลายน้ำ จึงช่วยลดโอกาสที่เนื้อครีมจะหลุดลงไปในน้ำทะเล อีกทั้งตัวเเพคเกจจิ้งของครีมกันเเดดตัวนี้ก้สามารถนำไป Recycle ได้100% จึงช่วยลดขยะพลาสติกได้อีกด้วยค่ะ

ครีมกันเเดดชิเชโด้

คุณสมบัติในการป้องกันเเสงเเดดที่ไม่เเพ้ใคร

นอกจากคุณสมบัติข้างต้นที่กล่าวมาเเล้ว ครีมกันเเดดตัวนี้ยังมีคุณสมบัติในการป้องกันเเสงเเดดในระดับสูง เเละมี นวัตกรรมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากคือ เทคโนโลยี SynchroShield™ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากรังสียูวี

เมื่อผิวเผชิญกับน้ำเเละเเสงเเดด กล่าวคือยิ่งผิวโดนความร้อนจากรังสียูวีหรืออยู่ในน้ำ ก็จะยิ่งช่วยปกป้องผิวได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ ครีมกันเเดดตัวนี้มีเนื้อครีมที่บางเบาเเละเนียนไปกับผิว จึงไม่เป็นคราบเเละไม่

เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับชีวิตประจำวันไปจนถึงการออกเเดดเป็นเวลานาน อย่างเช่นการทำกิจกรรมกลางเเจ้ง เล่นกีฬา กิจกรรมทางทะเล หรือการท่องเที่ยวต่าง ๆ

คุณสมบัติของครีมกันเเดด Shiseido The Perfect Protector SPF50+ PA++++

1.ช่วยป้องกันรังสี UVA เเละ UVB ในระดับสูงด้วย SPF50+PA++++ เเละยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันยิ่งขึ้นเมื่อผิวโดนเเสงเเดดเเละน้ำเป็นเวลานาน

2.ช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอย ฝ้ากระบนผิวอันเนื่องมาจากเเสงเเดด

3.สามารถช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ รวมไปถึงฝุ่นควันเเละฝุ่น PM 2.5

4.มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์จึงไม่ทำให้ผิวเเห้ง เเละช่วยกักเก็บน้ำในเซลล์ผิวไม่ทำให้ผิวเเห้งกร้าน

5.เนื้อครีมบางเบา ซึมไวไม่ทิ้งคราบ สามารถทาก่อนเเต่งหน้าเเละทาทับเมคอัพในระหว่างวันได้

วิธีการใช้ครีมกันเเดด Shiseido The Perfect Protector SPF50+ PA++++

วิธีการใช้ครีมกันเเดดชิเชโด้ ก่อนอื่นเขย่าขวดให้ส่วนผสมของเนื้อครีมผสมกัน จากนั้นเทครีมในปริมาณที่เหมาะสมกับผิว เเล้วทาบริเวณผิวที่จะต้องสัมผัสกับเเสงเเดด จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วจนเนื้อครีมซึมลงผิวจนหมด สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าเเละผิวกายค่ะ

ครีมกันเเดดชิเชโด้
https://www.freepik.com

รีวิวจากผู้ใช้

กันแดดรักโลก เพราะนอกจากเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบา ทาง่าย เกลี้ยง่าย ซึมไวแล้ว เมื่อเราลงไปในน้ำส่วนผสมจากตัวครีมก็ไม่ทำร้ายเหล่าน้องปลาและปะการังด้วยจ้า ที่สำคัญคือตัวแพ็คเก็จเขายังออกแบบมาเพื่อเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่าย ปกป้องผิวจากแสงแดดและยังปกป้องโลกอีกด้วย

รีวิวจากคุณ : Okejung

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

อันนี้ใช้ดีมาก ตอนแรกซื้อมาใช้เวลาไปทะเล เพราะเห็นว่ากันน้ำ เพราะมีครีมกันแดดประจำที่ใช้มาเป็นสิบปีไม่คิดจะเปลี่ยน แต่พอมาใช้ตัวนี้แอบรู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่ครีมกันแดดที่ดี แต่กลับทำให้หน้าเนียนได้อีก ทาแล้วไป เล่นน้ำทะเล หรือเวลาไปวิ่งออกกำลังกาย เหงื่อออกเยอะมาก ๆ หน้ายังสวยผ่องอยู่เลย อีกอย่างใช้แล้วถ่ายรูปออกมาสวยแทบไม่ต้องใช้เเอปเพิ่มเลย ตอนนี้ใช้แบบ daily เลยนะ

รีวิวจากคุณ : Nootee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ประทับใจเรื่องการควบคุมความมันค่ะ เพราะปกติเวลาซับมัน จะมันไปทั้งแผ่นเลยค่ะ แต่อันนี้คือมันขึ้นเพียงเล็กน้อย เรียกได้ว่าควบคุมความมันได้ดีมากกก ชอบเนื้อสัมผัสที่ออกแนวโลชั่น ทาหน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม แต่ประสิทธิภาพกันแดดได้ดีเยี่ยม เมคอัพที่ทาก็ติดทนได้ดีค่ะ

รีวิวจากคุณ : Nunoi_naja

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

 

ช่องทางในการสั่งซื้อ

Shiseido The Perfect Protector SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดชิเชโด้

ครีมกันเเดดทรงประสิทธิภาพจากชิเชโด้ มาพร้อมกับเทคโนโลยี SynchroShield เเละ SPF50+PA++++      ที่สามารถป้องกันผิวจากทั้งรังสี UVA/UVB รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ เเละเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวไปอีกขั้นเมื่อโดนความร้อนจากเเสงเเดดเเละเมื่ออยู่ในน้ำ

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,550 THB

บทส่งท้ายครีมกันเเดดชิเชโด้

ครีมกันเเดดชิเชโด้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามด้วยราคาที่ค่อนข้างที่สูงดังนั้นเราจึงควรซื้อมาใช้ในเวลาที่จำเป็นอย่างเช่น หากคุณมีทริปที่ต้องไปเที่ยวทะเลก็ควรใช้ครีมกันเเดดตัวนี้

เพราะนอกจากจะป้องกันเเสงเเดดเเละกันน้ำได้ดีเเล้ว ยังไม่ทำลายประการังเเละท้องทะเลอีกด้วย ส่วนในชีวิตประจำวันเราอาจจะเลือกใช้ครีมกันเเดดที่มีราคาไม่เเพงมากเเทนตัวนี้ก็ได้ค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category