รีวิว #4 สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายจากPantip (2020)

รีวิว #4 สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายจากPantip (2020)

การเลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

หากสาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนมีปัญหาผิวหน้าแพ้ง่ายและยังใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวก็อาจทำให้ผิวหน้าแห้งกร้านและมีปัญหาสิวต่างๆตามมาได้ เพราะอย่างนั้นแล้วสาวๆและหนุ่มๆที่มีปัญหาผิวหน้าแพ้ง่ายจึงควรเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับผิวหน้าของเรา โดยอาจจะเลือกใช้สกินแคร์ที่อยู่ในกลุ่มของเวชสำอางซึ่งผลิตออกมาสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ หรือเลือกใช้สกินแคร์ที่ปราศจาก น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราแบนและซิลิโคน เพื่อป้องกันการอุดตันและสาเหตุของการเกิดสิวผด สิวอุดตันรวมทั้งสิวอักเสบบนใบหน้าและอันตรายจากสารเคมีที่ไม่พึงประสงค์อีกด้วย ไปดูกันเลยว่าสกินแคร์ที่เหมาะกับสาวๆและหนุ่มๆผิวแพ้ง่ายนั้นจะมีตัวไหนบ้าง

รีวิว #4 สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายที่ชาว Pantip แนะนำปี (2020)

 

1.ล้างเครื่องสำอางด้วย  Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water

สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

ผิวหน้าจะสะอาดกระจ่างใสไร้สิวได้นั้นต้องเริ่มจากการทำความสะอาดหน้าเป็นขั้นตอนแรก โดยเจ้า Smooth e ตัวนี้เป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนและนุ่มนวล ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้าน แถมยังสามารถขจัดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดอีกด้วยจะแต่งหน้าแน่นขนาดไหนรับรองว่าเอาอยู่แน่นอน แถมยังมีส่วนผสมที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และยังผ่านการทดลองจากแพทย์เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกด้วยและยังเป็นรีวิวต้นๆจากสาวๆใน Pantip อักด้วย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 485 THB
เป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยนมาก​ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้​ เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย​ ช่วยลดสิว​ ผิวดูมีสุขภาพที่ดีขึ้น รีวิวจาก cosmenet:Benwan ดูเพิ่มเติมได้ที่
คลีนซิ่งตัวนี้จัดว่าเด็ดใช้แล้วรู้สึกประทับใจในผลลัพท์ที่ได้ในระดับพึงพอใจมาก,ผิวหน้าไม่แห้งตึงหลังใช้,เช็ดออกง่าย,ไม่เหนียวเนอะหนะ,ไม่มีสารตกค้าง รีวิวจาก cosmenet:Benwan ดูเพิ่มเติมได้ที่

2.ทำความสะอาดหน้าด้วย Eucerin Ultra SENSITIVE MICELLAR WATER

สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

คลีนซิ่งที่ถูกใจสาวๆและหนุ่มๆผิวแพ้ง่ายใน Pantip คือ Cleansing Water ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ โดยปราศจากน้ำหอม พาราเบนและสารเคมีที่ก่อผลเสียต่อร่างกาย แถมยังมี ไมเซลลาร์ฟิล์ม เป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าจากเครื่องสำอางและมลภาวะต่างๆอย่างล้ำลึกเปรียบเสหมือนเกราะที่ช่วยดักจับคาบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกพร้อมล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกอย่างสะอาดล้ำลึก ให้หน้าสะอาดและอ่อนโยนพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอ เพราะถูกออกแบบมาให้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะทำให้อ่อนโยนต่อผิวเป็นอย่างมากผู้ที่มีปัญหาสิว หรือผิวหน้าบอบบางแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ Cleansing Water ได้ไม่ก่อให้เกิดปัญหาผิวหน้าตามมาอย่างแน่นอน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 729 THB
ตั้งแต่ใช้ Cleansing water มา Eucerin Pro Acne Solution ตัวนี้ถือว่าคุณภาพคับราคามากค่ะ ราคาสูงก็จริงแต่ก็ใช้ดีมากๆ น่าลงทุน เราผิวผสมเป็นสิวง่าย มีสิวขึ้นประปราย ใช้ตัวนี้ไม่อุดตันเลย ทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำหนักๆ ได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ ไม่แสบตาเลย ปาดเดียวเอาอยู่จริงๆ เรื่องช่วยลดรอยสิวสำหรับเรายังเฉยๆ เพราะเพิ่งใช้ได้ไม่นาน แต่เรื่องทำความสะอาดยกนิ้วให้เลยค่ะ เหมาะกับสาวๆผิวเเพ้ง่ายด้วยนะคะเราว่า แต่ติดตรงราคานี่แหละแอบแรงไปนิสสสส….. 55
รีวิวจากcosmenet.in.th:Kantima ดูเพิ่มเติมได้ที่
เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกได้หมดจดดีค่ะ สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองดวงตาเลยค่ะ รีวิวจากcosmenet.in.th:TUKTAkewalee ดูเพิ่มเติมได้ที่
3.ล้างหน้าด้วย Acne-Aid Liquid Cleanser
สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

หากใครมีปัญหาผิวหน้าบอบบางแพ้ง่าย หรือผู้ที่มีปัญหาสิวผดผื่น อุดตัน รวมทั้งสิวอักเสบ ทำให้การทำความสะอาดหน้าเป็นเรื่องที่ยาก เพราะผิวที่แพ้ง่ายควรได้รับการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน แต่การล้างหน้าให้สะอาดหมดจดและไม่ทำร้ายผิวหน้าให้แห้งกร้านหรือก่อปัญหาผิวเพิ่มขึ้นก็สามารถทำได้ โดย Acne-Aid Liquid Cleanser ที่มีส่วนผสมอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และลดการอุดตันของสิวพร้อมช่วยลดอาการอักเสบของสิว เรียกได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวและเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวเป็นอย่างมาก ร้อยทั้งร้อยรีวิวในPantip ก็ต่างบอกว่าใช้ดีไม่แพ้อย่างแน่นอน

ปริมาณ 100 ml
ราคา 195 THB

เป็นสิวเมื่อไหร่นึกถึงตัวนี้ก่อนเลยค่ะ ใช้แล้วสิวแห้ง หน้าดีขึ้น เป็นตัวช่วยกู้ผิวอันดับหนึ่งของเราเลย รีวิวจากcosmenet.in.th:Angel ดูเพิ่มเติมได้ที่

ก็คือใช้ตัวนี้มา4ปีได้แล้วมั้งคะ ตั้งแต่ซื้อมาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นอีกเลย ตอบโจทย์คนสิวขึ้นได้ดีมาก ตอนนี้คือไม่มีสิวแล้วแหละ ถือว่าเป็นคนหน้าใสคนนึงเลย แต่ยังไม่หยุดใช้ เพราะรู้สึกถ้าไม่ใช้ตัวนี้ สิวจะกลับมาขึ้นอีก เลยใช้มาตลอดเลย ใช้แล้วหน้าแห้งนะ เคยเปลี่ยนไปใช้สีฟ้าคือรู้สึกสีแดงดีกว่าอยู่ดี เลยใช้มาตลอดเลย รีวิวจากcosmenet.in.th:Ivy ดูเพิ่มเติมได้ที่

4.ครีมกันแดดอ่อนโยนต่อผิว Smooth E Physical White Babyface UV Expert SPF 50+ PA+++

สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

กันแดด Smooth E เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะเกลี่ยง่ายสามารถใช้แทนเบจรองพื้นได้ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นครีมกันแดดที่ปราศจากสารเคมีทุกชนิด แถมยังสามารถปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVB และ UVA  ด้วย SPF 50+++ PA++ ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำแม้อยู่ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้ดีอีกด้วยหน้ามันแค่ไหนก็ไม่เยิ้มระหว่างวันแน่นอน

ปริมาณ 15 G
ราคา 265 THB
ใช้มาหลายหลอดแล้ว กันแดดได้ดี เนื้อครีมเกลี่ยค่อนข้างง่าย อ่อนโยนไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม สีที่ใช้ประจำเป็นสีขาว ทาตอนแรกจะวอก สักพักจะกลืนไปกับผิว ปรับผิวให้สว่างขึ้น ไม่โดดลอย แนะนำให้คลีนซิ่งหน้าก่อนล้างหน้าทุกครั้งเพื่อไม่ให้เกิดสิวอุดตันตามมา รีวิวจาก cosmenet.in.th:กัญญ์ณณัฐ ดูเพิ่มเติมได้ที่

สวัสดค่ะเพื่อนๆวันนี้เราจะขอมารีวิวครีมกันแดดของ smooth e physical white baby face uv expertspf50 pa+++ ตัวนี้กันนะคะ
สภาพผิว>>เราเป็นคนผิวผสม ใช้ตัวนี้แล้วผิวชุ่มชื่น ทาแล้วผิวไม่แห้งขุย
เนื้อผลิตภัณฑ์>>สีขาว เนื้อครีมเข้มข้น แต่ทาลงผิวแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย เกลี่ยง่ายมากๆ ค่อยๆลูบเบาๆลงผิวจะซึมง่ายมาก หลังทาผิวหน้านวลเนียน ไม่มันวาว แต่งหน้าต่อได้เลย
ระหว่างวัน>>กันแดดได้ดี ไม่แสบผิว สีผิวไม่หมองลง ไม่ดรอป ทาซ้ำระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ
กันแดดได้ 50 เท่า และกันรังสี UVA UVB ได้ ปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย
ส่วนตัวใช้มาได้ประมาณ2อาทิตย์แล้วค่ะ ถ้าหมดแล้วคงซื้อต่อ เพราะราคาไม่แพง แล้วกันแดดได้ดี ไม่อุดตันผิว ไม่เป็นสิวเพิ่ม รีวิวจาก cosmenet.in.th:Madamauzzie ดูเพิ่มเติมได้ที่

สกินแคร์เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

การเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ล่ะคนเป็นสิ่งที่สำคัญมาก โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย แต่ที่สำคัญที่สุดคือการทำความสะอาดหน้าในแต่ล่ะวันโดยสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อสภาพผิวบอบบางและแพ้ง่ายเพื่อให้ผิวที่บอบบางไม่เกิดการระคายเคืองและสามารถขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดรวมทั้งการบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางเพียงเท่านี้ผิวหน้าของสาวๆและหนุ่มๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็จะกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดียิ่งขึ้นทันที

สกินแคร์Latest articles in the category