เเนะนำ #10 ครีมกันเเดดสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน

เเนะนำ #10 ครีมกันเเดดสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน
ครีมกันเเดดสิว
https://www.freepik.com/free-photo/beautiful-girl-posing_10905886.htm#page=1&query=skincare&position=9

คนที่มีปัญหาสิวอาจจะต้องหนักอกหนักใจในการเลือกสกินเเคร์กันพอสมควร เพราะหากเลือกผิดสิวก็จะบุกใบหน้าทันที เเละเป็นเหตุให้ต้องเสียเงินกับเวลาในการรักษาใบหน้าให้กลับมาดีเหมือนเดิม ครีมกันเเดดก็เป็นอีกสกินเเคร์ที่จะต้องให้ความสำคัญในการเลือกให้ดี

เพราะเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ในการช่วยปกป้องผิว ดังนั้นในวันนี้เราจึงได้นำ 10 ครีมกันเเดดที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวมันเเละเป็นสิวง่ายมาฝากทุกคนกัน ไปดูกันเลยค่ะว่าตัวช่วยดี ๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้มีอะไรบ้าง

เคล็ดลับการเลือกครีมกันเเดดสำหรับผู้ที่เป็นสิว

1.เลือกครีมกันเเดดสูตรที่เป็นเนื้อเจลหรือเนื้อโลชั่นเเบบน้ำนมที่มีความบางเบากว่าเนื้อครีมทั่ว ๆ ไป เเละควรเลือกเเบบที่ระบุว่าซึมซาบไวเเละไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า

2.เลือกครีมกันเเดดที่ระบุว่าไม่ก่อให้เกิดความมันเเละการเกิดสิว โดยส่วนมากจะมีระบุอยู่บนผลิตภัณฑ์ว่า Non Comedogenic หรือเลือกสูตร Oil Free ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน

3.ควรเลือกครีมกันเเดดที่ไม่ได้ระบุว่ากันน้ำ เพราะครีมกันเเดดประเภทนี้มักจะล้างออกได้ยากเเละเกิดการอุดตันบนผิว หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ควรจะต้องใช้คลีนซิ่งในการล้างหน้าเเทนโฟมล้างหน้าธรรมดา

4.มองหาครีมกันเเดดสูตรสำหรับผิวบอบบางเเพ้ง่ายโดยเฉพาะ อย่างเช่นครีมกันเเดดสำหรับเด็ก เพราะครีมกันเเดดประเภทนี้มักไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย รวมถึงพาราเบน น้ำหอมเเละเเอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

ครีมกันเเดดสิว
https://www.freepik.com/free-photo/woman-has-fun-during-applying-moisturizer-face_10979203.htm#page=1&query=skincare&position=8

 

#10 ครีมกันเเดดที่เหมาะกับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ

ครีมกันเเดด Cetaphil UVA/UVB Defense SPF50+

ครีมกันเเดดที่มี 7 นวัตกรรมการกรองรังสียูวีในหลอดเดียว คือมีอนุภาคขนาดเล็ก สามารถกรองรังสี UVA/UVB อีกทั้งยังมีอนุภาคที่ช่วยสะท้อนรังสียูวีได้อีกด้วย จึงปกป้องผิวจากเเสงเเดดได้เป็นอย่างดี ตัวเนื้อครีมเป็นอณูละเอียดขนาดเล็ก Micronized Titanium Diozide จึงไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากสารน้ำหอม ช่วยลดโอกาสการเเพ้ครีมกันเเดดตัวนี้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 999 THB

ได้เป็นของแถมตอนซื้อคลีนเซอร์ขวดใหญ่และครีมกระปุกใหญ่ กันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมากค่ะ สูตรอ่อนโยน ไม่อุดตันรูขุมขน นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวชุมชื้นด้วย

รีวิวจากคุณ : ReindeerGal

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ครีมกันแดด Cetaphil เป็นตัวที่เราใช้ เนื่องจากพี่สาว (พี่เป็นหมอผิวหนังค่ะ) แนะนำ เพราะไม่อุดตันผิว เราก็เลยลองใช้ดูค่ะ เป็นกันแดดเนื้อครีม (ซึ่งเราไม่ปลื้มมากๆ) แต่เพราะพี่แนะนำให้ใช้ ตัวนี้เนื้อครีมค่อนข้างหนักและเหนอะหนะ ทาปุ๊ปเราต้องใช้กระดาษซับมันซับความมันออกทันทีเลย ถ้าไม่ติดว่าใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่อุดตันเพิ่มเราคงไม่ใช้อีกแน่ๆ แต่ถ้าคนผิวแห้งใช้ตัวนี้อาจจะชอบก็ได้นะคะ

รีวิวจากคุณ : Littlemissgiggle

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ครีมกันเเดด HELIOCARE 360 Fluid Cream SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อเจลสูตร Oil Free ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวเเละผิวเเพ้ง่ายโดยเฉพาะ มีเทคโนโลยีเฉพาะตัวในการช่วยป้องกันรังสีได้ครบ ไม่ว่าจะเป็น UVA/UVB ลำเเสงสีฟ้า เเละเเสงจากหน้าจออิเลคทรอนิคต่าง ๆ รวมทั้งรังสีอินฟาเรด เนื้อครีมปราศจากเเอลกอฮอล์เเละสารกันเสีย อีกทั้งยังมีสารสกัดจากชาเขียว เฟิร์นบลอค เเละวิตามินที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากปัญหาผิวคล้ำเสีย ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยทำให้ผิวชุ่มชื้นเเละสุขภาพดี

ปริมาณ 50 ml
ราคา 990 THB

ถ้าวันที่เราต้องออกแดดนาน ๆ เจอแดดจัด HELIOCARE 360 Fluid Cream SPF50+ PA++++ จะเป็นกันแดดที่เรามักจะหยิบมาใช้บ่อยที่สุด มีความเสถียรของสารกันแดดสูงทีเดียว ในด้าน Texture เนื้อ Fluid Cream ก็ไม่ได้หนักหน้าจนเกินไป สามารถใช้แทน Moisturizer ไปได้ในตัว แต่ระหว่างวันก็ยังแอบมีความมันพอสมควร (ซับออกก็หายเน้อ) นอกจากนี้ยังกัน Blue Light ที่มาจากหน้าจอ Electronic ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมฯ หรือสมาร์ทโฟนที่เราต้องใช้เกือบทั้งวันได้อีก จัดมาเด็ดดวงทีเดียวเป็นผลิตภัณฑ์คุ้มค่าที่ปกป้องผิวหนังอย่างแท้ทรูเลยหละครับ

รีวิวจากคุณ : Iboom

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ผมผิวมัน แต่ไม่เคยแพ้อะไร ใช้ตัวนี้อยู่ครับ ทากันแดดเสร็จก็ออกจากบ้านเลย ไม่ทาแป้ง ไม่มี make up สิ่งที่ชอบคือกันแดดดีครบเสถียร กันอินฟาเรด กับบลูไลท์ด้วย มีAntioxidantให้มาหลายตัว ไม่ทำให้หน้ามันแต่ที่ไม่ชอบคือเนื้อสัมผัสครับ ที่มันแห้งไวไปหน่อยทายากครับ และอาจจะเป็นคราบได้เมื่อทาซ้ำ (เมื่อก่อนใช้ Azaleic acid 10% ของ TO แล้วทากันแดดตัวนี้ทับ) แต่ตอนหลังค้นพบว่า ถ้าทาทับอะไรที่มันเป็น Emollient หน่อยๆ จะเวิร์คครับ (เลยใช้ Amino Acids+B5 ผสมกับ Marine Hyaluronics ทั้งหมดของ TO)

รีวิวจากคุณ : Grunt If You Like Monica Seles

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ครีมกันเเดด Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++

ตัวนี้เป็นครีมกันเเดดสูตร Non-Chemical สูตรอ่อนโยนไร้สารเคมี เนื้อครีมสูตรน้ำบางเบาไม่อุดตันรูขุมขน มีสารกันเเดด SPF50+PA++++ ซึ่งช่วยป้องกันได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB โดยหลักการทำงานของครีมกันเเดดตัวนี้คือ การสะท้อนเเสงเเดดออกจากผิว โดยไม่ดูดซับมาไว้ที่ผิว จึงช่วยทำให้ประสิทธิภาพในการกันเเดดสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ 40 g
ราคา 690 THB

ลองใช้มาสักพักเพราะมองหากันแดดตัวที่อ่อนโยน ใช้ดีตั้งแต่ครั้งแรกคือหน้าไม่ค่อยมัน สิวผดลดลงจนแทบหายไป บางเบาทาง่ายคนที่แพ้ง่ายแนะนำตัวนี้ ไม่มีน้ำหอมกลิ่นสะอาดคล้าย ๆ นม หาซื้อง่ายมีขนาดเล็กขนาดใหญ่

รีวิวจากคุณ : กัญณวรา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

หลังจากใช้ mizumi uv water serum sof 50+ pa++++เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่ายซึมไวมีสีขาว มีกลิ่นอ่อน ๆ กันแดดได้ดีผิวไม่คล้ำลง แต่อาจจะกันน้ำได้ไม่ดีเท่าสีส้ม ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่แพ้และไม่มีน้ำหอม พาราเบน สี มิเนรอลออยล์ แอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและยังเป็นกันแดดแบบ physical non chemical อีกด้วยนี่เป็นกันแดดตัวแรกที่ใช้หมดแล้วซื้อซ้ำ

รีวิวจากคุณ : Tookta2533

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

KIEHL’S Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++

ครีมกันเเดดสูตรปราศจากพาราเบน เนื้อครีมบางเบาไม่อุดตันรูขุมขนเเละไม่เป็นคราบ สามารถทาทับเมคอัพได้ในระหว่างวัน มีเทคโนโลยีช่วยกรองรังสียูวี UVA/UVB รวมถึงช่วยต่อต้านมลภาวะที่เป็นสาเหตุในการทำร้ายผิวเเละริ้วรอยก่อนวัย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงผู้ที่มีผิวเเพ้ง่ายเเละผู้ที่มีปัญหาสิวอีกด้วย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,320 THB

ได้มาตอนไป shop เป็นtesterซองเล็ก ๆ พี่ที่shop บอกว่าไม่อุดตัน จะได้ไม่เป็นสิวก็ลองใช้ คือเราว่าค่อนข้างดีเบาหน้าซึมง่าย แต่ปริมาณกับราคาสวนทางกันเล็ก ๆ คือมันน้อยอะ แต่แอบแพงถ้าให้ปริมาณเยอะกว่านี้จะเริดมาก

รีวิวจากคุณ : Sntcake

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เพื่อน ๆ เป็นกันมั้ยคะ พอเข้าเดือนเมษายนทีไร เวลาออกไปเจอแดดนอกบ้าน แล้วจะแสบผิวทุกทีเลย เราจะมีอาการเป็นผื่นแดง ๆ เป็นปื้น ๆ บนหน้าค่ะ ถึงแม้ว่าจะทากันแดดก่อนออกจากบ้านแล้ว แต่ก็รู้สึกว่าผิวหน้าแสบร้อนอยู่ดีค่ะ ทีนี้เราเลยคิดว่าหรือเป็นที่ตัวกันแดดหรือเปล่า เลยลองไปปรึกษาเพื่อนที่เชี่ยวเรื่องบิวตี้มาก นางเลยแนะนำและให้ลองใช้กันแดดของคีลส์ หลอดสีขาว Ultra Light Daily UV Defense Sunscreen … พอใช้แล้วแบบ…เหยยย มันดีเลย เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวง่ายดี แล้วมี SPF50+ มีค่า PA สี่บวก เลยลองซื้อมาใช้  เราชอบตรงที่เนื้อบางเบา ใช้แล้วหน้าไม่มันเลยสักนิด แล้วก็ไม่ทำให้เกิดสิว และสิวอุดตันด้วยค่ะ เราใช้มาสักพักแล้วเราว่ามันโอเคกับเราจริง ๆ ไม่คัน ไม่ระคายเคืองเลย รู้สึกว่าเป็นกันแดดแบบที่ตามหามานาน ใครที่ออกแดดแล้วมีผิวแสบร้อนแบบเราลองใช้ดูนะคะ

รีวิวจากคุณ : 3054472

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ครีมกันเเดด La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel Cream SPF50+
ครีมกันเเดดสิว
https://www.laroche-posay.sg

ครีมกันเเดดเนื้อเจลสูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน เเละผู้ที่มีปัญหาสิว เนื้อเจลสูตรน้ำมีความอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวเเพ้ง่าย เนื้อครีมปราศจากพาราเบนเเละน้ำหอม สามารถป้องกันผิวจากรังสี UVA/UVB มลภาวะ เเละรังสีอินฟาเรด ด้วยค่าการป้องกันเเสงเเดด SPF50+ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบเหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,235 THB

ครีมกันแดดที่ทำหน้าที่กันแดดจริง ๆ ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่าง ๆ บนหน้า แต่ต้องแลกมาซึ่งความหนึบนิด ๆ ไม่มาก เราใช้ดีกับเครื่องสำอางบางตัวนะ แต่บางตัวใช้กับกันแดดตัวนี้ไม่ได้เลย ทาเเล้วจับกันเป็นก้อนออกมาเลย แต่โดยรวมคือดีมากในฐานะสารป้องกันแสงแดดส่วนผสมครบเลย

รีวิวจากคุณ : Msnidt

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ได้ยินชื่อเสียงของยี่ห้อนี้มานาน แต่ไม่เคยลองใช้สักครั้ง ครั้งนี้มีโอกาสลองใช้สูตร Anti-brillance/Anto-shine ดู เนื่องจากเป็นเวชสำอาง เรื่องแพ้เราจึงมีความมั่นใจระดับหนึ่ง เนื้อครีมสีขาว เราว่าอารมณ์มันคล้าย ๆ กับพวก Eucerin หรือ Cetaphil เลย เป็นลักษณะเนื้อครีมกึ่ง ๆ จะเป็นเจล เหมือนจะหนาหนักแต่พอลงผิวเนื้อไม่หนักเลย เกลี่ยง่ายตอนแรก ๆ เหนอะผิวเล็กน้อยแต่ซึมไว พอสักพักซึมลงผิวก็สบายขึ้น แต่เรารู้สึกว่าหนึบ ๆ ผิวนิด ๆ แต่ถือว่าน้อยมาก อยู่ในเกณฑ์ปกติของครีมกันแดด แต่ถ้าบอกว่ามันไม่เหนียวไม่มันเลยมั้ย ตรงนี้เรายังรู้สึกว่ามันก็ยังเหนียวอยู่นะ กลิ่นไม่มีนะหรือถ้ามีก็เป็นกลิ่นแบบครีมกันแดดจาง ๆ ไม่ได้เลวร้ายอะไร เราเป็นคนเล่นกีฬากลางแจ้ง ตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อได้ดี พอเหงื่อออกครีมไม่หลุด และไม่ทำให้หน้าขาววอกทาทุก 2 ชั่วโมงป้องกันผิวไหม้และคล้ำได้ดี กลับมาบ้าน ใช้ cleansing ล้างให้สะอาด แล้วค่อยตามด้วยโฟม สิวไม่ขึ้น ไม่อุดตันโอเคเลย เราให้ 4/5 นะ หักเรื่องความหนึบผิวนิดนึง

รีวิวจากคุณ : Kamonchanok

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ครีมกันเเดด Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+PA+++

ครีมกันเเดดสูตรควบคุมความมันที่ดีที่สุดจาก Eucerin เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันเเละสิวอุดตันเป็นอย่างมาก เพราะมีคุณค่าการป้องกันเเสงเเดดถึง 3 ประการคือ SPF50+ PA+++ เเละ  Broad-Spectrum Oxidant Filter

ซึ่งสามารถช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ครบ รวมทั้งรังสี Visible Light ที่มีอันตรายต่อผิวเป็นอย่างมาก เพราะทำร้ายผิวได้ลึกถึงชั้นเซลล์ มีคาร์นีทีนช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้นานถึง 8 ชั่วโมง

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,260 THB

ความมันจากที่เห็นได้ชัดก็ลดลงค่ะ ถึงจะไม่มาก มันเป็นเพราะยังใช้ได้ไม่นาน

เรื่องสิวนี่เค้าไม่ได้ลดสิวนะคะ เค้าลดความมันที่เป็นสาเหตุนึงของการเกิดสิว ซึ่งถ้าความมันลด สิวก็อาจจะลดด้วย แต่ถ้าไม่ลดอาจจะเป็นเพราะปัจจัยอื่นค่ะ อย่างมายด์นี่วันแดงเดือดกำลังจะมา 5555555555 ฮอร์โมนพุ่งพล่าน เรื่องฝ้ากระ การกันแดดนี่ไม่รู้จริง ๆ ค่ะ ต้องไปตรวจผิวที่เคาน์เตอร์แต่เนื่องด้วยมายด์ไม่ค่อยสนใจ 555555 แค่หน้าไม่ดำ คล้ำลง ถือว่าพอใจละ

รีวิวจากคุณ : Mild

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สภาพผิวของเรา เรามีผิวผสม มันช่วงทีโซน ผิวบอบบางแพ้ง่าย และขาดน้ำ
หลังจากเกลี่ยครีมกันแดดทั่วใบหน้าแล้ว ครีมกันแดดกระจายตัวได้ดี ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย  ลดความมันบนผิวหน้าได้ในระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับทำให้หน้าแห้งมาก รู้สึกเบาสบายผิวดี ส่วนตัวแล้วหลังจากลงครีมกันแดดตัวนี้ เราจะทาแป้งฝุ่นทับบาง ๆ อีกรอบหนึ่งเพื่อความเบาสบายผิวระหว่างวัน ประสิทธิภาพการควบคุมความมันในระหว่างวัน ครีมกันแดดตัวนี้ทำได้ดีเลยทีเดียว เราพบว่าหลังจากทาครีมกันแดดผ่านไป 3 ชั่วโมงหน้าเริ่มมีความมันส่วนเกินเกิดขึ้น แต่ไม่มากเท่าไหร่เมื่อไหร่ใช้กระดาษซับมันซับผิว และเมื่อผ่านไป 6 ชั่วโมงหน้าถึงจะเริ่มมันมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้เยิ้มทั้งหน้า ถือว่าประสิทธิภาพในการควบคุมความมันนั้นดีเลยทีเดียว เราพอใจนะ

รีวิวจากคุณ : 3421060

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ครีมกันเเดด Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อน้ำนมบางเบาไม่อุดตันรูขุมขน มีเทคโนโลยี  Thermo Booster ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิว เมื่อมีอุณหภูมิสูงขึ้นตัวครีมกันเเดดก็จะยิ่งป้องกันผิวได้มากยิ่งขึ้น มีค่าป้องกันเเสงเเดด SPF50+PA++++

ปกป้องได้สูงสุดโดยไม่ทำให้ผิวหน้าคล้ำเสียเเม้อยู่กลางเเจ้งเป็นเวลานาน มีสารบำรุงผิวช่วยไม่ให้ผิวเเห้งเเละช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ป้องกันได้ครบทั้งรังสี UVA เเละ UVB

ปริมาณ 60 ml
ราคา 899 THB

ประเด็นหลักคือหน้าเราเริ่มเป็นฝ้า และเรากำลังไปเที่ยวสมุยค่ะ ครีมกันแดดตัวนี้ คือ ดีงามมากกันแดดกันน้ำกันเหงี่อได้ดี กลับมาจากเที่ยวสมุยตัวไม่แสบไม่ดำเลย ฝ้าที่หน้าก็กลับจางลงเล็กน้อยคงเพราะได้รับการป้องกันแดดจากครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพคือผิดคาดมาก ดีกว่าที่คิดไว้มากคิดว่าต่อไปจะใช้ตัวนี้เป็นประจำแน่นอน ข้อเสียข้อเดียวคือ ถ้าเกลี่ยไม่ดีเวลาเหงื่อออกหรือโดนน้ำ มันจะเป็นคราบจ้า ถึงครีมกันแดดจะประสิทธิภาพดีแค่ไหน ก็ต้องทาก่อนออกแดด 30 นาที และต้องทาย้ำระหว่างวันด้วยนะคะ

รีวิวจากคุณ : Grape

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เป็นเนื้อน้ำนมสีขาวแบบนี้ เกลี่ยง่ายไม่เหนอะผิวเลย เนียนไปกับผิวไม่ทิ้งความวอกขาวไว้เลยจ้า อันนี้โดนใจมากเพราะไม่ทำให้คนผิวแทนอย่างเรากลายเป็นผีหน้าเทาจ้า เลิศ! อ้อๆ อีกอย่างคือเค้าไม่ทำให้หน้าเรามันเยิ้มระหว่างวันอ่ะ ทาเสร็จแล้วก็แต่งหน้าต่อได้เลยจ้า เราว่าคุ้มราคามาก เนื้อเค้าบางแบบสามารถเติม ๆ ตบ ๆ ทับระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้หน้าเราเป็นคราบด้วยนะ จริง ๆ ก็สามารถใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยนั่นแหละ แต่เรากะว่าจะไปซื้อแบบสเปรย์เพิ่มด้วยเอาไว้ฉีดหน้าทับระหว่างวัน แล้วก็เอาไว้ฉีดตัวโดยเฉพาะ 5555

รีวิวจากคุณ : AadiiwAiew

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ครีมกันเเดด Smooth E Physical White Babyface UV Expert SPF50+ PA+++

ครีมกันเเดดเเบบ Non-Chemical ที่ถูกคิดค้นมาให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางเเพ้ง่าย หรือผู้ที่มีปัญหาสิว เพราะครีมตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวเป็นอย่างมาก ไม่มีสารเคมีอันตราย มี SPF50+PA+++

ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB โดยการสะท้อนออกจากผิว มีส่วนผสมของ Arbutin ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวเมลานินในผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เเละช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 15 g
ราคา 325 THB

ใช้มาหลายหลอดแล้ว กันแดดได้ดี เนื้อครีมเกลี่ยค่อนข้างง่าย อ่อนโยนไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม สีที่ใช้ประจำเป็นสีขาว ทาตอนแรกจะวอก สักพักจะกลืนไปกับผิว ปรับผิวให้สว่างขึ้น ไม่โดดลอย แนะนำให้คลีนซิ่งหน้าก่อนล้างหน้าทุกครั้งเพื่อไม่ให้เกิดสิวอุดตันตามมา

รีวิวจากคุณ : กัญญ์ณณัฐ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อครีมฟลูอิดกึ่งมูส แตะเนื้อครีมลงบนผิวหน้าและลำคอ เราใช้บีบเท่าเม็ดถั่วเขียว 2 เม็ด แต้ม 5 จุดแล้วลูบ เนื้อครีมซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว เนื้อครีมเนียนลื่น เกลี่ยง่าย ทีแรกคิดว่าหน้าจะต้องเยิ้มแน่ ๆ ผิดแฮะ หน้าไม่มันเลยเราลองเอาหลังมือลูบหน้าดู รู้สึกได้ถึงผิวเนียนลื่นแล้วตอนทาแป้งแต่งหน้า ลูบแป้งนิดเดียวแป้งติดหน้าง่ายดี  ถ้าเพื่อน ๆ ที่เคยใช้เบส ซิลิโคนก่อนการลงรองพื้น นั่นล่ะความรู้สึกเดียวกันกับตอนที่เราทา Smooth E Physical เลยได้ความรู้สึกผิวหน้าแลดูเรียบเนียนขึ้น

รีวิวจากคุณ : ThreeLittlePigs

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ครีมกันเเดด SMITH TOTAL SUNSCREEN SPF50+PA+++
ครีมกันเเดดสิว
http://www.lablivehealthy.com

ครีมกันเเดดเนื้อบางเบาที่เหมาะกับผิวบอบบาง เพราะเป็นสูตร Non-Chemical เเต่สามารถช่วยสะท้อนรังสี UVA/UVB ได้ด้วย SPF50+PA+++

รวมถึงสามารถปกป้องผิวจากหน้าจออิเลคทรอนิค รังสีอินฟาเรดเเละเเสง Blue Light อีกทั้งเนื้อครีมซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเเละไม่อุดตันรูขุมขน คนที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ปริมาณ  30 g
ราคา  608 THB

ชอบมากและรู้สึกปลอดภัยต่อผิวดีมากๆค่ะ เพราะรับรองโดยแพทย์ผิวหนังซึ่งรู้สึกดีมากเวลาใช้ ผลหลังจากการใช้ เนื้อครีมทาง่ายมากเนื้อเนียนสีสวยถูกใจ ซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว และแต่งหน้าได่ผ่องด้วยไม่เป็นคราบและหน้าไม่ดรอปด้วย เพราะกันแดดได้ดีมากไม่หมองคล้ำแม้ออกแดดเป็นเวลานาน แถมช่วยให้ผิวกระจ่างใสทันทีหลังจากที่ทา ช่วยคุมมันให้ผิวอีกด้วย ไม่เหนอะหนะผิวเลยบางเบาสบายหน้า เป็นไอเทมที่ดีมาก….เหมาะกับสาวๆที่รักผิวมากๆ หมดแล้วควรซื้อซ้ำเพราะดีมากจริง ๆ ค่ะ

รีวิวจากคุณ : Pornnapa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

Smith Total Sunscreen SPF 50PA+++ ครีมกันแดดเนื้อบางเบาไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ช่วยปกป้องผิวทั้งจากรังสี UVA UVB ของบ้านเราได้ดีมากจ้า….ไม่เชื่อต้องลองจ้า…ของดีไม่พูดเยอะใช้เลยมันดีจริง…ดีงามมากๆๆๆๆ.จ้า

รีวิวจากคุณ : Suwannee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ครีมกันเเดด L’OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh SPF50+/PA++++

ครีมกันเเดดสูตรไม่มีน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดสิวเเละความมันส่วนเกินบนใบหน้า เนื้อครีมสูตรบางเบาทาเเล้วทำให้ผิวดูเเมทท์เรียบเนียนตลอดวัน มี SPF50+PA++++ ปกป้องเเสงเเดดรวมถึงมลภาวะเเละฝุ่น PM2.5 เทคโนโลยี MEXORYL SX/XL ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB เเละรังสี Long UVA ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 379 THB

ใช้แล้วไม่ระคายเคือง หรือทำให้สิวเพิ่มขึ้น เนื้อสัมผัสเป็นครีม ๆ แต่ไม่ได้หนักหน้าเกลี่ยง่าย แต่ทาเสร็จแล้วหน้าจะดูมัน ๆ หน่อย เราเลยค่อย ๆ ลงกันแดด ค่อย ๆ เกลี่ย ตบ ๆ ให้ซึมเข้าผิว โดยรวมแล้วระหว่างวันไม่ได้ทำให้หน้ามันเยิ้ม แต่ก็มีบ้างเพราะเราเป็นคนหน้ามัน ราคากลาง ๆ ไม่แพง มีโปรโมชั่นลดบ่อย ๆ ด้วย

รีวิวจากคุณ : Icey

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

Oil-Free ที่ช่วยปกป้องผิวจากทุกรังสียูวีและมลภาวะอย่างทรงประสิทธิภาพ พร้อมควบคุมความมันให้หน้าแมทท์สวย เมคอัพไม่เยิ้ม เนื้อน้ำนม บางเบาสบายผิว

รีวิวจากคุณ : เดือนฉาย

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นคนที่มีผิวเเพ้ง่ายหรือเป็นสิวอุดตันในระดับรุนเเรง ควรหลีกเลี่ยงการเลือกใช้ครีมกันเเดดด้วยตัวเอง เเต่ควรปรึกษาเเพทย์ผิวหนังเป็นอันดับเเรกเเละให้คุณหมอเป็นคนเเนะนำว่าเราสามารถใช้ครีมกันเเดดเเบบใดได้บ้าง

ซึ่งในบางรายที่มีอาการเเพ้มาก ๆ อาจไม่สามารถที่จะทาครีมกันเเดดได้ เเต่ก็สามารถปกป้องเเสงเเดดได้ด้วยวิธีอื่น ตัวอย่างเช่นการสวมใส่เสื้อผ้าให้มิดชิด สวมหมวกป้องกันใบหน้าก่อนออกจากบ้านเเละหลีกเลี่ยงกิจกรรมกลางเเจ้งจนกว่าผิวหน้าจะกลับมาดีขึ้นเเละสิวลดน้อยลงนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category