เปลี่ยนเรื่องสิวให้กลายเป็นเรื่องกล้วยๆ ด้วย#8สบู่ล้างหน้าลดสิว

เปลี่ยนเรื่องสิวให้กลายเป็นเรื่องกล้วยๆ ด้วย#8สบู่ล้างหน้าลดสิว

เบื่อหรือยังกับปัญหาสิวบนหน้า?

สบู่ล้างหน้าลดสิว

เชื่อว่าทุกคนที่เปิดอ่านบทความนี้น่าจะมาเพราะจุดประสงค์เดียวกันนั้นคือเบื่อเต็มทีกับสิวบนหน้าและอยากจำกำจัดมันไปให้พ้นๆทาง สิวบางชนิดนั้นหายยากหายเย็น ใช้มาไม่รู้กี่ผลิตภัณฑ์แล้วก็ยังไม่หายสักที วันนี้เราตระหนักถึงปัญหานั้นและเราได้รวบรวมหาไอเท็มเด็ดที่จะมาช่วยให้ทุกคนก้าวผ่านปัญหาสิวได้อย่างสบายๆ โดยแต่ละตัวที่เรานำมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั้นล้วนแล้วมีแต่ตัวดังที่คนรีวิวกันเพียบบบในโลกอนไลน์ และเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัววว่าจะเป็นของไม่ดีแน่นอน เพราะถ้าไม่ดีจริงเราคงไม่มาบอกต่อแน่ๆๆ ผลิตภัณฑ์ที่เราจะพูดถึงในวันนี้นั้นก็คือ สบู่ล้างหน้าลดสิวนั้นเองงง!!

ใช้สบู่ล้างหน้าลดสิวได้จริงๆหรอ?

สบู่ล้างหน้าลดสิว

ใช้ได้ค่าา แต่!!ต้องเป็นสูตรที่ทำมาเฉพาะผิวหน้าเท่านั้นนะคะเพราะสบู่ธรรมดาทั่วไปอาจมีค่า pH ที่เป็นด่างสูงมาก ซึ่งเมื่อใช้ล้างหน้าอาจทำให้ผิวหน้านั้นสูญเสียน้ำ แห้งตึง จนเกิดอาการระคายเคือง และผิวลอกเป็นขุยได้  และในวันนี้เราได้รวมรวบสบู่ล้างหน้าลดสิวที่เป็นสูตรสามารถใช้กับผิวหน้าได้โดยเฉพาะมาให้ทุกๆคนแล้วที่นี่ มีด้วยกันทั้งหมด 8 สูตรด้วยกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยยย

8 สูตรสบู่ล้างหน้าลดสิว ที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว!

1. สบู่ลดสิวดาวเรือง Jula’s herb
สบู่ล้างหน้าลดสิว
http://www.julaherbshop.com/product

สบู่ดาวเรืองจากจุฬาเฮิร์ป มีสารสกัดจากเปลืองมังคุดและ ว่านหางจระเข้ ดอกดาวเรือง และเมล็ดส้มยูซุอย่างเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพในการช่วยรักษาสิวและทำความสะอาดสิ่งสกปรกและไขมันส่วนเกินบนใบหน้า แม้ในรูขุมขน ช่วยควบคุมความมันสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว รักษาอาการอักเสบของสิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไปพร้อมผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว

ปริมาณ  60 g
ราคา  59 THB

สิวยุบแดงๆและที่เป็นผดยุบตัวลง สิวแห้งไวขึ้น สิวอักเสบมันแห้งเร็วมากๆปกติมันจะอยู่นานมากเจ็บๆคัน และทิ้งรอยไว้ หลังจากใช้ไปสักพักผิวดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งคัน แนะนำว่าใครที่มีปัญหาสิวที่หลังต้องหามาลองใช้เลยเพราะมันดีจริงๆ แถมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ สารอันตรายอย่างแอลกอฮอล์ น้ำหอม

พาราเบนผิวแพ้ง่ายระคายเคืองง่ายอย่างเราใช้ได้เลย

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Piano_pp คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บอกเลยว่าสบู่ก้อนนี้ทำความสะอาดได้ดีมาก เครื่องสำอางที่เหลือจากการเช็ดคลีนซิ่ง ออก หมดจด ถ้าเราล้างหน้าสะอาด มีชัยไปกว่าครึ่ง สิวไม่แวะมาหาแน่นอน นอกจากจะสะอาดแล้ว ฝ้ายรู้สึกว่า หน้ามันน้อยลงด้วยนะ หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง และไม่แสบผิว

รีวิวจาก Jeban คุณ Fai Panicha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นดอกไม้ดีเลยนะ  พอฟอกลงบนผิวหน้าแล้ว ก็รู้สึกเนื้อสัมผัสดี ลื่นๆ ผิว แต่ว่าพอล้างหน้าออกแล้ว เรารู้สึกว่าสบู่ล้างหน้ามันล้างความมันออกไปเยอะเกิน เป็นเพราะเราอาจจะหน้าแห้งด้วยช่วงนี้   ทำให้ผิวแห้งตึงไป และไม่มีความชุ่มชื่นค่ะ

สบู่ล้างหน้าลดสิว
https://www.jeban.com/topic/302606

รีวิวจาก Jeban คุณ Aileen___9 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. สบู่ลดสิว Rojukiss Poreless Serum Soap
สบู่ล้างหน้าลดสิว
http://www.un-nashop.com/product/4863/rojukiss-acne-poreless

สบู่ล้างหน้าจากเกาหลี โรจูคิสส สบู่ตัวนี้มีสารสกัดจากลูกจันทร์เกาหลี ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก เข้ากำจัดสิวบนผิวหน้าด้วย Acne B-cylic ที่มีเฉพาะของ Rojukiss พิเศษ ลดเลือนจุดด่างดำและสิวอุดตัน ควบคุมความมันและลดโอกาสในการเกิดสิวขึ้น ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นในอีก 1 ระดับ

ปริมาณ  70 g
ราคา  55 THB

สูตรสีเขียวตัวนี้   สำหรับคนที่มีสิว และรอยดำจากสิวจ้า   ซึ่งตัวนี้เค้าบอกว่ามีเซรั่มของโรจูคิสผสมอยู่ด้วย  ตัวนี้ก็จะเป็นเซรั่มลูกจันทน์เกาหลี   ที่จะช่วยลดสิวและรอยสิวของเรานั่นเอง  หูวววว น่าใช้อ่ะ  บุ๋มแปะรายละเอียดและส่วนประกอบของสบู่ไว้ให้ดูด้วยน้า  จะได้เป็นข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อ   ใครแพ้สารตัวไหน อะไรยังไง  จะได้เลี่ยงจ้า  แกะออกมาเค้าก็จะมีถุงพลาสติกห่อหุ้มมาก่อนหนึ่งชั้น  รูปทรงสบู่เหมือนขวดเซรั่มของเค้าเลย  ผิวเรียบเนียนไม่มีเม็ดสครับ   สีนี้จะมีกลิ่นหอมสดชื่น ๆ จ้า

รีวิวจาก Jeban คุณ chubby diary th คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้มาจนหมด 1 ก่อนคือ ช่วยลดสิวได้จริงค่ะ รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น หน้าใสขึ้นส่วนเรื่องรอยดำรอยเเดงเเละควบคุมความมันยังไม่เห็นผลค่ะ เเล้วข้อดีเลยสำหรับสบูเซรั่มตัวนี้ที่บิกิชอบมาก ๆ เลยก็คือหลังใช้ทุกครั้งจะไม่รู้สึกเเห้งตึงที่ผิวหน้าเลยค่ะ

รีวิวจาก cities.trueid คุณ BIQI คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. สบู่ลดสิว BK Acne Natural Whipped Soap
สบู่ล้างหน้าลดสิว
https://www.shopat24.com/p/BK-Acne

สบู่ล้างหน้า บีเคแอคเน่ เป็นสูตรแอคเน่นั้นเองง มีส่วนผสมของกรดอะมิโน เอสิด และสารสกัดจากโสมไซบีเรีย ใบบัวบกและ Multi-Mineral ล้างสิ่งสกปรก แบคทีเรีย และขจัดความมันบนผิวหน้าลดการเกิดสิว และช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 60 g
ราคา 55 THB

ส่วนตัวบีมพึ่งลองใช้ได้ 3 วัน โดยตอนแรกที่ซื้อมาคิดว่าจะลองใช้สัก 7 วันแล้วก็ค่อยมารีวิว แต่ตอนนี้มันอดใจไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะหลังจากที่ใช้ล้างหน้าแบบเช้าเย็นไปเพียงแค่ 3 วันมันก็เห็นผลแล้วค่ะคุณ โดยพวกสิวอุดตัน สิวผดต่างๆที่บีมเป็นมันหายเลยจ้า หายเลยจริงๆ แต่พวกสิวอักเสบต่างๆ ก็ยังไม่หายดีแต่แห้งลงจากที่จะเป็นหนองก็แห้งไปเลย งงมากและดีมากแถมตอนหลังใช้ก็รู้สึกเลยว่าหน้าไม่แห้ง ไม่ตึงเหมือนบางแบรนด์นะคะ โดยรวมส่วนตัวคือชอบมากๆ มีก้อนที่2 อย่างแน่นอนค่ะ ราคาดีแถมคุณภาพก็ดีตามด้วยขนาดนี้ใครที่เป็นสิวก็ลองไปตำกันเลยค่ะ เพราะก็อย่างที่เรารู้กันว่า แบรนด์ BK เค้าก็ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องสิวอยู่แล้วอะเนอะ

รีวิวจาก Jeban คุณ Kanjanaporn S คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

และเนื้อโฟมละเอียด จะเข้าทำความสะอาด ได้ล้ำลึก บางเบาไม่ต้องรบกวนผิวที่มันอักเสบจากสิว ที่สำคัญไม่แสบผิวเลย บวกกับกลิ่นที่เป็นกลิ่นของ Tea Tree Oil ช่วยให้ผิวได้ผ่อนคลายหลังใช้ คือรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดมาก ไม่ทิ้งความมันบนผิว  ผิวไม่แห้งตึง สัมผัสแล้วผิวหน้านุ่มมาก

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5164609  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.สบู่ล้างหน้าลดสิว Acne-Aid Bar
สบู่ล้างหน้าลดสิว
http://www.siamchaipharmacy.com/product

สบู่ล้างหน้าลดสิวจากแอคเน่ เอด ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวที่เป็นสิวอย่างเป็นมิตรด้วยส่วนผสมของน้ำมันปาล์มธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันมะกอก รวมตัวกันเพื่อผสานพลังในการดูแลผิวอย่างเต็มที่ อีกทั้งกลีเซอร์ลีน ที่ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและไม่เสียสมดุล ควบคุมความมันบนใบหน้าระหว่างวันลดการเกิดสิวได้ดี ใครอยากหน้าเกลี้ยงเกลาต้องโดนตัวนี้เลยย

ปริมาณ  100 g
ราคา  198 THB

มีช่วงนึงเป็นสิวหนักมากตั้งแต่หน้าจนถึงหลัง เภสัชแนะนำให้ใช้สบู่ก้อนอันนี้ ใช้ไป4ก้อนแล้ว ติดใจมาก ตอนนี้เหลือแค่สิวที่หน้านิดหน่อยตามฮอร์โมน ใช้แล้วระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม(ทั้งๆที่เป็นคนหน้ามันมาก) สิวลดลง แนะนำเลยค่ะ (ส่วนตัวเราล้างหน้า2รอบ/ครั้ง ใช้เช้าเย็น)

รีวิวจาก Vanilla คุณ muayzab คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โอค่ะสำหรับคนเปนสิวหน้ามัน อ่อนโยนไม่แพ้ไม่ระคายเคือง แต่ติดตรงที่ว่าม่าค่อยผลัดสิวอุดตันเรยค่ะ
เรยเปี่ยนไปใช้ Laroche posay เอฟฟลาคราบา สบู่ก้อนรุ่นเอฟลาครา ดีมาก สิวอุดตันลดลงและไม่แพ้ค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ Nichawan Pond คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. โฟมล้างหน้าลดสิว Smooto Aloe -E Acne White Serum Soap
สบู่ล้างหน้าลดสิว
https://www.smootojapan.com/product-page/smooto-aloe-e-acne-white-serum-soap

สบู่ล้างหน้าลดสิวจาก Smooto ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันได้อย่างหมดจด ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์ ช่วยปรนนิบัติผิวที่เป็นสิวอย่างอ่อนโย ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวเพิ่ม และยังมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกด้วย

ปริมาณ  60 g
ราคา  52 THB

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้เจ้าสบู่ตัวนี้นะคะ ช่วยทำความสะอาดได้ดีค่ะ ความมันบนหน้าก่อนล้างก็สามารถเอาออกได้หมดในครั้งเดียว จับผิวดูก็รู้สึกว่ามีความนุ่ม หลังเช็ดหน้าแล้วผิวก็ไม่แห้งเอี๊ยดด้วย ผิวดูเนียนใสขึ้นค่ะทุกคน

สบู่ล้างหน้าลดสิว
https://m.pantip.com/topic/40135389?

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3198389 คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวเพิ่มเติม

สบู่ตัวนี้เเกมใช้ควบคู่ไปกับ Smooto เจลว่านหางจระเข้
ก่อนแต่งหน้า เเละ ตัว Smooto tomato aloe snail white & Acne Sleeping serum ก่อนนอน สองตัวนี้มีส่วนผสมของ
“Niaciamia” ซึ่งจะทำให้การลดปัญหาสิว การเกิดรอยดำรอยเเดง การกระชับรูขุมขน มีประสิทธิภาพขึ้นไปอีก
รีวิวจาก Jeban คุณ Panicha Orankitjaroen คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. สบู่ล้างหน้าลดสิว ซิตร้า ทานาคา ไวท์เทนนิ่ง สครับ
สบู่ล้างหน้าลดสิว
https://www.citrathailand.com/products/soap/citra-soap-thanaka-whitening-scrub.html

สบู่ ซิตร้าสูตร มีสารสกัดจากน้ำนมข้าว มะขาม ทานาคา และ AHA ทำความสะอาดผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิว ลดการอัดแสบและอุดตันของสิวด้วยน้ำนมขาว ผสานวิตามินลงสู่ผิวด้วยมะขามเข้มข้น และมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าไม่ให้ผิวแห้งจนเกินไปหลังล้างหน้า อีกทั้งมีเม็ดบีสท์ช่วยสครับผิวหน้าในทุกๆครั้งที่ล้างหน้าอีกด้วย

ปริมาณ  110 g
ราคา  48 THB

อ้าววววเห้ย! สบู่ล้างได้ยันอายไลนเนอร์อ่ะ แอบเซอร์ไพรส์เบาๆ แต่ยังไงแล้ว
แนะนำว่าก็ไม่ควรเอามาล้างเครื่องสำอางโดยตรงนะ ควรจะใช้คลีนซิ่งเช็ดออกตามปกติ แต่หลังจากเช็ดคลีนซิ่งแล้วจะใช้สบู่ตัวนี้ล้างก็ไม่ว่ากัน เพราะข้างกล่อง เขาบอกว่าใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ได้ทั้งหน้าทั้งตัวคือคุ้มไปอีกกกกก
รีวิวจาก Cosmenet คุณ Supicha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก้อยใช้ถูๆ ทั่วร่างกายดูก็รู้สึกแปลกดี ไม่ได้ใช้สบู่ก้อนมานานมากกกกกกก โตมากับสบู่เหลวหลายปี พอมาใช้สบู่ก้อนก็รู้สึกว่าจริงๆ มันก็ใช้ง่ายกว่าที่คิดนะ ยิ่งของซิตร้าสูตรนี้ให้ฟองพอเหมาะพอดีไม่ต่างกับพวกสบู่เหลวเลย ยิ่งสูตรใหม่ยิ่งให้ฟองนุ่มและฟองเยอะกว่าเดิม มาพร้อมกับกลิ่นหอมๆ อาบน้ำแล้วรู้สึกสดชื่น รู้สึกได้เติมเต็มความเป็นผู้หญิงยังไงไม่รู้ 5555+

สบู่ล้างหน้าลดสิว
https://koionusa.com/2020/02/19/สบู่ผิวขาว-ใช้แล้วขาวกร/

รีวิวจากคุณ KOIONUSA คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7. สบู่รักษาสิว Telos soap
สบู่ล้างหน้าลดสิว
https://bubbletelos.weebly.com/

ตัวนี้เป็นสบู่จากประเทศเกาหลี มีส่วนผสมของ ฟาร์ อินฟาร์เรด ช่วยกระตุ้นในเรื่องของการไหลเวียนเลือดบนผิว ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ผสานกับสารสกัดจากแร่ธาตุธรรมชาติถึง 100 ชนิดด้วยกัน สามารถใช้ได้แม่ผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว แต่ติดอยู่อย่างหนึ่งคือราคาแปบบพุ่งปรี๊ดดดดเบาๆ

ปริมาณ  100 g
ราคา  950 THB

หน้าเกลี้ยงมาก ความสวยได้ละลายลงร่องตะแกรงห้องน้ำไปเป็นที่เรียบร้อย55555 เหลือทิ้งไว้แต่ความเป็นจริง หน้าสดไปอี๊กกกก คิ้วหายหมดค่ะ55555 ตาแพนด้าโชว์แบบเด่นหรา รองพื้นแพรใช้ Makeup Forever Ultra HD สบู่ก็ล้างซะเกลี้ยงค่า หายไปหมดเลย -0- เหมาะมากสำหรับใครที่อยากประหบัดเวลาในการล้างหน้า สบู่ก็ช่วยได้ ล้างสะอาดมากจริงๆ ก้อนใหญ่เบิ้ม ไม่รู้ใช้กี่วันจะพร่อง
รีวิวจาก Jeban คุณ thisisPimmyPrae คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวสบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น เราชอบมากเลยค่ะ กลิ่นดูแบบผู้ดี 555 ฟองนุ่มละเอียดมากกกกก ♥ พอได้ลองใช้ก็พบว่า สิวยุบเฉย ! สิวแห้งเร็วขึ้น รอยแดงจากสิวลดลง แถมล้างหน้าได้สะอาดมากๆ แม้แต่เครื่องสำอางก็ล้างออก ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึงเลย หน้ามันน้อยลง ไม่ระคายเคือง รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ แถมก้อนนึงใช้ได้นานหลายเดือนมากๆ ใช้ได้นานจนคุ้มค่าสบู่เลยค่ะ ประทับใจในคุณภาพมากๆ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ
รีวิวจาก Dek-D คุณ Sarii คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

8. สบู่ล้างหน้าลดสิว Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Bar
สบู่ล้างหน้าลดสิว
https://shopee.co.th/CLINIQUE-Anti-Blemish-Solutions-Cleansing-Bar-For-Face-And-Body-100g.-i.865356.1197353877

สบู่ล้างหน้าตัวนี้เป็นอีกตัวที่ราคาปรี๊ดปร๊าดดดมากก แต่ด้วยสรรพคุณในการลดสิวของเขานั้นเรียกได้ว่าดีเยี่ยมจริงๆ เนื้อสบู่เมื่อโดนน้ำจะเป็นฟองเพียงเล็กน้อยแต่สามารถกำจัดแบคทีเรียและไขมันส่วนเกิดได้หมดจน มีส่วนผสมของเมนทอล ทำให้ผิวรู้สึกสบายไม่ระคายเคืองผิวหน้า ลดโอกาสของการเกิดสิวใหม่และรักษาสิวเดิมบนใบหน้าได้อย่างหายขาด เขาดีสมราคาจริงๆหละตัวนี้ ต้องลองง

ปริมาณ 100 g
ราคา 1,150

ผิวเปลี่ยนไปภายใน 7 วัน จาก คำที่ทางแบรนด์ โฆษณามา ใช้ล้างหน้าสะอาดดีค่ะ ผิวไม่แห้งตึง สิวไม่ขึ้นด้วยแหละ ชอบมากกกกกกกกกก ผิวนี่เนียนเลยยยยยยยยยย สิวใต้คางก็ยุบน่ะค่ะ ที่เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน แต่สิวผด ไม่ค่อยช่วยเท่าไรแต่ถือว่าชอบมากกกกกกก จะไปซื้อชุดจริงมาใช้ล่ะค่ะ สบู่ก้อนสีเขียวอ่ะ กลิ่นบอกไม่ถูก เพราะอาจจะไม่มีน้ำหอมผสมค่ะ แค่ไม่ได้เหม็นน่ะค่ะ โดยรวมมมมมม ดีมากกกกกกกกกกค่ะ โดยส่วนตัว 🙂

รีวิวจาก Vanilla คุณ keke คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นสบู่ที่ดีค่ะ ล้างแล้วหน้าแห้งแต่ไม่ถึงกับตึง ลูบนิดเดียวทำความสะอาดได้เยอะมาก ฟองเยอะ ชอบค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet คุณ MeanniekMeanniek คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้างหน้าบ่อยๆจะทำให้สิวลดลงจริงไหม?

สบู่ล้างหน้าลดสิว

ไม่จริ๊งงงง!!! ถ้าใครมีความคิดแบบนี้อยู่พักก่อนเลยค่าา รู้หรือไม่ว่าการล้างหน้าบ่อยๆจะเป็นการรบกวนผิวและทำให้ผิวสูญเสียน้้ำจนเกินไป อาจทำให้ผิวแห้งและเกิดการระคายเคืองได้ ไม่ว่าคนที่มีปัญหาสิวหรือไม่มีก็ตามการล้างหน้าที่ดีที่สุดควรล้างเพียงวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็นเท่านั้น เว้นแต่ใครที่หน้ามันมากจริงๆที่สามารถใช้หน้าทอดไข่ได้อันนี้อนุโลมให้ล้างได้ 3 ครั้งต่อวันนั้นเองค่าา

บทสรุปสบู่ล้างหน้าลดสิว

สบู่ล้างหน้าลดสิว เป็นสบู่ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อให้สามารถใช้กับผิวหน้าได้ ดังนั้นหลายๆคนที่กลัวว่าจะใช้สบู่ล้างหน้าได้จริงๆหรอจึงหมดห่วงเรื่องนี้ไปได้เลยย โดยสูตรที่เราเลือกมาแนะนำในวันนี้ล้วนเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมและมีคนใช้เป็นจำนวนมาก เป็นไอเท็มเด็ดๆที่สามารถช่วยทุกๆคนกำจัดสิวบนใบหน้าได้หมดจดด้วยขั้นตอนง่ายๆนั้นและราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยนั้นเอง

 

สกินแคร์Latest articles in the category