ครีมกันแดดฮาดะ ลาโบะ ผลิตภัณฑ์ดีๆที่เป็นมากกว่าครีมกันแดด!!!

ครีมกันแดดฮาดะ ลาโบะ ผลิตภัณฑ์ดีๆที่เป็นมากกว่าครีมกันแดด!!!

ครีมกันแดดฮาดะลาโบะ

Hada Labo

ฮาดะ ลาโบะ เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น โดยคำว่า “ฮาดะ” หมายถึง ผิว ส่วน “ลาโบะ” มีความหมายถึงห้องทดลองหรือห้องวิจัย ซึ่งฮาดะ ลาโบะมีฐานผลิตที่จีนเพื่อลดต้นทุนการผลิต แต่ยังได้รับการดูแลและควบคุมจากบริษัทญี่ปุ่น โดยฮาดะ ลาโบะ มุ่งเน้นการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหน้า มีสโลแกนคือ

Perfect x Simple หรือ ความเรียบง่ายและความสมบูรณ์แบบ โดยมุ่งเน้นคัดสรรส่วนผสมที่ดี และหลีกเลี่ยงการใส่สารอันตราย รวมถึงการแต่งสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมันแร่ ไม่ใส่น้ำหอม

ซึ่งมาตรฐานการผลิตเครื่องสำอางหรือครีมของฮาดะ ลาโบะนั้น เทียบเท่ากับมาตรฐานการผลิตยา เพราะก่อนที่จะเกิดแบรนด์นี้ขึ้นมา ทางบริษัทได้ประสบความสำเร็จในการผลิตยามาก่อน จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้จะปลอดภัยและมีมาตรฐานที่ดี

ครีมกันแดดฮาดะ ลาโบะ

หลายๆคนอาจจะรู้จักฮาดะ ลาโบะ จาก Hydrating Lotion ขวดสีขาว เป็นโลชั่นน้ำทาผิวที่โด่งดังที่สุดของแบรนด์ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว และทาเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้า ทั้งนี้ฮาดะ ลาโบะ ยังมีผลิตภัณฑ์ดีๆอีกหลายตัวให้ลองใช้เลยค่ะ อย่างเช่นที่เราจะนำเสนอวันนี้คือครีมกันแดด ฮาดะ ลาโบะ กระปุกสีฟ้า

ครีมกันแดดฮาดะ ลาโบะ

ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยหลักเพื่อให้ผิวสวยในเวลาอันรวดเร็วนั้น “ฮาดะ ลาโบะ” ตัวนี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี สามารถทาผลิตภัณฑ์นี้เพียงตัวเดียวแล้วแต่งหน้าต่อ หรือออกจากบ้านได้เลย เราลองมาดูความพิเศษของฮาดะ ลาโบะ กระปุกสีฟ้ากันค่ะ

เราลองมาดูส่วนผสมที่สำคัญและข้อดีของครีมกันแดดฮาดะ ลาโบะ

  • Nano Hyaluronic Acid และ Hyaluronic Acid แน่นอนว่าส่วนผสมตัวนี้จะช่วยให้ผิวของเราดูนุ่มชุ่มชื่น เหมาะมากกับคนที่ผิวแห้ง และผิวขาดน้ำ หรือคนผิวมันก็สามารถใช้ได้ เพราะจะได้ทำให้ผิวละมุนดูนุ่มขึ้น
  • วิตามินซี ที่ทำให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใส เป็นตัวช่วยที่ต้านอนุมูลอิสระได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวบำรุงหลักเพื่อผิวที่ดีค่ะ
  • มีแอลกอฮอล์และซิลิโคนเล็กน้อย ทั้งนี้มีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อโรค และช่วยให้เนื้อครีมนุ่มขึ้น ทำให้เครื่องสำอางติดผิวได้ทนขึ้น เหมาะกับการเป็นเมคอัพเบส
  • มีส่วนผสมของพาราเบน ที่ช่วยยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียต่างๆ ในส่วนนี้กระทรวงสาธารณสุขอนุญาตให้ใส่ในครีมได้นะคะ แต่ทั้งนี้พาราเบนคือสารที่มีคนแพ้เยอะมาก ควรทดสอบก่อนใช้ค่ะ
  • ลักษณะเป็นเนื้อเจลสีขาว แต่ไม่ทำให้หน้าขาวลอย สามารถทาแล้วซึมเข้าผิวได้ง่าย ไม่ต้องกลัวหนักหน้า

ใครที่สนใจครีมฮาดะ ลาโบะ กระปุกสีฟ้านี้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม

Hada Labo UV Perfect Gel SPF50+ PA++++
ครีมกันแดดฮาดะลาโบะ

ฮาดะ ลาโบะ ยูวี เพอร์เฟค เจล มีค่าปกป้องผิวจากแสงแดดอยู่ที่ SPF 50 PA++++ สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ทั้ง UVA/UVB โดยมีลักษณะเด่นอยู่ที่สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ ให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนละเอียด

ช่วยให้การแต่งหน้าติดทนนานมากขึ้น พร้อมให้ความชุ่มชื่นกับผิว ไม่ต้องห่วงหน้ามัน และทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสด้วยส่วนผสมของวิตามินซี เรียกได้ว่าทาฮาดะ ลาโบะกระปุกสีฟ้านี้ เพียงกระปุกเดียวก็ได้ครบสูตรแล้วค่ะ เป็นทั้งครีมกันแดด เอสเซ้นท์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ มาส์ก และเมคอัพเบส อย่างที่แบรนด์เคลมไว้เลย

ปริมาณ 80g
ราคา 850THB
หลังทา Hada Labo UV Perfect Gel SPF50+PA++++ เสร็จทันที ผิวจะดูชุ่มชื่นขึ้น แต่ไม่มันและไม่ทิ้งคราบขาว ผิวดูเนียน เปล่งปลั่ง เงาขึ้น อารมณ์เหมือนทาเมคอัพเบสค่ะ ใครที่ชอบแต่งหน้าคงพอนึกออก เวลาทารองพื้นก็เกลี่ยง่ายขึ้น ทาแป้งแข็งก็จะติดทนและเนียนกว่าเวลาไม่ได้ใช้ เพอร์เฟคเจลตัวนี้ด้วยค่ะ ส่วนเรื่องควบคุมความมันไม่ได้คุมมันค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้นด้วย รีวิวจาก TechyLadyGogo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผิวหลังลง Hada Labo UV Perfect Gel กันค่ะ จะเห็นว่า เนื้อเนียน เกลี่ยลงผิวแล้ว ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะไว้เลย ผิวด้านที่ลงดูกระจ่างใสขึ้น แต่ไม่วอก ไม่ลอยเหมือนลงกันแดดทั่วไป เพราะฉะนั้นไม่มีปัญหาหน้าลอยหลังลงเลยค่ะ

พอแต่งหน้าต่อ จะรู้สึกเลยว่า รองพื้นติดได้ดีมากขึ้นค่ะ และเมคอัพเบสในHada Labo UV Perfect Gel ก็ช่วยให้ผิวดูกระจ่าง และสดใสมากขึ้นด้วย หลายๆคนอาจจะกลัวว่า จะทำให้หน้ามันระหว่างวันหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ค่ะ เพราะสูตรเค้าเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวก็จริง แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้นเลย และเมคอัพเบสยังจะช่วยให้ผิวดูเนียนดีด้วย แต่ตัวนี้ไม่ได้มีสารคุมมันนะคะ รีวิวจาก Supergibzz อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปคะเเนน
1.เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว 4.5/52.ชุ่มชื่น สบายผิว 5/5 *มีกลิ่นเเอลกอฮอล ไม่มีน้ำหอม
3.ไม่เหนอะหน้า 4.5/5
4.คุ้มค่าคุ้มราคา 3.5/5
รีวิวจาก Jeban : Iam_Peanuttt อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ครีมกันแดดฮาดะ ลาโบะ น่าซื้อไหมนะ?

ครีมกันแดดฮาดะ ลาโบะ กระปุกสีฟ้า เป็นครีมกันแดดแบบ Chemical Sunscreen เป็นครีมกันแดดที่มีการป้องกันแดดโดยเมื่อทาเนื้อครีมลงบนผิวแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทำให้หน้าขาวลอย หากมีแสงแดดตกกระทบผิว เนื้อครีมจะทำการดูดซับรังสีนั้นไว้ เพื่อไม่ให้ทำร้ายผิว

แต่ข้อเสียของการกันแดดแบบนี้คือจะทำให้ผิวของเราอาจเกิดการอุดตันได้โดยง่าย ผู้ที่มีผิวมัน ผิวผสม หรือคนเป็นสิวอาจจะต้องทำการทดสอบก่อนใช้ อาจทำให้ผิวของเราเกิดการระคายเคืองหรือแพ้ได้

อย่างไรแล้วครีมฮาดะ ลาโบะ กระปุกสีฟ้านี้ก็เหมาะมาก กับคนที่ต้องการลดขั้นตอนในการใช้ครีม หรือวันไหนเร่งรีบ ก็สามารถหยิบกระปุกนี้มาใช้ได้เลย เพราะมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ผิวของเราต้องการ เป็นทั้งครีมบำรุง มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ให้ผิวหน้ากระจ่างใสและปกป้องผิวจากแสงแดดค่ะ

ครีมกันแดดฮาดะลาโบะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category