ป้ายยา #7 ครีมกันเเดดทาหน้าตัวโปรดตลอดกาลของชาว Pantip

ป้ายยา #7 ครีมกันเเดดทาหน้าตัวโปรดตลอดกาลของชาว Pantip
ครีมกันเเดดทาหน้าpantip
https://www.freepik.com/free-photo/close-up-portrait-gorgeous-blond-woman-with-perfect-skin-blue-eyes-posing-beach_9275473.htm#page=7&query=sunscreen&position=24

 

สาว ๆ โต๊ะเครื่องเเป้งในเว็บไซต์ Pantip มักจะมาเเนะนำเเละรีวิวผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้กับสมาชิกคนอื่น ๆ อยู่เสมอ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาข้อมูลในการซื้อครีมกันเเดดสำหรับใบหน้าสักตัว เเล้วอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมมาประกอบการตัดสินใจการเข้าเว็บไซต์ Pantip ก็ดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีเป็นอย่างมาก

เเต่ในวันนี้ผู้เขียนได้รวบรวมครีมกันเเดดที่ชาว Pantip เค้าการันตีเเล้วว่าใช้ดีจริงเเละมีรีวิวจากผู้ใช้มากมายมายืนยัน เพื่อให้ประหยัดเวลาในการหาข้อมูลของคุณได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นหากคุณพร้อมเเล้วก็ไปดูกันเลยค่ะว่า มีครีมกันเเดดตัวไหนที่เข้าเส้นชัยกันบ้าง

#7 ครีมกันเเดดทาหน้าที่ชาว Pantip เเนะนำว่าใช้ดี

1.LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL DRY TOUCH GEL-CREAM SPF50+

ครีมกันเเดดที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเพราะเป็นสูตร Non-Comedogenic ที่ไม่ก่อให้เกิดความมันเเละไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน รวมทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA/UVB เเสงรังสีอินฟาเรด เเละมลภาวะต่าง ๆ เนื้อครีมบางเบาซึมซาบเร็ว เเห้งไวเเละไม่เหนียวเหนอะหนะใบหน้า เป็นสูตรที่ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม คนที่ผิวเเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,300 THB
กันแดดหน้าแนะนำ La roche-posay dry touch gel cream ค่ะ ราคาเต็มประมาณ 1,150 บาท เหมาะมากกับกิจกรรมกลางแจ้ง กันแดดเสถียรกันน้ำกันเหงื่อ ไม่ไหลระหว่างวัน กลับจากทะเลไม่คล้ำลงเลยซักนิด ลองดูนะคะ ส่วนกันแดดตัวเราว่าใช้ตัวไหนก็ได้ค่ะ ของ Banana boat ที่เพื่อน ๆ ข้างบนแนะนำมาก็ดีนะคะ SPFไม่ต้องสูงมากก็ได้ แต่เน้นทาซ้ำบ่อย ๆ ทุก ๆ 2-3 ชั่วโมง  รีวิวจากคุณ Hiccup-Freak คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
กันแดดตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลครีมนะคะ บางเบามากซึมไว ไม่เหนียว สูตรนี้เป็นสูตรที่ใช้ได้สำหรับคนที่ระคายเคืองผิวง่าย หรือคนที่เป็นสิวง่าย อย่างมุตาเนี่ยเวลาใช้ครีมกันแดดต้องเลือกเยอะมากเลยนะ บางทีซื้อมาใช้ไป 2-3 ทีทิ้งจ้า สิวอุดตันแล้วก็สิวอักเสบตามมาเซ็งมากต้องมานั่งรักษาสิวอีกกกก ตัวนี้ทาแล้วผิวจะไม่มันเหมือนเจ้าอื่นเค้านะ ไม่เหนียวใดๆ อย่งที่บอกตัวอื่นใช้แล้วสิวอุดตันมา แต่ตัวนี้ไม่เป็นอะไรเลย แล้วช่วยเรื่องผิวไวต่อแสงได้ดีมากๆ ตอบโจทย์ผิวเราในช่วงหลังเลเซอร์ผิวได้ดีเลย อ่อ ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน แล้วก็กันน้ำด้วยนะคะ หมดหลอดนี้คือก็จะไปซื้ออีกเหมือนกัน                                                                                                      รีวิวจากคุณ 4634009  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

2.Smooth E Physical White Babyface SPF 50+ PA+++ UV Expert

ครีมกันเเดดเนื้อฟลูอิดสูตรอ่อนโยนเเละปราศจากสารเคมี ด้วยเทคโนโลยี MES (Multi-Layer Emulsion System) ที่เป็นตัวนำครีมให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิว จึงทำให้สามารถปกป้องเเสงเเดดได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง มีสารป้องกันเเสงเเดดระดับสูง SPF50+PA+++ ที่มีคุณสมบัติช่วยสะท้อนรังสี UVAเเละUVB มีคุณค่าสารสกัดจากวิตามินอี สารสกัดจากเห็ด เเละสารสกัดจากต้นอ้อเล็ก ที่ช่วยบรรเทาอาการอักเสบเเละเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 15 g
ราคา 295 THB
ของเราทำงานภาคสนาม  อยู่กลางแจ้งวันละ  3 – 4 ชั่วโมงเกือบทุกวัน  หลายคนทักว่าตากแดดทำไมหน้ายังขาวอยู่  คำตอบคือเราทาครีมกันแดดและสวมหมวกค่ะ ใช้กันแดดสมูทอี สูตรนอลเคมีคอล  และเป็นยี่ห้อเดียวที่ใช้แล้วไม่แพ้  เลยเน้นไปที่หมวกและทิศทางของแสงแดดเป็นหลัก
เรามองว่างานมันสำกับชีวิต  แต่ผิวหน้าสำคัญกว่า  เพราะตกงานยังหางานใหม่ได้  แต่ผิวเรามันมีแค่ผิวเดียว  ต้องรักษามันไว้ให้ดีที่สุด                                                                            รีวิวจากคุณ นึงส่องซ่ำ  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ชอบที่ครีมกันแดดสมูทอีตัวนี้เพราะเป็นครีมกันแดดที่อ่อนโยน ใช้หลังทำเลเซอร์ได้ทันที นอกจากนี้สามารถใช้กับใต้ตาได้ด้วย ทาแล้วไม่ทำให้แสบตา กันน้ำกันเหงื่อ ระหว่างวันเหงื่อออกก็ไม่หลุด ค่อนข้างทนเลยแหละ เพราะสามารถอยู่ได้ถึง 8 ชั่วโมงโดยที่ไม่ต้องทาเพิ่มระหว่างวัน เราวางแผนจะซื้อให้น้องสาวอายุ 7 ขวบใช้ด้วย สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลย                              รีวิวจากคุณ ขยันกินขยันเก็บ  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

3.ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อน้ำนมสูตรบางเบา เเต่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเเสงเเดดได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยี  Triple Defense Technology เมื่อผิวเจอกับเเสงเเดด น้ำเเละเหงื่อเนื้อครีมก็จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีค่า SPF50+PA++++ ซึ่งสูงที่สุดในครีมกันเเดดของเเบรนด์นี้ ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB รวมถึงช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้าน

ปริมาณ 60 ml
ราคา 899 THB
เริ่มที่ตัวแรกกันเลยยย กันแดดสีทองเนื้อน้ำนม ที่ใคร ๆ คงคุ้นตา เพราะ รีวิวเยอะมากเวอร์ จากแบรนด์ ANESSA เองจ้าา สรรพคุณของเจ้าตัวนี้หลัก ๆ คือกันแดดได้ถึง SPF50+ PA++++ กันน้ำ กันเหงื่อ มีสารบำรุงผิว 50% เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น และดูแลผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย เช่น ความแห้งกร้าน หลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้ว 80 นาที ยังคงปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อยู่ นุ่มลื่นทาง่าย กระจายทั่วผิวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ทุกมุม                                      รีวิวจากคุณ 5514603 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
กันแดดสีทองในตำนาน เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมนะคะตัวนี้ เนื้อค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่ายแล้วก็เนียนไปกับผิวได้ดีมาก ไม่ลอยไม่เทา เป็นกันแดดที่มีเทคโนโลยี Aqua Booster EX เอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA ซึ่งความหรูหรานี้ซื้อได้ด้วยเงินค่ะ ราคาเจ็บนิดนึง55 นอกจากการกันแดดแล้วเค้ายังมีส่วนผสมของสารบำรุงมากถึง 50 % ก็คือเป็นกันแดดที่บำรุงไปด้วยในตัว ข้อดีของตัวนี้ที่เราเจอก็คือ สามารถทาได้ทุกสีผิว กันแดดได้ดีหน้าไม่หมอง แล้วก็มีสารให้ความชุ่มชื้นค่อนข้างเยอะ เลยทำให้มีความมัน แต่ไม่เหนียวนะคะ เป็นความมันที่เอากระดาษซับมันซับออกก็หาย
ความรู้สึกส่วนตัว เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิวดีค่ะ แต่หลังจากซึมแล้วมีความมันที่ผิวค่อนข้างเยอะ ส่วนตัวคิดว่าไม่เหมาะกับคนผิวมันเท่าไหร่ แต่ผิวแห้ง ผิวผสม ใช้ได้สบายบรื๋อค่าาา    รีวิวจากคุณ กล่องดินสอที่หายไป คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

4.Provamed Sun Face SPF50+

ครีมกันเเดดสูตรไร้สารเคมีตัวนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก เนื้อครีมบางเบาซึมเร็วมีให้เลือก 2 เฉดสีด้วยกันคือสีเบจเเละสีขาว เพื่อให้เข้ากับสีผิวของสาว ๆ ทุกคน สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB มีค่าป้องกันเเสงเเดด SPF50+ เเละมี  Hyaluronic acid ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นไร้ริ้วรอย

ปริมาณ 15 ml
ราคา 195 THB
 เนื้อผลิคภัณฑ์ออกมาคล้ายกับมูสค่ะ สีเนื้อค่อนไปทางขาว อาจจะวอกไปสำหรับสาวผิวคล้ำ แต่พีชใช้แล้วปกติค่ะ เนียนกลืนไปกับผิว ให้สัมผัสลื่นๆหลังจากทาลงบนผิวหน้า ถือว่าเป็นเมคอัพเบสได้ดีค่ะ แต่ไม่ควรทาผลิตภัณฑ์ที่เป็นครีมทับลงไปค่ะ เพราะว่าจะเกิดเป็นขุยๆได้ ทำให้แต่งหน้าไม่เรียบ พีชชอบทาตัวนี้ในวันสบายๆ ไม่ต้องแต่งหน้าจัด ปัดแป้งฝุ่น หรือแป้งผสมรองพื้นตามไปก็จะช่วยให้หน้าเนียนขึ้น เพราะกันแดดตัวนี้เหมือนเป็นไพรเมอร์ที่ช่วยเติมเต็มรูขุมขนได้ค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ถือว่าไม่รุนแรง **ปล.ใช้กันแดดตัวนี้ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์เช็ดออกก่อน 1 รอบ เพื่อความสะอาดและป้องกันการอุดตันนะคะ                                                      รีวิวจากคุณ Wonderpeach คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ข้อดีที่แตกต่างคือ เป็นเบสในตัว หลายคนอาจจะงง ว่ามันแตกต่างยังไงแบรนด์อื่นก็มี ใช่แบรนด์อื่นก็มีพวกกันแดดสี ๆ ผสมเบสเนี่ย แต่เนื้อมันต่างออกไป คือตัวนี้ ลักษณะเหมือนเป็นซิลิโคนเบสเล็ก ๆ ทำให้ทาแล้วเมคอัพได้ทันที อาจจะทาบำรุงก่อนแล้ว ทากันแดดตัวนี้ทับเลยแถมได้เบสปรับสภาพสีผิวไปในตัว ไม่ค่อยเป็นคราบดูไม่ออกว่าทากันแดดพลอยลองทาเพียว ๆ นะคือหน้าเนียนเลยหละไม่ได้ปกปิดเว่อร์แต่สีผิวมันสม่ำเสมอถ้าจะไม่ได้แต่งหน้า ก็คว้าหลอดนี้ลงกระเป๋าพร้อมแป้งก่อนเลยอย่างน้อยจะได้เจอคนในสภาพดูได้ดีหน่อย ทำให้เมคอัพได้ง่ายด้วยประหยัดเวลาการบำรุงและปกป้องผิวกันแดดได้ถามว่ากันดีไหม อย่าถามพลอยเลยเพราะพลอยไม่ค่อยโดนแดดค่ะ แต่โดยรวมเริสค่ะเริส ข้อเสียคือ กลัวมันจะอุดตันรูขุมขนเพราะลักษณะคล้ายซิลิโคนเบสมาก แต่ไม่รู้มีไหม ถ้าล้างหน้าดี ๆ ก็ไม่น่าห่วงแต่ถ้าคนล้างโฟมเฉยๆอาจจะต้องเพิ่มความละเอียดในการล้างนิดนึง  รีวิวจากคุณ Coconutgirl คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

5. MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดเเบบ Physical Sunscreen ที่ใช้สารกันเเดดเเบบธรรมชาติจึงไม่มีสารเคมีทำร้ายผิว เนื้อครีมสูตรน้ำเบาสบาย เเต่มีคุณสมบัติในการปกป้องเเสงเเดดสูงถึง 50 เท่า มี SPF50+PA++++ ป้องกันรังสีได้ครบทั้ง UVA1/UVA2 เเละ UVB มีสาร Anti Oxidant ช่วยยับยั้งกระบวนการก่ออนุมูลอิสระที่เกิดจากเเสงเเดด ปลอดภัยกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดความมันบนใบหน้า

ปริมาณ 40 g
ราคา 890 THB
ถ้าคุณกำลังหากันแดดที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ คุมมันเเละปราศจากสารก่อความระคายเคือง เเถมยังผ่านการคิดค้นวิจัยสูตรในญี่ปุ่น ซื้อเถอะเชียร์สุดใจขาดดิ้น ไม่ต้องเชื่อเราก็ได้ ซื้อมาใช้เเละทดลองประสิทธิภาพเองที่บ้านก็ได้ ข้อเสียเราทำหลอดสีฟ้าหล่นพื้น เเล้วทุกอย่างคือพัง นางเเตกเป็นเสี่ยง ๆ เลย ก็เลยยังรู้สึกว่าในส่วนของเเพ๊คเกจจิ้งยังไม่ค่อยเเข็งเเรงเท่าไหร่นัก เลยขอติในส่วนนี้นอกนั้นถือว่าดี                                                                  รีวิวจากคุณ Thepskincrew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
อ่อนโยนเว่อร์เหมือนเอานมสดที่ข้นกว่าปกตินิดนึงมาทาหน้า เกลี่ยง่ายสบายผิวค่ะ แต่จะแห้งช้านิดนึง(นิดเดียวจริงๆนะ) เพราะนางไม่มีแอลกอฮอล์เลย ให้อภัยๆ เอาไป 9.5/10 ค่ะ
ความมันระหว่างวัน : คำว่า “มัน” คืออะไร ไม่เคยได้สัมผัส ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ 10/10 ไปเลยค่ะ
ความสามารถในการกันแดด : นางล้ำ ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า ZT-ShieldTM ช่วย “สะท้อน” รังสี UVA1/A/B, visible light และ infrared โดยไม่ทำปฏิกิริยาเคมีบนผิวค่ะ ที่สำคัญทาปุ๊ป ออกแดดได้ปั๊ป ให้ไปเลย 10/10 ค่ะ ความอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย : ด้วยความ 100% Non-Chemical ของนางนี่แหละ ทำให้นางไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, น้ำมัน, พาราเบน(สารกันเสีย), แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ ผิวมัน คล้ำเสีย หรือแพ้ง่าย นางสยบได้หมดค่ะ ขอยกมงกุฎด้านความอ่อนโยนให้นาง 10/10 ความชอบโดยรวม : ใช้แล้วแฮปปี้มีความสุขกับผลลัพธ์ ถ้าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์จะขอพูดกับกล้องว่า “ผิวสวยได้จริง โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมี” ให้นาง 9.5/10 หักที่นางแอบแห้งช้า แต่ก็เข้าใจว่านางช้าเพราะนางไร้แอลกอฮอล์                                              รีวิวจากคุณ Blissoutthere คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

6.Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดตัวดังที่มีชื่อติดอยู่ในทุกกระทู้เเนะนำใน Pantip เนื้อครีมเอสเซ้นส์บางเบาสูตรน้ำ ที่มีเทคโนโลยีเฉพาะจาก Biore คือ UV Aqua Jelly Capsule ที่สามารถกักเก็บสารป้องกันเเสงเเดด SPF50+PA++++ ไว้ในเเคปซูนเล็ก ๆ เพื่อคุณสมบัติในการป้องกันเเสงเเดดที่ยาวนานยิ่งขึ้น เนื้อครีมบางเบาจนสามารถทาบนเมคอัพได้ จึงทำให้สาว ๆ เทใจให้ครีมกันเเดดตัวนี้ค่ะ

ปริมาณ 50 g
ราคา 357 THB
Biore’ UV Aqua Rich Watery Essence เป็นกันแดดที่ถูกและดีอีกหนึ่งตัว ทั้งในด้านของสารกันแดด เนื้อสัมผัส และ Feeling หลังทา ไม่แปลกใจเลยที่เป็นกันแดดในดวงใจของใครหลายๆ คน รวมทั้งตัวบูมเอง แต่ด้วยความที่มี Alcohol เป็นส่วนผสม คนที่แพ้อาจจะไม่เหมาะ หรือผู้ที่มีสภาพผิวค่อนข้างแห้ง และอยู่ในสภาพอากาศที่แห้งมาก อาจทำให้ผิวแห้งและเสียสมดุลได้        รีวิวจากคุณ Ah Tee Style คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
เป็นกันแดดตัวแรกๆที่เริ่มใช้ เนื้อเอสเซนท์ บางเบามากกกก ทาแล้วซึมลงสู่ผิวอย่างง่ายดาย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน มีค่า SPF กับค่า PA ที่สูง ทำให้มั่นใจได้ว่าผิวคล้ำๆกับริ้วรอยจะไม่ถามหา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดจัดและทาซ้ำระหว่างวัน แต่โดยส่วนตัวทาตอนเช้าครั้งเดียวจบ 55555′ สรุปคือชอบมากกกก ใช้มาจนนับหลอดไม่ได้แล้ว ซื้อใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆจนกว่าเขาจะเลิกผลิต 555555′ คะแนน 10/10                                                รีวิวจากคุณ 2000721 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

7.Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อโลชั่นสูตรบางเบาที่สุดจาก Banana Boat ตัวนี่มีค่า SPF50+PA++++ เเละมีเทคโนโลยี Provides Broad Spectrum ที่ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB ครีมกันเเดดตัวนี้เป็นสูตรลดสารเคมีลง 25 % จึงทำให้ปลอดภัยต่อผิวบอบบางมากยิ่งขึ้น เนื้อครีมไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำมันเเละเเอลกอฮอล์จึงไม่อุดตันรูขุมขน

ปริมาณ 50 ml
ราคา 390 THB
ความรู้สึกหลังทาอย่างแรกเลยก็คือ น้องซึมเร็วมากปลื้มมสุด ไม่ใช่แค่ซึมเร็วนะคะแต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหน่ะไว้บนผิวหน้าด้วย แถมยังมีความเย็น ๆ ผิวนิด ๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นด้วยค่ะ ถือว่าสภาพผิวหน้าหลังทาครีมกันแดดคือดีมาก ๆ มีความนุ่มชุ่มชื่นแอบสงสัยว่าเกิดจากอะไร สรุปได้ว่าเป็นเพราะน้องเค้ามี Hyaluronic Acid ผสมอยู่ด้วยนี่เอง แถมยังมี daily moisture ทำให้แต่งหน้าได้ติดมากขึ้นด้วย สาว ๆ เค้ารู้ดีใช่มั้ยคะ ว่าการที่เครื่องสำอางหลุดระหว่างวันมันแย่แค่ไหน 55555 หลังจากทาน้อง Banana boat Simply Protect Aqua SPF50+ PA++++ แล้ว ก็สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติเลยค่ะ มิวส์ลองเทสด้วยการไปทำงานกลางแจ้ง เดินกลางแดดร้อน ๆ ครึ่งวันมาแล้ว เอ้อ!! นางเริ่ดจริงค่ะ ผิวไม่ไหม้ ไม่คล้ำเลยกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ๆ แถมไม่เยิ้ม ไม่เหนียว สวยเป๊ะตลอดทั้งวันอีกด้วยจ้า ถือว่าผ่านค่า!!!          รีวิวจากคุณ Mynameismusic คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
เนื้อเกลี่ยง่ายมากไม่เป็นคราบเลยทุกคน ซึมไวสุด ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และอย่างที่บอกว่าแต่งหน้าต่อง่ายมาก พอใช้น้องตัวนี้ก่อนลงรองพื้น ทำให้รองพื้นเกลี่ยง่ายไปอีก  นอกจากนี้กลิ่นก็หอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนเลย กันแดดส่วนใหญ่กลิ่นแรงนะ แต่น้องเค้าเลิศมากในเรื่องของกลิ่น หลังใช้ป๊อปรู้สึกสบายผิวมาก ไม่หนักหน้าเลย ด้วยความที่เค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ง่ายแล้วยังเป็นกันแดดที่เนื้อบางเบา จึงทำให้ไม่อุดตัน ป๊อปใช้มาสักพักสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ให้สามผ่านเลยค่าสำหรับเจ้าตัวนี้    รีวิวจากคุณ Poppy Hawkk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

 

บทส่งท้ายครีมกันเเดดทาหน้าที่ถูกเเนะนำใน Pantip

ครีมกันเเดดทั้ง 7 ตัวนี้ คือครีมกันเเดดที่สาว ๆ ห้องโต๊ะเครื่องเเป้งเค้าเเนะนำกันมา ซึ่งพออ่านคุณสมบัติเเละส่วนผสมของเเต่ละตัวเเล้ว ก็ไม่เเปลกใจเลยนะคะว่าทำไมถึงมีคนนำมารีวิวเยอะเเยะขนาดนี้

ผู้เขียนก็หวังว่าข้อมูลในบทความบทนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านทุกท่านนะคะ ในโอกาสหน้าผู้เขียนจะมีบทความดี ๆ มาเเนะนำกันอีกอย่างเเน่นอน รบกวนติดตามกันด้วยนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category