ดื่มด่ำคุณค่าจากธรรมชาติกับ #4 ครีมนวดผมมะพร้าว

ดื่มด่ำคุณค่าจากธรรมชาติกับ #4 ครีมนวดผมมะพร้าว

ดื่มด่ำคุณค่าจากธรรมชาติกับครีมนวดผมมะพร้าว

ครีมนวดผมมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวคือของขวัญจากธรรมชาติอย่างแท้จริงมีประโยขน์มากมาย จนถูกนำมาสกัดเป็นครีมนวดผมมะพร้าว ที่ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม ช่วยกำจัดแบคทีเรีย ลดอาการคันศรีษะ และ ลดการเกิดรังแคได้อีกด้วย หากใช้เป็นประจำ

รับได้เลยว่าผมจะสวยยิ่งกว่านางงามเสียอีก เส้นผมที่แห้งเสียเมื่อได้รับคุณค่าทางอาหารผมจากครีมนวดผมมะพร้าวแล้วจะฟื้นคืนชีพขึ้นทันที แม้จะแห้ง แตกปลาย ผมเสียจากสารเคมีขนาดไหน ครีมนวดผมมะพร้าวเอาอยู่

ดื่มด่ำคุณค่าจากธรรมชาติกับ #4 ครีมนวดผมมะพร้าว

1.ครีมนวดผมมะพร้าวจาก โคโค่มิลค์ Cocomilk
ครีมนวดผมมะพร้าว

ครีมนวดผมมะพร้าวจาก โคโค่มิลค์ Cocomilk สกัดจากน้ำมันมะพร้าวแท้ 100% ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง  ผมบาง หลังใช้ผมดูหนาขึ้น หนังศีรษะสุขภาพดี รากผมแข็งแรง กระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่ และ แน่นอนผมเปล่งประกายเงางามตลอดวัน

ปริมาณ 250 ml
ราคา 340 THB

น้ำมันมะพร้าวที่เป็นส่วนผสมจะช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น พอหนังศีรษะชุ่มชื่นก็ลดอาการรังแคได้จ้า รีวิวจาก youtube : คุณ  MarangMod Channel คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมมะพร้าวฉบับเต็ม

ใช้อยู่เป็นประจำ กลิ่นหอมใช้ดีผมร่วงน้อยลง วันผลิตก็เพิ่งปีนี้เก็บไว้ใช้ได้อีกนาน

รีวิวจาก shopee : คุณ jantanamansuwan  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมมะพร้าวฉบับเต็ม

2.ครีมนวดผมมะพร้าวจาก  I-nature ไอเนอร์เจอร์ครีมนวดผมมะพร้าวกะทิสด
ครีมนวดผมมะพร้าว

ครีมนวดผมมะพร้าวจาก  I-nature ไอเนอร์เจอร์ครีมนวดผมมะพร้าวกะทิสด ครีมนวดผมมะพร้าวกะทิสดอุดมไปด้วยโปรตีนจากกะทิและคุณประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าว เข้าไปทดแทนโปรตีนตามธรรมชาติที่จะหลุดร่วงเวลาสระผม บำรุงได้อีกขั้น กับสารสกัดจากวิตามินอีและโสม ลดอาการคันหนังศรีษะ ผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูเส้นผมใหม่ให้สวยเงางาม แข็งแรง

ปริมาณ 180 ml
ราคา 150 THB

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาผม
แห้ง เเตกปราย ขาดน้ำหนัก ชี้ฟู
ผมพันกัน ผมเเข็งกระด้าง
ผมเสียจากการดัด ย้อม ทำสี
หนังศีรษะลอก มีรังเเค
มีปัญหาผมร่วง เร่งให้ผมยาวเร็วขึ้น ดกดำ

ในตำราพื้นบ้าน ยังมีใช้น้ำกะทิทาศีรษะในคนที่มีปัญหาศีรษะล้าน ผมร่วงก่อนวัย ทำให้ผมขึ้น ดกดำได้ด้วยสรรพคุณจากโปรตีนในน้ำกะทิ รีวิวจาก pantip : คุณ  ชินชินล่า  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมมะพร้าวฉบับเต็ม

เป็นครีมนวดท็อปทรีเลยค่ะ ใช้แล้วผมนิ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ และน่าทาน555 หักตรงต้องใช้ปริมาณเยอะกว่ายี่ห้ออื่นหน่อยนึงค่ะ และมีความเหลวไปนิด รีวิวจาก watsons : คุณ  J**  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมมะพร้าวฉบับเต็ม

3.ครีมนวดผมมะพร้าวจาก  Slow Coconut ทรีทเม้นท์สมุนไพร สูตรน้ำมันมะพร้าว
ครีมนวดผมมะพร้าว

ครีมนวดผมมะพร้าวจาก  Slow Coconut สูตรโบราณมีส่วนผสมสำคัญจากน้ำมันมะพร้าวน้ำหอม ช่วยบำรุงฟื้นฟูเส้นผมให้นุ่มลื่นโดยเฉพาะผมดัด โกรก ยืด ทำสี หรือ ผ่านสารเคมีมาเยอะๆ จะช่วยชำระล้าง เสมือนดีท็อกซ์เส้นผมไปในตัว

ปริมาณ 300 กรัม
ราคา 67 THB

เราจะใช้เจ้าทรีทเมนต์ตัวนี้หลังจากที่สระผมสะอาดแล้ว โดยชโลม ทรีทเม้นท์สมุนไพร สูตรน้ำมันมะพร้าว เน้นไปที่ปลายผมหากใครที่มีปัญหาผมแตกปลายขาดง่าย ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที นวดให้ทั่วหนังศรีษะจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดเป็นอันว่าเสร็จขั้นตอนแล้วค่ะ แต่ข้อแนะนำให้ใช้เป็นประจำและต่อเนื่องจะช่วยให้เส้นผมของเรากลับแข็งแรงดูมีน้ำหนัก ไม่แห้งแตกและขาดหลุดร่วงง่ายอีกด้วย

เนื้อทรีทเม้นท์

มาดูกันชัด ๆ ในส่วนของเนื้อทรีทเมนต์สมุนไพรของเราค่ะ เป็นสีขาว หอมมาก 10/10 ไปเลย อยากแนะนำบอกต่อว่าใช้ดีมากจริง ๆ นะทุกคนผมของเราจะนุ่มทันทีแบบรู้สึกได้ทันทีที่ใช้ครั้งแรก สมุนไพรจะมีส่วนช่วยบำรุงผมเสียที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นจากการย้อม ดัดลอนโกรกสีผม หรือได้รับความร้อนจากการไดร์ รวมไปถึงผมแห้งแข็งกระด้าง รับรองใช้เจ้าตัวนี้ผมจะกลับนุ่มสลวยแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก trueid : คุณ  Mindworld  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมมะพร้าวฉบับเต็ม

ตัวนี้เป็นทรีทเม้นน้ำมันมะพร้าว บอกตรงๆว่าที่ซื้อตัวนี้มา คือบังเอิญมากๆ พอดีไปต่างจังหวัด แล้วไม่ได้เอาตัว baivan กลับมา แล้วคือช่วงนั้นเพิ่งทำสีผมมาใหม่ ละผมแบบอ่อนแอมาก ต้องการบำรุงเร่งด่วนสุด 5555 เลยแบบไปเซเว่น ไปหาทรีทเม้นแทน เลยเจอตัวนี้ คือราคาถูกมว้ากก คิดว่าแค่ใช้ชั่วคราวไปก่อน ค่อยว่ากัน ตัวนี้เป็นทรีทเม้นสมุนไพรสูตรโบราณ มีส่วนผสมสำคัญจากมะพร้าวน้ำหอม แต่เซ็งๆนิดหน่อย เพราะกลิ่นน้ำหอมชัดมาก 555 น่าจะเป็นกลิ่นมะพร้าวมากกว่านี้อีกนิดวิธีใช้ : หลังสระผมให้ชโลมทรีทเม้นตัวนี้ 5-10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด เค้าจะช่วยผมที่เสียจากการทำสี ดัด ผมที่โดนความร้อน ทำให้ผมนุ่มลื่นขึ้น ซึ่งพอใช้แล้ว เห้ยยย โอเครอะแกรร !! คือพอหมักไว้ ผมมันนุ่มขึ้นมาก แล้วคือผมที่เพิ่งไปทำสีมาแง่ะ ผมยิ้มเลย 5555 เพราะหลังจากหมักผมและล้างออก รู้สึกผมนุ่ม ลื่นขึ้น จริง แต่ก็แอบรู้สึกว่า มันเหมือนเคลือบๆไว้นิดนึง 555 แต่ในราคานี้ ก็โอเคค่ะ ใช้ได้ และที่สำคัญพอใช้ไปบ่อยๆมันช่วยได้จริงๆ ใครที่ผมเสียจากการทำสี หรือโดนความร้อนบ่อยๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ รีวิวจาก thai.ac : คุณ  Jebandotcom  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมมะพร้าวฉบับเต็ม

4.ครีมนวดผมมะพร้าวจาก Tropicana Virgin Coconut Hair Mask
ครีมนวดผมมะพร้าว

ครีมนวดผมมะพร้าวจาก Tropicana Virgin Coconut Hair Mask เหมาะสำหรับผมที่แห้งเสียจนถึงขั้นกรอบเลยทีเดียว เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  สารสกัดว่านหางจระเข้ โสม และวิตามินบี5 ช่วยจัดการฟื้นบำรุงผมแห้งเสียได้จริง เนื้อสัมผัสคล้ายๆพุดดิ้ง มีกลิ่มหอมมาก อย่าเผลอไปกินเชียว

ปริมาณ 250 กรัม
ราคา 400 THB

ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์มะพร้าวค่ะ ไม่ใส่พาราเบนหรือสารกันเสียนะคะ ตัวนี้ลองใช้เพราะว่าเห็นเพื่อนที่ทำงานที่ผมแห้งเสียผมกลับมาดีขึ้นมาก เลยลองใช้ตาม รีวิวจาก trueid : คุณ พุงกลม คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมมะพร้าวฉบับเต็ม

ใช้ดีมากค่ะ รีวิวจาก shopee : คุณ  k*****n  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมมะพร้าวฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของครีมนวดผมมะพร้าว

ครีมนวดผมมะพร้าว

 

การใช้ครีมนวดผมมะพร้าวหรือน้ำหมักมะพร้าวดูแลเส้นผมไม่ใช่เรื่องใหม่ ดารา นักร้อง เซเลบหลายคนก็ออกมาบอกว่าตนเองใช้มะพร้าวในการดูแลผิว ผมและ รับประทาน เพราะเป็นตัวช่วยชั้นดีในการเพิ่มความชุ่มชื้น ต้านความชรา

ครีมราคาแพงยังต้องอาย สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือเรื่องของความสะอาดควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผมด้วยมะพร้าวจากแหล่งที่เชื่อถือได้ มั่นใจว่า สะอาด และ ปลอดภัย ไร้สารเคมีจริงๆเท่านั้น

 

https://hualandaiwee.com/

ครีมนวดผมLatest articles in the category