ยืนหนึ่ง! เรื่องรังแค ยาสระผม selsun รังแคหายเกลี้ยง กำจัดแบบสิ้นซาก

ยืนหนึ่ง! เรื่องรังแค ยาสระผม selsun รังแคหายเกลี้ยง กำจัดแบบสิ้นซาก

ปัญหารังแคกวนใจ

ยาสระผมselsun

การดูแลเส้นผมและหนังศีรษะถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ควรใส่ใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นส่วนที่ช่วยเสริมความดูดีในส่วนของบุคลิกได้เพื่อให้ดูเป็นคนสะอาด น่าเชื่อถือ ซึ่งจะมีปัญหาที่ใครหลายคนมักพบเจอและหาทางแก้ไขปัญหาอย่างยากลำบาก ก็คือการเป็นรังแค

ปัญหารังแคนี่เป็นปัญหากวนใจอย่างมากสำหรับหลายคน เพราะเป็นสิ่งเล็กๆที่ทำให้ละสายตาไม่จากคุณเค้าไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งไปสัมผัมก็จะยิ่งมีโผล่ขึ้นมาแสดงตัวให้เห็นเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ เยอะจนตกใจ หรือในบางกรณีก็อาจจะทำให้รู้สึกคันขึ้นมาได้ งั้นวันนี้เราจะจัดการรังแคกวนใจกันดีกว่าค่ะ

รังแคเกิดจากอะไร

เริ่มต้นกันด้วยการทำความเข้าใจกับรังแคกันก่อน มาทำความรู้จักว่ารังแคคุณเค้าเกิดจากอะไร ทำไมถึงต้องเป็นรังแคด้วยนะ จะบอกก่อนเลยว่าการเป็นรังแคนั้นมักเกิดขึ้นกับผู้ชายมากกว่าผู้หญิง นั้นเป็นเพราะว่ารังแคจะเกิดขึ้นบนหนังศีรษะที่มันมาก ทำให้สิ่งสกปรกติดค้างบนหนังศีรษะได้ดีกว่า อาจจะเกิดการทำความสะอาดที่ไม่เพียงพพอ ทำให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย
สำหรับการคันหนังศีรษะนั้นก็อาจะเป็นเพราะหนังศีรษะได้รับการอักเสบทำให้เกิดการเติบโตของเซลล์ผิวส่วนเกิน ซึ่งก็จะเป็นเกล็ดเล็กสีขาว หรือที่เราเรียกกันว่ารังแคนั้นเอง

วิธีขจัดรังแคด้วยยาสระผม selsun

ยาสระผม selsun เป็นตัวช่วยในการกำจัดรังแคได้ดีเยี่ยม!! การันตีจากผู้ใช้มากมายแล้วหายขาด ไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก เพราะมีส่วนผสมของตัวยา Selenium Sulfide ที่ช่วยเรื่องรังแค และบรรเบาอาการคันหนังศีรษะอีกด้วย เป็นยาสระผมที่เภสัชตามร้านขายยาแนะนำให้ใช้สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรังแค มากไปกว่านั้นตัวนี้ช่วยรักษาโรคเกลื้อนได้ด้วย เรื่องรังแครับรองหายห่วง
ยาสระผม Selsun
ยาสระผมSelsun
ภาพจาก https://www.rohto.co.th/details-selsun/

ยาสระผมเซลซั่น ช่วยขจัดรังแค่ได้ดีเยี่ยม รักษาอาการคันหนังศีรษะ รักษารังแคให้หายขาด เพียงใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เห็นผลจริง เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรังแค คันหนังศีรษะ รวมไปถึงหนังศีรษะแห้ง ไม่อันตราย ไม่มีสารสเตรอย กลิ่นไม่เห็น ไม่ฉุน หากใครเป็นรังตัวนี้คือคำตอบ!

ปริมาณ 30/60/120 ml
ราคา 100/150/300 THB

การใช้แชมพูยาของป๊อบอายนะคะ จะสระผมสัปดาห์ละ 2-3ครั้ง และหมักทิ้งไว้ประมาณ 3-5นาที จากนั้นก็ล้างออกแล้วตามด้วยครีมนวดผม พอปัญหารังแคค่อยๆหายไปแล้วก็ค่อยๆ ลดลงมาใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง แล้วถ้าหายแล้วก็ค่อยเลิกใช้ไปค่ะ หรือช่วงไหนกลับมาเป็นอีกก็ค่อยหยิบกลับมาใช้ค่ะ คือมันช่วยให้หายไปได้แบบดีเลย

เรื่องราคาไม่แพงนะถ้าเทียบกับคุณภาพที่ช่วยหยุดรังแคกับอาการคันได้ชะงักเชียวแหละ ราคาตามขนาดโดยจะมีทั้งหมด 3 ขนาด คือ เล็ก กลาง ใหญ่

ข้อดี แน่นอนที่สุด คือ เรื่องรังแคกับลดอาการคันช่วยได้มากจริงๆค่ะ คือดีงามบอกได้แค่ว่าควรมีติดบ้านไว้เลย รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 929696 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่าย

เขย่าขวดแล้วเทใส่มือพอสมควร ขยี้ให้ทั่วศีรษะที่เปียกจนเกิดฟอง

หลังจากนั้นก็ทิ้งไว้สัก2-3 นาที ระหว่างนั้น ให้แปรงฟันรอก็ได้นะ 55555

หลังจากนั้นล้างออกให้สะอาด หรือจะสระซ้ำก็ได้โดยทำตามขั้นแรกอีกครั้งนึง

ควรใช้น้ำยาตัวนี้สระเป็นประจำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง

ส่วนตัวผมนั้นจะสระด้วย SelSun ครั้งแรก และครั้งที่สอง สระด้วยแชมพูปกติ เพราะตัวน้ำยา มีกลิ่นที่ค่อนข้างแรง จึงเอาแชมพูที่มีกลิ่นหอมๆ มาช่วยดับกลิ่น

 

ตอนนี้อาการคันหนังศีรษะและรังแคผมไม่มีอีกแล้ว หลังจากได้ใช้น้ำยาตัวนี้เป็นประจำ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้ขจัดรังแคได้ดีจริงๆ ค่ะ ครั้งแรกก็เห็นผลแล้วว่าลดลงไปเยอะมาก หายคันศีรษะ แนะนำใช้ครีมนวดหรือทรีตเม้นท์ทาเฉพาะปลายผมพอค่ะ อีกอย่าง เวลาเป็นสิวผด เราเอามาฟอกหน้าบางๆ ทิ้งไว้ 2ี-3 นาทีแล้วล้างออก ก็ช่วยลดผดได้ดีเลยค่ะ พอดีคลินิกที่เราไปหาเค้าจ่ายยาทาสิวผดที่เป็นตัวยาเดียวกับแชมพูตัวนี้ เราเลยลองใช้แชมพูมาทาแทนดู เราทำแล้วไม่แพ้นะคะ แต่แนะนำให้ลองที่ท้องแขนก่อนค่ะ รีวิวจาก vanills K.Flinty : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้จะบอกว่ามันเวิร์คมากกกกใช้แล้วรังแคคือหายจริงๆ เห็นผลลัพธ์แบบชัดเจน แต่แอบติดตรงแค่กลิ่นแชมพูมันจะเป็นยาๆหน่อย แล้วก็แนะนำว่าควรใช้ครีมนวดด้วยทุกครั้งนะคะ ผมจะได้นุ่มๆเนื่องจากตัวแชมพูไม่ผสมมอยเจอไรเซอร์ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปเรื่องรังแคด้วยยาสระผม selsun

ยาสระผมselsun

การเป็นรังแคหรือมีอาการคันหนังศีรษะนั้นสามารถรักษาให้หายขาดได้ เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาเรื่องรังแคโดยเฉพาะ ยาสระผม selsun ที่เป็นตัวเลือกสำหรับคนมีปัญหารังแคได้ดี ช่วยรักษารังแคและอาการคันได้จริงตามรีวิวจากผู้ใช้จริง บางคนบอกว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แล้วคุณเชื่อหรือไม่ หากไม่เชื่อแนะนำให้ลองใช้ดูไม่เสียหายนะคะ

https://hualandaiwee.com/scurf-causedd/

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category