ลองให้รู้ #5 ครีมนวดผมลอรีอัลดีเหมือนทำทรีทเม้นท์ราคาแพง

ลองให้รู้ #5 ครีมนวดผมลอรีอัลดีเหมือนทำทรีทเม้นท์ราคาแพง

ครีมนวดผมลอรีอัลดีเหมือนทำทรีทเม้นท์ราคาแพงในร้านดัง

ครีมนวดผมลอรีอัล

 

การใช้ครีมนวดผมหลังชำระล้างผมด้วยแชมพูบางคนละเลยไม่ให้ความสำคัญ หารู้ไม่ว่าผมจะสวยสุขภาพดีได้ขึ้นอยู่ในขั้นตอนการบำรุงครีมนวด เลือกใช้ครีมนวดผมลอรีอัล แบรนด์คุณภาพ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเส้นผม ทั้งบำรุง ฟื้นฟู ดูแลและป้องกัน

แม้ผมทำสีเสียพังยับเยินจากสารเคมีก็สามารถกู้กลับมาได้ไม่ต้องกังวลเรื่องราคา เพราะถูกกว่าทรีทเม้นต์ตามร้านทำผมแน่นอน เลิกกลุ้มใจแล้วไปเลือกครีมนวดผมลอรีอัลที่ถูกใจกลับบ้านไปใช้กันเถอะ

ลองให้รู้ #5 ครีมนวดผมลอรีอัลดีเหมือนทำทรีทเม้นท์ราคาแพง

1.ครีมนวดผมลอรีอัลสูตร L’OREAL PARIS Elseve Fall Resist 3X Anti-Hair Fall Conditioner
ครีมนวดผมลอรีอัล

ครีมนวดผมลอรีอัลสูตร L’OREAL PARIS Elseve Fall Resist 3X Anti-Hair Fall Conditioner ลดผมขาดหลุดร่วงได้จริง พร้อมบำรุงผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง ดูแลผมให้เงางาม นุ่มลื่นเหมือนทำทรีทเม้นต์ที่ร้านทำผม เพราะมีสารสกัดจากคุณค่าของอาร์จินีนเข้มข้น ฟื้นบำรุงผมให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

สระสะอาด ล้างง่าย ผมร่วงน้องลง รีวิวจาก loreal-paris :  คุณ Consumer คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมลอรีอัลฉบับเต็ม

ผลหลังใช้ ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เวลาสางผมก็ไม่มีผมหลุดร่วงออกมาแล้ว แต่เวลาหวีผมก็จะมีผมร่วงออกมาบ้าง เป็นปกติเหมือนก่อนหน้าที่อาการผมร่วงอย่างน่ากลัวเกิดขึ้น เมื่อสระผมก็ไม่มีเส้นผมที่หลุดออกมาจนน่ากลัว มีเส้นผมหลุดออกมาไม่เกิน 10 เส้น รู้สึกได้ชัดเจนว่าหนังศีรษะแข็งแรงขึ้นค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ kikukikulove คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมลอรีอัลฉบับเต็ม

2.ครีมนวดผมลอรีอัลสูตร L’OREAL PARIS Total Repair 5 Repairing Conditioner
ครีมนวดผมลอรีอัล

ครีมนวดผมลอรีอัลสูตร L’OREAL PARIS Total Repair 5 Repairing Conditioner  ดูแลฟื้นบำรุงปัญหาผมครอบคลุมถึง 5 ประการได้แก้ ลดการเปราะหักของเส้นผม ผมแห้งหยาบกระด้าง

ผมกรอบเสีย ผมไม่มีชีวิตชีวา และ ผมเสียแตกปลาย เพราะมีพลังไมโครเซราไมด์ ช่วยเติมเต็มร่องแตกลึกถึงระดับโครงสร้างผมเสมือนเติมฟิลเลอร์ปกป้องผมจากความร้อน ดูแลผมได้ถึงระดับโครงสร้างขนาดนี้ ผมไม่สวยไม่ได้แล้ว

ปริมาณ 325 ml
ราคา 139 THB

เราใช้หมดไปแล้วทั้งขวดปั้มขนาดใหญ่และขนาดเล็กพกพา ช่วงนั้นติดใจครีมนวดผมของ L’oreal สูตรนี้มาก แต่ตอนนี้เลิกใช้ครีมนวดผมแล้ว เพราะขี้เกียจ 😛

หลังใช้ : ครีมนวดผมสูตรนี้ช่วยให้ผมนุ่มลื่น และบำรุงผมให้มีน้ำหนัก เราเป็นคนผมมันจึงใช้ครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของ Dimethiconol บำรุงเฉพาะปลายผม เพื่อให้ปลายผมมีน้ำหนัก ครีมนวดผมสูตรนี้สิ่งที่ชอบอีกอย่าง คือ กลิ่นหอม เมื่อสระผมเสร็จแล้วก็ยังมีกลิ่นหอมติดผมอยู่ หากเป็นคนผมแห้งสามารถใช้บำรุงผมทั่วทั้งศรีษะ ตอนนี้ไม่ได้ใช้ต่อแล้ว เพราะอยู่ในช่วงขี้เกียจ 555. (ไม่ควรทำตามอย่างยิ่ง) รีวิวจาก vanilla : คุณ แมวสามสี คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมลอรีอัลฉบับเต็ม

ครีมนวดผม ที่เปลี่ยนผมเสียให้กลับนุ่มสวย ด้วยเนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียได้ดีคะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ Nongnoou คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมลอรีอัลฉบับเต็ม

ผมเสียใช้ดี
เหมาะสำหรับผมทำสี ผมเสีย
ต้องการแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ รีวิวจาก loreal-paris :  คุณ Consumer คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมลอรีอัลฉบับเต็ม

3.ครีมนวดผมลอรีอัลสูตร L’ORÉAL PARIS Ever Creme Deep Nourish Conditioner
ครีมนวดผมลอรีอัล

ครีมนวดผมลอรีอัลสูตร L’ORÉAL PARIS Ever Creme Deep Nourish Conditioner ช่วยดูแลฟื้นบำรุงผมแหง้เสียให้นุ่มลื่นดุจแพรไหม อุดมด้วยคุณค่าจากน้ำมันแอพริคอต ปราศจากซัลเฟต 100% ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย กลิ่นหอมๆอ่อนๆสดชื่นตลอดวัน

ปริมาณ 250 ml
ราคา 299 THB

ผมนุ่ม ใช้แล้วผมนุ่มลื่น รีวิวจาก loreal-paris : คุณ Consumer คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมลอรีอัลฉบับเต็ม

4.ครีมนวดผมลอรีอัลสูตร L’ORÉAL PARIS Elseve Fall Resist Deep Reinforcing Mask
ครีมนวดผมลอรีอัล

ครีมนวดผมลอรีอัลสูตร L’ORÉAL PARIS Elseve Fall Resist Deep Reinforcing Mask  ปฏิบัติลดผมขาดหลุดร่วง บำรุงผมให้แข็งแรงขึ้นถึง 9 เท่า ด้วยวิธี 3 ประการ

1.บำรุงลึกจากโคนผม

2.เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นใยผม ลดการขาดหลุดร่วง

3.คืนความแข็งแรงสู่เส้นผม

ทุกครั้งที่ใช้จะสัมผัสได้ถึงสุขภาพผมที่ดีขึ้น ผมร่วงน้อยลงจนสังเกตได้

ปริมาณ 200 ml
ราคา 199 THB

ลดผมร่วง
ลดผมร่วงได้ดี
ต้องการแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ รีวิวจาก loreal-paris : คุณ Consumer คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมลอรีอัลฉบับเต็ม

ผมนุ่มลื่นดี ส่วนตัวจะข้ามขั้นตอนคอนดิชันเนอร์มาใช้มากส์เลย เพราะรู้สึกว่ามันซับซ้อนและเสียเวลา แต่ใช้แล้วผมก็ยังขาดร่วงและพันกันอยู่นะ รีวิวจาก vaniilla : คุณ ViviC’Akarapat คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมลอรีอัลฉบับเต็ม

5.ครีมนวดผมลอรีอัลสูตร L’OREAL PARIS Total Repair 5 Deep Repairing Mask
ครีมนวดผมลอรีอัล

ครีมนวดผมลอรีอัลสูตร L’OREAL PARIS Total Repair 5 Deep Repairing Mask ทั้งหมักทั้งบำรุงผมให้เข้มข้นขึ้นอีกขั้น มีโครเซราไมด์ช่วยเคลือบและประสานโครงสร้างเส้นผม ให้เส้นผมดูแข็งแรงขึ้นเกิน 100% แม้ผมเสียก็ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 199 THB

สำหรับสาวผมฟูแล้วล่ะก็ ต้องแนะนำตัวนี้ให้ไปใช้เลย ทำให้ผมนุ่มลื่นไม่ชี้ฟู แต่คนที่ผมตรงๆดีอยู่แล้วใช้นี่ถึงกับหัวลีบเลยนะคะ(ในบางคน) ก็ช่วยบำรุงดีค่ะ เหมาะกับคนผมเสียอย่างเราๆ รีวิวจาก vanilla : คุณ kimhonghuay คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมลอรีอัลฉบับเต็ม

ชอบตรงที่ใช้แล้วสุขภาพดีขึ้น ไม่พันกัน และกลิ่นหอมมาก ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดผมยิ่งดี รีวิวจาก cosmenet : คุณ Emilie คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมลอรีอัลฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของครีมนวดผมลอรีอัลดีเหมือนทำทรีทเม้นท์ราคาแพง

ครีมนวดผมลอรีอัล

 

ปัจจุบันเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆมากมายช่วยให้เราทำอะไรหลายๆอย่างเองที่บ้านได้ รวมถึงบำรุงผมด้วยครีมนวดผมลอรีอัลดีเหมือนทำทรีทเม้นท์ราคาแพง ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ต่างกันเลย อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

ครีมนวดผมลอรีอัลแต่ล่ะสูตรก็เหมาะกับปัญหาเส้นผมที่แตกต่างกัน เราควรคิดวิเคราะห์ ปัญหา สิ่งที่เราต้องการแก้ไขก่อนตัดสินใจซื้อครีมนวดผมลอรีอัลเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของเส้นผม

 

https://hualandaiwee.com/

ครีมนวดผมLatest articles in the category