ยิ่งนวด ยิ่งหอม กับ #5 ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวัน

ยิ่งนวด ยิ่งหอม กับ #5 ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวัน

ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวัน ยิ่งใช้ ยิ่งหอมฟุ้ง

 

ครีมนวดผม
freepik.com

 

เคยอยู่ใกล้ใครแล้วกลิ่นหอมของผมเค้าลอยมาติดจมูกมั้ยคะ นั่นแหละค่ะคือเหตุผลที่ทำไมการเลือกครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันถึงสำคัญเพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผมแล้วยังช่วยเสริมบุคลิกของเราได้อีกด้วย

การดูแลเส้นผมด้วยครีมนวดผมเป็นวิธีที่ง่าย ไม่ยุ่งยากเพียงใช้ครีมนวดผมหลังสระผมและทิ้งไว้ 3-5 นาที แค่นี้เราก็จะมีผมที่หอมติดทนทางตลอดวัน ใครๆก็อยากอยู่ใกล้ เราก็จะรู้สีกสดชื่น มีพลังบวกในการเริ่มต้นวันใหม่

 

ยิ่งนวด ยิ่งหอม กับ #5 ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวัน

 

1.ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันจาก Essential Damage Care Sakura Smooth Conditioner
ครีมนวดผม

ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันจาก Essential กลิ่มหอมหวานเลียนแบบดอกซากุระบานสะพรั่ง ช่วยบำรุงผมที่เสียให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ฟื้นบำรุงผมเสียโดยเฉพาะปลายผม 15 ซม.ให้กลับมานุ่มลื่น น่าสัมผัส ไม่พันกัน หวีง่ายขึ้น ปกป้องผมเสียได้มากถึง 4 เท่า ทั้งหอมทั้งสุขภาพดี

ปริมาณ 300 ml
ราคา 129 THB

จริงๆเราติดกลิ่นของแชมพูครีมนวดของยี่ห้อนึงมากกกก แต่พอได้เทสๆของเพื่อน รักเลยคือกลิ่นมันหอม ผมมันลื่น และที่สำคัญคือ ผมเราเสียน้อยลง ผมร่วงก็น้อยลง เลยเปลี่ยนใจมากใช้ Essential แล้วจ้า รีวิวจาก cosmenet : คุณ view nutta คลิกเพื่อดูรีวิวครีมนวดผมฉบับเต็ม

เราได้ลองใช้แล้วนะ ส่วนตัวแล้วชอบมากๆเลย รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นเนี่ย อิอิ ^^ คือชอบสุดคือ ผมหอมน่าดม 5555 จริงๆนะ กลิ่นกำลังดีเลย ไม่ฉุน ไม่แรงจนเกินไป แล้วผมก็ดี นุ่มลื่นขึ้นมากๆค่ะ รีวิวจาก jeban : คุณ viewnutta คลิกเพื่อดูรีวิวครีมนวดผมฉบับเต็ม

2.ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันจาก Ma Cherie Moisture Conditioner
ครีมนวดผม

ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันจาก Ma Cherie Moisture Conditioner ครีมนวดผมบำรุงผมเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนา มีน้ำหนัก คืนตัวจัดทรงสวยอีกทั้งยังมีกลิ่มหอมอันเป็นเอกลักษณ์จาก Fruity Floral ดอกไม้นานาชนิด หอมฟุ้ง ติดทนตลอดวันไปเลย

ปริมาณ 450 ml
ราคา 690 THB

ผมนิ่มมาก หอมด้วย ราคากลางๆ ยิ่งใช้คู่กับแชมพูแล้วลงออยก่อนเป่าผมให้แห้ง จะรู้สึกฟินมาก ผมยาวจะรู้สึกว่าไม่คุ้มเท่าไหร่ ใช้แปป๊บเดียวก็หมดแล้ว แต่คุณภาพของโอเคมาก รีวิวจาก cosmenet : คุณ kihunhyun คลิกเพื่อดูรีวิวครีมนวดผมฉบับเต็ม

ปกติไม่ค่อยชอบใช้ครีมนวดค่ะ เพราะมันล้างออกยาก
แต่ตัวนี้มันดีจริงอะไรจริง วันไหนที่ใช้นี่ปลายผมจะนุ่มมาก ไม่ชี้ฟู แล้วก็ไม่ค่อยพันกันด้วยค่ะ
ขนาดหลังสระผมใหม่ๆ ผมเปียกๆ ยังสางได้ง่ายขึ้นมากๆ เลย แถมกลิ่นยังหอมอีกต่างหาก รักเลยยยย รีวิวจาก vanilla : คุณ Ham-F คลิกเพื่อดูรีวิวครีมนวดผมฉบับเต็ม

3.ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันจาก L’Oreal Paris Eversleek Keratin-Caring Conditioner
ครีมนวดผม

ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันจาก L’Oreal ปราศจากสารทำร้ายผมอย่างซิลิโคนและซัลเฟต ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียด้วยนวัตกรรม EverSleek Keratin Caring System จากสารสกัดของดอกทานตะวันในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผมที่แห้งเสียแตกปลายอย่างล้ำลึก มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชินกับกลิ่นหอมฉุนๆจนเกินไป

ปริมาณ 250 ml
ราคา 299 THB

จะบอกว่ามัน เลิศศศศศศศศศศศศศศศศ มากๆ ค่ะ

สำหรับเรา ที่ชอบ เพราะตัวนี้เค้าบอกติดขวดมาว่า ของเค้า silicone free , sulfalte free

ก่อนซื้อเมื่อพลิกไปอ่านส่วนประกอบด้านหลัง ก็มีน้ำมันจากพืชพันธ์ธรรมชาติหลายตัว ดูเเล้วมีส่วนผสมธรรมชาติเยอะดี เพราะ ครีมนวดส่วนใหญ่ก็มักจะมี พวกsilicone ผสมเพื่อเคลือบเส้นผสมเรา เสมือนว่า ผมดีขึ้น แต่จริงๆแล้ว ผมที่เสียถูกอุดตัวซิลิโคน สระออกก็ออก มันไม่ฟื้นฟูเต็มๆ

ครีมนวดตัวนี้มันก็เลยน่าลอง เราเล็งในวัตสันนานแล้ว แต่ราคาประมาณ 299 มั้งค่ะ ถ้าจำไม่ผิด (หรืออาจเป็นราคาลด อันนี้ไม่แน่ใจค่ะ) แต่เราซื้อได้ในราคาไม่แพงค่ะ ราคา 159 บาท ตอนลดราคา ที่ร้านวิน กาดหลวง เชียงใหม่ (ร้านนี้ของเค้าถูก เยอะ)

เราไม่ได้ใช้คู่กับแชมพูของเค้านะค่ะ เพราะเราใช้แชมพูเด็กสระ
เรานวดจากปลายเส้นผม ขึ้นมาถึงกลางเส้นเท่านั้น ไม่ได้ขึ้นถึงหนังหัว ทิ้งไว้ ไปแปรงฟัน
หรือ ขัดเท้า บลาๆๆๆๆๆ อะไรก็ได้ที่ทำเวลาอาบน้ำ แล้วล้างออก
คือตอนจะล้างมันแบบว่า ครีมนวดถูกซึมไปหมดแล้ว
สำหรับเรา มันล้างออกง่ายนะค่ะ ไม่ได้ล้างยากอะไร

ใช้ช่วงแรกก็รู้สึกได้ว่าผมมีน้ำหนักมากขึ้น แลดูมันหนาๆ ไม่ชี้ฟู
ใช้ไปซักพัก อันนี้สำหรับเส้นผมเรา (เส้นผมแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน) มันตรงมากเลยอ่ะ
ไม่ได้ไดร์แต่อย่างใด ผมมันทิ้งตัวตรงลงมาดีมาก ตรงแบบไม่ต้องไปหนีบเลย

เรื่องกลิ่นก็หอมปกติดี ไม่ได้กลิ่นหอมตาตรึงแต่อย่างใด

โดยรวม เอาไปเลย คะแนนเต็ม ฮ่าๆๆๆๆ รีวิวจาก vanilla : คุณ MemiLadylux  คลิกเพื่อดูรีวิวครีมนวดผมฉบับเต็ม

สินค้าคุณภาพดี เคยใช้แล้ว เลยซื้ออีก  รีวิวจาก shopee : คุณ o*****o คลิกเพื่อดูรีวิวครีมนวดผมฉบับเต็ม

4.ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันจาก Sunsilk Healthier & Long Treatment Mask
ครีมนวดผม

ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันจาก Sunsilk ส่วนผสมจากน้ำมันดอกทานตะวันและไบโอตินสารอาหารที่สำคัญให้ผมหนาเงาดกดำสุขภาพดี ฟื้นบำรุงผมกลับนุ่มลื่นอีกครั้ง มีกลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลายตลอดวัน ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยลดปอยผมขาดหลุดร่วงได้จริง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 123 THB

ราคาถูกมากกกก รุ่นนี้ สีนี้ ใช้ดีผมนุ่ม ความลับผมสวย คือนุ่นนี้เลยค่ะ ใช้ดี เหมือนใช้ของแพงเลยค่ะ บอกเลยว่าแค่สระผม แล้วหมักด้วยทรีทเม้นตัวนี้ เราไม่เคยใช้ครีมนวดเลยค่ะ เพราะมันไม่ถึงใจ ใช้ทรีทเม้นตัวนี้เลยคือจบ ผมดีมากกกกก แม่ก็ผมดี เพราะไม่ค่อยเข้าร้าน เน้นสระเน้นทรีทเม้นท์ คือจบเลย ผมดีน่าจับมาก รีวิวจาก shopee : คุณ n330ii  คลิกเพื่อดูรีวิวครีมนวดผมฉบับเต็ม

สินค้าใช้ดีมาก รีวิวจาก jd : คุณ j***0  คลิกเพื่อดูรีวิวครีมนวดผมฉบับเต็ม

5.ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันจาก Dove Nourishing Oil Care Daily Treatment Conditioner
ครีมนวดผม

ครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวันจาก Dove สารสกัดบำรุงผมเต็มๆนวัตกรรม นูทริ-ออยล์ส แตกต่างด้วยส่วนผสมของน้ำมันที่สกัดจากมะพร้าว เมล็ดอัลมอนด์ และเมล็ดดอกทานตะวันเพื่อฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวา กลิ่มหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของโดฟติดผมตลอดวัน

ปริมาณ 340 ml
ราคา 135 THB

กลิ่นหอมมาก ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ผมแลดูมีน้ำหนักขึ้น รีวิวจาก jeban : คุณ MissNinger  คลิกเพื่อดูรีวิวครีมนวดผมฉบับเต็ม

ตัวนี้มีกลิ่นที่หอมมาก หลังใช้ช่วยให้ผมนุ่ม ลื่น ไม่พันกัน ช่วยให้จัดทรงง่ายดีค่ะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ mtw  คลิกเพื่อดูรีวิวครีมนวดผมฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของครีมนวดผมหอมติดทนตลอดวัน

ครีมนวดผม
freepik.com

 

อย่าประเมินพลังของกลิ่นน้อยเกินไปเด็ดขาด กลิ่นหอมเป็นพลังบวกของชีวิต ใครๆก็อยากอยู่ใกล้เราเองก็จะรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ทำงานออกมาได้ดี มีแรง มีกำลังมากกว่าอยู่ใกล้อะไรที่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์

ครีมนวดผมมีความสำคัญอย่างมากในการดูแลเส้นผมให้นุ่มสลวยสุขภาพดี แถมยังมีกลิ่นหอมติดผม ครีมนวดผมที่ดีจะช่วยบำรุงผมให้อยู่ทรงตลอดวันแถมยังส่งกลิ่นที่หอมสดชื่นได้ยาวนานอีกด้วย รู้แบบนี้แล้วใครที่ไม่เคยสนใจเลือกใช้ครีมนวดผมเลยต้องเปลี่ยนใจแล้วล่ะค่ะ

https://hualandaiwee.com/hage/

ครีมนวดผมLatest articles in the category