ผมเสียหนักมาก!พร้อมกอบกู้ผมเสียให้เป็นผมสวย!! 「ยาสระผม yves rocher」

ผมเสียหนักมาก!พร้อมกอบกู้ผมเสียให้เป็นผมสวย!! 「ยาสระผม yves rocher」

สาเหตุผมเสีย

ผมเสีย ผมแห้ง ชี้ฟู ผมแตกปลาย ปัญหาผมเสียที่ใครหลายคนพบเจอ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ผมเสียนั้นมีมากมาย โดยเริ่มต้นจากการสระผม สระผมบ่อยจนเกินไป สระผมด้วยน้ำอุ่น เป่าผมไม่แห้ง ใช้ความร้อนในการเป่าผม

สาเหตุเหล่านี้คือจะเป็นการทำให้ผมเสียได้ นอกจากนี้ยังมีสาเหตุอื่นก็มากระทำกับผมเราทำให้ผมเสีย อย่างเช่นการโดนความร้อนจากการดัด ลอน จัดแต่งทรงผม การทำสี การทำไฮไลท์หรือยืดผมก็ด้วย รวมไปถึงสภาพอากาศหรือมลภาวะที่มากับอากาศ ก็ถือเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดผมเสียได้เช่นเดียวกัน

ยาสระผมyves rocher

เนื่องจากการปัจจัยที่แต่ละคนต้องพบเจอนั้นมีความแตกต่างกัน หากไม่ต้องการให้ผมเราเสีย มั่นสังเกตพฤติกรรมของตนเองที่เป็นปัจจัยเสี่ยงทำให้เกิดผมเสียได้  แต่แต่แต่วันนี้เราวิตัวช่วยมาทำเสนอสำหรับคนที่มีผมเสียอยากหาทางแก้ไข

กอบกู้ผมเสีย

ยาสระผมyves rocher

มาเลยค่ะวันนี้เราจะกอบกู้ความเป็นผมเสียให้หายกลายเป็นผมสวยได้เลย เริ่มต้นจากการหลีกเลี่ยงการทำร้ายผมในการทำสีผม การใช้ความร้อนกับเส้นผม เนื่องจากเป็นตัวการทำร้ายผมขั้นสุดเลยก็ว่าได้นะคะทุกคน และต้องบอกว่าไม่ควรกระทำรุนแรงต่อผมมากจนเกินไป อย่างเช่น การหวีผมหรือสางผม ควรจะเบามือกับน้อน ดูแลเค้าอย่างอ่อนโยน

และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือการทำความสะอาดให้ถูกต้อง การเลือกยาสระผมก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึง ควรจะเลือกให้เหมาะสมกับสภาพเส้นผม หากเป็นคนผมเสียควรเลือกยาสระผมที่เน้นช่วยฟื้นฟูผมเสีย มีส่วนผสมของการบำรุงเส้นผม และไม่ควรมีส่วนผสมของสารเคมีทำร้ายเส้นผมไปมากกว่าเดิม ดังนั้นวันนี้เราจึงนำเสนอทางเลือกที่ดีสำหรับคนผมเสีย นั้นคือ”ยาสระผมของ yves rocher”

ยาสระผม yves rocher

ยาสระผมyves rocher
ภาพจาก Yves Rocher (Thailand)

สำหรับแบรนด์อีฟโรเช่ก็เป็นอีกแบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพล้น หากใครไม่รู้จักก็ต้องบอกว่าเค้าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่นำเอาศาสตร์ของพฤกษานานาพรรณมารวบรวมไว้เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ให้คุณค่าและดูแลความงามอย่างครบถ้วน

ยาสระผม yves rocher ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่โด่งดังและเป็นที่พูดถึงกันมากมาย ด้วยความอ่อนโยนและใช้แล้วเห็นผล ดีจริงจึงเป็นการบอกปากต่อปาก แถมมีกลิ่นหอมติดทนทาน เพื่อเพิ่มเสน่ห์ของคุณอีกด้วย ยาสระผมที่เหมาะสำหรับคนผมเสียของ yves rocher นั้นคือสูตร Reparation (สีน้ำตาล)

หาซื้อยาสระผม yves rocher

Yves Rocher BHC V2 Reparation Balm Shampoo
ยาสระผมYves Rocher
ภาพจาก Konvy

สำหรับฟื้นฟูผมเสียจากการการโดนความร้อนและสารเคมี จากส่วนผสม jojoba oil หรืออีกชื่อหนึ่ง ทองคำแห่งทะเลทราย! ที่จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่เสียอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน

ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้ผมกลับมามีน้ำหนัก นุ่ม สลวยสวยเกร๋อย่างที่ควรจะเป็น!! กลายเป็นผมสุขภาพดีได้เลย โบกมือบายบายผมเสีย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 239 THB
เรื่องงานผมYves Rocher จบได้ทุกปัญหา ผมป่วยแค่ไหน ใช้อีฟโรเชอร์ก็รอดตลอด ยิ่งเซ็ตแชมพูครีมนวด สูตร Reparation นี่ขึ้นแท่นลูกรักงานผมไปละ สูตรนี้แก้ปัญหาผมเสียดีมาก ถ้าใครลองอ่านรีวิวคนใช้จริงจะรู้ว่าผมดีขึ้นทุกคนเลย ฮิตมากกกผมแข็งแรงขึ้น ฟื้นฟูผมเสียด้วย jojoba oilใช้แล้วผมชุ่มชื่น +10 ฟื้นฟูผมแบบจัดเต็ม ผมพังแค่ไหนก็แก้ได้ ใครที่ดัด ยืด ย้อม ใช้ความร้อนกับผมบ่อยๆ ตัวนี้ต้องมีติดโต๊ะไว้เลยนะ ชอบตรงที่ใช้แล้วผมไม่มีไฟฟ้าสถิต ไม่แห้ง แข็งๆ ฟูๆ เลิฟมากกกกและคือหอมมากกกๆๆๆ กลิ่นติดผมนาน เดินผ่านใครก็ทัก ว่าผมหอมจัง รีวิวจาก Yves Rocher (Thailand) : อ่านรีวิวยาสระผมyvesrocherเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมมากๆ ค่ะ…ใช้แล้วผมนุ่ม เป็นแบรนด์ที่ชื่นชอบ ของดี ราคาดีงาม ถูกจริตกับแบรนด์นี้มาก ยิ่งได้มาในช่วงลดราคายิ่งดีมากขึ้นไปอีก แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก Konvy K.Wa***at : อ่านรีวิวยาสระผมyvesrocherเพิ่มเติมคลิก
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอมรับเลยค่ะว่าพึ่งรู้จักแบนด์นี้เพราะเพื่อนใช้แล้วมันหอมมาก สนใจมากเลยเข้าไปถามว่าใช้น้ำหอมอะไร สรุปนางบอกว่าใช้แชมพูแล้วของอีฟโรเช่ โอ้ม่ายยยย!! ทำไมมันหอมทั้งวันขนาดนี้ เพื่อนเลยแนะนำ แล้วในที่สุดก็เลยลองสั่งมา คือแบบว่าขวดใหญ่มาก กลายเป็นผลิตภัณฑ์ในดวงใจไปเลยค่ะ ดีต่อใจจ รีวิวจาก Konvy K.PX***ee : อ่านรีวิวยาสระผมyvesrocherเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผม yves rocher

ยาสระผมYves Rocher

สำหรับปัญหาผมเสียแก้ไขได้ด้วยการดูแลและบำรุงผมอย่างอ่อนโยน บวกกับเลือกตัวช่วยที่เหมาะสมกับสภาพผมเสียในการช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลายเป็นผมสวยได้ ด้วยยาสระผมyves rocher สูตร Reparation บอกเลยว่าอยากผมสวยต้องตัวนี้ แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าทุกตัวในไลน์นี้จะเปลี่ยนผมเสียได้ภายในคืนเดียวเลย!!

https://hualandaiwee.com/hair-perma/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category