รวม #6 ไอเทมผิวขาว pantip ช่วงกักตัวอยู่บ้านหนี covid19

รวม #6 ไอเทมผิวขาว pantip ช่วงกักตัวอยู่บ้านหนี covid19

ไอเทมผิวขาว pantip ช่วงกักตัวอยู่บ้านหนี covid19

ไอเทมผิวขาว pantip
freepik.com

ช่วงโควิดระบาด หลายๆคนมีเวลาว่างเหลือเยอะ ไม่ได้ออกไปเจอเพื่อนฝูง หลงลืมการดูแลตัวเอง ถึงเวลาแล้ว ยังไม่สายเกินไป กู้ผิวเร่งด่วนด้วยไอเทมผิวขาว pantip ที่รับรองว่าหากทำตามนี้แล้วผิวพังจะกลับมาปังสุดๆ

ไอเทมผิวขาว pantip ช่วยกู้ผิวตั้งแต่หัวจรดเท้าในงบที่จับต้องได้ ทำไม่ยากจนเกินไปหากมีวินัยและตั้งใจทำสม่ำเสมอผิวจะต้องกลับมาสวยใสออร่าจนเพื่อนนึกว่าไปทำสปาผิวราคาแพงมาเลยทีเดียว

 

รวม #6 ไอเทมผิวขาว pantip ช่วงกักตัวอยู่บ้านหนี covid19

การดูแลผิวหน้า

การดูแลผิวหน้าจะต้องพิถีพิถันมากกว่าการดูแลผิวกายเพราะผิวหน้าเป็นผิวส่วนที่บอบบางมากกว่าผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากไอเทมผิวขาว pantip เป็นผลิตภัณฑ์ที่คัดมาแล้วว่าอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายก็ผ่าน

 

ไอเทมผิวขาวที่ชาวpantipแนะนำตัวที่ 1 Smooth E Babyface Scrub
ไอเทมผิวขาว pantip

ไอเทมผิวขาวอันโด่งดังใน pantipขอเสนอตัวแรกเลยคือ Smooth E สครับผิวทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้หมดจด ช่วยกำจัดสิวเสี้ยนได้ดี ทำให้ใบหน้าสะอาดขาวใสเรียบเนียนด้วยนวัตกรรม Non-ionic ไร้ฟอง ไร้ประจุไฟฟ้า ลดแรงเสียดสีระหว่างผิว ให้ผิวอ่อนกว่าวัยสดใสไร้ความมัน

ปริมาณ 2.2 oz
ราคา 180 THB

ใช้ดีนะคะ เม็ดscrubละเอียด ไม่บาดผิวดีค่ะ กลิ่นหอมดีด้วย เราใช้หลังล้างหน้าตอนเย็น เอามานวด วนๆตรงคางกะจมูก รู้สึกสิวเสี้ยนลดลง จมูกเรียบขึ้นค่ะ หลังใช้หน้าไม่เเห้งตึงด้วยนะคะ รีวิวจาก vanilla : คุณ music.ms คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิวขาวpantipฉบับเต็ม

สมูทอีโฟมที่เป็นเนื้อสครับตัวนี้ดีมาก ซึ่งเนื้อสครับค่อนข้างละเอียด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อล้างหน้าด้วยตัวนี้ก็สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้ดี รู้สึกว่าหน้าเรียบเนียนขึ้น รีวิวจาก cosmenet : คุณ ajareeee คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิวขาวpantipฉบับเต็ม

ไอเทมผิวขาวที่ชาวpantipแนะนำตัวที่ 2 Melano CC Vitamin C Lotion
ไอเทมผิวขาวpantip

ไอเทมผิวขาวสุดปังในpantip คงหนีไม่พ้น Melano CC Vitamin C Lotion แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นโลชั่นผิวขาวมีส่วนผสมของเกรปฟรุ๊ตกับเลม่อนให้วิตามินซีจากธรรมชาติ อีกทั้ง Glycyrrhizinate Dipotassium ยังช่วยบรรเทาอาการแสบผิวและปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายสดชื่นและมี Alpinia White ช่วยให้ความชุ่มชื่น และทำให้ผิวกระจ่างใสอีกเท่าตัว บำรุงผิวขาวกระจ่างใสขั้นสุดจากธรรมชาติ

ปริมาณ 170 ml
ราคา 480 THB

เนื้อโลชั่นใสๆ มีความหนืดนิดๆ ไม่ได้เหลวเป็นน้ำเปล่าแบบนั้น กลิ่นหอมแนวส้มๆ ซิตรัสๆ (ทำให้รู้สึกได้ถึงความเป็นวิตามินซี 555) ทาแล้วซึมง่ายดี หน้าจะเหนียวนิดๆ ชุ่มชื่นดี พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป รู้สึกรอยแดงจากสิวลดลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ราคาไม่แพงเลย รีวิวจาก cosmenet: คุณ Nekomi คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิวขาวpantipฉบับเต็ม

ส่วนตัวแล้วแรกๆ ป่านลองทาบริเวณที่มีรอยสิวก่อน

พอ test 3-4 วันไม่แพ้ ค่อยลงทั่วหน้า และ ใช้ร่วมกับ skincare อื่นค่ะ

ป่านใช้ทั่วหน้าประมาณ 5-7 หยด

สำหรับป่านไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มอะไรนะ ก็ยังประโคมกันแดด

และใช้ Moisturizer อื่นๆ ได้อีกนะ

ก็แล้วแต่ผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ

หากใครใช้แล้วรู้สึกว่ามันเพิ่ม ก็เน้นทาเฉพาะจุดเอาก็ดีงามนะ รีวิวจาก bloggang: คุณ saypan คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิวขาวpantipฉบับเต็ม

ไอเทมผิวขาวที่ชาวpantipแนะนำตัวที่ 3 GARNIER Sakura White Pinkish Radiance & Poreless Serum Cream SPF21/PA+++
ไอเทมผิวขาว pantip

ไอเทมผิวขาวใสปิ๊งที่ชาวpantipอยากบอกต่อ GARNIER สูตรบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูดั่งดอกซากุระบานสะพรั่ง ส่วนผสมอ่อนโยนจากดอกซากุระญี่ปุ่นพร้อมวิตามินบี3ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ ผิวจะขาวอมชมูขึ้นถึง 60% และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวอีกด้วย สวยครบจบที่กานิเย่

ปริมาณ 50 ml
ราคา 289 THB

เนื้อครีมเข้มข้นนะ แต่ก็เบาบางมาก ทาไปแล้วซึมลงบนหน้าง่ายมากค่ะ เพราะความเซรั่มด้วยแหละ เลยไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้ จริงๆพอใช้แล้วมีช่วยเปลี่ยนสีผิวให้เลยทันทีหลังทาด้วยนะคะ คือเหมือนเป็นเบสให้หน้าเบาๆอะ วันไหนไม่ได้แต่งหน้า แค่ใช้ตัวนี้แล้วลงแป้งให้เซ็ตตัวก็ผ่านอยู่นะ หน้าจะดูเงาๆแล้วก็ขาวขึ้นมานิดนึง ถ้าแบบบำรุงลึกคือผิวจะดูขาวอมชมพูและเนียนขึ้นด้วยค่ะ สรุปว่าดีทั้งบำรุงและปกปิดเลย  รีวิวจาก pantip : คุณ เปลี่ยนกันไหม คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิวขาวpantipฉบับเต็ม

ใช้แล้วหน้าขาวขึ้นและอมชมพูนิดนึง รีวิวจาก cosmenet : คุณ sky คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิขาวpantipฉบับเต็ม

 

การดูแลผิวกาย

การดูแลผิวกายนอกจากจะเน้นเรื่องความขาวกระจ่างใส เรื่องความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายไอเทมเด็ดใช้แล้วผิวขาวจนชาวpantipต้องบอกต่อนั้น ต้องสามารถช่วยฟื้นฟูผิว บำรุงและปกป้องผิวจากสิ่งสกปรก มลภาวะ แสงแดดระหว่างวันได้ด้วย

ไอเทมผิวขาวที่ชาวpantipแนะนำตัวที่ 4 สบู่ Citra สูตร ส้ม วิตามิน C 10 เท่า และวิตามิน E
ไอเทมผิวขาวpantip

ไอเทมผิวขาวเนียนใสแค่เพียงฟอก ชาวpantipเขาแนะนำตัวเด็ดมาคือ สบู่ Citra สูตรสีส้มผิวขาวออร่ากระจ่างใส เป็นเนื้อสัมผัสกึ่งสบู่กึ่งสครับช่วยผลัดเซลล์ผิว ชำระล้างสิ่งสกปรกที่อุดตัวรูขุมขนอย่างล้ำลึก พร้อมวิตามินซีเข้มข้น 10 เท่า และสครับวิตามินอี บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านระหว่างสครับและหลังอาบน้ำ

ปริมาณ 110 กรัม
ราคา 48 THB

ในครั้งแรกหลังจากใช้สบู่จะไม่ค่อยเห็นความแตกต่างของสีผิวสักเท่าไหร่ แต่หลังจากที่ใช้มาอย่างต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่าผิวจะค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้นจากเดิมมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมากสำหรับคนที่อยากกู้ผิวดำหมองคล้ำจากแสงแดด รีวิวจาก true-id : คุณ IM-pkrm  คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิวขาวpantipฉบับเต็ม

สบู่เป็นสีเหลืองมาเลย และเท่าที่ดูจากตาเปล่าจะเห็นเลยว่าเนื้อสบู่มีเม็ดบีทสีชมพูเล็ก ๆ เป็นสครับให้เราเอาไว้ขัดผิว เป็นการขัดผิวเบา ๆ ไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวแหก 555 กลิ่นหอมสบาย ๆ ไม่ฉุน ฟองก็นุ่มเนียนนะ เวลาฟอกถูทั่วทั้งตัวแล้วฟิน ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง เรียกว่าอะไร ๆ ก็อ่อนโยนไปหมด ส่วนผลลัพธ์บอกเลยว่าใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้แล้วนะว่าผิวใสขึ้น และเมื่อใช้บ่อย ๆ สภาพผิวก็ขาวใสขึ้นตามลำดับ ประมาณว่าส่องกระจกแล้วต้องแอบเอ๊ะว่าขาวขึ้น 555 และนอกจากนี้คือนางลดรอยต่าง ๆ ได้จริง ตาตุ่ม หัวเข่าที่ดำๆ ใช้ตัวนี้ฟอกแล้วก็ขาวขึ้นนะอทำให้ผิวเราดูสม่ำเสมอขึ้นมากๆ แนะนำเลยสำหรับใครที่เคยเป็นสิวที่หลังหรือมีรอยยุงกัดนั่นนี่ สบู่ตัวนี้ช่วยชีวิตสุด ๆ ฟอกตัวก็ขาวแบบไม่ตึง ฟอกหน้าก็สะอาดชุ่มชื้นดีงาม บอกเลยใช้แล้วติดใจ รีวิวจาก pantip : คุณสมาชิกหมายเลข 5009863  คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิวขาวpantipฉบับเต็ม

ไอเทมผิวขาวที่ชาวpantipแนะนำตัวที่ 5 โลชั่นเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่ง สูตรคอลลาเจน Bhaesaj Body Whitening Lotion Collagen Formula
ไอเทมผิวขาวpantip

ไอเทมผิวขาวอีกตัวที่นอกจากpantipเว็บบิวตี้อื่นๆก็ยังแนะนำ นั่นก็คือโลชั่นเภสัช วิตามินผิวขาวในตำนานสูตรคอลลาเจนบำรุงผิวให้ขาวเนียนนุ่มอ่อนกว่าวัยมีวิตามินบี3 ช่วยปรับสมดุลให้ผิวกระจ่างพร้อมทั้งดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์(Double UV Filter)  ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ตัวการหลักทำร้ายผิว ดูแลให้ผิวชุ่มชื้นตลอดเวลาด้วยมอยเจอไรเซอร์

ปริมาณ 250 ml
ราคา 51 THB

ใช้แล้วรู้สึกขาวขึ้น แบบมีคนถามว่าทาครีมอะไรมาแต่ใช้หลายขวดอยู่นะ ราคาไม่แพงกลิ่นหอมกำลังดี แต่เหมือนมันทำให้ขนมันเยอะนะ เราเลยเปลี่ยนเพราะเราเป็นพวกมนุษย์ขนเยอะอยู่แล้ว เลยจะลองหายี่ห้ออื่นดูเรื่อยๆ รีวิวจาก vanilla : คุณ Mod_Charin คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิวขาวpantipฉบับเต็ม

ตัวนี้ทำให้ผิวดูเนียนใสขึ้นจริง กลิ่นไม่ฉุน ราคาก็ไม่แพง เนื้อโลชั่นค่อนข้างเหลวเกลี่ยง่ายแต่ซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างช้าไปนิดนึง เวลาเนื้อโลชั่นซึมลงผิวแล้วจะไม่ทิ้งความเหอะหนะบนผิวเลยแต่ว่าไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นสักเท่าไหร่ รีวิวจาก cosmenet : คุณ Thanatcha Oey คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิขาวpantipฉบับเต็ม

ไอเทมผิวขาวที่ชาวpantipแนะนำตัวที่ 6 Banana Boat Sunscreen Lotion Sport SPF50+
ไอเทมผิวขาวpantip

ไอเทมผิวขาวเอาชนะใจชาวpantip ตัวสุดท้ายคือ Banana Boat ครีมกันแดดหลอดส้มในตำนานเหมาะกับวันที่ต้องลุยกลางแสงแดดตลอดวัน ปกป้องผิวจากแสงแดดถึง 50 เท่า แดดร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่เพิ่มประสิทธิภาพกันน้ำ และเหงื่อดีเยี่ยม ปกป้องมั่นใจ ผิวไม่ดำคล้ำ ใช้ได้แม้กับผิวแพ้ง่ายผ่าานการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ

ปริมาณ 90 ml
ราคา 535 THB

สีส้ม : ถึงแม้จะเหนียวกว่าสีเขียว แต่ปรางก็รักไม่แพ้กัน เพราะว่าสีส้มกันแดดได้ดีกว่าสีเขียวนักแล
เพราะเคยลองทาสีส้มไปทะเลทั้งวัน 2 ชม. เติมที ก็รู้สึกว่าผิวไม่ได้ดำขึ้นเท่าไหร่ แต่กับสีเขียว
มีความรู้สึกว่าดำขึ้นนิดนึง  รีวิวจาก jeban : คุณ dolphinee คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิขาวpantipฉบับเต็ม

กันแดดดี กันผิวเปลี่ยนสีได้ดีที่สุดเทียบกับแบรนด์อื่นที่ราคาเท่ากัน เนื้อจะหนา แต่เกลี่ยง่าย อาจจะรู้สึกเหนอะหนะผิวพอสมควร แต่ก็รู้สึกชุ่มชื่นด้วย เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งทุกชนิด รีวิวจาก cosmenet : คุณ Marcha  คลิกเพิ่อดูรีวิวไอเทมผิขาวpantipฉบับเต็ม

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของ ไอเทมผิวขาวที่ชาวpantipใช้ช่วงกักตัวอยู่บ้านหนี covid19

ไอเทมผิวขาว pantip

รู้หรือไหมว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของการดูแลผิวนอกจาก ไอเทมผิวขาวที่ชาวpantipแนะนำแล้วคือ การทำตามด้วยความมีวินัยสม่ำเสมอ ความตั้งใจในการอยากจะเปลี่ยนตนเอง ลงมือทำอย่างจริงจัง เลิกผลัดวันประกันพรุ่งเพื่อผิวสวยตะลึง

หากตั้งจิตแน่วแน่แล้วก็ลงมือทำได้เลยค่ะ ไอเทมผิวขาวจากชาวpantipจะช่วยดูแลผิวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าให้ผิวขาวใสออร่าแบบปลอดภัย ใช้เวลาว่างช่วงกักตัวให้เกิดประโยชน์ ดูแลผิวแล้วก็อย่าลืมดูแลจิตใจของเราด้วยนะคะสิ่งที่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งอื่นใดคือสุขภาพจิตที่ดีเพื่อความสวยแบบ inside out สวยจากภายในสู่ภายนอก

 

ผิวขาวLatest articles in the category