แนะนำ #5 ไอเทม สำหรับคนอยากมีผิวขาว ให้ขาวกระจ่างใสออร่าพุ่ง

แนะนำ #5 ไอเทม สำหรับคนอยากมีผิวขาว ให้ขาวกระจ่างใสออร่าพุ่ง

คนผิวขาว

 

สำหรับเทรนด์ผิวขาวเป็นเทรนที่สาวๆ ทุกคนอยากจะมี เพราะการมีผิวขาวจะช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี สาวๆ จึงสรรหาตัวช่วยที่จะทำให้มีผิวขาวกัน

ซึ่งในปัจจุบันมีสกินแคร์มากมายหลากหลายแบรนด์ให้สาวๆ ได้เลือกใช้ มีตั้งแต่ราคาหลักสิบถึงราคาหลักพัน ซึ่งวันนี้มาแนะนำ #5 ไอเทม สำหรับคนอยากมีผิวขาว

ให้ขาวกระจ่างใสออร่าพุ่ง และที่สำคัญราคาถูกมาก สามารถเข้าถึงได้และใช้ได้กับทุกคนเลย จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

 

แนะนำ #5 ไอเทม สำหรับคนอยากมีผิวขาว
ให้ขาวกระจ่างใสออร่าพุ่ง

 

1. ผิวขาวด้วย ครีมมะขามขัดผิว ตราแม่แสง
คนผิวขาว
https://shopee.co.th/

สำหรับไอเทมคนผิวขาว ตัวแรกเป็นครีมมะขามขัดผิว การันตีคุณภาพมากกว่า16ปี ซึ่งตัวนี้เป็นครีมมะขาม 100% ที่มีวิตามินซี และกรด AHA เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาว เพราะตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสขึ้น  สามารถใช้ได้ง่าย และหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย สามารถช่วยทำให้ผิวขาวได้ในราคาถูกมาก

ปริมาณ 70 g
ราคา 35 THB

ใช้อยู่ค่ะ เห็นผลจริงๆ ช่วงแรกเราขัดทุกวันตอนอาบน้ำ ผ่านไปอาทิตย์นึงผิวขาวใสมากแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังขัดอยู่ค่ะ
ผสมน้ำตาล น้ำผึ้ง ขมิ้น ดีจริงๆจ้า ผิวเนียนด้วย

รีวิวจาก pantip คุณ นางร้ายหน้าหวาน

คลิกอ่านรีวิวไอเทมสำหรับคนอยากมีผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

– รอยดำ รอยแดง จากสิว ลดเลือนลง อาทิตย์ – 2 อาทิตย์ ก็จางลงแล้วค่ะ (แต่ควรหมั่น เน้นเฉพาะจุดก็ได้ ไม่ต้องพอกทั้งหน้า)
– หน้าจะเนียนขึ้น ขาวกระจ่างใสขึ้น ถ้าขัดผิวก็ได้ผลลัพท์เช่นกันค่ะ
– ประหยัดเงินในกระเป๋า เพราะราคาถูก เป็นสินค้า OTOP ที่ตอนนี้ดังไปถึงเมืองนอก เพราะมีแม่ค้าพ่อค้าเอาไปขาย ฝรั่งก็ชอบกัน ของดีๆ ที่คนไทยต้องหันมาสนับสนุนคนไทยด้วยกันเอง และเพื่อเป็นการส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน ให้ชุมชนเข้มแข็งด้วยนะคะ

รีวิวจาก pantip คุณ McETO

คลิกอ่านรีวิวไอเทมสำหรับคนอยากมีผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2.  ผิวขาวด้วย Garnier Serum Mask Light Complete 
คนผิวขาว
https://www.watsons.co.th/

สำหรับไอเทมสำหรับคนที่อยากมีผิวขาวตัวนี้เป็น เซรั่มมาร์กหน้า ของการ์นิเย่ ตัวนี้เป็นเซรั่มมาร์กที่มีความเข้มข้น โดยใช้เพียง 15 นาที จะช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำหยาบกร้าน ให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว และวิตามินซี มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้าให้ดูจางลง ใครกำลังหามาร์กดีๆ ตัวนี้คุ้มมมากเพราะทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวดูเรียบเนียนและชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 1 แผ่น
ราคา 69 THB

ตัวนี้เป็นสูตรเพื่อผิวดูขาวใสไร้จุดด่างดำซึ่งเขาบอกว่ามีสารสกัดจากมะนาวและพลังวิตามินซีที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ จุดด่างดำบนใบหน้าจะดูจางลงตัวนี้เขาเคลมไว้ว่าผิวจะดูขาวใสทันทีหลังใช้ซึ่งเรารู้สึกว่าขาวขึ้นจริง ๆมันดูใส ๆขึ้นแนะนำตัวนี้เลยใครที่หน้ากำลังหมอง

รีวิวจาก Trueid  คุณ  หัวใจสีเขียว

คลิกอ่านรีวิวไอเทมสำหรับคนอยากมีผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้เมื่อหน้าโทรมขั้นสุด เพราะจะทำให้ขาวขึ้นทันทีเลยระดับนึง เพราะนางมีความเป็นมะนาวอยู่ แต่ไม่ได้กัดผิว หรือทำให้แสบหน้าอะไรนะ ถือว่าอ่อนโยนพอสมควร ใช้แล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดเลย จะได้เห็นผลไวขึ้น ส่วนเรื่องของแผ่นมาส์กนั้นก็ล็อคเป้ะเหมือนตัวบนเลยจ้า

รีวิวจาก Jeban คุณ  Punnapa Kevanon

คลิกอ่านรีวิวไอเทมสำหรับคนอยากมีผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. ผิวขาวด้วย Olay White Radiance Light Perfecting Essence
คนผิวขาว
https://www.central.co.th/

สำหรับไอเทมสำหรับคนที่อยากมีผิวขาวตัวนี้เป็นเอสเซนส์ที่จะช่วยบำรุงผิวจากโอเลย์ โดยตัวนี้จะเน้นในเรื่องความขาวโดยเฉพาะเลย ซึ่งมีเนื้อเอสเซนส์บางเบาสามารถซึมได้ลึกถึง 8 ชั้นเซลล์ผิวเลย และช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นถึง 3 ระดับ สำหรับคนที่มีผิวหมองคล้ำ ตัวนี้ตอบโจทย์มาก เพราะจะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน และเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง มีออร่า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 799 THB

มื่อใช้แล้วหน้ากระจ่าง สว่าง ดูใส ผิวละเอียด หน้านุ่ม ดูชุ่มชื่นขึ้นดีค่ะ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใดค่ะ

รีวิวจาก Jeban  คุณ Pinyapattig

คลิกอ่านรีวิวไอเทมสำหรับคนอยากมีผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อครีมเหลว ซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ตอนเช้า ไม่หนักหน้า เกือบหมดขวด รู้สึกหน้าใสขึ้นค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet  คุณ Bella

คลิกอ่านรีวิวไอเทมสำหรับคนอยากมีผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. ผิวขาวด้วย NIVEA Extra White C & A Vitamin Lotion

คนผิวขาว
https://www.konvy.com/

สำหรับไอเทมสำหรับคนที่อยากมีผิวขาวตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิว
จากนีเวีย ตัวนี้เป็นโลชั่นที่มีสารสกัดจากวิตามินซีและวิตามินเอ ซึ่งทางแบรนด์เครมว่าช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสใน 7 วัน

โดยตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ แห้งหยาบกร้านให้ขาวกระจ่างใสและช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น พร้อมทั้งช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 139 THB

ปลื้มมากค่ะ ฝันเป็นคนติดโลชั่นมาก ทาเช้า บ่ายแล้วก็ก่อนนอนทุกวันค่ะ บอกเลยว่าใช้โลชชั่นค่อนข้างเปลืองค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็ปลื้มมาก ตอนแรกไม่คิดว่า โลชั่นราคาเบาๆหลักร้อย จะเห็นผลลัพธ์ขนาดนี้

รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5657691

คลิกอ่านรีวิวไอเทมสำหรับคนอยากมีผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบเนื้อโลชั่นที่บางเบาและซึมไวไม่เหนอะหนะ คนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะสามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ ชอบกลิ่นที่หอมอ่อนๆ
ก่อนใช้ผิวหมองคล้ำและแห้งสาก  หลังใช้ดูขาว กระจ่างใส สีผิวมีความสม่ำเสมอ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5485283

คลิกอ่านรีวิวไอเทมสำหรับคนอยากมีผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5.  ผิวขาวด้วย  Vaseline Healthy White Sun+Pollution Protection Serum SPF50+/PA++++

คนผิวขาว
https://www.konvy.com/

สำหรับไอเทมสำหรับคนที่อยากมีผิวขาวตัวนี้เป็นครีมกันแดดจากวาสลีน ซึ่งไอเทมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคนผิวขาว เพราะจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ซึ่งตัวนี้มี SPF50 PA+++ มีเนื้อเซรั่ม บางเบา สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินอี และวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีอีกด้วย

ปริมาณ 180 ml
ราคา 159 THB

สำหรับนานิประทับใจมากค่ะ เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์คนรักผิวอย่างแท้จริงเลยค่ะ เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิวไว เคลือบผิวดี กลิ่นหอม และไม่เหนียวเหนอะแหนะ แต่เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ระหว่างวันหากใครต้องอยู่กับแดดเป็นเวลานานควรทาซ้ำนะคะ เพื่อการปกป้องที่ดียิ่งขึ้น

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4416752

คลิกอ่านรีวิวไอเทมสำหรับคนอยากมีผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ซื้อมาตอนวัตสันมีโปรลดราคาอยู่พอดีลดทั้งทีก็จัดซะหน่อย ซึ่งเป็นโลชั่นกันแดดสำหรับทาผิวกายอีกตัวที่เราใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะคุณณ วาสลีนเซรั่มตัวใหม่ที่มี SPF 50 PA++++ ย้ำ!! 4บวกค่ะคุณ เนื้อเซรั่มมีความบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วยังรู้สึกชุ่มชื้นด้วย ไม่ทำร้ายผิวเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่เป็นต้นเหตุของผิวเสียสะสมด้วยนาจาตัวนี้เราใช้ทาในวันที่ต้องเผชิญกับแดดแรงๆ  บอกเลยว่าเอาอยู่ เพราะนางมีค่ากันแดดที่สูงม๊ากกก ผิวแข็งแรงแถมไม่หมองคล้ำ เหมาะกับสาวๆที่ต้องออกแดดเป็นประจำมากๆค่า

รีวิวจาก pantip  คุณ ขอโทษนะคะที่หนูจน

คลิกอ่านรีวิวไอเทมสำหรับคนอยากมีผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป  ไอเทม สำหรับคนอยากมีผิวขาว
ให้ขาวกระจ่างใสออร่าพุ่ง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับไอเทม สำหรับคนอยากมีผิวขาว ให้ขาวกระจ่างใสออร่าพุ่ง ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมานั้น เป็นไอเทมที่คนที่อยากขาวและคนที่มีผิวขาวต้องมีติดบ้านกันอย่างแน่นอน เพราะการมีผิวขาวจะช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี

เป็นที่ต้องตาและโดดเด่น นอกจากนี้การจะมีผิวขาวยังต้องดื่มน้ำสะอาด และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เช่น ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ทำให้มีผิวขาวและผิวสุขภาพดี นอกจากนี้ควรจะนอนหลับพัหผ่อนให้เพียงพอ

เพื่อจะได้ไม่โทรม และใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง แค่นี้ก็จะทำให้ผิวขาว เปล่งปลั่ง ดูมีออร่าอย่างแน่นอน

 

คนผิวขาว

ผิวขาวLatest articles in the category