โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว บันไดสู่การบำรุงผิวอย่างเข้มข้นจากธรรมชาติ

โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว บันไดสู่การบำรุงผิวอย่างเข้มข้นจากธรรมชาติ

ทำไมต้องเป็นโฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว

โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว

สังเกตง่ายๆจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นสีเขียวส่วนใหญ่ 99% จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นหรือไม่ก็ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนต่อผิว ดังนั้นเราจึงได้เลือกผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าสีเขียวสูตรธรรมชาติมาแนะนำสำหรับสายเฮลตี้หรือใครที่อยากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อปลอบประโลมผิวหน้าอย่างอ่อนโยน  แน่นอนว่าวันนี้เราจะต้องมีผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียวที่เด็ดๆมาแนะนำให้ทุกๆคน แต่ก่อนอื่นเราไปเก็บความรู้เล็กๆน้อยๆกันก่อนดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาตินั้นมันดีอย่างไรบ้าง

ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติดีอย่างไร ?

โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว

  1. ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือ ระคายเคืองต่อผิว เนื่องจากเป็นส่วนผสมของธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสารเคมีต่างๆ
  2. แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดและล้ำลึก  สารสกัดจากธรรมชาติแต่ละชนิดย่อมมีสรรพคุณที่แตกต่างกัน เช่น พืชบางชนิดช่วยในการลดสิว บางชนิดช่วยมอบความชุ่มชื่น บางชนิดลดอาการอักเสบ แตกต่างกันออกไป
  3. บำรุงผิวได้ในระยะยาวอย่างปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ จะเป็นการรักษาผิวในระยะยาวโดยไม่เป็นการรบกวนผิวมากเกินไป อย่างเช่นผลิตภัณฑ์บางตัวอาจมีสารเคมีกระตุ้นให้ผิวหน้าดีขึ้นอย่างรวดเร็วแต่ก็เป็นการรบกวนผิวอย่างหนุึ่ง อาจทำให้ผิวไม่แข็งแรงได้
  4. ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง สารสกัดจากธรรมชาติจะช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น

เอาล่ะ เรารู้ถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติกันแล้ว อันดับต่อไปมาถึงขั้นตอนการแนะนำแล้ววว วันนี้เราได้เลือกผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น และทุกสูตรเป็นสูตรอ่อนโยนและปลอดภัย มาให้ทุุกๆคนในวันนี้ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

5 โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว สารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ

โฟมล้างหน้าสีเขียวหลอดแรก คือ Preme Nobu Natural Face Foam
โฟมล้างหน้าลอดสีเขียว
https://www.cosmenet.in.th/reviews/39102

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ เนื้อโฟมสีเขียวอ่อน ด้วยจากสารสกัด Chlorophyllin และ Tea Tree oil ธรรมชาติทำความสะอาดและชำระล้างสิ่งสกปรก แบคทีเรีย ฝุ่นควัน และมลภาวะ ลดความมัน ป้องกันการเกิดสิว ผสานกับสารสกัดHop Extract ช่วยคงความสมดุลของน้ำมันภายรูขุมขน และ Ceramide มอบความชุ่มชื่นคืนสู่ผิวหน้าให้ผิวดูอิ่มน้ำเปล่งปลั่ง

ปริมาณ  50 g
ราคา  160 THB

เราเป็นคนผิวมันค่ะ ปกติผิสจะมันง่ายมาก ถูกกับโฟมตัวนี้ ใช้ซ้ำมาหลายหลอดแล้ว รู้สึกสะอาดแต่หน้าไม่แห้งนะ ไม่แพ้ เลือกซื้อมาเพราะมี tea tree oil ค่ะ พวกนี้จะช่วยเรื่องต้านแบคทีเรีย ชอบกลิ่น กลิ่นสะอาดแบบธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอมด้วย เป็นโฟมหลอดแรกที่ซื้อซ้ำค่ะเพร่ะปกติเราจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Thanthida คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื่องจากเราเป็นคนที่มีผิวแห้ง แต่เป็นสิวฮอร์โมน โฟมตัวนี้จึงทำให้ผิวเราแห้งตึงเกินไปเมื่อล้างออก ในส่วนของการลดสิว เราตอบไม่ได้เพราะยังใช้ได้ไม่นานพอ (แต่คิดว่าน่าจะช่วยลดสิวอักเสบได้เพราะมี tea tree oil) ในส่วนของการล้างครีมกันแดดและเมคอัพแบบไม่กันน้ำ จัดว่าทำได้ดีทีเดียวค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ muku คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมล้างหน้าสีเขียวหลอดที่สอง  Innisfree Green Tea Foam Cleanser
โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว
https://www.cosmenet.in.th/product

โฟมล้างหน้าจาก innisfree เป็นสูตรอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากใบชาเขียวที่มีสารซาโปนินเข้มข้น ผสานเข้ากับ Fresh Green Tea Water  เป็นสารกัดจากชาเขียว Beauty Green Tea  เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวมากถึง 3 เท่า และลดริ้วรอย มาในรูปแบบเนื้อเจลเนียนเข้าสู่รูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้ากระจ่างใสและนุ่มชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 150 ml
ราคา  290 THB

พึ่งใช้มา3วันค่ะ เนื้อโฟมเนียนนุ่มตามที่เคลมไว้ บีบเพียงนิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว หลอดใหญ่ดีค่ะ หลังล้างหน้าไม่รู้สึกแห้งตึง แต่ผิวเอี๊ยดๆไม่ลื่น ซึ่งตรงนี้คิดว่าแล้วแต่คนชอบค่ะ ส่วนตัวเราเคยใช้โฟมชาเขียวจากแบรนด์อื่นที่ล้างแล้วผิวยังนุ่มลื่นอยู่ กลิ่นให้ฟีลเหมือนยานิดๆ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าในเว็บ Konvy คุณ Ne***rn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

มีความกลิ่นหอมเหมือนชาเขียว สดชื่นมากๆค่ะ ใช้ในปริมาณไม่เยอะก็สามารถตีฟองโฟมได้พอสมควรเลย ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึงค่ะ มีความสดชื่น ผิวยังรู้สึกชุ่มชื้นอยู่
โฟมล้างหน้าสีเขียวหลอดที่สาม Smooth E Babyface GEL Extra sensitive cleansing gel
โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว
https://www.konvy.com/smooth-e/

โฟมล้างหน้าจากสมูทอีที่มียอดขายอันดับหนึ่งในร้านขายยา 3 ซ้อน ตัวนี้ปราศแอลกอฮอล์ และน้ำมัน 100% มีสารสกัดจาก Nature Vitamin E เติมความชุ่มชื่นนุ่มเนียนสู่ผิวหลังล้างหน้า รักษาสมดุลให้ผิวเรียบเนียนแบบธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว Non-ionic แท้100% ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก มาในรูปแบบเจลไม่มีฟอง เหมาะสำหรับเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  99 ml
ราคา  239 THB
เปลี่ยนคลีนเซอร์มาหลายอันมาก แต่ก็ไม่เคยมีอันไหนถูกใจจริงๆ แล้วยิ่งช่วงนี้สิวจากอาการระคายเคือง หน้าเป็นผด ตุ่มหนอง หมองคล้ำ ทำให้ยิ่งลองคลีนเซอร์หลายแบรนด์เพราะอยากหาย แต่ยิ่งแย่ลง จนมาแอบลองใช้สมูทอีเจลของพี่เพราะเห็นว่าหน้าดีขึ้นเยอะมาก พบว่ามันดีกว่าแอคเน่เอด หรือำวกสบู่เหลวล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวแล้ววิธีการใช้ที่ถูกต้องคือ ให้ใช้ตอนหน้าแห้ง มือแห้ง มันถึงจะล้างได้สะอาด หลายคนล้างตอนหน้าเปียก มันก็ละลายไปกับน้ำหมด แถมไม่สะอาดหลังจากลองใช้ครั้งแรกพบว่า หน้าเรามีเศษเหมือนขี้ไคลหลุดออกมาจากหน้าเต็มไปหมด ไม่รู้มันคือเศษอะไร ทั้งๆที่คิดว่าล้างหน้าตามขั้นตอนที่ถูกต้องมาตลอด ก็เลยเข้าใจแล้วว่าที่ช่วงนี้หน้าแย่ เพราะเราล้างมันออกไม่หมดทำให้เกิดสิวผิวระคายเคืองใครที่หาเจลล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดได้ดี หน้าไม่แห้ง แนะนำตัวนี้เลย  รีวิวจาก Vanilla คุณ Anastasia คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คือแบบ ฟินแบบบอกไม่ถูก รู้สึกเพลินและได้ทำความสะอาดผิวหน้าไปในขั้นตอนเดียวกัน ซึ่งการนวดวนๆช่วยกระตุ้นให้การไหลเวียนเลือดบนใบหน้าของเราดีขึ้นด้วยนะพอเรานวดวนจนรู้สึกสะอาดเพียงพอแล้ว ก็ล้างตามด้วยน้ำเปล่าตามปกติได้เลยค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ Vivie_BeautyWorld คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมล้างหน้าสีเขียวหลอดที่สี่ Senka Perfect Whip Acne Care Facial Foam
โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว
https://shoponline.tescolotus.com/

โฟมล้างหน้าจากเซนกะ สูตรลดสิว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกอุดตันและความมัน สาเหตุหลักของการเกิดสิวมีสารสกัดจากเกียวโต ดอกคาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าและดูแลผิวที่เป็นสิวอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ตัวนี้แนะนำมากๆๆๆ

ปริมาณ  100 g
ราคา  179 THB

ตัวนี้เราว่าผิวหน้าสะอาดกว่าตัวสีน้ำเงินนะ แต่ใช้แล้วอาจจะหน้าเอียดนิดนึง บางคนอาจจะไม่ชิน ฮ่าๆ แต่โดยรวมเรื่องการทำความสะอาดเมื่อเทียบกับราคาค่อนข้างโอเคเลย ยิ่งหิ้วมาจากญี่ปุ่นยิ่งถูกอ้ะ

รีวิวจาก pantip คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ต้องขอบอกเลยว่าเราเป็นคนที่ชอบใช้โฟม Senka มาก เพราะเนื้อวิปโฟมนุ่ม อ่อนโยน ก่อนหน้านี้ก็แอบคิดว่าน่าจะมีสูตรสำหรับคนเป็นสิวบ้างนะ เพราะตัวเราเองเป็นคนที่มีสิวตลอดค่ะ มีเรื่อยๆ ถ้าช่วงไหนที่ไม่ดูแลตัวเอง ซึ่งช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ทำงานค่อนข้างหนัก นอนน้อย ทำให้ปัญหาสิวเดิมๆ กลับมากวนใจค่ะ พอเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Senka ก็ตาลุกวาวเลย ต้องหามาลองให้ได้  หลังจากได้ลองแล้วรู้สึกประทับใจนะคะ ตอบโจทย์มาก เพราะสูตรนี้มีส่วนผสมที่เหมาะกับคนเป็นสิวมากๆ เลยค่ะ
– Salicylic acid: ตัวนี้ช่วยในเรื่องสิวโดยตรง เร่งการผลัดเซลผิวเก่า ลดการอุดตันรูขุมขน ลดโอกาสของการเกิดสิวค่ะ
– โตเกียวคาโมมายล์: ช่วยลดการเกิดสิวจากแบคทีเรีย พร้อมทั้งบำรุงผิว ปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง
– Double Hyaluronic Acid: ตัวนี้ช่วยในเรื่องกักเก็บความชุ่มชื่น ยิ่งหน้ามันยิ่งควรจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่ขาดน้ำนะคะ ผิวจะได้ไม่ต้องผลิตน้ำมันส่วนเกินออกม

รีวิวจาก Vanilla คุณ Bisket คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมล้างหน้าสีเขียวหลอดที่ห้า Neutrogena Deep Clean Hydrating Bamboo Gel Cleanser
โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว
https://www.neutrogena.co.th/products

โฟมล้างหน้าในรูปแบบเจลจากนูโทรจีน่า ทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึง 99% มีส่วนผสมของสารสกัดแบมบู ที่สกัดจากไผ่ธรรมชาติ ซึ่งมีปริมาณน้ำอยู่สูงมาก สามารถโอบอุ้มน้ำบนใบหน้าและมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวอบ่างมีปรัสิทธิภาพ ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  100 g
ราคา  189 THB
วาใช้แบบน้อยมากๆ เพราะไม่ได้ตีฟอง ล้างหน้าปกติ มันจะค่อนข้างลื่น ถ้าใช้เยอะ จะล้างนานหน่อย เลยใช้แค่จี๊ดเดียว แล้วก็ล้างออก ผิวไม่แห้งตึง ผิวนุ่ม กระจ่างขึ้นนิดนึงหลังล้างหน้า หลอดใหญ่ใช้ได้นาน 2 เดือนแล้วยังเหมือนเพิ่งหมดไปครึ่งหลอด กลิ่นสะอาดสดชื่น มีน้ำหอมแต่ก็ไม่แรงเกินไป

ปกติจะใช้เจลล้านหน้าสำหรับสิวโดยตรง แต่เดือนนี้งบหมด เลยลองซื้อตัวนี้มาใช้ดู ปรากฎว่า “ใช้ดีจริง” ชอบตรงที่หลังล้างหน้า หน้าไม่เอี๊ยด ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ใช้หมดไป 1 หลอด พบว่า ผิวชุ่มชื่นขึ้น ผิวดูใสขึ้น แต่ไม่ใช่ขาวขึ้น มันให้ความรู้สึกถึงสุขภาพดีแบบหน้างวาวๆๆ ที่สำคัญสิวไม่ขึ้น (แต่เราใช้คลีนซิ่งก่อนล้างหน้าอยู่แล้วนะ) ปล. เราผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายหน้ามัน แต่ตัวนี้ค่อนข้างดีและเหมาะเลย แนะนำ แนะนำ ! ! !

รีวิวจาก Vanilla คุณ SherbetBlossom คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปโฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว

โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียว

อย่ารอช้าที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆจากธรรมชาติ เพื่อปลดล็อคอีกขั้นของการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก โฟมล้างหน้าหลอดสีเขียวที่เราเลือกมาวันนี้ล้วนมีสารสกัดจากธรรมชาติที่เข้มข้นและบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนซึ่งสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแพ้ผิววแพ้ง่ายก็หมดกังวลไปได้เลย เพราะฉะนั้นไปค่าาไปสอยมาคนละตัวสองตัวเร็วว

 

 

 

 

 

 

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category