ผิวขาวเหลืองอยากขาวอมชมพูทำได้จริงไหม ต้องดู!!

ผิวขาวเหลืองอยากขาวอมชมพูทำได้จริงไหม ต้องดู!!

ผิวขาวเหลือง

 

ส่วนใหญ่ผิวสาวไทยจะออกเป็นผิวขาวเหลือง ซึ่งก็ก็จัดอยู่ในโทนผิวขาว แต่อย่างไรนั้นสาวๆ ก็อยากมีผิวขาวอมชมพู โดยผิวขาวเหลืองจะแตกต่างตรงที่จะมีเม็ดสีมากกว่าผิวขาวอมชมพู สาวที่อยากมีผิวขาวอมชมพู ดูเลือดฝาด

จึงพยายามหาวิธีเปลี่ยนสีผิว ซึ่งยังโต้เถียงกันในปัจจุบันว่าสามารถเปลี่ยนสีผิวของตัวเองได้หรือไม่ วันนี้มีทริคเปลี่ยนสีผิวจากสีผิวขาวเหลืองเป็นผิวขาวอมชมพู ด้วยวิธีปลอดภัย ทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น และรีวิวจาก pantip จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

รวมวิธี เปลี่ยนผิวขาวเหลืองอยากขาวอมชมพู

 

ผิวขาวเหลือง

 

 

  1. การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ครบทั้ง 5 หมู่ โดยเน้นอาหารที่มีวิตามินซี อย่างผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ช่วยเผยผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้น
  2. การดื่มน้ำสะอาดเยอะขึ้น เป็นการดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น
  3. หลีกเลี่ยงแสงแดด และควรทาครีมกันแดด SPF50 PA+++ ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน
  4. การขัดผิวเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพตายแล้วหลุดออกไป ทำให้ช่วยเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ควรขัด 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์
  5. การทาครีมบำรุงผิว เพราะเมื่อขัดผิวเสร็จ  ครีมจะสามารถซึมลงไปในผิวได้ง่ายและมีประสิทธิภาพขึ้น และยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย
  6. การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ในการนอนหลับร่างกายจะช่วยซ่อมเเซมส่วนที่สึกหรอ ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ดูไม่โทรม และสดใสขึ้นอีกด้วย
  7. มาส์กหน้าอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น

 

ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นวิธีที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และดูเรียบเนียนขึ้น สำหรับคนที่มีผิวขาวเหลืองอยากมีผิวขาวอมชมพู นั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน เพราะพื้นฐานผิวเดิมไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวได้

 

 

วิธีเช็คโทนสีผิว

 

  1. การสังเกตสีเส้นเลือดที่ข้อมือ
  • ถ้าเส้นเลือดที่ข้อมือ สีม่วง หรือสีฟ้า คือ ผิวโทนชมพู
  • ถ้าเส้นเลือดที่ข้อมือ สีม่วง หรือสีฟ้า คือ ผิวโทนเหลือง
  • แต่ถ้าดูไม่ออก เพราะมีทั้งสีเขียวและสีฟ้า คือ อาจจะเป็นสีผิวโทนธรรมชาติ

 

2. การใช้กระดาษสีขาวทาบใบหน้า

การใช้วิธีทาบกระดาษจะช่วยให้มองชัดว่าผิวโทนไหน ถ้าเกิดเห็นเป็นสีชมพู แสดงว่าเป็นผิวขาวอมชมพู เป็นผิวโทนเย็น แต่ถ้าเห็นเป็นสีออกเหลือง แสดงว่าเป็นผิวโทนเหลือง เป็นผิวขาวเหลือง ถ้าเห็นเป็นสีเทา ก็คือสีผิวธรรมชาติ และสีผิวน้ำผึ้ง

 

3. การเช็คจากผิวหลังหู

ให้สังเกตที่รอยพับหลังใบหู ถ้าออกเป็นสีแดง หรือชมพู แสดงว่าเป็นผิวโทนชมพู และสำหรับคนผิวขาวเหลืองรอยพับหลังใบหูจะออกสีเหลืองก็แสดงว่ามีผิวโทนเหลือง

 

ผิวขาวเหลือง

รีวิว จาก pantip ผิวขาวเหลืองอยากขาวอมชมพู
ทำได้จริงไหม ต้องดู!!

 

ถ้าพอให้มีผิวชมพูๆแบบมีเลือดฝาดก็พอได้ค่ะ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกาย(ข้อนี้สำคัญ) ทานพวกมะเขือเทศ แครอท อะไรก็ได้ที่มีเบต้าแคโรทีน ช่วยได้.. แต่ถ้าให้ขาวอมชมพูเปล่งแบบฝรั่ง ไม่ได้ค่ะ เพราะอันเดอร์โทนเหลืองมันเปลี่ยนไม่ได้

รีวิวจาก pantip คุณ Harajuking

คลิกอ่านรีวิวผิวขาวเหลืองเพิ่มเติมได้ที่นี่

น่าจะได้นะ เพราะเมือก่อนเราขาวเหลืองนะ เพราะเพื่อนๆก็บอกเราขาวเหลือง แต่หลังๆเราใช้ ครีมกันแดด +กางร่ม ผสมกับแพ้ เครื่องสำอางบ่อย หน้าเริ่มบาง อมชมพูนิดๆ แต่มาถึงจุดเปลียน คือเราเป็รหลุมสิวคะ ก็เลยไปยิ่งเลเซอร์อะ ตอนนี้ กลายเป็นคน under tone อมชมพูไปแระ แต่ก็แลกกับการหน้า sensitive มาก ร้อนนิดหน้าก็แดง บาง

รีวิวจาก pantip คุณ ammdy

คลิกอ่านรีวิวผิวขาวเหลืองเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราก็ขาวเหลือง เคยกินกลูต้า ขาวมากๆกลายเป็นขาวซีดอีก  น้ำมะเขือเทศทุกวันนี้ก็กิน ก็ไม่เห็นจะแก้มแดง อยากมีเลือดฝาดแก้มอมชมพูต้องนี่เลย utip  หรือไม่ก็ออกกำลังกายสักครึ่งชั่วโมง อมชมพูสมใจเลยค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ ข้าวฟ่างกะกอหญ้า

คลิกอ่านรีวิวผิวขาวเหลืองเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราขาวเหลืองค่ะ สามารถทำให้จาวได้มากๆ จะดูสว่างๆมากๆ ซีดเลยๆ
นอกเหนือจากที่ทำแล้ว คือ ไม่โดนแดดเลยค่ะ เราเคยใช้ชีวิตแบบ นอนเช้าตื่นมาเย็น (พฤติกรรมไม่ดีเลย) 2เดือนเท่านั้นแหละ ขาวๆ ซีดๆอ่ะค่ะ และเราไม่ใส่ขาสั้นเลย ใส่เสื้อแขนยาวตลอด สำหรับเราเราชอบนะ ถึงคนจะว่าซีดไปก้อเหอะ ถ้าทำได้รับรองขาว แบบพี่ชายเราเรียนหมอ ทำงานในตึกตลอด ไม่เตอแดดเลย เข้างานตั้งแต่ตี5เลิกอีกทีพีะอาทิตตกดิน ขาวซีดจนจำไม่ได้

รีวิวจาก pantip คุณ moopeepink

คลิกอ่านรีวิวผิวขาวเหลืองเพิ่มเติมได้ที่นี่

จะขาวอมชมพูคงเป็นไปไม่ได้ คุณจะขาวได้มากสุดก็เท่ากับผิวที่อยู่ในร่มผ้าของคุณ ลองถลกแขนเสื้อดูสีผิวที่ต้นแขนคุณดู มันได้มากสุดแค่นั้นแหล่ะ จากเหลืองจะไปเป็นขาวอมชมพูมันเป็นไปไม่ได้ เม็ดเมลานินในร่างกายของแต่ละคนมันต่างกัน ถ้าไม่อยากคล้ำไปกว่านี้ ก็ทากันแดด ดื่มน้ำเยอะๆเพื่อให้ผิวชุ่มชื่น กินวิตามินซี น้ำมะเขือเทศ มันช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นมา แต่ไม่ได้แปลว่าจะเปลี่ยนสีผิว และที่ดีที่สุด จงภูมิใจในสิ่งที่ตนเองมี

รีวิวจาก pantip คุณ Call to mind

คลิกอ่านรีวิวผิวขาวเหลืองเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป
ผิวขาวเหลืองอยากขาวอมชมพู ทำได้จริงไหม ต้องดู!!

 

ผิวขาวเหลือง

 

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับผิวขาวเหลืองอยากขาวอมชมพูทำได้จริงไหม  ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นวิธีที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และดูเรียบเนียนขึ้น สำหรับคนที่มีผิวขาวเหลืองอยากมีผิวขาวอมชมพู นั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน

เพราะพื้นฐานผิวเดิมไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวได้  ซึ่งส่วนใหญ่คนเอเชียจะมีสีผิวขาวเหลือง สีผิวโทนเหลือง สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวอมชมพู โดยมีพื้นฐานผิวเป็นผิวขาวเหลืองคงจะยาก แต่ถ้าหากหมั่นดูแลผิวพรรณ ก็จะช่วยทำให้ผิวสวยสดใส ไม่แพ้ผิวขาวอมชมพูเลย

ผิวขาวLatest articles in the category