ผู้ชายต้องใช้ ! ถ้าอยากดูดี #4 ครีมกันเเดดเเบบซองเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ

ผู้ชายต้องใช้ ! ถ้าอยากดูดี #4 ครีมกันเเดดเเบบซองเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ
ครีมกันเเดดผู้ชายเเบบซอง
https://www.freepik.com/free-photo/smiling-man-putting-tanning-cream-his-face-takes-sunbath-beach_2583501.htm#page=1&query=Sunscreen&position=15

ครีมกันเเดด เป็นสกินเเคร์ที่ผู้ชายจำเป็นต้องใช้เป็นอย่างมาก เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่มีเปอร์เซ็นต์ที่ต้องอยู่กลางเเดดมากกว่าผู้หญิง

รวมถึงเเอคทิวิตี้กลางเเจ้งต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวหมองคล้ำดูไม่สม่ำเสมอ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าการพกครีมกันเเดดนั้นเป็นเรื่องยุ่งยากเเละเกะกะกระเป๋า

เเต่หนุ่ม ๆ รู้หรือยังคะว่าในตอนนี้มีครีมกันเเดดเเบบซองสำหรับผู้ชายออกมาวางจำหน่ายอยู่มากมายเเล้วนะคะ เพื่อให้คุณเลือกได้ง่าย ๆ ผู้เขียนจึงได้รวบรวมครีมกันเเดดเเบบซองของผู้ชายมาให้ในบทความนี้เเล้วล่ะค่ะ

คุณสมบัติของครีมกันเเดดที่เหมาะสำหรับผู้ชายควรเป็นอย่างไร ?

ครีมกันเเดดสำหรับผู้ชายจะต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันของเรา รวมถึงการเลือกให้เข้ากับสภาพผิวก็สำคัญเป็นอย่างมากค่ะ

1.เนื้อครีมจะต้องไม่เหนียวเหนอะหนะเเละอุดตันรูขุมขน เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักไม่ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าเท่ากับผู้หญิง ดังนั้นหากเป็นครีมกันเเดดที่ล้างออกยากก็จะทำให้เกิดการอุดตัน เเละตามด้วยการเป็นสิวอักเสบในที่สุดค่ะ

2.ค่าป้องกันเเสงเเดดจะต้องสูงกว่า 30 เท่าหรือง่าย ๆ ก็คือให้เราเลือกครีมกันเเดดที่มีค่า SPF30 ขึ้นไปเเละควรมีค่า PA++ ขึ้นไปเพื่อให้สามารถป้องกันเเสงเเดดที่จะทำร้ายผิวจนเป็นสาเหตุของผิวคล้ำเเละริ้วรอยก่อนวัยอันควรค่ะ

3.ต้องมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงหรือฟื้นฟูผิวจากเเสงเเดดไปในตัว เพราะจะสามารถช่วยลดขั้นตอนในการทาครีมกันเเดดเเละทาครีมบำรุงผิวให้กับคุณผู้ชาย เพราะเเค่ครีมกันเเดดอย่างเดียวก็เป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับหนุ่ม ๆ เเล้วใช่ไหมล่ะคะ

4.เนื้อครีมจะต้องซึมเร็วเเละเเห้งไว รวมถึงต้องกันน้ำเเละกันเหงื่อเป็นอย่างดี เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไม่มีเวลามารอให้ครีมกันเเดดซึมลงสู่ผิวเเน่ ๆ เเละผู้ชายส่วนใหญ่มักจะมีเหงื่อเยอะกว่าผู้หญิงดังนั้นครีมกันเเดดที่สามารถกันน้ำเเละเหงื่อจึงเป็นคำตอบที่ถูกต้องสำหรับผู้ชายค่ะ

ครีมกันเเดดผู้ชายเเบบซอง
https://www.freepik.com/free-photo/man-with-sun-cream_939990.htm#page=2&query=Sunscreen&position=5

#4 ครีมกันเเดดสำหรับผู้ชายเเบบซอง

ครีมกันเเดดผู้ชายเเบบซอง Vaseline Men Total Fairness Serum SPF30 PA+++

ครีมกันเเดดสำหรับผู้ชายที่เป็นทั้งครีมกันเเดดเเละครีมบำรุงในตัวเดียวกัน มีคุณสมบัติที่ครบจบในซองเดียวเพราะสามารถช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ด้วย SPF30 PA+++ เเละมีสารสกัดจากวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสรวมถึงช่วยควบคุมความมันไม่ทำให้เกิดสิว เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ 7 ml
ราคา  THB
เนื้อครีมเข้มข้น ข้นจริงๆ (ซึ่งบางทีอาจจะดูแน่นเป็นก้อนมากเกินไปหน่อยก็เถอะนะ) แต่เป็นอะไรที่แห้งไวซึมเข้าผิวเราเร็วมาก ๆ แบบไม่น่าเชื่อ (เมื่อเทียบกับตัวเนื้อครีมที่แน่นขนาดนี้) อันนี้เรื่องจริงครับ จากคำโฆษณาว่า ผิวหน้าดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มาดูสิจะกระจ่างไหมผลออกมาว่า ตัวเนื้อครีมที่ขาวอยู่แล้วพอเราเอาลงไปทากับผิวเราแล้วเหมือนมันจะปรับสีผิวเราให้สว่างขึ้นมาได้นิดหน่อยครับ ไม่ขาวมากมาย ต้องสังเกตุเอาดี ๆ แต่ข้อดีของเจ้าครีมตัวนี้คือไม่ดูขาวแบบหลอก ๆ ส่วนข้อเสียของครีมก็คือตัวเนื้อครีมทิ้งความมันที่ผิวเอาไว้นิดหน่อยครับ สำหรับผม คิดว่า วาสลีนเมน โทเทิล แฟร์เนส เซรั่ม SPF 30 PA+++ โอเคเลยนะครับ หลังจากล้างหน้ามาใช้ครีมตัวนี้ทีเดียวจบ เพราะมีกันแดดอยู่ในตัวไม่ต้องใช้หลายตัวให้ปวดหัวเหมาะสำหรับผู้ชายอย่างเราดีครับ
รีวิวจากคุณ : Horridbrat   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  Mthai
ชิ้นต่อมาเลยนะครับ VASELINE MEN TORAL FAIRNESS SERUM SPF 30 PA+++ สำหรับตัวนี้นะครับ เป็นเซรั่ม ปกป้องผิวจากแสงแดดและความหมองคล้ำ  30 เท่านะครับ ถึงตัวนี้จะกันแดดไม่แรงเท่าตัวอื่น แต่คุณสมบัติด้านอื่นก็เด่นไม่แพ้กันเลยนะครับ มีวิตามินบี3 ช่วยปกป้องจุดด่างดำ และทำให้ผิดดูสม่ำเสมออีกด้วย ส่วนทางด้านเนื้อครีม สีขาว ไม่ค่อยเหนียวนะครับ  ทาแล้วหน้าขาวแต่ไม่วอก ซึมซาบดี ทางด้านกลิ่นหอมธรรมชาติตามสไตส์ VASELINE เลยยย เป็นตัวที่บำรุงหน้าได้อย่างดีเลยครับ                                                                                                  รีวิวจากคุณ : 4442868  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ครีมกันเเดดผู้ชายเเบบซอง Nivea Men Extra White 10X Effect SPF50 PA+++

ครีมกันเเดดเเบบซองจากนีเวียรุ่นขายดีอีกหนึ่งรุ่น เพราะสามารถป้องกันเเสงเเดดได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB รวมถึงมี Vitamin Power ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสีย ช่วยลดจุดด่างดำ เเละปัญหารูขุมขนกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อครีมสูตรบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็ว

ปริมาณ 8 ml
ราคา 20 THB
ซื้อให้แฟนใช้ค่ะ แฟนเป็นคนไม่ดูแลผิวเลย ทำงานเจอฝุ่นละออง มลภาวะ มักจะเกิดสิวอุดตันบ่อย ๆ เค้าก็จะแกะสิวทำให้หน้ามีรอยดำจากสิว รูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล้ำ พอใช้ครีมตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวเค้าดีขึ้น ขาวกระจ่างใสขึ้น รอยดำจากสิวจางไปเยอะ สิวไม่ค่อยมี ตอนนี้ใช้เป็นประจำไปเลยค่ะ          รีวิวจากคุณ : เจี๊ยบ เจี๊ยบ  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
เนื้อครีมข้นมากครับ กดออกมารู้สึกเลยว่าข้นมาก ๆ ครั้งแรกที่ลองคิดว่าครีมต้องหนักหน้าแน่นอน แต่เอาเข้าจริงเนื้อครีมซึมเข้าผิวค่อนข้างไวนะครับ ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ ทาตัวเดียวเน้น ๆ หรือทาบาง ๆหลังจากใช้ครีมตัวอื่นก็ได้ครับ รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับ กันแดดดีไม่คล้ำลงขาวขึ้นนิดหน่อยต้องดูกันยาว  รีวิวจากคุณ : Otheos  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
ครีมกันเเดดผู้ชายเเบบซอง Garnier Men Power White Anti-Dark Spots & Pollution SPF30 PA+++

ครีมกันเเดดเเละบำรุงผิวที่มีอินเทนซีพ สปอต บลาสตอร์ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และสารสกัดจากมะนาวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยทำให้ผิวหน้าดูขาวใสไม่หมองคล้ำเเละฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียด้วยเทคโนโลยี 30X Anti Darkening Power มีสารกันเเดดที่ทรงประสิทธิภาพสามารถช่วยป้องกันรังสีทำร้ายผิวได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิว

ปริมาณ 7 ml
ราคา 15 THB
เป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมเย็นแมน ๆ แต่ความชุ่มชื่นไม่ค่อยเท่าไหร่นร้า แต่รู้สึกรูขุมขนจะกระชับขึ้นนิดนึง                                                                                                                รีวิวจากคุณ : KY WTF  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
ครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ ให้ความชุ่มชื้น แต่จุดด่างดำยังคงอยู่      รีวิวจากคุณ : PP  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
Nivea Serum Men 3D Anti-Age SPF30

ครีมกันเเดดเนื้อเซรั่มที่มีสารป้องกันเเสงเเดด SPF30 มีส่วนผสมของโคเอนไซม์ Q10 ช่วยเติมเต็มร่องลึกบนใบหน้าเเบบ 3 มิติคือกว้าง ยาว ลึก ให้ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ช่วยคืนความชุ่มชื้นเเละทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นได้ค่ะ

ปริมาณ 8 g
ราคา 20 THB
สีสันสะดุดตามาก ๆ เกร๋ตรงที่ ในซองมีซอง ฮ่าาา ตัวนี้ผสานสารป้องกันแสงแดด สูตรอ่อนโยน ไม่ใช้สารเร่งผลัดผิว ที่อาจทำให้ผิวบางไวต่อแดดด้วยจ้า ครีมเป็นสีไข่ ๆ เหลือง ๆ พาสเทล บีบออกง่าย ฝาแน่นหนาทนทาน พกพาไม่ต้องกลัวว่าเซรั่มจะทะลุฝาเลย ภาพนี้หลังจากละเลงครีม เอ้ย ทาครีมแล้วค่ะ ครีมเค้าลื่น ๆ ทาง่าย บาง และซึมเร็ว ที่สำคัญ แห้งไวค่ะ ชอบครีมผู้ชายตรงที่ไม่เหนียว ซึมไว ไม่พาหน้ามัน และไม่เคลือบหน้าแบบนี้เลยค่ะที่กำลังมองหา สำหรับสาวที่ขี้รำคาญ ไม่ชอบความหน้ามัน ไม่ชอบฉ่ำวาว                                                                                              รีวิวจากคุณ : Niniechannel  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
ส่งเร็ว ของแท้ ราคาถูก สามร้อยกว่าบาท ข้างนอกสี่ร้อยกว่า มีส่วนลด แถมcoinอีกด้วย ตัวนี้ใช้ดีครับผมอายุ 47 ใช้แล้วหน้าใส ขาว เนียน                                                                       รีวิวจากคุณ : Pornchai_jit  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

บทส่งท้าย

สำหรับหนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากจะเริ่มดูเเลตัวเอง การเริ่มต้นใช้ครีมกันเเดดถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถช่วยให้ผิวดูดีขึ้นได้จริง ๆ นะคะ เพราะเเสงเเดดเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาผิวมากมายเเละเป็นสิ่งที่เเก้ไขได้ยากมากที่สุด
ปัญหาผิวจากเเสงเเดดอย่างเช่นริ้วรอยก่อนวัย ปัญหาผิวไหม้หมองคล้ำจากเเสงเเดด ฝ้ากระจุดด่างดำ จำเป็นต้องอาศัยการรักษาระยะยาวมาก ๆ ดังนั้นการป้องกันเอาไว้น่าจะดีกว่าการเเก้ไขนะคะ เห็นไหมคะว่าผู้ชายก็ต้องใส่ใจตัวเองไม่น้อยไปกว่าผู้หญิงเลย ดังนั้นจึงไม่ควรละเลยการทาครีมกันเเดดเป็นประจำก่อนออกจากบ้านนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category