แนะนำ #5 หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020

แนะนำ #5 หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020

ไวเทนนิ่งธรรมดากับหัวเชื้อผิวขาว

หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดี
freepik.com

ผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่งเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยผลัดเซลล์ผิว บำรุงผิวให้ค่อยๆขาวขึ้นโดยมีฤทธิ์ไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีให้กับผิวหนัง โดยจะค่อยๆแทรกซึมเข้าไปในชั้นผิวหนังซึ่งต้องใช้เวลาถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างเด่นชัด

สาเหตุนี้สำหรับคนที่ต้องการความเร่งด่วนจึงมีหัวเชื้อผิวขาวเกิดขึ้น หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่ช่วยปรับผิวขาวให้ขาวออร่าอย่างเร่งด่วน เนื้อครีมเข้มข้น บำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น ปัจจุบันมีออกมาเยอะจนตาลายเลยทีเดียว หากยังสับสนอยู่ สามารถเลือกพิจารณาให้เหมาะสมกับความต้องการตามต่อไปนี้ได้เลยค่ะ

 

แนะนำ #5 หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020

 

1.หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 จาก Over White AHA 70%
หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดี

หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 จาก Over White AHA 70% กรดผลไม้หมักบ่มตามธรรมชาติ บอกลาเข่าด้านไปได้เลย เพียงทาวันล่ะครั้งก่อนนอน ด้วยส่วนผสมของกรดผลไม้จากอ้อยและองุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างเร่งด่วน คืนความขาวใสของผิวแรกแย้ม รอยสิวฝากระจุดด่างดำจางลงอย่างรวดเร็วด้วยหัวเชื้อผิวขาวราคาหลักร้อย

ปริมาณ 120 กรัม
ราคา 250 THB

ครีมพี่ดีจิงไรจิง แบบ เห็นชัดมากจากที่ให้มา แค่ 7 วันเอง แล้วทาเฉพาะกลางคืนนะ ผิวดูเนียนมากเลยค่ะ ต้องลองถึงรู้จิงๆ รีวิวจาก forums : คุณ  Mon Supaksorn คลิกเพื่อดูรีวิวหัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีฉบับเต็ม

2.หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 จากThe Sun Society Taiyo No Aloe Hyaluronic Acid
หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดี

หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 จากThe Sun Society Taiyo No Aloe Hyaluronic Acid หัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น การันตีด้วยรางวัลอันดับ 1 จาก cosme บำรุงผิวให้ขาวใสเปล่งประกาย อีกทั้งยังช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวอ่อนเยาว์อิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ ใช้ได้แม้บริเวณบอบบางอย่างริมฝีปาก

ปริมาณ 10 ml
ราคา 299 THB

ซื้อแล้วต้องซื้อซ้ำ ดีมาก แนะนำค่ะ รีวิวจาก beauticool : คุณ  suchanook คลิกเพื่อดูรีวิวหัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีฉบับเต็ม

ตัวนี้จะเป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ และว่านหางจระเข้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตัวนี้เป็นตัวที่ได้รางวัลอันดับ 1 Cosme เราเองก็เคยหิ้วมาจากญี่ปุ่นค่ะแต่ตอนนี้บ้านเราก็มีขายแล้ว เท่าที่อ่านเห็นว่าจะมีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ผสมมากับว่านหางจระเข้ แต่เราดูตรงส่วนประกอบสำคัญที่ระบุมาตรงฉลากไม่เจอตรงส่วนที่ระบุว่ามีว่านหางจระเข้นะคะ อันนี้เราเลยไม่แน่ใจว่าสรุปมีว่านหางจระเข้เป็นส่วนประกอบมั้ย แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นยี่ห้อแรกที่เราเคยลองใช้ก็ค่อนข้างชอบในผลลัพธ์เรื่องการทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และเรียบเนียนขึ้น รีวิวจาก pantip : คุณ  กินสลัดแต่ไม่ใส่เผือก คลิกเพื่อดูรีวิวหัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีฉบับเต็ม

3.หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 จาก SoS เอะสึ โอ เอะสึ ไฮยาลูรอน เอ๊กซ์ 3 คอนเซ็นเทรท เซรั่ม
หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดี

หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 จาก SoS หัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น ผสม สารไฮยาลูรอน 3 ตัวด้วยกัน Hyaluron / Super Hyaluron และ Nano Hyaluron ซึ่งทั้งสามชนิดมีโมเลกุลที่ต่างกันทำให้เข้าซึมสู่แต่ชั้นผิวหนังของเราได้ทั่วถึงกว่าให้ผิวเนียนเรียบ ฉ่ำน้ำจากผิวชั้นใน ช่วยให้ผิวขาวเนียนใส ฉ่ำวาว อิ่มน้ำและดูอ่อนกว่าวัย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 770 THB

เขาว่าดูแลได้ครบจบตั้งแต่หัวจรดเท้า
เน้นเรื่องเติมเต็ม+กักเก็บความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นพื้นฐานในการดูแลผิวหน้า เพราะถ้า
ผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอ ผิวของเราก็จะมีสมดุล ดูเปล่งปลั่งมาจากภายใน + ผิวดูเด็กเด้ง
ฉ่ำน้ำ และแข็งแรงขึ้น ไปจนถึงแต่งหน้าติดทน และอาจลดความมันส่วนเกินระหว่างวันลง ฯลฯ รีวิวจาก jeban : คุณ  turtle.yolq คลิกเพื่อดูรีวิวหัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีฉบับเต็ม

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ มินชอบมากค่ะ เค้าช่วยทำให้ผิวแห้งขาดน้ำของมินกลับมาชุ่มชื้นขึ้นทันที เห็นผลดีมากๆ ผิวอิ่มน้ำดูเป็นผิวสุขภาพดีจริงๆ รู้สึกว่าแต่งหน้าเครื่องสำอางติดผิวมากขึ้น ยิ่งถ้าวันไหนที่มินนอนดึก ปกติตื่นมาผิวจะแห้ง ดูหมอง แต่พอตัวนี้ก่อนนอน ตื่นมาผิวจะเด้งมาก ดูฉ่ำน้ำ ไม่หมอง ไม่โทรมไม่ดูอดนอน คือดีเริ่ด คุ้มค่าสุดๆค่ะ เราแนะนำค่ะ จะใช้ผสมกับครีมก็ได้ จะใช้เดี่ยวๆก็ได้ คือเอนกประสงค์สุดๆ รีวิวจาก storiesofskin : คุณมิน คลิกเพื่อดูรีวิวหัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีฉบับเต็ม

4.หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 จาก Mainichi Plus Pure Hyaluronic Acid
หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดี

หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 จาก Mainichi หัวเชื้อไฮยาลูรอนนิคเข้มข้น 100% ให้การบำรุงเต็มที่ ใช้ได้กับทุกบริเวณแม้ผิวบอบบางจะดูใสเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยบริเวญต่างๆจะจางและตื้นขึ้น สำหรับคนที่ต้องการ การบำรุงอย่างเร่งด่วน จัดไปเลยค่ะ

ปริมาณ 15 ml
ราคา 269 THB

ใช้แล้วรู้สึกผิวกระชับขึ้น รีวิวจาก beauticool : คุณ  chalee chalee คลิกเพื่อดูรีวิวหัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีฉบับเต็ม

เป็น Hyaluronic ที่คุ้มค่ามากค่ะ ราคาถูก แต่ก่็เสี่ยงอุดตัน เพราะเนื้อมันเหนียวข้นและมันมาก ถ้าให้ดีต้องนานๆทีใช้ค่ะ น่าจะเหมาะกับคนหน้าแห้ง รีวิวจาก konvy : คุณ  ku***na  คลิกเพื่อดูรีวิวหัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีฉบับเต็ม

5.หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 จาก GRAVICH Hyaluronic Acid Serum
หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดี

หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 จาก GRAVICH หัวเชื้อผิวขาวเข้มข้น 30 เท่า เนื้อกึ่งเซรั่มบางเบาบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้นภายใน 7 วัน มีส่วนผสมของ Witch Hazel ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าสะอาดมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 490 THB

ปกติจะไม่ค่อยได้ใช้กลุ่มเวชสำอาง เพราะว่ารู้สึกว่าใช้แล้วไม่ค่อยถูกกับหน้าอย่างบอกไม่ถูกค่ะ แม้กระทั้งตัวแพงๆ ก็ไม่ค่อยโอค่ะ แต่กับ Gravich Hyaluronic Acid Serum ตัวนี้ รู้สึกได้ว่า ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น อาการแพ้ฝุ่นลดลง รูขุมขนเล็กลง ผิวมีความนุ่มและชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น (เวลาแพ้รูขุมขนยิ่งเปิดใครเป็นบ้างไม่รู้เราเป็นแล้วผิวก็พังอย่างยับยั้งไม่อยู่ 555 น้ำตาจิไหล) รีวิวจาก jeban : คุณ Nonney Angel  คลิกเพื่อดูรีวิวหัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีฉบับเต็ม

ใช้ดีมากค่ะ ใช้แล้วหน้าอิ่มน้ำมาก รีวิวจาก beauticool : คุณ yupawadee.2001  คลิกเพื่อดูรีวิวหัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องหัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีปี 2020

หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดี
freepik.com

สิ้นปี 2020 กำลังใกล้เข้ามา หัวเชื้อผิวขาวตัวไหนดีของปีนี้จึงถูกจัดอันดับ สำหรับใครที่ลองใช้แล้วเห็นผลหรือไม่เห็นผลก็มาแสดงความคิดเห็นกันอย่างออกรส หัวเชื้อผิวขาวก็เหมือนครีมอื่นๆที่ต้องลองด้วยตัวเองถึงจะรู้

พิจารณาจากส่วนผสม ความน่าเชื่อถือของแบรนด์แล้ว การันตีจากผู้ใช้จริง และที่เหลือคงต้องเป็นหน้าที่ของเราที่จะตัดสินใจด้วยตัวเองอีกทีแต่อย่าลืมว่าหัวเชื้อผิวขาวไม่ใช่สารเคมีอันตราย ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนผิวทางพันธุกรรมของเราได้ หากแต่จะช่วยให้ขาวขึ้นตามพื้นผิวจริงของเราเท่านั้น เราควรพึงพอใจกับความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเพราะมันมีหนึ่งเดียวเท่านั้น ไม่มีใครเหมือน

ผิวขาวLatest articles in the category