#8 ครีมกันแดด 2020 ที่ฮอตฮิตที่สุดในช่วงเวลานี้!

#8 ครีมกันแดด 2020 ที่ฮอตฮิตที่สุดในช่วงเวลานี้!

ครีมกันแดด

ครีมกันแดด 2020 ที่หลายคนปลาบปลื้มจนต้องเขียนรีวิวชม และก็มีหลายคนที่ต้องเขียนรีวิวเตือน ฮ่า ๆ  วันนี้เรารวบรวมครีมกันแดด 2020 ที่ฮอตฮิตในช่วงเวลานี้ มีตัวไหนกันบ้างไปดูกันเล้ยย

#8 ครีมกันแดดยอดฮิตปี 2020

1. Supergoop! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50
ครีมกันแดด 2020
https://www.cosmenet.in.th/product/38237/supergoop!-everyday-sunscreen-broad-spectrum-spf50

 

ฮอตฮิตต่อเนื่องจนติดอันดับของครีมกันแดด 2020 เพราะเจ้าตัวนี้สามารถป้องกันผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB สาเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย และยังซึมซาบง่าย เป็นกันแดดแบบ Oill Free ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้อีกด้วยนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ควรทาก่อนออกแดด 30 นาทีจ้า

 

ปริมาณ 71 ml
ราคา 790 THB
ด้วยครีมกันแดดอย่าง Everyday Sunscreen SPF50 กันแดดตัวนี้มีเนื้อครีมที่เข้มข้นมาก แต่กลับเกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบ ที่สำคัญไม่ต้องบีบเยอะ ใช้ทีละนิดก็พอจ้า เพราะอย่างที่บอกไปด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น จึงทำให้เกลี่ยได้ทั่วทั้งหน้า แม้ว่าจะใช้เพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น #เยี่ยมสุดๆ ไปเลย   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก Pantip Beauty คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นครีมกันแดดเนื้อเข้มข้น แต่ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ คนผิวแห้งน่าจะชอบ ไม่วอก ไม่ขาว ขวดใหญ่ คุ้มมากค่ะ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Suwimolk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF50 PA++++
ครีมกันแดด 2020
https://www.central.co.th/th/kiehls-ultra-light-daily-uv-defense-aqua-gel-spf-50-pa-60-ml-cds20118570

 

เป็นอีกตัวที่ฮิตมาอย่างต่อเนื่องจนติดเทรน ครีมกันแดด 2020 ไปแล้ว เพราะความเบาบางดุจน้ำ ละนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB แล้ว ยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะในชีวิตประจำวันได้ด้วย และยังช่วยควบคุมความมันไม่ให้เมคอัพไหลเยิ้มด้วย ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบนนะ

ปริมาณ 60 ml
ราคา 2,250 THB
 Kiehl’s นี้คืองานดีย์อ่ะ  ซึมเร็วละลายไปกับผิว พร้อมเทความมัน แถมยังตอบโจทย์สำหรับทุกๆ สีผิว ที่สามารถผสมกลมกลืนไปในเนื้อผิว งานนี้รับรองไม่วอก ไม่เทา ไม่คราบ เด้งตลอดวัน  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก som phuket คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้สึกว่าผิวยังมีความมัน มีความแววอยู่ แต่ก็ไม่ทิ้งคราบใดๆไว้บนผิวเลย แม้หน้าจะมันแต่ก็มันแบบไม่โป๊ะ มันแบบไม่ทิ้วร่องรอย มีความกลืนๆกับผิวไป ก็ถือว่าโอเค เพราะเอาจริงๆเราก็เริ่มจะชินกับความมันบนใบหน้าแล้ว ที่ไม่ค่อยจะมีอะไรทำให้มันแมทซะทีเดียว มันๆบ้างก็ดูผิวฉ่ำๆดูไม่หมอง ผิวดูสุขภาพดีก็โอเคแล้วจ้า รีวิวจาก Jeban : สมาชิก beautoo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. LANCÔME UV EXPERT Youth Shield™ AQUA GEL SPF50 PA++++
ครีมกันแดด 2020
https://www.cosmenet.in.th/product/31396/lancome-uv-expert-youth-shield-aqua-gel-spf-50-pa%2B%2B%2B%2B

 

ปรับสูตรใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม จนต้องพาน้องเขามาอยู่ในอันดับครีมกันแดด 2020 เพราะช่วยปกป้องผิวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ป้องกันผิวจากแสงสีฟ้าบนหน้าจอด้วยนะ และนอกจากจะเป็นครีมกันแดดแล้วยังทำหน้าที่เป็นเมคอัพเบสด้วย ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีความชุ่มชื้นตลอดวัน เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอนจ้า

 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,200 THB
เป็นกันแดดที่ดีงามมากสำหรับการใช้ในประเทศร้อนชื้นแบบไทย ใช้แล้วหน้าไม่มัน แต่เนื้อไม่แห้งหนืด เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย มีความชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวไม่แมท ให้ผิวอิ่มน้ำกำลังดี ประสิทธิภาพในการกันแดดดีมากๆ ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่เกิดสิว ล้างออกง่าย แต่ข้อเสียคือไม่กันน้ำกันเหงื่อ ต้องคอยเติม แต่ผลิตภัณฑ์ก็พกพาสะดวก เติมง่าย เนื่องจากเนื้อเบาสบาย เนื้อไม่ขาวไม่วอก ทาซ้ำได้สบายๆ ที่สำคัญชอบที่แบรนด์เคลมว่าช่วยกันมลภาวะ ฝุ่น pm2.5 และแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ ต่างๆด้วย   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Thanaporn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นกันแดดที่ปรับสูตรและแพ็กเกจใหม่ เดิมเป็นรุ่น Aqua gel ธรรมดา ฝาเกลียวสีแดง
แต่ตัวนี้ฝาเกลียวสีน้ำเงิน ชื่อรุ่นก็เปลี่ยนไป เป็น Youth shield กลิ่นก็เหมือนเดิม กลิ่นเอกลักษณ์ลังโคมซึ่งหอมอ่อนๆ อยู่แล้ว เนื้อกันแดดก็ไม่ต่างจากตัวเดิมเลยสำหรับเรานะ เป็นเนื้อเจลครีมสีขาวค่อนข้างเหลวๆ หน่อย ไม่ได้เนื้อแน่นมาก ทาแล้วจะรู้สึกหน้าเหลวๆ เปียกๆ แต่ไม่ทำให้หน้าแห้ง หรือทำให้หน้ามัน คุมมันประมาณนึงเลย ทาแล้วหน้าไม่วอกไม่ลอย นวดๆ สักพักก็ซึมเข้าผิวไปจนเกือบหมด ไม่เหลวเปียกแห้งช้าอยู่บนผิว กันแดดได้ดี ไม่ระคายเคือง สิวไม่ขึ้นเพิ่ม เหมาะกับหน้าร้อนและคนผิวมันๆ หน่อยน่าจะชอบเพราะไม่เหนอะหนะหรือหนักผิวเหมือนรุ่นครีม สรุป ชอบกันแดดลังโคมเกือบทุกรุ่นเลย (ยกเว้นรุ่น cc นะ เสียดาย ทาแล้วรู้สึกเป็นคราบ)   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Nekomi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Charcoalogy Uv Defense SPF 50 PA+++
ครีมกันแดด 2020
https://www.charcoalogy.com/product/charcoalogy-uv-defense-spf50-pa-detoxifying-oil-free-daily-face-protector/

 

ผิวมันเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายพลาดไม่ได้เลยกับตัวนี้ เพราะฮอตฮิตติดอันดับครีมกันแดด 2020 เป็นกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอมและซลิโคนและไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวันและยังช่วยใหผิวชุ่มชื้น มีชาโคลช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ฝุ่นและมลภาวะในชีวิตประจำวัน ช่วยให้ผิวหน้าไม่หมองคล้ำจากแสงแดดและรังสี UVA UVB และยังมีวิตามิน อี ช่วยบำรุงผิวให้ดูชุ่มชื้นอีกด้วย

 

ปริมาณ  50 ml
ราคา 429  THB
ทาครีมกันแดดและแต่งหน้าแล้วกับหลังผ่านไป 8 ชม และพอผ่านไปมากกว่า 8 ชม หน้ามันขึ้นน้อยมาก ลูกตาลซับหน้าไปไม่ถึงแผ่นเลยค่ะ ปกติจะเต็มแผ่นประมาณไม่ต่ำกว่า  2 แผ่นต่อวัน   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก LTREVIEW คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เมื่อทดลองใช้ร่วมกันกับMakeupอื่นๆ สีของกันแดดไม่กระทบต่อสีรองพื้นที่ใช้อยู่
แล้วก็เห็นว่าเมือผ่านไปประมาณ 8ชั่วโมง ตอนเย็นกลับมาบ้าน ก็เห็นได้ว่า สามารถคุมมันได้น้อยกว่าใช้แบบเดี่ยว ด้วยความที่ปกติเป็นคนหน้ามันมากๆอยู่แล้วร่วมด้วยกันการใช้รองพื้น ก็อาจจะทำให้หน้ามันไวขึ้น ในบริเวณทีโซนตรงจมูกและหน้าผาก แต่ก็ด้วยหลายๆปัจจัย ทั้งรองพื้นที่ใช้ร่วมและแป้งพัฟที่ทาเพิ่มเข้ามาด้วยเนอะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4406952 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen
ครีมกันแดด2020
https://www.cosmenet.in.th/product/41191/Simply-Protect-Aqua-Daily-Moisture-UV-Protection-Sunscreen-Lotion-SPF50-PA-

 

เป็นอีกหนึ่งตัวที่ปรับสูตรใหม่และหลายคนชื่นชอบจนต้องเป็น ครีมกันแดด 2020 เลยทีเดียว เพราะสูตรนี้อ่อนโยนไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบนและสารทำลายปะการังด้วยนะ พร้อมทั้งยังช่วยควบคุมความมัน ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวหน้าไม่แห้งตึงอีกด้วยจ้า

 

ปริมาณ 50 ml
ราคา 390 THB
ใช้กันแดดของบานาน่าโบ๊ทมาตั้งแต่ตอนเรียนมัธยม เจอสูตรนี้ยิ่งไม่เปลี่ยนใจเลย เรื่องของประสิทธิภาพกันแดดต้องยกให้แบรนด์นี้อยู่แล้ว แต่รุ่นนี้ยังไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น ไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุด หรือหน้าเทาอีกด้วยนะ ทาง่าย ไม่เหนอะหนะ มีโปรโมชั่นบ่อยถูกใจมาก  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Sirada คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ให้สัมผัสดีไม่เหนียวหน้า หน้าไม่เยิ้ม ชอบตรงนี้ที่สุดเลย  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก Kinnora  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++
ครีมกันแดด 2020
https://www.cosmenet.in.th/product/34507/anessa-perfect-uv-sunscreen-skincare-milk-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B

 

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยตัวนี้เพราะเป็นครีมกันแดดที่ขายดีมายาวนานถึง 18 ปี ต่อเนื่องมาจนเป็นครีมกันแดด 2020 ที่ทุกคนต้องลองใช้ กันแดดเป็นเนื้อน้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว แถมยังช่วยควบคุมความมันได้อีกด้วย ทำหน้าที่เป็นครีมกันแดดปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB ป้องกันลึกถึงชั้นผิวคอลลาเจน ทำหน้าที่เป็นเมคอัพเบสที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและเมคอัพไม่ไหล หน้าไม่เยิ้ม กันน้ำและกันเหงื่อของเราได้ดี เทคโนโลยีใหม่ ยิ่งโดนเหงื่อยิ่งป้องกัน

ปริมาณ  60 ml
ราคา  890THB
คนหน้ามันใช้ได้ เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมแต่ไม่เหนอะ ไม่ทำหน้ามันเพิ่ม ประสิทธิภาพกันแดดได้ดี แต่งหน้าต่อได้ง่าย   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก sornkana คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
รุ่นนี้นางกันแดดดีมากในความคิดเรานะ แต่นางเหนาะหนะ ควรใช้เวลออกแดดเยอะๆเช่น ไปทะเลทำงานกลางแจ้ง ตัวนี้เอาอยู่ แอลกอฮอล์แรงมาก ล้างไม่ดี มีอุดตันนะ ราคาแรงคือสมกับคุณภาพอะ  เราปลื้มนะ…ตอนนี้มีหลายสูตรให้เลือกเลย เหมือนพยายามปรับ พัฒนาตัวอยูู่ แนะว่าไปลองๆ    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก ใช้จริงรีวิวจริง คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
7. MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++
ครีมกันแดด 2020
https://www.cosmenet.in.th/product/32817/mizumi-uv-water-serum-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B

 

ฮิตติดอันดับครีมกันแดด 2020 อีกหนึ่งตัว เพราะเป็นครีมกันแดดตัวแรกที่เป็นสูตรน้ำ และไม่มีส่วนผสมของเคมีเลย ผิวแพ้ง่ายวางใจได้แน่นอน เป็นครีมกันแดดแบบ Non – Chemical ช่วยสะท้อนรังสี UA ไม่แปรสภาพเป็นความร้อนให้ระคายคายเคืองผิว ลดการอุดตัน และเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว

 

ปริมาณ 40 g
ราคา 890 THB
เป็นกันแดดที่รักมากที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ ใช้มา 4-5 ขวดแล้ว เนื้อบางเบามากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่เป็นคราบ ให้ความรู้สึกเหมือนทาสกินแคร์มากกว่าทากันแดด ราคาไม่แรงมากถ้าซื้อช่วงโปรโมชั่น ใช้หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Jagussy_Ladyz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ส่วนตัวชอบมากเป็นคนแพ้ง่ายมากใช้เเล้วไม่แพ้ ด้วยความที่มันเป็นแนว physical sunscreen ทาตอนแรกๆจะวอกซักพัก เนื้อเป็นเเบบessenceเกลี่ยง่าย&ซึมไวเว่อๆ แต่โดยส่วนตัวคิดว่ามันไม่ติดทนเท่าไหร่  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก BK คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ถ้าคุณกำลังหากันแดดที่มีประสิทธิภาพมากๆ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ คุมมัน เเละปราศจากสารก่อความระคายเคือง เเถมยังผ่านการคิดค้นวิจัยสูตรในญี่ปุ่น ซื้อเถอะ เชียร์สุดใจขาดดิ้น ไม่ต้องเชื่อเราก็ได้ ซื้อมาใช้ เเละทดลองประสิทธิภาพเองที่บ้านก็ได้     รีวิวจาก Pantip : สมาชิก Thepskincrew  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
8. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
ครีมกันแดด 2020
https://www.cosmenet.in.th/product/13001/biore-uv-aqua-rich-watery-essence-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B

 

ถือได้ว่าเป็นของดี of all time เพราะฮิตติดลมบนมายาวนานจนหลายคนยังยกให้เป็นครีมกันแดด 2020 เพราะเนื้อบางเบาเหมาะกับอากาศร้อนบ้านเราสุด ๆ พร้อมทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB และปกป้องผิวลึกถึงชั้นผิวคอลลาเจน ลดความหมองคล้ำและโอกาสการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยควบคุมความมันได้ด้วยนะ

 

ปริมาณ 50 g
ราคา 420 THB
เกลี่ยง่าย..ปกป้องมั่นใจหน้าไม่มันระหว่างวัน..เลิศค่ะ. รักเลย..ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันด้วย  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก ภัณฑิลา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เป็นกันแดดที่ต้องมี อาจมีลองใช้แบรนด์อื่นบ้าง แต่ก็ต้องมีตัวนี้ติดไว้ตลอด เป็นกันแดดที่เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือหนักหน้า ไม่ทำให้หน้าลอย กลิ่นก็ไม่แรงจนเกินไป     รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Kita คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วกับครีมกันแดดที่หลายคนเลือกใช้กันอย่างต่อเนื่องจนติดอันดับครีมกันแดด 2020 เลยทีเดียว ครีมกันแดดทุกคนมีหน้าที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV ทั้งนั้นแต่ส่วนผสมและกลิ่นที่ทำให้แต่ละแบรนด์แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้บริโภคอย่างเรา และศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะทุกคน

ครีมกันแดดLatest articles in the category