#5 อันดับ กลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีที่สุด !!

#5 อันดับ กลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีที่สุด !!

คุณประโยชน์ กลูต้าผิวขาว

กลูต้า คือ  สารคุณประโยชน์ที่ช่วย  บำรุงผิวของสาวๆและหนุ่มๆ ให้สวยกระจ่างใส เพิ่มออร่าให้ผิวดูเปล่งปลั่ง  ชุ่มชื่นยิ่งขึ้น รวมทั้ง  ยังทำให้  ผิวขาวกระจ่างใส  ดูสุขภาพดีอีกด้วย

ยิ่งถ้าหาสาวๆและหนุ่มๆคนใดมีผิวหมองคล้ำไหม้แดดด้วยแล้ว  กลูต้าก็ยิ่งเป็นตัวช่วยที่สำคัญที่จะทำให้ผิวของสาวๆและหนุ่มๆกลับมาขาวกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นอีกครั้งภายในระยะเวลาไม่นาน เห็นไหมล่ะว่ากลูต้านั้นเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างมากมาย  ไปดูกันเลยว่ามีกลูต้าตัวไหนบ้าง  ที่ช่วยให้ผิวมีออร่าดูสุขภาพดีขึ้น  ไปดูกันเลย!!

#5 อันดับ กลูต้าผิวขาว ยี่ห้อไหนดีที่สุด!!

Colly Gluta C

ก ลู ต้า ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

Colly Gluta C ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีรวมทั้งสารสกัดจากผลองุ่น และทับทิม ช่วยให้ผิวขาวเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นมากยิ่งขึ้น และยังช่วยในเรื่องของสิวรวมทั้ง  จุดด่างดำบนใบหน้าให้แลดูลดลง และยังมีวิตามินอี ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกทำให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีดด้วย

ปริมาณ 350 ml
ราคา 99 THB

แล้วเหตุผลสำคัญที่บุ๋มเลือกกินตัวนี้เพราะเค้าหาซื้อง่ายนั่นเองหมดเมื่อไรก็เดินเข้าเซเว่นไปเลย  ก็มีความสะดวกสะบายไปอีกกกกก  กินมาหลายซองแล้วรู้สึกโอเค ก็เลยว่าจะกินยาว ๆ ไปเลยจ้า ทุกวันนี้บุ๋มก็ขยับไปกินแบบกล่องแล้วซึ่งแบบกล่องก็สั่งซื้อผ่านตัวแทนนั่นเองค่ะ  ดูรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยนะคะวันนี้บุ๋มไปแล้วน้า สวัสดีค่ะ รีวิวจาก Jeban:chubby diary th ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราทานค่ะเกือบหมดกล่องแล้ว
ไม่ได้รู้กสึกขาวขึ้นเพราะเราขาวเป็นทุนเดิมจากเชื้อจีนจ๋ามาก
แต่รู้สึกผิวเนียนขึ้น หน้าใสๆ แผลที่เป็นรอยแดงหายเร็วค่ะ
แต่งหน้าแล้วเนียน
คิดว่าหมดก้ควกินต่อ รีวิวจาก Pantip:ลามะสีฟ้า ดูเพิ่มเติมได้ที่

GLUTA FROSTA PLUS

ก ลู ต้า ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

กลูต้าที่มาพร้อมกับความขาวกระจ่างใสทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งมากยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยในเรื่องของ ฝ้า กระ และ จุดด่างดำ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ ที่เกิดจากแสงแดด รวมทั้งปัญหาสิว และ จุดด่างดำต่างๆ ให้แลดูลดลง บำรุงผิวให้แลดูจ่างใสอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น  หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองทานกันได้

ปริมาณ 30 Capsule
ราคา 1,251 THB

gluta frosta plus (กล่องละ 1,000 บาท ซื้อตอนที่ทางแบร์นจัดโปรโมชั่น 2 กล่อง 2,000 บาทค่ะ)

เป็นอาหารเสริมเพื่อผิวขาวกระจ่างใส แลดูเป็นธรรมชาติ  ทำให้เห็นผลลัพธ์ของความ ขาว ใส สุขภาพดี ที่รวดเร็วมาก

ยิ่งขึ้น ที่สำคัญ กลูตา ฟรอสต้า พลัส มุ่งเน้นการแก้ปัญหาสิว ฝ้า และจุดด่างดำ  (สรรพคุณ ของทางแบร์นคะ )

เป็นคนที่ทานกลูต้ามาหลายตัวคะ ทานแล้วไม่ค่อยโอเคสำหรับเราเท่าไหร่ จนมาเจอตัวนี้

เราทานตัวนี้มา 2  เดือน รู้สึกว่าโอเคมาก หน้าใสขึ้น ผิวใสขึ้น “แต่ยังไม่ถึงกับขาว”

เรามีฝ้า กระแดด บนหน้าด้วยนะ รู้สึกว่ามันลดลง รอยเริ่มหายจางลง และอีกสิ่งนึงที่ชอบ

รู้สึกว่าผิวดูลื่นๆ เนียนๆ ดีค่ะ ทานแล้วรู้สึกโอเคคะ เราทานบ้าง ไม่ทานบ้าง บางวันก็ลืมคะ  สรุปค่ะชอบคะตัวนี้

ปลื้มมม รีวิวจาก Jeban:ampa_ampa  ดูเพิ่มเติมได้ที่

ไม่เห็นผลครับ คุณกินเองยังบอกว่าไม่เห็นผล สารประกอบก็เหมือนๆกัน

หมอก็บอกว่า ไม่มีประโยชน์
กินพวก น้ำมะเชือเทศดีกว่า ได้ประโยชน์มากกว่า ดีกว่า ถูกกว่า

อย่าเป็นเหยื่อ เลยครับ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2444406 ดูเพิ่มเติมได้ที่

Gluta plus Donutt

ก ลู ต้า ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

กลูต้าที่มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน  ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส  ลดการเกิดฝ้า  กระ  รวมทั้งจุดด่างดำบนผิว และยังเป็นตัวช่วยใน  การต่อต้านอนุมูลอิสระ  อีกด้วย นอกจากนี้  ยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศ  ที่ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส  ชุ่มชื้น  แลดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น และ  ยังมีวิตามินซี  ที่ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจน รวมทั้ง ลดรอยดำรอยแดงบนผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดี  หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 10 Capsule
ราคา 99 THB

เรากินกลูต้าพลัสของโดนัทอยู่ค่ะ 99ที่7-11 ได้ผลนะกินคู่กับวิตc ของวิสตร้า กลูต้า2 วิตc1 ก่อนนอน คุณหมอบอกบอกว่าถ้าอยากให้ได้ผลให้กินกลูต้าตามนน.ตัวเช่น นน.50ควรกินกลูต้าวันลละ500mg กับวิตc1000mg เรากินตามนี้อยู่แค่เกือบๆสองอาทิตย์กลับไปบ้านมีแต่คนทักว่าขาวใสขึ้น  ไม่ว่าเราจะกินยี่ห้อไหนมันขึ้นอยู่กับว่าเรากินถูกวิธีมั้ย ก่อนกินควรศึกษาข้อมูลก่อน รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข1884327 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ผมก้อทานนะค้าบกลูต้าไวท์พลัสอ่ะ(ของเซเว่น) ผมพึ่งทานด้าย1อาทิตย์เองขาวขึ้นจิงค้าบ. รีวิวจาก Jeban:Anonymous ดูเพิ่มเติมได้ที่

Glutamax

ซื้อสินค้า Glutamax 30 Capsule ออนไลน์ ราคาพิเศษสุด | Watsons Thailand

Glutamax เป็นกลูต้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มะเขือเทศ องุ่น รวมทั้ง เชอร์รี่และราสเบอรี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งนุ่มลื่น ทั้ง Glutamax ยังเป็นกลูต้าที่มีคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดฝ้ากระ รอยดำรอยแดงที่เกิดจากกสิว รวมทั้งยังทำให้ผิวนุ่มลื่น ขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย  หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 10 Capsule
ราคา 99 THB

หลังทานได้2สัปดาห์

แพรรู้สึกว่าผิวดูเนียนขึ้น ใสขึ้น ดูมีประกาย 5555 คือไม่ได้ขาวแบบกระดาษ ขาวจูออน เปลี่ยนสีผิวอะไรแบบนั้น แต่งหน้าแล้วแป้งติดผิวมากขึ้นทั้งที่นอนดึกหลายวันนะ

คือต้องพูดกันตรงๆว่าพื้นฐานผิวแพรคือเป็นคนผิวขาวมากๆอยู่แล้วนะ สาเหตุที่จะทำให้ผิวแพรคล้ำลงก็คือแดด และบางทีขี้เกียจบำรุงผิว โดนแดดแรงๆเยอะ ก็มีคล้ำลงเหมือนกัน แต่ก็บำรุงภายในภายนอกแป๊บเดียว ผิวแพรก็ฟื้นคืนชีพได้เร็วค่ะ

GlutaMax เป็นตัวช่วยให้ผิวแพรฟื้นตัวได้เร็วขึ้น เท่านั้นเองค่ะ แต่ไปในแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะ ไม่ใช่ทานปุ๊บขาวปั๊บแบบนั้นน่ากลัวค่ะ อันตรายแน่ๆถ้าจะขาวเร็วเบอร์นั้น

และสิ่งที่แพรรู้สึกได้ชัดเลยอีกอย่างคือสิวค่ะ เหมือนว่าเค้าช่วยเรื่องสิวได้ด้วยนะ

ปกติแพรจะเป็นสิวช่วงประจำเดือน แต่ช่วงที่ทดลองทาน สิวน้อยลงมากๆ แทบจะไม่ค่อยขึ้นเลย ประทับใจจุดๆนี้มากๆ 55555

รีวิวจาก Vanilla:Pearreland ดูเพิ่มเติมได้ที่

Glutamax ใน 7 ดีค่ะ ใครไม่ลองไม่รู้นะ แต่เรากินแค่ซองเดียว(1ซองมี7เม็ด)
ผล :   –  ผิวลื่นดีค่ะ ไม่แห้ง เมื่อก่อนเเอานิ้วกรีดแขนเป็นรอยขาว ๆ หลังจากกิน ลองทำแบบเดิม ปรากฏว่าไม่มีรอยแล้วค่ะ  เราไม่ได้บำรุงอะไรเลยนะคะ  (ขี้เกียจ แหะ ๆ )

–  ปกติ ตื่นมาหน้าโทรมค่ะ หลังกินก็ไม่โทรม ดูบริงค์ๆ ใสๆ ดีค่ะ  ยิ้ม

–  พวกรอยสิวจางลงนะคะ (รู้สึกได้) สิวก็ค่อยๆ แห้ง แก้มงี้อมชมพูด้วยยย (ชอบตรงนี้ น่ารักแบบสุขภาพดี)
ปล. ตอนช่วง ปจด.มา สิวขึ้นหน้าเรียงเป็นแถวเลย ลองจับๆ ดู คือรู้สึกได้อ่ะว่าสิวเพียบ (แอบเสียใจ) พอซื้อตัวนี้มากิน
จับอีกครั้ง สิว สิวช๊านนนหายไปหนายยยยย สิวผดก็ช่วยได้นะคะ

#ไม่อันตรายหรอกค่ะ มีสารสกัดจากผลไม้
#ถ้าถามว่าเราซื้อต่อมั๊ย ซื้อต่อค่ะ เราจะรอดูผลไปเรื่อยๆ  (ลืมบอกว่า เรากิน 2 เม็ดก่อนนอนค่ะ หรือ จะกิน 1 เม็ดก่อนนอนก็ได้)
#จขกท. ลองดูนะคะ  ยิ้มยิ้มเยี่ยมเยี่ยมหัวใจหัวใจ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2311039 ดูเพิ่มเติมได้ที่

Glutamax vida collagen q10

ก ลู ต้า ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

Glutamax นอกจากจะเป็นตัวช่วย  ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส  และ  นุ่มลื่นขึ้น  จากส่วนผสมของ  สารสกัดผลไม้ นานาชนิด และ ลดเลือนจุดด่างดำรวมทั้ง ฝ้า กระ แล้ว ยังมี Collagen q 10 ที่เป็นตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และ ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น  ผิวขาวกระจ่างใสนุ่มลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  หากใครสนใจก็ไปซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 10 cabsule
ราคา 99 THB

 หลังจากที่ได้ลองกินมาเกือบเดือน ผิวดีขึ้น ชุ่มชื่น อาการอักเสบของสิวลดลง  จนตอนนี้หน้าแทบจะไม่เป็นสิวเลยค่ะ  คนรอบข้างทักแทบทุกวันเลยว่าผิวดี  ไปทำอะไรมา แก้มมีเลือดฝาด (ปกติบุ๋มจะหน้าสดไปทำงานบ่อยค่ะ  เพราะตื่นสายนั่นเอง555)  คนรอบข้างก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนว่าผิวเราดีขึ้น  ส่วนตัวเราเองก็รู้สึกได้ในหลาย ๆ  อย่าง แต่งหน้าง่ายขึ้น  มีความมั่นใจมากขึ้น  ผิวไม่ซีด  ไม่โทรม หาซื้อง่าย  ราคาไม่แรงสำหรับตัวนี้แล้วถือว่าโอเคมาก ๆ  เลยค่ะ  ดูคลิปรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยนะคะ  วันนี้บุ๋มไปแล้วจ้า  สวัสดีค่ะ รีวิวจาก Jeban:chubby diary th  ดูเพิ่มเติมได้ที่

กลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีที่สุด!!

กลูต้าแต่ล่ะยี่ห้อก็ล้วนแต่ตอบโจทย์ในปัญหาผิวแต่ล่ะเรื่อง โดยส่วนใหญ่แล้วก็เป็นตัวช่วยในเรื่องของการทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งและนุ่มลื่น รวมทั้งลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงสิว และยังมีบางยี่ห้อที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น  หากใครสนใจตัวไหนก็สามารถไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ผิวLatest articles in the category