รวมเทคนิควิธีทำให้ผิวขาวราคาประหยัด ห้ามพลาด!!

รวมเทคนิควิธีทำให้ผิวขาวราคาประหยัด ห้ามพลาด!!

ผิวขาว

 

สำหรับการมีผิวขาวเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากจะมี เพราะการมีผิวขาวทำให้ผิวดูออร่ากระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อีกอย่างคือการมีผิวขาวช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ แต่ปัจจุบันก็คงจะหลีกเลี่ยงเเสงแดดไม่ได้ ทำให้สาวๆ มีผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ดังนั้นสาวๆ จึงต้องหาวิธีฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น โดยวิธีธรรมชาติ ที่ไร้สารอันตราย ปลอดภัยอย่างแน่นอน วันนี้มีเทคนิควิธีที่จะช่วยทำให้ผิวสาวๆ ที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใส ในราคาาประหยัด จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

รวมเทคนิควิธีทำให้ผิวขาวราคาประหยัด ห้ามพลาด!!

 

ผิวขาว

 

1. การขัดผิวเป็นประจำทุกสัปดาห์
การขัดผิวช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เนื่องจากช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสขึ้น อย่างเห็นได้ชัด โดยการขัดอย่างเบามือ ทั่วร่างกาย และควรขัดผิวเป็นประจำ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์อย่างสม่ำเสมอ

 

2. การทาครีมบำรุงผิว ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส

การทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูมีออร่า ดูสุขภาพดี

 

3. การทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกจากบ้าน

การทาครีมกันแดด จะช่วยปกป้องผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย ไม่ทำให้ผิวไหม้แดด ช่วยปกป้องผิว ไม่ให้หมองคล้ำ ควรใช้ครีมกันแดดที่มี SPF50 PA+++

 

4.การบำรุงผิวด้วยอาหารเสริมผิวขาวกระจ่างใส

การเลือกอาหารเสริมในการบำรุงผิว เป็นการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งในปัจจุบัน มีกลูต้า และวิตามิน ที่เป็นที่นิยมสำหรับคนที่อยากมีผิวขาว โดยควรเลือกอาหารเสริมที่มีความปลอดภัย เชื่อถือได้ โดยมี อย. รับรอง จะช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

5. การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ยิ่งอาหารที่มีวิตามินสูงอย่าง ผลไม้ต่างๆ จะช่วยให้ผิวพรรณดีขึ้น ทำให้ผิวสุขภาพดี ขาวสดใสจากภายในสู่ภายนอก

 

6. การพักผ่อนให้เพียงพอ

การนอนพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยทำให้ร่างกายได้ซ่อมเเซมส่วนที่สึกเหรอ ช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดี ช่วยทำให้ร่างกายไม่โทรม

 

7. การดื่มน้ำสะอาดให้เยอะขึ้น

การดื่มน้ำสะอาดให้เยอะ จะช่วยทำให้ผิวขาวสดใสขึ้น ทำให้ผิวไม่แห้ง ดูอิ่มน้ำ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่ง ทำให้ดูสุขภาพดี และดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย

 

 

สูตรขัดผิวบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส

 

สูตรขัดผิว มะขามเปียก

 

การขัดผิวโดยใช้ มะขามเปียก เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งมะขามเปียก มีวิตามินซีสูง การใช้มะขามเปียกขัดผิวจะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เป็นสิ่งที่สาวๆ เลือกใช้มาขัดผิวอย่างมากที่สุด เพราะมะขามเปียกมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ขัด โดยจะใช้มะขามเปียกผสมน้ำขัด หรือผสมกับอย่างอื่น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ดังนี้

 

การขัดผิวโดยใช้มะขามเปียก ผสมกับ นมสด มะนาว และน้ำผึ้ง  โดยจะใช้ผสมกันแล้วขัดผิวให้ทั่วร่างกาย โดยขัดเบาๆ วนเป็นวงกลม จากนั้นทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด และยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ขัดเลย ใครที่อยากมีผิวขาวต้องห้ามพลาดเลย เพราะว่าสามารถหาส่วนผสมได้ง่าย ขาวใส ในราคาประหยัดเลย

 

ผิวขาว

 

 

เราตัดก้านตรงหัวแข็งๆออกก่อนเหลือก้านนิ่มตรงตัวมะขามไว้ เพื่อเป็นการขัดตัว แล้วผสมน้ำเล็กน้อยแค่นี้เองค่ะ หรือจะผสมพวกนมสด น้ำผึ้งก็ได้ ผิวก็จะเนียนนุ่มมากขึ้นอีกค่ะ ใช้แล้วขาวขึ้นและรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นจริงๆค่ะ
รีวิวจาก pantip คุณ น้องน้ำแข็งไส หวาน หวาน
คลิกอ่านรีวิวสูตรขัดผิวขาวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราก็ขัดผิวด้วยมะขามอยู่เจ้าค่ะ ได้มะขามจากต้นแล้วย่าเอามาแกะเม็ดออกปั้นๆไว้ใส่โหล เราแอบหยิบมาประจำ ใช้ร่วมกับเกลือขัดผิว ผลลัพธ์ ตัวลื่นๆ ผิวใส ขึ้นค่ะ เกลือขัดผิวยังช่วยให้ขนขุดนิ่มขึ้นรึหายไปได้ด้วยนะเจ้าคะ ลองทำดูดีจริงๆ เจ้าค่ะ
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2427089
คลิกอ่านรีวิวสูตรขัดผิวขาวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

ได้น่ะครับ เพราะมะขามพะเยามีส่วนผสมอย่างอื่นมาเหมือนกัน ใช้ดีจริงๆครับ  ส่วนมากจะขาวเพราะตัวนี้กันทั้งนั้น ผิวแห้งก็ทาโลชั่น แต่อย่าลืมครีมกันแดดด้วยน่ะครับ เพราะพึ่งขัดผิวจะไวต่อแสงแดด น่ะครับสู้ๆ
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2323204
คลิกอ่านรีวิวสูตรขัดผิวขาวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

 

สูตรขัดผิว กากกาแฟ

 

การใช้กากกาแฟขัด ผิว เป็นสิ่งที่สาวๆ นิยมมาเกเช่นกันในตอนนี้ เพราะกากกาแฟราคาถูก ผิวขาวใสได้ในราคาประหยัด กากกาแฟมีคุณสมบัติช่วยในการผลัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย

การใช้กากกาแฟขัดผิวโดยผสมกับ นมสด ขัดผิวช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจนสัมผัสได้ และยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนเเละเนียนนุ่มขึ้น โดยขัดผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งเป็นประจำทุกสัปดาห์ จะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างถาวร

 

ผิวขาว

 

เพิ่งขัดวันนี้เลยค่ะ เราใส่นมสดกับน้ำผึ้งด้วย ถ้าไม่มีก็ใช้กากกาแฟอย่างเดียว ขัดแล้วฟินดีค่ะ ผิวนุ่ม หอมกาแฟติดตัวเลย อันนี้คนข้างๆบอก^^
รีวิวจาก pantip คุณ hotz_sunday
คลิกอ่านรีวิวสูตรขัดผิวขาวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนนี้ก็ขัดอยู่ค่ะ  ใช้กากกาแฟผสมกับนมสด ขัดอาทิตย์ล่ะ 2 ครั้ง   หลังจากขัดแล้ว ผิวจะนุ่มขึ้นมากจริงๆค่ะ ทำให้เวลาทาโลชั่น ติดผิวมากขึ้น รู้สึกได้เพราะจุ๊บจิ๊บทาโลชั่น ครีมกัน ครีมบีบีตัวขาวทุกวันอยุ่แล้ว จนเวลาอาบน้ำบ้างทีอาจไม่สะอาดมากพอ ขัดผิวด้วยกากกาแฟมันจะช่วยขัดพวกครีมต่างๆที่เรา ทา พอก ไว้ให้สะอาดมากขึ้นผิวเราจึงนุ่ม ลื่น ดูใสขึ้น
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1610139
คลิกอ่านรีวิวสูตรขัดผิวขาวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

 

บทสรุป  รวมเทคนิควิธีทำให้ผิวขาว
ในราคาประหยัด ห้ามพลาด!!

 

ผิวขาว

 

จบไปแล้วนะคะสำหรับ รวมเทคนิควิธีที่จะช่วยทำให้ผิวสาวๆ ที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใส ในราคาประหยัด ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มจนน่าสัมผัสได้อย่างถาวร  โดยการขัดผิว ทาครีมกันแดด การบำรุงผิวโดยการทาครีมบำรุง

การบำรุงด้วยอาหารเสริม การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การนอนพักผ่อนให้เพียงพอ และการดื่มน้ำสะอาดให้เยอะขึ้น ทั้งหมดนี้ล้วนช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวขาวสดใสขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

ผิวขาวLatest articles in the category