รวมสูตร จัดการผิวหมองคล้ำ เผยผิวขาวใส เห็นผลได้จริง ต้องลอง!!

รวมสูตร จัดการผิวหมองคล้ำ เผยผิวขาวใส เห็นผลได้จริง ต้องลอง!!

ผิวขาวใส

 

การมีผิวขาวใส นอกจากช่วยทำให้ผิวดูออร่า เปล่งปลั่งกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์อีกด้วย ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ดูโดดเด่น เป็นที่ต้องตาของผู้อื่น  สาวๆ หลายคนจึงใฝ่ฝันอยากมีผิวขาว

แต่อย่างไรก็ตามในแต่ละวันผิวโดนทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะ  สาวๆ จึงต้องสรรหาวิธีทำให้ผิวสวยสดใสขึ้น เพราะความสวยหยุดไม่ได้  วันนี้มีสูตรจัดการผิวหมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะ ช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้น โดยสามารถเห็นผลได้จริง ที่ต้องลอง จะมีสูตรไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวมสูตร จัดการผิวหมองคล้ำ เผยผิวขาวใส
เห็นผลได้จริง ต้องลอง!!

 

ผิวขาวใส

 

 

สูตรผิวขาวกระจ่างใส ออร่า ขาวเนียนขาวไว

 

ผิวขาวใส

 

มะขาม  +  น้ำผึ้ง  +  นมสด 

 

สครับสูตรนี้เป็นสูตรที่จะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวขาวแบบเร่งด่วนเลย  โดนมะขามเปียกที่มีวิตามินซีสูง มีกรด AHA ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังมีน้ำผึ้งและนม ที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวมีความเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากขัด และยังช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ส่วนผสม
1. มะขาม 1-2 ก้อน
2. น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ
3. นมสด 1 แก้วเล็ก
วิธีทำ
นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมกัน จากนั้นนำมาขัดผิวอย่างเบามือเป็นวงกลม ทั่วทั้งร่างกาย แล้วพอกทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะทำให้เผยผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ไม่ควรพอกไว้นาน เพราะอาจจะทำให้เกิดการรระคายเคืองได้

 

สูตรผิวเนียนนุ่มใสเด้ง ผิวขาวเปล่งปลั่ง

 

ผิวขาวใส

 

มะเขือเทศ + น้ำผึ้ง + เบคกิ้งโซดา

 

สครับสูตรนี้เป็นสูตรที่จะช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มใสเด้ง ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง โดยมะเขือเทศมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส และเบคกิ้งโซดา ที่มีความละเอียด ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด และยังมีน้ำผึ่งช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

 

ส่วนผสม
1. น้ำมะเขือเทศ 2 ช้อนโต๊ะ
2. น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ
3. เบคกิ้งโซดา 3 ช้อนโต๊ะ
วิธีทำ
เริ่มจากนำมะเขือเทศมาบดให้ละเอียดแล้วนำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมกัน แล้วนำมาขัดผิวทให้ทั่วทั้งร่างกายอย่างเบามือเป็นวงกลม จากนั้นพอกทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะทำให้เผยผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

สูตรกู้ผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส

 

ผิวขาวใส

 

ผงขมิ้น  +  น้ำผึ้ง  +  มะนาว

 

สครับสูตรนี้เป็นสูตรที่จะช่วยทำให้ผิวขาว ช่วยกู้ผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น โดยมีผงขมิ้นที่จะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และน้ำผึ้งช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีมะนาวที่มีกรด AHA ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ทำให้ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใจขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ขัดผิวเลย

 

ส่วนผสม
1. ผงขมิ้น 2 ช้อนโต๊ะ
2. น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ
3. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
วิธีทำ
สูตรนี้เป็นสูตรที่ทำง่ายมาก เพียงเเค่นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมรวมกัน จากนั้นนำมาขัดบนผิวอย่างเบามือ โดยขัดให้ทั่วทั้งร่างกาย แล้วพอกทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะทำให้ผิวดูผ่อง ดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันที

 

สูตรฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ให้เนียนนุ่มกระจ่างใส

 

ผิวขาวใส

 

เบคกิ้งโซดา  +  มะขามเปียก  +  นมสด

 

สครับสูตรนี้เป็นสูตรที่จะช่วยทำให้บำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้าน ให้เนียนนุ่มการจ้างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมอย่างเบคกิ้งโซดา ที่มีเม็ดละเอียด และมะขามเปียกที่มีวิตามินซี ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไปทำให้ ทำให้เผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น และด้วยด้วยคุณสมบัติของนมสด ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส

 

ส่วนผสม
1. เบคกิ้งโซดา 2 ช้อนโต๊ะ
2. มะขามเปียก 1-2  ก้อน
3. นมสด  1  แก้วเล็ก
วิธีทำ
สูตรนี้มีวิธีทำโดยนำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมกัน จากนั้นนำมาขัดผิวอย่างเบามือเป็นวงกลม ทั่วทั้งร่างกาย แล้วพอกทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะทำให้เผยผิวขาวกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้านให้เนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

สูตรจัดการผิวแห้งให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส

 

ผิวขาวใส

 

กากกาแฟ  +  น้ำผึ้ง  +  นมสด 

 

สครับสูตรนี้เป็นสูตรที่จะช่วยทำให้ผิวช่วยบำรุงผิวที่แห้งให้มีความชุ่มชื้น และช่วยทำให้เนียนนุ่มขาวกระจ่างใสขึ้น โดยมีส่วนผสมของกากกาแฟ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังมีน้ำผึ้งและนมสด ช่วยบำรุงผิวให้มีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ส่วนผสม
1. กากกาแฟ  2 ช้อนโต๊ะ
2. น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ
3. นมสด 1 แก้วเล็ก
วิธีทำ
นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมกันให้มีความข้นหนืดโดยประมาณ แล้วนำมาขัดผิวเป็นวงกลมทั่วทั้งร่างกายอย่างเบามือ  จากนั้นพอกทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะสังเกตเห็นผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และทำให้ผิวที่แห้งมีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

 

บทสรุป
รวมสูตร จัดการผิวหมองคล้ำ เผยผิวขาวใส
เห็นผลได้จริง ต้องลอง!!

 

ผิวขาวใส

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวมสูตร จัดการผิวหมองคล้ำ เผยผิวขาวใส เห็นผลได้จริง ซึ่งจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ขัด โดยมีหลากหลายสูตร ที่สาวๆ สามารถหาได้ง่าย และที่สำคัญราคาถูก ทำให้สาวๆ มีผิวขาวใส ได้ในราคาถูกมาก สำหรับคนที่ขัดผิว ควรขัดผิวเป็นประจำ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ และควรทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดร่วมด้วย เพื่อจะทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ไม่กลับไปหมองคล้ำอีก

 

 

ผิวขาวLatest articles in the category