ทริคล้างหน้าอย่างไรให้ปังด้วยเเปรงล้างหน้าจาก Xiaomi

ทริคล้างหน้าอย่างไรให้ปังด้วยเเปรงล้างหน้าจาก Xiaomi

เเปรงล้างหน้าxiaomi

ในยุคปัจจุบันผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับมลภาวะเเละฝุ่นควันต่าง ๆ ในทุก ๆ วัน จึงอาจส่งผลทำให้ผิวหน้าของเราอ่อนเเอลงเเละมีปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาไม่จบไม่สิ้น ดังนั้นขั้นตอนที่สำคัญเป็นอย่างมากที่เราควรให้ความสำคัญก็คือ ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าของเรา เพราะหากว่าเราล้างหน้าไม่สะอาดพอ ต่อให้เราจะบำรุงผิวดีเเค่ไหนก็คงจะไม่สามารถทำให้ผิวหน้าของเรามีสุขภาพดีได้อย่างเเน่นอน ดังนั้นวันนี้ผู้เขียนจึงมีทริคดี ๆ ในการทำความสะอาดผิวหน้ามาฝาก มาดูกันเลยค่ะว่าทริคที่จะช่วยให้เราล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดนั้นต้องทำอย่างไรบ้าง

เผยทริคในการล้างหน้าให้สะอาดหมดจด

1.ควรล้างหน้าให้สะอาดโดยเฉพาะตอนก่อนนอนหรือหลังเเต่งหน้ามาเเล้วทั้งวัน ไม่ควรนอนโดยไม่ล้างเครื่องสำอางออกก่อนอย่างเด็ดขาด เพราะยิ่งเราปล่อยให้มีสิ่งตกค้างบนผิวหน้านานมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เกิดผิวของเราโทรมมากขึ้นเท่านั้น

2.ใช้ Make up Remover ในการเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้าทุกครั้ง เพราะเพียงเเค่ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าธรรมดาทั่วไป จะไม่สามารถกำจัดเครื่องสำอางที่ตกค้างอยู่บนผิวของเราให้สะอาดหมดจดได้เลย

3.เลือกคลีนซิ่งหรือโฟมล้างหน้าที่มีความเหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของเรา ไม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวของเราตึงเอี๊ยดจนเกินไปหลังล้างหน้า เเต่ควรมีความลื่นมือเล็กน้อยหลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จเเล้ว

4.ล้างหน้าให้ถูกวิธีโดยการล้างย้อนขึ้นตามเเนวขนบนใบหน้าของเรา ไม่ควรขัดถูใบหน้าเเรง ๆ เเต่ต้องค่อย ๆ ล้างอย่างเบามือเพื่อหลีกเลี่ยงริ้วรอยก่อนวัย เเละไม่ควรล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นทุกวันเพราะจะทำให้ผิวหน้าของเราเเห้งจนเกินไปค่ะ

5.ใช้ตัวช่วยในการล้างหน้า เพราะบางครั้งเราก็คงจะไม่มีเวลาในการทำความสะอาดผิวหน้ามากนัก ดังนั้นจึงควรหาตัวช่วยเพื่อให้เราประหยัดเวลา เเละล้างหน้าได้สะอาดหมดจดมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นการใช้เเปรงล้างหน้าอัตโนมัติก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีในการประหยัดเวลา เพราะสามารถล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดภายในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้นค่ะ

เเปรงล้างหน้่าxiaomi

เเปรงล้างหน้า Xiaomi Inface ตัวช่วยดี ๆ ในการทำความสะอาดผิวหน้า

เเปรงล้างหน้า Xiaomi Inface นับว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีมากในการใช้ล้างหน้า เพราะเเปรงล้างหน้ารุ่นนี้มีคุณสมบัติครบถ้วนในราคาที่ย่อมเยาว์อยู่ในหลักร้อยเท่านั้น เเต่มีคุณภาพที่สูงเกินกว่าราคา เพราะใช้วัสดุที่มีคุณภาพเเละอ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นเด่น ๆ ในการทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีไม่เเพ้เเบรนด์อื่น ๆ เลยล่ะค่ะ

คุณสมบัติของเเปรงล้างหน้า Xiaomi Inface

เเปรงล้างหน้า Xiaomi Inface Sonic Facial Cleansing Brush

คุณสมบัติของเเปรงล้างหน้ารุ่นนี้ก็คือ ตัวเครื่องใช้ระบบคลื่นสั่นโซนิคเเบบคู่ สามารถช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดเเม้เเต่เมคอัพกันน้ำที่ล้างออกได้ยาก ขนเเปรงเเบ่งออกเป็นสามระดับสำหรับใช้งานให้เหมาะสมกับส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า เเละยังช่วยให้ขนเเปรงสามารถซอกซอนได้ในจุดที่เข้าถึงได้ยาก ตัวซิลิโคนมีความนุ่มนวลต่อผิวหน้าเพราะใช้วัสดุซิลิโคนเกรดเดียวกับทางการเเพทย์ ที่ผ่านการรับรองเเล้วว่าปลอดภัยกับใบหน้าถึง 100 % ใช้การชาร์จไฟผ่านสาย USB สามารถใช้งานได้ยาวนานเเม้ชาร์จเพียงครั้งเดียว มีสีสันสดใสสามารถเลือกได้ถึง 4 เฉดสี การดีไซน์ตัวเครื่องให้มีรูปทรงจับได้อย่างถนัดมือวัสดุที่ใช้เเข็งเเรงทนทาน สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 30 นาทีจึงเหมาะสำหรับการพกพาไปท่องเที่ยวได้อีกด้วยค่ะ

ราคา   449  บาท

รีวิวจากผู้ใช้

ความรู้สึก ตัวขนแปรงนิ่มมากก แต่ระดับการสั่นปกติหน้าสั่นมากไม่แนะนำสำหรับคนหน้าบอบบาง เราใช้ระดับต่ำสุดเลย ความรู้สึกหลังใช้หน้าสะอาดขึ้น สิวเสี้ยนสิวผดลดลง ตัวเราแนะนำว่าสำหรับคนงบน้อยเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะการทำความสะอาดสำคัญมาก ราคาไม่แรงด้วย แต่คู่มือเป็นภาษาจีนจ้า เราดูวิธีใช้ใน youtube เอา ลองระดับสั่นกับมือก่อนก็ได้นะ หน้าบอบบางใช้ได้ไม่แหกจ้า            รีวิวจากคุณ : Nam Jiluttitikarn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban
กุ้งได้ลองใช้ตัวนี้มาประมาณ 3 อาทิตย์ หลักๆ ที่รู้สึกได้คือ สิวเกิดใหม่ลดลง สิวเสี้ยนบริเวณจมูกลดลง สิวผดและสิวข้าวสารลดลง ซึ่งกุ้งไม่ได้ทุกวันค่ะ จะใช้อยู่ 3-4 วัน/สัปดาห์ เท่านั้น ถามว่าแตกต่างกับการล้างมือธรรมดาอย่างไร รู้สึกได้ถึงความสะอาดที่ลึกกว่า บางวันแต่งหน้าเยอะๆ จะใช้ตัวนี้ด้วย เพราะตามร่องจมูก ใช้คลีนซิ่งและแค่มือล้าง บางทีไม่หมดจด ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยดีๆ ที่ประหยัดเวลา ปรับระดับให้ไม่สั่นแรงเกินไป สบายผิวดีเหมือนนวดหน้า และราคาน่ารักน่าลอง อยู่ที่ 400-600 บาทเท่านั้น รีวิวจากคุณ : พักรบรีวิว คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

อย่างแรกเลยทำให้รู้สึกกับการล้างหน้ามากขึ้นรู้สึกว่าอุปกรณ์มันน่ารักอยากหยิบขึ้นมาใช้บ่อย ๆ เครื่องนี้มีหลายสีให้เลือกนะทั้งสีเทา สีเขียว สีส้ม และสีชมพู เรารู้สึกว่าล้างแล้วทำให้หน้าสะอาดขึ้นอ่ะ ความรู้สึกตอนล้างเสร็จมันให้สัมผัสที่นุ่มลื่นบนใบหน้าและพอใช้ไป 2-3 วันรู้สึกหน้าใสขึ้นเกลี้ยง ๆ ดี เครื่องนี้จะสั่น 90 วินาทีหลังจากกดใช้งานถู ๆ ไปเรื่อย ๆ เครื่องก็จะดับเอง ถ้าดับเองไม่ได้พังนะแค่ครบเวลาแล้วเท่านั้น ฮ่า ๆ ตอนนี้ใช้มาได้อาทิตย์กว่าแล้วก็รู้สึกพึงพอใจกับผลลัพธ์อยู่นะ ดีกว่าล้างหน้าเอง ตั้งแต่ชาร์จมาแบตก็ยังไม่หมดและเราคิดว่ามันสามารถใช้ได้อีกนานเลยด้วยไม่ต้องชาร์จบ่อย รีวิวจากคุณ : ลมภัท  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

บทส่งท้ายเเปรงล้างหน้า Xiaomi Inface

คุณสมบัติสุดปังจริง ๆ เลยใช่ไหมคะสำหรับเเปรงล้างหน้ารุ่นนี้ ผู้เขียนคิดว่าเเปรงล้างหน้ารุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก ๆ โดยเฉพาะกับน้อง ๆ นักศึกษาที่ต้องเรียนหนักเเละไม่ค่อยมีเวลาในการดูเเลตัวเอง อีกทั้งเป็นวัยที่มักจะมีสิวเสี้ยนอุดตันบนใบหน้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งราคาของเเปรงล้างหน้ารุ่นนี้ก็ไม่เเพงเลย หากใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ตาม Link ที่เเนบไว้ด้านบนได้เลยค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category