หมดกังวลใจปัญหาผิว กับ #7 โทนเนอร์ลดสิว เผยผิวสุดปัง!!

หมดกังวลใจปัญหาผิว กับ #7 โทนเนอร์ลดสิว เผยผิวสุดปัง!!

ปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหัวหนอง หรือการเกิดสิวบนใบหน้าของเรานั้นส่วนใหญ่มักจะเกิดจากการที่ ใบหน้าของเรายังมีสิ่งสกปรกตกค้าง หรือแบคทีเรียที่ติดค้างบนใบหน้า เกิดจากการทำความสะอาดใบหน้าของเราที่ไม่สะอาดพอนั่นเองค่ะ

ทั้ง ๆ ที่สาว ๆ บางคนมั่นใจมาก ๆ แล้วว่าเราดูแลผิวหน้าและทำความสะอาดหน้าเป็นอย่างดี มีการใช้โฟมล้างหน้าและคลีนเซอร์ทุกครั้งก่อนเข้านอน แต่รู้ไหมคะว่าบางทีอาจจะไม่พอ

โทนเนอร์จึงกลายเป็นอีก 1 ไอเทมที่จะเข้ามาช่วยดูแล และบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดที่เรากำลังประสบปัญหากันนั้น

เจ้าโทนเนอร์สามารถเข้าไปทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นรูขุมขน และยังช่วยขจัดแบคทีเรีย หรือสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สาว ๆ หมดกังวลใจเรื่องปัญหาสิวเลยล่ะค่ะ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 7 โทนเนอร์ที่จะมาช่วยดูแลปัญหาสิวบนใบหน้าของเรากันค่ะ

7 โทนเนอร์ลดสิว เผยผิวสุดปัง!!

 

1.Neutrogena Alcohol Free Toner
โทนเนอร์ ลด สิว
watson

กับโทนเนอร์ลดสิวปราศจากแอลกอฮอล์ พร้อมส่วนผสมของกลีเซอรินที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าหลังล้างหน้า ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวแห้ง

แพ้ง่าย ช่วยกักเก็บน้ำไว้บนผิวหน้าได้นานกว่าปกติ ผสมผสานกับเทคโนโลยี Salicylic Acid ของนูโทรจีน่า ที่จะมาช่วยดูแลปัญหาสิว กระชับรูขุมขน และลดสิวอุดตันบนใบหน้า ให้ผิวหน้าของเรากลับมาเรียบเนียนกระจ่างใส อีกครั้ง

ปริมาณ 150 ml
ราคา 186 THB

รู้สึกชอบค่ะ เพราะใช้แล้วรู้สึกอ่อนโยน ไม่แพ้ และที่สำคัญคือ ไม่มีแอลกอฮอล์
เป็นtoner สีใสๆ กลิ่นแอบฉุนเล็กน้อย ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าหลังใช้
หลังใช้ (ใช้อาทิตย์ละ1-2 ครั้ง) ก็ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงนะคะ แต่น่าจะเป็นเพราะใช้ไม่บ่อยมากกว่าค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Farïnn คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

Toner สามัญประจำบ้าน ใช้ดีสมคำร่ำลือตามที่เค้าพูดกัน ! เราได้มาตอนโปร 1 แถม 1 นะคะ คุ้มสุดๆเลย เช็ดแล้วรู้สึกสบายผิวดี อ่อนโยนไม่แสบหน้า หน้าไม่แห้ง ยังมีความนุ่ม ผิวดูชุ่มชื่น ใช้ต่อแน่นอนค่ะ ปลื้มมาก รีวิวจาก daisy.jeban : liloo คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

2.Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner
โทนเนอร์ ลด สิว
central

โทนเนอร์ที่จะมาช่วยลดสิวบนผิวหน้าของสาว ๆ ภายใน 30 วัน! ด้วยส่วนผสมของ AHA, BHA และ PHA ที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ด้วยการขจัดเซลล์ผิวที่ตายและสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกไป และรักษาความชุ่มชื้น สมดุลบนผิวหน้า พร้อมสารสกัดจากทีทรี ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวหน้าอย่างอ่อนโยน รวมทั้งควบคุมความมันบนในหน้าที่เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิว อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว และปราศจากสารระคายเคือง 20 ชนิด

ปริมาณ 150 ml
ราคา 670 THB

ดีมาก ใช้ติดต่อกันหลายเดือน ผิวหน้าค่อยๆดีขึ้น อย่างช้าๆ และปลอบปะโลมผิวดี รีวิวจาก beauticool : Anongkana คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

สำหรับเราอาจจะยังไม่ถึงขั้นใช้ 30 วันผ่านไปโหผิวใสกริ๊บ สิวหายเกลี้ยงขนาดนั้น แต่โดยรวมก็ถือว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น สิวลดน้อยลงเมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้สึกว่ารุนแรงกับผิวจนเกินไป เอาเป็นว่าใช้ได้แบบรู้สึกสบายใจค่ะ 55+ ผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มราคาเลยนะ ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์รักษาสิวที่อ่อนโยน ไม่แสบหน้า ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ดูเนอะ รีวิวจาก Cosmenet : JnJenny คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

3.Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner
โทนเนอร์ ลด สิว
watson

กับโทนเนอร์ลดสิว สูตรปราศจากน้ำมัน ที่จะมาช่วยขจัดแบคทีเรีย และสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหลังการล้างหน้า ด้วยส่วนผสมของกรดชาลิไชลิก ที่จะมาช่วยป้องกัน และลดการสะสมของแบคทีเรียบนใบหน้า ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า รวมทั้งเตรียมผิวให้พร้อมต่อการบำรุงผิวขั้นถัดไป

ปริมาณ 100 ml
ราคา 97 THB

ยกให้เรื่องความคุมมัน และการทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้าได้ดี เพราะรู้สึกว่าหน้าสะอาดดี ไม่ค่อยมันเท่าไหร่หลังจากใช้ Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner แต่เรื่องสิวกับกระชับรูขุมขนไม่ค่อยเห็นผลเลย เฉยๆ มาก รูขุมขนยังกว้าง สิวยังขึ้นเยอะอยู่ ยิ่งช่วงวันแดงเดือดของผู้หญิง ก็เอาไม่อยู่แน่นอนสิวบุกจ้า รีวิวจาก vanilla : Natchi คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

อาทิตย์เเรกที่ใช้ยังไม่เห็นผลเท่าไรเลยยังไม่รีวิวค่ะพอใช้มาเกือบ2อาทิตย์์เเล้วรู้สึกว่สหน้าเริ่มสิวลดลงหน้ามันลดลงเเต่รอยสิวยังมีอยู่บ้างนิดหน่อยก็ถือว่าอยู่ในระดับที่โอเคเลยค่ะยิ่งใช้ไปนานๆก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนเเปลงมากเลยค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet : บุสริน คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

4.Thayers Natural Remedies Facial Toner Witch Hazel Rose Petal
โทนเนอร์ ลด สิว
watson

กับผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ลดสิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ กับส่วนประกอบจากเปลือก วิช ฮาเซล ที่จะช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้า พร้อมทั้งสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่จะช่วยบำรุงผิวหน้า ควบคุมความมันบนผิว เผยผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอีกครั้ง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย

ปริมาณ 355 ml
ราคา 890 THB

เป็น Toner ตัวแรกที่ใช้ เพื่อนแนะนำมา ใช้แล้วรู้สึกผิวมันน้อยลง ผดข้างแก้มลดลง มีกลิ่นหอมแต่ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ที่สำคัญราคาถูก ขวดใหญ่ใช้ได้นาน รีวิวจาก daisy.jeban : ppetchsiri คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

ให้ความชุ่มชื่นได้ค่อนข้างดี ใช้แล้วเหมือนหน้าสะอาด และไม่ถึงขนาดมีอะไรติดออกมาเหมือน 2 ตัวข้างบนนู้น แถมรู้สึกว่าทำให้สิวอุดตันที่อยู่ใต้ผิวดันตัวออกมา
คือข้าวมีสิวอุดตันอยู่ที่ตรงคิ้ว เป็นเม็ดๆแข็งๆ แล้วก็คันๆ แต่มันก็ไม่ยอมขึ้นมาซะที
แต่พอใช้ตัวนี้แล้วมันขึ้นมาเลยอะ 555555 รีวิวจาก Pantip : kaowkaow คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

5.ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner
โทนเนอร์ ลด สิว
watson

โทนเนอร์บำรุงผิว ลดสิวจากเกาหลี ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในนามของโทนเนอร์พี่จุน ด้วยสารสกัดจาก Houttuynia Cordata Extract ที่มีปริมาณสูงถึง 77% ที่จะมาช่วยลดการระคายเคืองบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง สู้กับมลภาวะ ลดความอักเสบของผิว รอยดำ รอยแดง ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาขาว เรียบเนียน กระจ่างใส ปราศจากสารระคายเคือง

ปริมาณ 250 ml
ราคา 790 THB

รู้สึกว่าผลลัพธ์ดีเกินคาด ผิวหน้าดีขึ้น ผิวดูเนียนๆนุ่มๆขึ้น หน้าไม่แห้งไม่เป็นขุย สิวผดก็ลดลงดีมาก  เลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆจากใจจริงเลยค่ะ รีวิวจาก jeban : Praewsu คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวนะคะ เเต่ว่าตอนที่ใช้มีสิวประปรายไม่ได้ถือว่าเยอะมาก เเต่มีรอยจากสิวเยอะมากๆค่ะ หลังจากใช้ไปแล้วสิวยุบไปนะคะ เเต่เรื่องรอยยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่
เเต่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้นะคะ เพราะว่าอ่อนโยนมากๆ เราเป็นคนที่เเพ้ง่ายมาก เเต่กับตัวนี้ไม่แพ้เลยค่ะ สำหรับเรื่องกลิ่นเป็นกลิ่นอ่อนๆ เเต่ถ้าใช้ไปเรื่อยๆจะชินก็เริ่มจะไม่ได้กลิ่นเเล้วล่ะค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : วิรงรอง คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

6.PIXI Skintreats Glow Tonic
โทนเนอร์ ลด สิว
sephora

โทนเนอร์ลดสิวตัวดัง ที่จะมาช่วยลดการอักเสบของสิวบนผิวหน้า ด้วยสารสกัดที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดจุดด่างดำ รอยแดงจากสิว

พร้อมส่วนประกอบจากว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยปลอบประโลม และผ่อนคลายผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และสารสกัดจากโสมและกรดผลไม้ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ช่วยให้ผิวหน้าของเรากลับมาขาวกระจ่างใส เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 590 THB

ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ เช็ดหน้าสะอาด เช็ดทุกเย็น ชอบมาก ซ้ำแล้วซ้ำอีก รัก Pixi Glow tonic ชอบมาก ซ้ำแล้วซ้ำอีก รักPixi Glow tonic ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ เช็ดหน้าสะอาด เช็ดทุกเย็น ชอบมาก ซ้ำแล้วซ้ำอีก รักPixi Glow tonic รีวิวจาก sephora : Jamsai Choosrithong คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

รู้สึกมันเช็ดได้สะอาดหมดจดมากกกกกกกก ปกติเช็ดแล้วสำลีไม่ค่อยมีอะไรดำๆติดเลย พอใช้อันนี้ บางทีก็แอบมีอะไรติดๆ อาจจะเป็นซากผิวที่ตายแล้ว 5555 ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าใสจริง เรียบเนียน สิวไม่ค่อยมี แต่หยุดใช้ไปช่วงนึงเพราะหน้าไปแพ้น้ำยาย้อมผม แล้วผื่นขึ้น ใช้ตัวนี้แล้วเหมือนแรงเกิน แสบตรงผื่นยิบๆ ข้าวว่าเหมาะกับคนที่ผิวหน้าแข็งแรงหน่อย รีวิวจาก Pantip : kaowkaow คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

7.Eucerin Pro ACNE Solution Toner
โทนเนอร์ ลด สิว
eucerin

โทนเนอร์ลดสิวจากแบรนด์เวชสำอางชื่อดัง ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก กระชับรูขุมขน และขจัดสิ่งอุดตันในชั้นผิวหน้า อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว รวมทั้งยังปรับสมดุลผิวหน้าให้พร้อมรับการบำรุงในขึ้นตอนถัดไป ช่วยให้ผิวกลับมาขาว เรียบเนียน กระจ่างใส ไม่แห้งตึง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 810 THB

เพิ่งจะใช้หมดไป เช็ดทำความสะอาดแล้วให้ความรู้สึกที่เย็น ทำให้ความได้ดี ขวดนึงใช้ได้นาน ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่แพ้ รีวิวจาก Cosmenet : kknploy คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดขึ้นมากจริงๆค่ะ และสิวอุดตันที่เคยเกิดง่ายมากไม่มีขึ้นอีกเลยค่ะ หน้าไม่มีนง่ายเหมือนก่อน ที่สำคัญผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ สบายผิวที่สุดค่ะ ผิวหน้าไม่แห้งตึงและเปิดรับการบำรุงผิวขั้นต่อไปได้อย่างดีมากค่ะ ผิวเริ่มเนียนขึ้น นุ่มกระชับรูขุมขนขึ้นค่ะ รีวิวจาก vanilla : รัชนู อ่ำอิ่ม คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ลดสิวฉบับเต็มที่นี่ 

โทนเนอร์ลดสิวตัวไหนดีนะ

สำหรับโทนเนอร์ลดสิวที่พามาให้สาว ๆ รู้จักกันวันนี้ ทุกแบรนด์ล้วนผสมสารและส่วนประกอบที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน โดยเราสามารถเลือกจากความชื่นชอบในตัวแบรนด์ ตามงบประมาณ หรือตามส่วนผสมที่เหมาะกับผิวหน้าของเราได้เลยค่ะ ที่สำคัญต้องทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งาน เพื่อความปลอดภัยของผิวหน้าเราด้วยนะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category