เจลล้างหน้า ฟิสิโอ เวชสำอางอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

เจลล้างหน้า ฟิสิโอ เวชสำอางอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ฟิสิโอ เจลล้างหน้า

 

สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย การเลือกใช้สกินแคร์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า จึงต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับผิวหน้า อาจจะทำให้เกิดการระคายเคือง หรือสิวตามมาอย่างแน่นอน ดังนั้นคนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ และไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองต่อผิว ซึ่งวันนี้มีเจลล้างหน้า ฟิสิโอ มาแนะนำ ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง เจลล้างหน้า ฟิสิโอ

 

เจลล้างหน้าฟิสิโอ เป็นเจลล้างหน้าที่ผลิตขึ้นมาสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย และผิวแห้งโดยเฉพาะ ตัวนี้มีลักษณะเป็นเนื้อเจล มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง  มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน  เนื่องจากตัวนี้มีค่า pH ที่สมดุลกับผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญเจลล้างหน้าฟิสิโอตัวนี้ยังสามารถล้างด้วยน้ำให้สะอาด หรือไม่ใช้น้ำในการล้างออกก็ได้ ถือว่าอ่อนโยนมากๆ คนที่มีผิวแพ้ง่ายและคนที่มีผิวแห้งสามารถใช้ได้หายห่วงเลย

 

เจลล้างหน้า ฟิสิโอ ซื้อที่ไหน

 

 

เจลล้างหน้า Physiogel daily moisture therapy dermo cleanser
เจลล้างหน้า ฟิสิโอ 

เจลล้างหน้า ฟิสิโอ 
สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า
และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ปริมาณ 50 ml
ราคา 115 THB

รีวิว เจลล้างหน้า ฟิสิโอ จากผู้ใช้จริง

 

เหมาะสำหรับใช้ตอนเป็นสิวง่าย ช่วยให้เกิดการอุดตันที่ผิวหน้าลดลง สิวก็พลอยลดลงไปด้วย เวลาใช้จะรู้สึกว่าเจลอ่อนโยนต่อผิวมาก รู้สึกหน้าสะอาดแบบธรรมชาติ ล้างแล้วหน้าไม่แห้ง ยังคงความชุ่มชื้นไว้
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Picky

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าฟิสิโอเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน เหมาะกับผิวแห้งมากๆ
ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่ทำให้ผิวแห้งมากขึ้น
เจอเนื้อคู่เราแล้ว ใช้ซ้ำตลอด ไม่คิดมองหาตัวอื่นอีกต่อไป
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Melody-n-symphony

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าฟิสิโอเพิ่มเติมได้ที่นี่

สิ่งที่รู้สึกได้หลังการใช้ ล้างเสร็จหน้าจะรู้สึกว่าหน้าลื่นๆ อย่างที่บอกเหมือนเอาน้ำเปล่าล้างหน้า เพราะด้วยจากไม่มีสารลดแรงตึงผิว SLS แต่ใส่สารลดแรงตึงผิวตัวอื่นๆมาแทน ซับหน้าแล้วผิวหน้าไม่แห้งค่ะ พอๆกับตัว Smooth E Gel
โดยรวมถือว่าโอเคเลย แต่เราเป็นคนแต่งหน้าเยอะ ใช้ทั้งรองพื้น เขียนขอบตา ใช้ลิปสติกแบบติดทน ยังไม่เหมาะเท่าไหร่ อยากได้แบบล้างหมดจดเกลี้ยงเกลากว่านี้ ในหน้าหนาวแบบนี้ ปกติหน้าหลังล้างถ้าใช้โฟมธรรมดาผิวจะแห้งเร็วและตึง แต่ตัวนี้ความรู้สึกไม่ค่อยแห้งตึง แต่ไม่ถึงกับชุ่มชื่นมากนัก สิวเริ่มขึ้นน้อยลงด้วย
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2666296

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าฟิสิโอเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นลูกรักมากๆ สำหรับตัวนี้ ล้างแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึง สะอาด อ่อนโยน ใช้มาหลายปี ไม่คิดเปลี่ยนใจ ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แนะนำตัวนี้ค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Bowebewo

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าฟิสิโอเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบของฟิสิโอเจลมาก อ่อนโยนดี เหมาะกับผิวเป็นสิว บอบบางแพ้ง่าย  แน่ใช้แล้วอาจจะหน้ามัน  แต่ไม่แพ้ดีงามมากค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Siripit changkeaw

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าฟิสิโอเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนจริงๆค่ะ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรามาก สามารถล้างหน้าได้อย่างสะอาด ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ sherbetoil

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าฟิสิโอเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป เจลล้างหน้า ฟิสิโอ

 

จบไปแล้วนะคะสำหรับเจลล้างหน้า ฟิสิโอ เวชสำอางอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งโดยเฉพาะ ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน  และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า ตัวนี้ถือว่ามีความอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ สำหรับใครที่กำลังตามหาเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและคนที่มีผิวแห้งสุดๆ เพราะตัวนี้ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย และที่สำคัญสามารถหาซื้อง่าย สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

 

สกินแคร์Latest articles in the category