น้ำตบลาเนจ #ตัวใหม่ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ตบปุ๊บ ผิวดีปั๊บ!

น้ำตบลาเนจ #ตัวใหม่ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ตบปุ๊บ ผิวดีปั๊บ!

 

สาวๆ ทุกคนคงทราบดีว่าประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาวก็แทบไม่ต่างกัน ในแต่ละวันเราต้องเจอกับมลภาวะ ที่มาทำร้ายผิวสวยๆ ของเรา เราจึงต้องหาสกินแคร์ดีๆ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านของเราให้กลับมามีความชุ่มชื้น เพื่อเติมน้ำให้ผิว ให้ดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี น้ำตบลาเนจเป็นผลิตภัณฑ์ ที่เน้นเรื่องเติมน้ำให้ผิวโดยเฉพาะ เพื่อให้สาวๆ มั่นใจ ไม่ว่าเจอมลภาวะขนาดไหน ก็สามารถฟื้นฟูผิวหน้าให้สวย สดใส ได้ทุกวัน

 

ทำไมต้อง น้ำตบลาเนจ #ตัวใหม่

          ครีมบำรุงในรูปแบบน้ำ ที่จะซึบซาบเข้าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้า ราวกับใช้ครีมบำรุงผิว มีการใช้เทคโนโลยี Cream Blending Technology™ รวมความเป็นรีไฟเนอร์กับครีมเข้าด้วยกัน จึงได้มาในรูป “ครีมบำรุงในรูปแบบน้ำ” ตัวน้ำตบมีสีขาวขุ่นเหมือนน้ำนม เป็นการลดการบำรุงผิวให้จบในขั้นตอนเดียว
สามารถช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาสุขภาพดี ทำให้ผิวเนียนนุ่ม สามารถใช้เป็นน้ำตบ เป็นมาสก์ หรือจะใช้ในการบำรุงผิว อีกทั้งยังช่วยในเรื่องกระจ่างใส ลดเรือนริ้วรอย
          นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ยังปราศจากสาร PEG, สีสังเคราะห์, น้ำหอม, อนุพันธ์จากสัตว์ และสารปรับค่าสมดุลความชุ่มชื้น ทั้งยังผ่านการทดสอบ Dermatologist และ Hypoallergenic จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนและปลอดภัยแม้กับผิวแพ้ง่าย

วิธีใช้ น้ำตบลาเนจ #ตัวใหม่

 

ขั้นตอนปกติ                                                                                                                                   ใช้บำรุงช่วงเช้าและก่อนนอน โดยเทลงบนฝ่ามือแล้วตบเบา ๆ บนใบหน้า ถูเบาๆ ให้น้ำตบซึมเข้าผิว
ใช้สำหรับมาสก์หน้า                                                                                                                  เทน้ำตบใส่สำลีให้ชุ่มแล้วมาสก์ไว้บนผิวหน้าบริเวณที่รู้สึกแห้ง หรือระคายเคือง ประมาณ 2-3 นาที
ใช้สำหรับบำรุงผิว                                                                                                                       เทน้ำตบใส่ขวดสเปรย์แล้วใช้ฉีดพรมผิวระหว่างวัน เพื่อให้ผิวเปล่งปลั่ง และทำให้เมคอัพติดทนนาน

 

สำหรับผิวแห้ง :                                                                                                                                    แนะนำให้ใช้แบบเลเยอร์ โดยใช้ก่อนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ครั้งหนึ่ง และหลังมอยส์เจอร์ไรเซอร์อีกครั้งหนึ่ง
สำหรับผิวมัน :                                                                                                                                      แนะนำให้ใช้แค่ชั้นเดียว โดยใช้แทนพรีเซรั่ม / เฟิร์สแคร์ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์

 

 

น้ำตบลาเนจ #ตัวใหม่ หาซื้อที่ไหน

 

   น้ำตบ ลาเนจ

น้ำตบ ลาเนจ

 LANEIGE Cream Skin Refiner                                

ปริมาณ 150 ml
ราคา 950 THB
เราว่ามันก็ไม่มีอะไรพิเศษมาก นอกจากให้ความชุ่มชื้น แต่ซื้อเพราะความน่าใช้ล้วนๆ 5555 เนื้อเป็นน้ำเลยนะคะ ถ้าเป็นคนผิวมันจะใช้เดี่ยวๆก็ได้เลยค่ะ ทาเยอะๆก็จะเหมือนทาครีมเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าต้องการความชุ่มชื่นก็หาตัวที่ถูกกว่าได้ค่ะ                                                                                      รีวิวจาก vanilla คุณ Gaewnaka คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลาเนจฉบับเต็มได้ที่นี่
ใครที่ผิวแห้งมากๆๆๆ ผิวลอกเป็นขุย ขาดความชุ่มชื้น ต้องลองค่ะ ตบเบาทีเดียวผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นมาเลย เลิฟๆ                                                                                        รีวิวจาก pantip คุณ Nicki_Chicha คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลาเนจฉบับเต็มได้ที่นี่
ซื้อมาตอนเข้ามาในไทยแล้วมีรีวิวว่าดีเยอะมาก ลองซื้อไซส์ทดลองจากร้านเกาหลีที่สยาม สรุป เฉยๆเนื้อน้ำนมให้ความชุ่มชื้นฟีลดีกว่าฮาดะนิดนึงแต่ใช้หน้าร้อนหน้าก็มันกว่าเดิม ใช้หมดขวด30ml. ผิวไม่ต่างจากปกติเหมือนเดิมมาก                                                                                                    รีวิวจาก vanilla คุณ Yunyun14 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลาเนจฉบับเต็มได้ที่นี่
ชุ่มชื้นมากค่ะ เหมาะสำหรับคนผิวแห้งหน่อย เนื้อสีขาว ซึมไวมากๆ ไม่อุดตัน เมื่อทาลงไปเสร็จจะชุ่มชื้นเห็นได้ชัดเลย ชอบมากๆ แนะนำคนไปหลายคนแล้ว ตามบลอคเกอร์เกาหลีก็มีรีวิวไว้เยอะมากๆหลายคนเลย ซื้อไปไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะดีจริงอะไรจริง ใครที่หน้าแห้งบ่อยๆ แต่งหน้าไม่ติดแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ไม่ยุ่งยากเลย 🤍🤍                                                                                              รีวิวจาก sephora คุณ Chutikan คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลาเนจฉบับเต็มได้ที่นี่
ช่วงสอบนอนดึกเครียดผิวเลยโทรมมากกก แต่ได้ตัวนี้มาเห็นราคาไม่แพง ส่วนตัวแล้วผิวมัน เลยใช้แค่ตอนกลางคืน ใช้นิดเดียวก็ตบได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ เนื้อซึมไวแต่แอบหนึบ เราว่าให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ ตื่นมาไม่หมอง ประทับใจค่า ซื้อต่อแน่นอนนน เอาไว้ตบกันตาย                                                          รีวิวจาก vanilla คุณ pcs คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลาเนจฉบับเต็มได้ที่นี่
ตัวนี้ดีจิงต้องบอกต่อ สำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ไม่อุดตันค่ะ ใช้แทนเป็น moiturizer ได้เลยค้ะ เป็นน้ำตบโลชั่นน้ำนมบางเบาแต่ชุ่มชื้นมากค่ะ ถ้าหน้ามันแนะนำอย่า layer เยอะนะ                                         รีวิวจาก sephora คุณ ปณิชา  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลาเนจฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป น้ำตบลาเนจ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว 

น้ำตบ ลาเนจ
ภาพจาก www.freepik.com

 

สำหรับน้ำตบลาเนจ ตัวใหม่นี้ เป็นน้ำตบที่เน้นมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว เป็นน้ำตบที่เติมน้ำให้ผิว ลดขั้นตอนการบำรุงผิวให้เหลือขั้นตอนเดียว สาวๆ ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อ น้ำตบตัวนี้ควรค่าแก่การลงทุนอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ผิวแห้ง ผิวหยาบกร้าน เพราะตัวนี้โดดเด่นในเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ดูอิ่มน้ำ ทำให้ผิวดูสุขภาพดีและดูสดใสสุดๆ

น้ำตบLatest articles in the category