#9 ครีมกันแดดผสมรองพื้น ใช้แล้วผิวสวยเป๊ะ!

#9 ครีมกันแดดผสมรองพื้น ใช้แล้วผิวสวยเป๊ะ!

ทำไมต้องใช้ครีมกันแดดผสมรองพื้น?

การผลิตครีมกันแดดผสมรองพื้นออกมาส่วนใหญ่ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีในปัจจุบัน ข้อดีหลักๆเลยคือเรื่อง “กันแดด” เพราะสิ่งที่ครีมรองพื้นมีประสิทธิภาพด้อยกว่าคือ ค่า SPF ต่ำ ทำให้ประสิทธิภาพในการกันแดดไม่ดีเท่าครีมกันแดดผสมรองพื้น

ถ้าหากวันไหนสาวๆต้องการการปกปิดที่มากเป็นพิเศษ ก็คงจะใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่างที่ช่วยในการอำพรางข้อบกพร่องบนใบหน้า ทั้งนี้ก็อย่าลืมใช้กันแดดที่มีค่า SPF ที่สูงหน่อย เพราะแดดสามารถทำร้ายผิวของเราได้จนถึงขั้นเป็นมะเร็งผิวหนังได้เลยทีเดียว

แต่หากวันไหนต้องการแต่งหน้าเบาๆ การทาครีมบำรุงแล้วตามด้วยครีมกันแดดผสมรองพื้นเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ทั้งยังได้ลุคที่สวยใสบางเบา ไม่หนักหน้า เหมาะกับวันสบายๆค่ะ

วันนี้เราจะมาแนะนำครีมกันแดดผสมรองพื้นที่ฮอตฮิตติดลมบน เรียกได้ว่าใครๆก็รู้จัก คนส่วนใหญ่ต้องเคยใช้ ลองมาดูกันว่า มีแบบไหนที่เหมาะกับผิวของเรากันบ้าง ทั้งนี้แนะนำให้เทียบสีผิวจริงก่อนซื้อเพื่อให้มั่นใจว่าสีของผลิตภัณฑ์เข้ากับผิวเราได้ดีค่ะ

#9 ครีมกันแดดผสมรองพื้นยอดฮิต

1.Biore UV CC Milk SPF50+/PA ++++
ครีมกันแดดรองพื้น

ครีมกันแดดผสมรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งเนื้อของผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำนม ทำให้รู้สึกบางเบาและเกลี่ยง่าย ใครที่คิดว่าครีมกันแดดผสมรองพื้นจะหนักหน้า ต้องลองใช้ตัวนี้แล้ว

นอกจากนี้ยังช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ช่วยปกปิดรอยแดง รอยดำจางๆได้ พร้อมทั้งมีเทคโนโลยี Color Control ให้ผิวของเราสม่ำเสมอ เนียนเรียบ ผสมสารบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น แต่สามารถควบคุมความมันได้

และทำให้เมคอัพติดทนนาน ผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้ผิวอุดตันหรือเกิดสิว ในส่วนของประสิทธิภาพในการกันแดดนั้นยอดเยี่ยมอยู่แล้ว เพราะมี SPF50 PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และสิ่งสกปรกต่างๆ ได้

ปริมาณ 30ml
ราคา 290THB

เป็นกันแดดที่ปรับสีผิว วันไหนที่ต้องการแต่งหน้าลุคเบาๆ ไม่ต้องทารองพื้นก็ได้ เพราะกันแดดปรับสีผิวให้แล้ว (แต่เหมาะสำหรับคนค่อนข้างขาวหรือขาวเหลือง สำหรับสาวผิวสองสี อาจจะทำให้หน้าลอยได้ เนื่องจากมีเฉดเดียว)

เนื้อกันแดดค่อนข้างเหลว แห้งง่าย เกลื่อง่ายไม่เป็นคราบ
ถือเป็นกันแดดลูกรักของเราเลย เพราะใช้มามากกว่า 5 ขวดแล้ว
รีวิวจาก Vanilla : Bizket อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เกลี่ยง่ายมากมายอีกเช่นกัน ก ไก่หลายๆตัวค่ะเนื่องจากเป็นสูตรน้ำนม กันแดดดี ปกป้องได้ดี เฉดสีเป็นธรรมชาติมากมาย เหมาะกับผิวคนเอเชียค่ะ คือเฉดสีมันจะออกเหลือง แต่ไม่เหลืองมาก และไม่ชมพูมาก ใช้ได้ทั้งผิวขาวและเหลืองเลย หน้าผ่องเด้งดี ฉ่ำๆ แต่ไม่ค่อยคุมมันนะคะ สาวไหนหน้ามันเกินเยียวยาไม่แนะนำ ส่วนสาวผิวประเภทอื่นๆ แนะนำค่ะ ใครตื่นสาย ต้องการความไวในการแต่งหน้าให้จัดตัวนี้ไปได้เลยเป็นทางลัดในการแต่งหน้าค่ะ ความสามารถในการปกปิดถือว่าทำได้ดีกว่าที่เราคิด เพราะจริงๆแล้ว CC จะเน้นปรับโทนสีผิวมากกว่าปกปิดค่ะ ตัวนี้เราให้ผ่าน รีวิวจาก Pantip : Pra Kla Pong Sam Mae Krua อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.Provamed Sun Face (Beige) SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดรองพื้น

ครีมกันแดดเนื้อมูส เกลี่ยง่าย ซึมเนียนไปกับผิวจริง เหมาะกับทุกสภาพผิว และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย มีเนื้อครีมสีเบจที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ทาแล้วหน้าไม่มันวาว ดั่งสโลแกน “ปกป้องแน่นหน้า ปกปิดบางเบา”

เนื่องจากสามารถกันแดดได้ทั้ง UVA, UVB รวมถึงป้องกันรังสีอินฟราเรดที่สามารถทำร้ายผิวได้ร้ายแรงมากกว่ารังสียูวี เพราะทำให้ผิวเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนัง และเหี่ยวก่อนวัยได้ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ดูสุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย

ปริมาณ 30ml
ราคา 350THB

ได้ยินยี่ห้อนี้มานานตาม ดรักสโตร์ เลยลองซื้อสีเบจมาลองดู
สัมผัสแรกคือ ลื่นดีอ่ะ แนวซิลิโคนเบส ส่วนตัวทาลงไปแล้วไม่เยิ้มเลยนะ แห้งไปกับผิวเลย ทั้งที่เป็นคนผิวมันมาก โดยรวมเราว่าหน้าไม่ได้มันขึ้นอะไรนะ ค่อนข้างจะดีเลย ถ้าใช้เป็นกันแดดกึ่งเบสในตัวจะเหมาะทีเดียว
รีวิวจาก Vanilla : Wind อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.Cute Press White & Matte Sunscreen SPF 50+ PA++++
ครีมกันแดดรองพื้น

ใครอยากได้ครีมกันแดดที่เนื้อสัมผัสเหมือนรองพื้นแบบแมท ต้องลองตัวนี้ สำหรับใครที่ผิวแห้ง ผิวผสม เมื่อทาครีมกันแดดผสมรองพื้นตัวนี้แล้ว อาจจะไม่จำเป็นต้องตบด้วยแป้งต่อก็ได้ เนื่องจากมี Oil Trapping Film ที่ช่วยควบคุมความมันถึง 8 ชั่วโมง

ข้อดีในการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือมีหลายเฉดสีให้เลือก ไม่ต้องกลัวหน้าลอยหรือหน้าคล้ำเกินจริง เพราะมีทั้งสี Ivory, Light Beige, Natural Beige และ Honey Beige สามารถใช้ผสมกันได้ เพื่อให้เข้ากับสีผิวของแต่ละคนอย่างสมบูรณ์แบบ

และไม่ต้องห่วงว่าหน้าจะเป็นคราบเพราะกันน้ำ กันเหงื่อ แถมยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ใครผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยค่ะ

ปริมาณ 40ml
ราคา 479THB

สรุปผลการทดลองกับน้องกันแดด Cute Press White & Matte Sunscreen SPF 50+ PA++++ 

– คุมมันดี กันเหงื่อได้นิดหน่อย ใช้ทั้งวันหน้าไม่เป็นคราบนะ ซับมันก็ออกมานิดหน่อย ไม่ถึงกับไหลเลย

– เนื้อบางเบานะ ทาเดี่ยวๆ ก็ไม่มันเลยขนาดนั้น หรือเซ็ตแป้งก็ดูผิวดี (คนผิวมันนิดนุงก็จะดีค่ะ)

– เล็ก พกพาง่าย ไม่ต้องพกอะไรเยอะ (เหมือนมี ครีมบำรุง กันแดด รองพื้นในหลอดเดียว) รีวิวจาก Pemikaz อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ใช้มือเกลี่ยได้สบายเลย ส่วนระดับการปกปิดคือน้อยถึงปานกลาง สังเกตตรงรอยสิวยังมีให้เห็นอยู่ เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่ต้องการโบกรองพื้นหนักๆ แต่ก็ไม่อยากเปลือยผิวหน้าสดออกจากบ้าน

 

ทาแล้วเนื้อโลชั่นจะกลายเป็นเหมือนแป้งๆ แห้งไปกับผิวเลย ไม่เหลือความมัน อีฟว่าถ้าคนผิวไม่มันมาก ไม่ต้องทาแป้งเลยก็ได้ค่ะ รีวิวจาก Jeban : abcd_eve อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.Smith Total Sunscreen SPF50+PA+++
ครีมกันแดดรองพื้น

ครีมกันแดดเนื้อสีเบจอีกหนึ่งตัว ที่ผลิตโดยแพทย์ผิวหนังของไทย ทำให้ใครหลายคนมั่นใจว่าปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยปกป้องผิวจากรังสียูวี UVA, UVB, รังสีอินฟราเรด

รวมถึงแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์ และคอมพิวเตอร์ ที่เราต้องเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านี้อยู่ทุกวัน ถึงแม้จะไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งก็ตาม แต่สิ่งเหล่านี้สามารถทำร้ายผิวของเราให้เหี่ยวย่น และหมองคล้ำได้

นอกจากประสิทธิภาพในการกันแดดแล้ว เนื้อครีมของผลิตภัณฑ์ยังสามารถช่วยอำพรางรูขุมขน และปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นด้วย หากใครที่ผิวหน้าไม่ได้มีปัญหามากนัก อาจจะใช้กันแดดตัวเดียวได้เลย

ปริมาณ 30g
ราคา 760THB

ชอบมากและรู้สึกปลอดภัยต่อผิวดีมากๆค่ะ เพราะรับรองโดยแพทย์ผิวหนังซึ่งรู้สึกดีมากเวลาใช้
ผลหลังจากการใช้ เนื้อครีมทาง่ายมากเนื้อเนียนสีสวยถูกใจ ซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว และแต่งหน้าได่ผ่องด้วยไม่เป็นคราบและหน้าไม่ดรอปด้วย เพราะกันแดดได้ดีมากไม่หมองคล้ำแม้ออกแดดเป็นเวลานาน แถมช่วยให้ผิวกระจ่างใสทันทีหลังจากที่ทา ช่วยคุมมันให้ผิวอีกด้วย ไม่เหนอะหนะผิวเลยบางเบาสบายหน้า เป็นไอเทมที่ดีมาก….เหมาะกับสาวๆที่รักผิวมากๆ หมดแล้วควรซื้อซ้ำเพราะดีมากจริงๆค่ะ

มายด์เป็นคนที่ผิวมัน มีสิวเกือบจะตลอด บางช่วงจริงๆที่ผิวดีจนใจหาย 55555
ครีมกันแดดตัวนี้ ไม่ได้ทำสิวขึ้น หรืออุดตันแต่อย่างใดอ่ะ!
แล้วก็ ครีมกันแดดสมิธเค้าดีตรงที่ ใช้แล้วผิวหน้าเบาสบาย ไม่รู้สึกมันวาว
เนื้อครีมมีความสีเนื้อ เมื่อตบเบาๆลงบนผิว มายด์รู้สึกว่าผิวหน้ามายด์สว่างสดใสขึ้นนิดนุง รีวิวจาก Bloggang : Sweetie_Mind อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5.Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++
ครีมกันแดดรองพื้น

ครีมกันแดดผสมรองพื้น เหมาะกับสาวๆที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ อยากจะลดขั้นตอนในการทารองพื้นหรือลงคอนซีลเลอร์ สามารถเลือกใช้ตัวนี้ได้เลย เพราะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิว มีริ้วรอย หมองคล้ำ หรือรูขุมขนกว้าง

ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น และยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นคนผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะผ่านการทดสอบและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน

ปริมาณ 30ml
ราคา 490THB
มิ้นว่ากันแดดผสมรองพื้นตัวนี้คุ้มค่าแก่การลงทุนเลยทีเดียวทั้งคุณภาพดีและราคาน่ารัก 490 บาทเท่านั้นเป็นได้ทั้งกันแดดและรองพื้นค่ากันแดดก็ค่อนข้างสูงเหมาะกับทาไปเล่นสงกรานต์ที่จะเจอกับแสงแดดหนักๆด้วยค่าหรือถึงจะไม่ได้เล่นสงกรานต์ก็ทาได้นะเหมาะสำหรับทาในทุกๆวันเลยค่ะ
และด้วยความที่กันแดดตัวนี้เป็น Physical Sunscreen จึงเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะตอนนี้ผิวมิ้นแพ้ง่ายมากๆใช้ตัวนี้ทุกวันได้สบายเลย รีวิวจาก Blogspot : Mintchyy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้เป็นประจำเลยค่ะ เป็นทั้งกันแดดและรองพื้น ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ใช้แล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื่นและมั่นใจในประสิทธิภาพการป้องกันแสงจากแดดและแสงอื่น ๆ ค่ะ 🙂

6.Eucerin Sun CC Acne Oil Control
ครีมกันแดดรองพื้น

ครีมกันแดดผสมรองพื้น แบบ SPF 50+ ที่มีจุดเด่นคือช่วยเรื่องสิว หากใครเป็นสิวผิวมัน แต่อยากจะใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดผสมรองพื้นแล้ว ยูเซอรีนจัดว่าเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของคนที่มีปัญหาด้านนี้โดยเฉพาะ

โดยสูตรนี้มีส่วนผสมของลิโคไรซา ที่สามารถยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้ ทั้งยังไม่ทำให้ผิวเกิดการอุดตันเพิ่มขึ้นด้วย สามารถปกปิดรอยสิว รอยแดงได้บ้าง เนื้อครีมเป็นสีเบจ ปรับผิวหน้าให้เนียนเรียบ กระจ่างใสได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งเนื้อครีม บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นคราบขาวค่ะ

ปริมาณ 50ml
ราคา 1,500THB

ในวันที่เร่งรีบแล้วไม่ทัน ใช้ตัวนี้ทีเดียวจบถือว่าโอเคสำหรับคนที่ผิวหน้าไม่มีปัญหา แต่ถ้าคุณอยากที่จะปกปิดรอยสิวหรือร่องรอยอะไรต่างๆ ตัวนี้อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์นัก

แต่สามารถช่วยพรางรูขุมขน และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอสุขภาพดีขึ้นได้ดีค่ะ แต่เนื่องจากผลิตภันฑ์ไม่ได้ทำเฉดสีมาให้เลือกหลากหลาย ตอนเลือกซื้อจึงอาจจะต้องลองพิจารณาก่อนว่า เข้ากับสีผิวเรารึเปล่านะคะ

จากการทดลองใช้จริงพบว่าไม่ได้คุมมันอะไรได้ดีมากขนาดไม่มีความมันเลย แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันมากขึ้น และไม่ได้ทำให้อุดตันค่ะ ถือว่าไม่ได้แย่นักสำหรับตรงนี้ รีวิวจาก Jeban : Ploveera อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7.La Roche-Posay Uvidea XL BB02 or 03 Melt-In Cream
ครีมกันแดดรองพื้น
https://shoponline.tescolotus.com/groceries/en-GB/products/6070383227

ครีมกันแดดผสมรองพื้น ที่มีค่า SPF50+ สามารถป้องกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เนื้อครีมยังสามารถเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ พร้อมช่วยปกปิดริ้วรอยเล็กๆ และจุดด่างดำได้อีกด้วย สามารถปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสหนึ่งระดับ ไม่ทำให้หน้ามัน ช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน

และมี 2 เฉดสีให้เลือกใช้ คือ 02 สำหรับผิวขาวเหลือง และ 03 สำหรับผิวขาวชมพู ซึ่งหลายคนชอบเพราะช่วยปรับสีผิวหน้าให้ดูดีขึ้นและปกปิดรอยต่างๆได้เยอะกว่าที่คิด ส่วนใครที่มีผิวสีเข้มกว่านี้อาจจะไม่เหมาะหรือทดลองสีก่อนซื้อค่ะ

ปริมาณ 30ml
ราคา 1,100THB

ตอนเราทาเสร็จตอนเช้า แอบตกใจ หน้าขาวชมพูกว่าคอ คอเหลืองไปเลย แต่พอเซ็ทตัว มีน้ำมันออกมาผสมบนหน้าก็ค่อยดูดีขึ้น

ที่ชอบคือ ปกปิดได้ดีมาก เรามีรอยแดงจากสิวเยอะ ปกปิดได้เกือบหมด (ป.ล. ต้องบอกก่อนว่า เราใช้เป็นกันแดด ดังนั้นเราจะบีบใช้เยอะมากกว่าการใช้บีบีหรือรองพื้น คือเราบีบใช้ประมาณสองข้อนิ้ว ไม่เหมือนการใช้บีบีหรือรองพื้นที่จะต้องระวังไม่ให้ทาเยอะเกินไป) กันแดดตัวนี้สามารถทาเยอะๆ ได้ ไม่หนักหน้าเหมือนทาบีบีหรือรองพื้นยี่ห้ออื่น ฟินนิชลุคที่ได้คือดิวอี้เลย จะไม่แมทแห้งสนิทไปกับผิว ผิวดูสวยเปล่งปลั่ง ไม่เหนอะหนะหรือหนักผิว ตอนเย็นยังมีคนชมว่าผิวดูดี รีวิวจาก Vanilla : Nekomi อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โดยรวมถือว่าชอบมากเลยนะคะ เนื้อผลิตภัณฑ์ เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวหน้าเราเกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม
เรื่องคุมมันเราไม่ค่อยแน่ใจนะคะ เนื่องจากเรารู้สึกว่าในระหว่างวันเราซับหน้าปกติคะ
ช่วยปกปิดรอยดำจากสิวได้ในระดับนึง ถือว่าโอเคนะคะ
และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอมและพาราเบนอีกด้วย

รีวิวจาก Pantip : Pednoi_Mhusheep อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

8.Sekkisei White CC Cream SPF50+/PA++++
ครีมกันแดดรองพื้น

ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่า SPF สูง แต่เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า สามารถปกปิดรอยแดงและจุดด่างดำเล็กๆได้ ช่วยอำพรางรูขุมขน พร้อมทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว เพิ่มความโกลว์ให้ผิวดูสุขภาพดี มีน้ำมีนวล และเปล่งประกาย

มีสารสกัดเฉพาะจากพืชตะวันออก และมีกลิ่นหอมดอกไม้ตามแบบฉบับของแบรนด์ ช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้นด้วย Amino Acid Coat Powder ให้ผิวสวยเนียนละเอียดและบางเบา ใครที่ผิวหน้าดีอยู่แล้วหรือต้องการลุคแบบ No Make up สามารถใช้ตัวนี้เพียงตัวเดียวได้เลย

ปริมาณ 26ml
ราคา 850THB

หลังจากได้ลองใช้เจ้าตัวนี้ เนื้อซีซีครีมไม่ค่อยหนักหน้า เนื้องบางเบาเกลี่ยและเข้ากับผิว ปกปิดรอยด่างดำ สีผิวดูสม่ำเสมอดูเป็นธรรมชาติ หน้าผ่องดีงามดีเริศจ้า ช๊อบชอบ รีวิวจาก Jeban : ttttumz อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

9.IT COSMETICS Your Skin But Better CC Cream with SPF 50+
ครีมกันแดดรองพื้น

ครีมกันแดดผสมรองพื้นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา มีคุณสมบัติที่ช่วยแก้ปัญหาผิวมากมายในหลอดเดียว เป็นกันแดดแบบ physical sunscreen ที่ช่วยสะท้อนแสงแดดออกจากผิวหนังและสามารถปกป้องผิวจาก UVA และ UVBได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ช่วยปกปิดจุดด่างดำและพรางรูขุมขนให้ผิวหน้าเนียนเรียบ ให้ความชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย  เพราะมีส่วนผสมของคอลลาเจน กรดไฮยาลูโรนิก สารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นทั้งครีมกันแดด ครีมบำรุง และรองพื้นในหลอดเดียว พร้อมทั้งมีเฉดสีให้เลือกเยอะมากที่สุดถึง 14 เฉดสี คนผิวสองสีหมดความกังวลได้แน่นอน ไม่ต้องกลัวหน้าลอย และผิวเนียนสวยได้ในขั้นตอนเดียว

ปริมาณ 32ml
ราคา 1,700THB

Texture เนื้อ CC นี้ลองใช้ครั้งแรกตกใจเลยเพราะว่าทาแล้วผิวสวยมาก
ให้ความชุ่มชื่นดี ฉ่ำแต่ไม่เหนอะ ไม่หนัก แถมปกปิดใช้ได้เลยอีกต่างหาก
ที่บอกว่าเป็น Your Skin But Better คือ ไม่ได้เวอร์เลยนะคะ

ผลลัพธ์งานผิวเลยจริง คือดีย์ ไม่หนักไม่เหนอะด้วย
ทาแล้วผิวฉ่ำสวยมาก แต่ด้วยความที่อากาศเมืองไทยมันร้อนชื้นแบบนี้
ไม่ควรทาออกไปข้างนอกโดยไม่เซ็ตด้วยแป้งนะคะ

สรุปชอบมาก! วันไหนคิดขี้เกียจหรือคืดไม่ออกว่าจะทารองพื้นอะไรดีก็หยิบตัวนี้มาทาเลยค่ะ
มีบำรุง กันแดด แถมปกปิดดีอีก ที่ว่าเป็น CC แต่จริงๆแล้วเหมือนทารองพื้นดีๆตัวนึงเลย รีวิวจาก Pantip : phaptawan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

your skin but better จริงๆ เล่าประสบการณ์เราเลยดีกว่า เราเป็นคนหน้าแดงง่าย ซึ่งเราชอบ เพราะทำให้ดูเป็นผิว เคยใช้ตัวนี้แล้วไปถ่ายรูปออกแดดกับเพื่อน ออร่าความเป็นผิวพุ่งทะลุรองพื้น เหมือนไม่ทารองพื้น ตื่นแล้วผิวสวยทันที your skin but better จริงๆ รีวิวจาก daisy jeban : valentinoiz อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

สรุปแล้วควรใช้ตัวไหนดี?

สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวอาจจะเลือกใช้ Eucerin Sun CC Acne Oil Control และ Provamed Sun Face ซึ่ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ หรือ Cute Press White & Matte Sunscreen ก็ดีอีกเช่นกัน เพราะปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบน

ส่วนใครที่ผิวแห้งหน่อย Sekkisei White CC Cream ก็เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ เพราะมีสารให้ความชุ่มชื่นเยอะ ส่วนผิวมันผิวผสมลอง Faris Perfect Sun Protection Lotion, Biore UV CC Milk และ IT COSMETICS สามารถช่วยคุมความมันได้ยาวนาน แต่ทั้งนี้เนื้อครีมและสีของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดล้วนแตกต่างกัน แนะนำให้ทดลองก่อนซื้อนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category