แนะนำ #6 กลูต้าผิวขาว กินแล้วขาวจริง ยี่ห้อไหนดี 2020

แนะนำ #6  กลูต้าผิวขาว กินแล้วขาวจริง ยี่ห้อไหนดี 2020

กลูต้าผิวขาว ยี่ห้อไหนดี

 

สำหรับการมีผิวขาว เป็นสิ่งที่สาวๆ สรรหาวิธีหลากหลายทั้งการเลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งและการรับประมานวิตามินต่างๆ รวมทั้งกลูต้า

ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้มีผิวขาวกระจ่างใส ออร่าพุ่ง ซึ่งกลูต้าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่สาวๆ ที่อยากมีผิวขาวเลือกหากัน และในปัจจุบันมีกลูต้าหลากหลายแบรนด์ในท้องตลาด

สาวๆ ที่กำลังเลือกตัดสินใจ ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี วันนี้ได้รวบรวมกลูต้าผิวขาว 6 ตัวที่กินแล้วขาวกระจ่างใสขึ้นจริง จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

แนะนำ #6 อันดับกลูต้าผิวขาว กินแล้วขาวจริง
ยี่ห้อไหนดี 2020

 

 

1. กลูต้าผิวขาว Gluta Frosta Plus
กลูต้าผิวขาว ยี่ห้อไหนดี
https://www.watsons.co.th/

สำหรับตัวแรกเป็นกลูต้าผิวขาว มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอย สิว ฝ้า กระและจุดด่างดำให้จางลง

และยังช่วยฟื้นฟูผิวให้มีความเเข็งแรง ช่วยทำให้ผิวกระชับแต่งตึงขึ้น  นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ มีน้ำมีนวล ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 1,250 THB

เป็นคนที่ทานกลูต้ามาหลายตัวคะ ทานแล้วไม่ค่อยโอเคสำหรับเราเท่าไหร่ จนมาเจอตัวนี้ เราทานตัวนี้มา 2  เดือน รู้สึกว่าโอเคมาก หน้าใสขึ้น ผิวใสขึ้น “แต่ยังไม่ถึงกับขาว”  เรามีฝ้า กระแดด บนหน้าด้วยนะ รู้สึกว่ามันลดลง รอยเริ่มหายจางลง และอีกสิ่งนึงที่ชอบ  รู้สึกว่าผิวดูลื่นๆ เนียนๆ ดีค่ะ ทานแล้วรู้สึกโอเคคะ เราทานบ้าง ไม่ทานบ้าง บางวันก็ลืมคะ  สรุปค่ะชอบคะตัวนี้

รีวิวจาก jeban คุณ aumpa_aumpa

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

กินแล้วผิวโดยรวมสุขภาพดี ผิวขาวใสขึ้นนนน เหมือนเค้าจะบอกว่าช่วยดีท็อกซ์ด้วย แต่ก็ยังไม่รู้สึกมาก
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4868215

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. กลูต้าผิวขาว Vistra Gluta Complex 800 Plus Rice Extract 3
กลูต้าผิวขาว ยี่ห้อไหนดี
https://www.watsons.co.th/

 

สำหรับตัวนี้เป็นกลูต้าของ Vistra มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ด้วยส่วนผสมจากกลูต้าไธโอนจาก 2 แหล่ง

มีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยทำให้ผิวดูจาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารอนุมูลอิสระช่วยลดเลือนริ้งรอยแห้งวัย และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาะวอีกด้วย

ปริมาณ 30 Tab
ราคา 699 THB

Vistra Gluta Complex 800 ตัวที่ดังๆ ตอนนี้ถ้าซื้อที่เซเว่นได้แสตมป์ 3บ.ตั้ง 15ดวงเท่ากับ 45บ.เลยอ่ะ เยอะมากๆ ตัวนี้ช่วยเรื่องทำให้ผิวขาวใสอมชมพู ลดรอยดำรอยแดง จากสิวดีมากนะ คุ้มจริงๆควรซื้อตุน

รีวิวจาก twitter คุณ Justwanna_

เม็ดใหญ่ทำให้กลืนยาก ทานคู่กับวิตามินซีจะเห็นผลเร็ว สีผิวดูสม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ขาวแบบเว่อวัง
รีวิวจาก cosmenet คุณ PTW

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. กลูต้าผิวขาว Glutamax L-Glutathione 250 mg

กลูต้าผิวขาว ยี่ห้อไหนดี
https://www.konvy.com/

สำหรับตัวนี้เป็นกลูต้าผิวขาว เป็นกลูต้าจากญี่ปุ่น ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ จากเปลืกสน เมล็ดองุ่นเข้มข้น มะเขือเทศ และส่วนผสมของ Zinc Amino Acid Chelate แร่ธาตุสังกะสี

มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูที่หมองคล้ำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้ดูจางลง และยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น และลดการเกิดสิว ควบคุมความมันอีกด้วย

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 399 THB

เรากินไป 3 ซองแล้ว  กินคู่กับวิตามินซีแต่ไม่ได้กินต่อเนื่องนะ ตอนนี้อายุ15ก็กินได้แล้วนะ กินแล้วขาวขึ้นไหมไม่รู้แต่ตั้งใจกินเพราะกินแล้วผิวดูผ่องดูสุขภาพดีสิวรอยสิวก็ยุบดูจางลงด้วย แล้วก็ผิดดูไม่แห้งอะ เรากินก่อนนอนวันละ1เม็ดพร้อมวิตามินซีนะอ้อระวังติดคอหละกินไปบางทีก็มีติดคอบ้าง555 ถามว่าซื้อต่อไหมซื้อต่อแน่นอน
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2188378

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ถือว่าเป็นวิตามินกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวดีแบรนด์นึงเลยค่ะ แถมราคาก็ถูกมากๆ เรื่องผลลัพธ์อาจจะต้องใช้เวลาบ้างในบางเรื่องค่ะ ความขาวนั้นอาจจะไม่ได้ขาวออร่าเหมือนคนผิวขาวนะคะ แต่ผิวเราจะค่อยๆดีขึ้น ดูสว่างขึ้นมากกว่าค่ะ แถมกลูตาแมกซ์ก็ได้รับความปลอดภัยจากอย.แล้ว สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ กลูต้าดีๆไม่จำเป็นต้องแพงค่ะ แค่ 99 บาทผิวก็ดีขึ้นได้ ไม่ต้องเจ็บตัวจากการฉีดผิวด้วยค่ะ พลอยประทับใจกลูตาแมกซ์ค่ะ ให้คะแนน 7.5/10 คะแนนเลยสำหรับเรื่องสิว
รีวิวจาก pantip คุณ ploy-thatsani

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. กลูต้าผิวขาว Colly Gluta C 

กลูต้าผิวขาว ยี่ห้อไหนดี
https://www.shopat24.com/
สำหรับกลูต้าผิวขาวตัวนี้เป็นกลูต้าที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น มีสารสกัดจากธรรมชาติ นำเข้าจากญี่ปุ่น โดนมีส่วนผสมของวิตามินซี
ช่วยบำรุงผิวขาวกระจ่างใส ทำให้ผิวดูเรียบเนียน เนียนนุ่ม และยังช่วยบำรุงร่างกายให้ผิวแข็งแรงขึ้น และยังมีลูทีน ช่วยบำรุงสายตาอีกด้วย ทั้งนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ให้ดูจางลง ทำให้ผิวดูสวยสดใสอย่างเห็นได้ชัด
ปริมาณ 28 Capsules
ราคา 356 THB

มาดูผลลัพธ์ที่ฝ้ายทานติดต่อกัน 7 วัน (วันละ 2 เม็ด) กันบ้างดีกว่า บางเลยว่าตกใจมาก พอเห็นภาพเปรียบเทียบ สิ่งที่เห็นชัดๆเลยคือรอยดำที่ขาฝ้ายจางลงจริงๆ แถมรู้สึกว่าผิวลื่นๆนิ่มๆขึ้นมาหน่อย แต่ในเรื่องของความขาวยังไม่เห็นชัดเจน น่าจะต้องทานติดต่อกันมากกว่านี้ แต่ระยะเวลาภาพยใน 1 วีคที่ผ่านมา ถือว่าเกินคาดมากๆ
รีวิวจาก fhaycotton คุณ ฝ้าย

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากได้ลองตัวนี้ รู้สึกว่าผิวดูเนียนขึ้น ไอซ์ลองมา 1 อาทิตย์ ก่อนหน้านี้ไอซ์แพ้ แล้วผิวจะแห้งมากกกกก และตรงจุดที่สิวอักเสบจะค่อนข้างอักเสบและแดงมากกกกก แต่หลังจากทานตัวนี้ ผิวที่แห้งและลอกดูดีขึ้น รวมถึงสิวที่อักเสบและรอยต่างๆดูลดลด ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยยย
รีวิวจาก pantip คุณ Nida_jett

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. กลูต้าผิวขาว Gluta Plus Donutt 

กลูต้าผิวขาว ยี่ห้อไหนดี
https://shopee.co.th/

สำหรับกลูต้าผิวขาวตัวนี้เป็นกลูต้าของแบรนด์โดนัท  ตัวนี้เป็นกลูต้าที่มีสารสกัดจากกลูต้าไธโอน มะเขือเทศ และวิตามินซี ช่วยบำรุงให้มีผิวขาวกระจ่างใส

ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้เผยผิวขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน และยังทำให้ผิวเเข็งแรงขึ้น ทนต่อการถูกทำลายจากแสงแดด

 

ปริมาณ 10 Capsules
ราคา 297 THB

เป็นแบบแคปซูลมีแอล-กลูตาไธโอน เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระทำหน้าที่ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ส่งผลให้เม็ดสีเมลานินไม่ถูกสร้างขึ้นทำให้ผิวค่อยๆ ขาวขึ้น ลดการเกิดฝ้า กระและจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำลายให้แข็งแรง ชะลอความเสื่อมของผิว บำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง ผิวมีสุขภาพดี
รีวิวจาก sistacafe คุณ aommmy

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบโดนัทเป็นยี่ห้อที่จัดโปรบ่อยมากก เค้าจะมีทั้งตัวกลูต้าที่ช่วยลดเมลานินผิว ทำให้ผิวค่อยๆ ขาวขึ้น บวกกับสารสกัดจากมะเขือเทศ ที่ทำให้ผิวขาวอมชมพู ช่วยลดพวกฝ้ากระจุดด่างดำอะไรยังงี้
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4868215

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6. กลูต้าผิวขาว BioPlus Gluta Vite Plus

กลูต้าผิวขาว ยี่ห้อไหนดี
https://shopee.co.th/

สำหรับตัวสุดท้ายเป็นกลูต้าผิวขาว ตัวนี้เป็นของ  Bioplus Gluta Vite Plus มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น เปลือกสน ชาเขียว ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว และช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสี ลดสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำบนผิว ช่วยบำรุงผิวฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 30 Tabs
ราคา 380 THB

เรากินมาได้เดือนกว่าแล้ว รู้สึกว่ามันไม่ได้ขาวนะแต่รู้สึกว่ามันใสขึ้นอ่ะ ผิวก็ดูนุ่มๆนะ เพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานก็ทักเหมือนกัน ลองดูแล้วกันนะคะ อะไรที่มันขาวเร็วมันอันตราย ถามว่าจะซื้อต่อไปไหม เราซื้อมากินอีกแน่นอน ชอบๆๆค่ะ
รีวิวจาก dek-d คุณ nitty

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

เราว่ามันก็ดีนะนี่พูดเลย เหมาะกะคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองสักเท่าไหร่ ยิ่งเรียนเยอะยิ่งไม่ค่อยว่างอะ ถ้าจะให้ขาวเวอร์ๆก็คงจะเป็นไปไม่ได้หรอกนะ เพราะมันแค่บำรุงอะเขาก็บอกอยู่
รีวิวจาก dek-d คุณ Smile Noi

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป
กลูต้าผิวขาว กินแล้วขาวจริง ยี่ห้อไหนดี 2020

 

จบไปแล้วนะคะสำหรับกลูต้าผิวขาว กินแล้วขาวจริง ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมา เป็นกลูต้าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระให้ดูจางลง ทำให้ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

ทำให้ผิวเรียบเนียน นอกจากนี้ยังทำให้ผิวกระชับ แล้วทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น สำหรับสาวๆ ที่กำลังหากลูต้าบำรุงผิว เพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใส กลูต้าผิวขาว 6 ตัวที่แนะนำมานี้ สามารถช่วยทำให้ผิวขาวได้จริง นอกจากนี้ยังสามารถหาซื้อได้ง่าย ถ้าเทียบกับคุณภาพ ถือว่าไม่แพงเลย

 

 

ก ลู ต้า ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

 

 

ผิวขาวLatest articles in the category