อัพเดท #4โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดในปี 2020

อัพเดท #4โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดในปี 2020

โฟมล้างหน้า

ทำไมต้องใช้โฟมล้างหน้า โฟมล้างหน้าดีอย่างไร

หลายคนอาจจะตั้งคำถามว่าทำไมถึงต้องใช้โฟมล้างหน้าในการล้างหน้า ทำไมใช้น้ำเปล่าล้างหน้าไม่ได้หรอ ขอตอบแบบให้เข้าใจง่ายๆนะคะ หน้าของเราเนี้ยในแต่ละวันผ่านมลภาวะต่างๆมามากมาย รวมถึงการแต่งหน้า ทาแป้ง ทาครีมอีกมากมาย นอกจากนั้นหน้าของเรายังมีการขับของเสียหรือมีน้ำมัน ไขมันออกตามรูขุขนอีกด้วย ดังนั้นการล้างน้ำเปล่าจึงไม่สามารถกำจัดสิ่งสกปรกส่วนเกินบนใบหน้าของเราได้หมดสิ้นนั้นเอง ซึ่งหากหน้าสกปรกนั้นอาจะเป็นสาเหตุทำไมเกิดสิว หรือปัญหาผิวต่างๆตามมา ทำไมหน้าเกิดริ้วร้อย หน้าแก่ก่อนวัย แต่ถ้าหากทุกคนใช้โฟมล้างที่มีส่วนผสมที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกทั้งหลายบนใบหน้าก็จะทำให้หน้าของเราสะอาดหมดจด หน้าใสไร้สิวนั้นเองค่า

 

#4 โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดในปี 2020

#1 SENKA Perfect Whip FRESH

ตัวแรกขอเปิดด้วยโฟมล้างหน้าสุดฮิจ ราคาสบายกระเป๋า หาซื้อได้ง่าย สำหรับโฟมล้างหน้า Perfect Whip ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เป็มโฟมล้างหน้าตัวดังจากญี่ปุ่นที่มียอดขายอันดับ1 เป็นเวลา 11 ซ้อน!!! ได้ยินแค่นี้ก็เกรียมตัวควักเงินในกระเป๋าแล้วสำหรับบางคน สำหรับสูตรนี้เค้าเพิ่งออกมาใหม่ เอาใจสำหรับคนที่มีผิวหน้ามัน ผิวผสมมาฟังความดีงามของน้องเค้ากันต่ออีกนิดค่ะ

SENKA Perfect Whip FRESH
โฟมล้างหน้า

โฟมล้างหน้าตจากญี่ปุ่นที่มียอดขายอันดับ1 เป็นเวลา 11 ซ้อน ลักษณะเด่นคือเป็นโฟมล้างหน้าที่มีฟองหนา เนื้อโฟมละเอียดนุ่ม สามารถทำความสะอาดหน้าของคุณได้อยากล้ำลึก ไม่ทำให้หน้าตรึง มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากสารสกัดไวท์โคคูน ทำให้หลังล้างหน้าหน้ามีความนุ่ม เด้ง และส่วนผสมจากอูจิกรีนทีช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าและสุดท้ายAntioxidan สูตรใหม่นี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 100 ml
ราคา  179 THB

ส่วนตัวเราชอบสูตร FRESH นี้มาก เพราะว่าเหมาะกับผิวเราสุดๆ เลยขอมานั่งรีวิวสูตรนี้แบบเจาะเน้นแล้วกันนะ คือถ้าพูดถึงประสิทธิภาพการทำความสะอาดนี่สุดยอดมากๆจริงๆ ไม่ว่าสูตรไหนของเค้าก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดจริงๆ นี่ยกให้เค้าเลย แถมยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากไวท์โคคูนหรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ช่วยให้หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วย แต่ถ้าใครที่เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันแบบเรา ก็คงอยากได้ผลลัพธ์ที่หน้าไม่มันวาว ผิวดูสะอาด สูตรนี้ตอบโจทย์จริงๆ คือเราว่าเค้าให้ความอ่อนโยนกับผิวดีนะ ให้ผิวที่ดูไม่มัน รู้สึกช่วยควบคุมความมันได้นานด้วย แต่ก็ยังมีความชุ่มชื่นอยู่ นั่นคือหน้าไม่ตึงหลังล้างหน้านั่นแหล่ะ

ให้คะแนนความพึงพอใจหน่อยค่ะ
ล้างออกง่าย 5/5
ชุ่มชื่นไม่แห้งตึง 4/5
สะดวกในการใช้ 5/5
ความสะอาด 5/5

รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าใบหน้าสะอาดหมดจด ผิวเกลี้ยงเกลา หน้าไม่มัน ผิวดูสะอาดสุดๆ หน้าเนียน สดชื่น ดูผิวใส ที่ชอบสุดคือ ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ไม่ลอก ไม่เป็นขุยนะจ้า คือผิวหน้ายังมีความชุ่มชื่นอยู่แต่ไม่มันวาวค่ะ ระหว่างวันก็รู้สึกว่าช่วยควบคุมความมันได้นาน คือดีมากๆๆ ชอบตรงนี้มากๆเลยค่ะ ที่สำคัญคือช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้ด้วย เพราะผิวไม่มัน หน้าสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกอุดตัน และสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สิวก็ไม่เกิดค่า ^^ รีวิวจาก cosmenet K. : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สรุปกันดีกว่า พอลองสูตรใหม่นี้ รู้สึกดีมากๆ เพราะปกติเนี่ย ระหว่างวัน แจนจะเจอสิ่งสกปรก ฝุ่นควัน มากมายแต่ใช้ตัวนี้มาสักพัก เริ่มรู้สึกว่าเอ๊ะ หน้าสะอาด ผิวดูใสขึ้น หลังล้างหน้าก็ไม่เอี๊ยด แต่ก็ไม่มัน ชุ่มชื่นกำลังดี กรี้ดดด ถือว่าเป็นหนึ่งในโฟมล้างหน้าใช้ดีประจำปีนี้เลย รีวิวจาก pantip หมายเลขสมาชิก 2327632 : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าฉบับเต็มคลิกที่นี่
โฟมล้างหน้า
pexels.com

#2 Acne-Aid Liquid Cleanser

 ตัวนี้ก็เป็นตัวในตำนานอีกเช่นกันสำหรับ Acne Aid ขวดสีแดงโฟมล้างหน้าตัวดังที่ช่วยปรับสมดุลบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม เป็นโฟมล้างหน้าออแกนิค อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับคนผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดสิว ผด ผื่นใดๆ แน่นอนค่ะ

Acne-Aid Liquid Cleanser
โฟมล้างหน้า
ภาพจาก Cosmenet

เป็นคลีนเซอร์อันดับ 1 ที่แพทย์ส่วนใหญ่แนะนำ เนื่องจากเป็นที่ล้างหน้าสูตรอ่อนโยนมากมาก คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้!! ไม่มีแอลกอฮอล์ มีค่าphใกล้เคียงกับผิว มาพร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวที่หลังล้างหน้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยปรับสมดุลผิว สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ และยังสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ติดรีวิวของโปรดสำหรับใครหลายคน ใช้แล้วเลิกใช้ไม่ได้แน่นอน เพราะของเค้าดีจริง

ปริมาณ  100 ml
ราคา 209 THB

ใช้สีแดงอยู่ค่ะ ชอบมาก
ก่อนหน้านั้น ใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อนึงมา 3 ปี นี่ก็ชอบมาก เพียงแต่ หลังล้างหน้าเสร็จจะแห้งไปนิดหน่อย บวกกับช่วงนี้นอนดึก ลองครีมมั่วไปหมด สิวเพิ่มขึ้น เลยอยากใช้อะไรที่เกี่ยวกับสิวโดยตรง (โฟมยี่ห้อเก่าที่ใช้เน้นผิวขาว) เลยมาลองแอคเน่เอด ตอนแรกชั่งใจสีแดงหรือสีฟ้าดี แต่เภสัชบอก ถ้าปกติไม่ได้แพ้ง่าย ก็ใช้สีแดง สีฟ้ามันอ่อน เราเลยใช้สีแดง ใช้แล้วแบบ ดีมากกกกกก ปกติเราผิวหน้าค่อนข้างมัน ตัวนี้ หลังใช้แล้วหน้านุ่มมากกก มันรักษาค่า pH ของผิวได้ดีมากๆตามสรรพคุณที่เขียนไว้จริงๆ ผิวนุ่ม ไม่กร้าน ดูสุขภาพดี ไม่แห้งตึง แต่ทำความสะอาดได้หมดจด หน้าไม่มันด้วย คือมันดีจนกลับไปใช้ยี่ห้อเดิมแล้วของเก่าไม่ดีเหมือนเดิมแล้ว 5555 เรื่องสิวรู้สึกว่าค่อนข้างดีขึ้นนะคะ สำหรับเรามันไม่ได้สิวลดลงฮวบๆจนน่าตกใจ เพียงแต่ เราใช้แล้วไม่แพ้ หลังล้างหน้า ผิวไม่แห้งตึง ผิวนุ่ม สุขภาพผิวดี รักษาค่า pH ของผิวได้ดีมาก ทำความสะอาดหมดจด โดยที่ระหว่างวันผิวก็ไม่ได้มันกว่าปกติ ก็เลยชอบมากๆ รีวิวจาก pantip หมายเลขสมาชิก 3044619 : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าฉบับเต็มคลิกที่นี่

หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง เหมือนกับว่าผิวดูพอดี ไม่แห้งและไม่มัน หลังจากใช้มาต่อเนื่องเกือบ 2 สัปดาห์ ไอซ์รู้สึกได้เลยว่า ตรงจุดที่เป็นสิวอักเสบ สิวดูยุบลง สิวใหม่เกิดน้อยลง สภาพผิวหน้าโดยรวมดูดีขึ้น แต่ต้องรอดูระยาว เพราะทุกๆอย่าง จะต้องใช้เวลา เค้าสามารถใช้ร่วมกับยาสิวชนิดอื่นได้ด้วยยยย รีวิวจาก pantip K.Nida_jett : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าฉบับเต็มคลิกที่นี่
หลังจากใช้มา 1 Week จะเห็นว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยและไม่ค่อยมีสิวอักเสบขึ้นด้วยและอีกอย่างนึงคือรู้สึกว่าหน้าตัวเองมันน้อยลง สรุปก็คือลีน่าใช้ตัวนี้มานานมากแล้วตั้งแต่มหาลัยเพราะราคาถูกด้วยและผลลัพธ์ดี ก็พูดได้เลยแหละว่าคือของถูกและดีและชอบมากๆยังไงก็ต้องมีติดบ้าน! แต่ถ้าใครอยากลองก่อนเค้าก็มีหลายไซต์ให้เลือก ลีน่าหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับๆเพื่อนๆที่กำลังอยากลองใช้นะคะ สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า สวัสดีค่า รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าฉบับเต็มคลิกที่นี่

#3 Preme Nobu Natural Face Foam

โฟมล้างหน้าที่ฮิตตลอดกาลมานานหลายปี ทำไมถึงอยู่ได้นานขนาดนี้ก็เพราะว่าเป็นของดีไงละ เพียงแต่หลายคนอาจจะยังไม่เคยลอง สำหรับโฟมเขียวที่เป็นโฟมล้างหน้าตัวโปรดในดวงใจใครหลายคน เนื่องจากเป็นสูตรจากธรรมชาติล้วนๆ ช่วยให้หน้าสะอาด และปลอดภัยด้วย

Preme Nobu Natural Face Foam

โฟมล้างหน้า

โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวมัน ผิวผสม พลังทำความสะอาดล้ำลึก อ่อนโยนต่อผิว ด้วยสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ ทั้งจาก Tea Tree Oil, Chlorophyllin, Hop & Sage Extract ที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนในหน้าได้หมดสิ้น ไม่ก่อให้เกิดสิว  ไม่มีน้ำหอม เนื้อโฟมมีอณูเล็กเนื้อโฟมละเอียดเข้าล้างสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

ปริมาณ  100 g
ราคา  275 THB
ล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก ไม่มีสิวอุตตัน ราคาน่ารัก คุณภาพเริสเลอเมื่อเทียบกับราคา หน้าแพ้ง่ายแต่ใช้ตัวนี้แล้วรอด รีวิวจาก daisy.jeban : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาด แต่ไม่แห้งตึง หน้ามันน้อยลง
มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติๆรีวิวจาก daisy.jeban : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ป็นโฟมล้างหน้าที่ทำให้หน้าดีขึ้นมากค่ะ เมื่อก่อนนี้สิวขึ้นเยอะมาก ตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ จะขึ้นก็เฉพาะตอนมีประจำเดือน ล้างสะอาดค่ะ รีวิวจาก daisy.jeban : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
โฟมล้างหน้าเนื้อสีเขียว กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกเย็นๆสดชื่น ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ล้างหน้าได้สะอาดดีค่ะ รีวิวจาก daisy.jeban : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
โฟมล้างหน้า
ภาพจาก: www.freepik.com

#4 Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

 อัพราคาขึ้นมาหน่อยกับแบรนด์คีลส์ที่โด่งดังในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าหลายตัว หนึ่งในนั้นก็คงไม่พ้นการล้างหน้า เป็นคลีนเซอร์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้แล้วหน้าดี นุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวได้อย่างดี ทำให้หน้าแข็งแรง แนะนำเลยตัวนี้สำหรับผู้ที่มีกำลังซื้อไม่ควรพลาด กระซิบต่ออีกนิดหากใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นควบคู่ไปด้วยจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Kiehl’s Calendula Toner, Kiehl’s ULTRA FACIAL CREAM,CLEARLY CORRECTIVE™ BRIGHTENING AND
SMOOTHING MOISTURE TREATMENT

Kiehl’s Ultra Facial Cleanser
โฟมล้างหน้า

โฟมล้างหน้าคลีนเซอร์จากคีลส์ช่วยล้างทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง หลังล้างหน้าไม่แห้งตึงเพราะไม่มีสารที่ทำลายธรรมชาติของผิว รับรองด้วยการผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนและปลอดภัย รักษาสมดุลบนผิวหน้าได้อย่างดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ไม่ทำให้เกิดการแพ้ใดใด

ปริมาณ  150 ml
ราคา  855 THB
ตัวนี้ดีมากค่ะ เราเป็นสิวมานานมาก เหตุเพราะล้างหน้าไม่สะอาด ล้างแล้วล้างอีกก็ยังสิวขึ้น ไม่เข้าใจ มาเจอตัวนี้หลังจะใช้ cleansing oil แล้วล้างด้วยตัวนี้คือดีมากๆ ไม่แห้งตึง สิวลด หน้าไม่มัน ผิวเนียนขึ้นเยอะมากจริงๆ ใช้ต่อแน่นอน!! รีวิวจาก vanilla K.Junnyka :อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หมดหลอดนี้ คาดว่าอาจจะต้องซื้อมาใช้อีก

** ///// เจลล้างหน้าคุณภาพยอดเยี่ยม ///// **

เนื้อเจลใสๆ ข้นๆ หนืดๆ
ถูกับฝ่ามือ แล้วไม่ยอมไปไหน
แต่พอโดนน้ำ ก็แปลงร่างกลายเป็นฟองทันที

ฟองไม่ฟูฟ่องเหมือนผงซักฟอง เวลาถูหน้าจะไม่ค่อยเข้าจมูก
เม็ดฟองค่อนข้างละเอียด เล็ก และนุ่ม
ล้างหน้าสะอาด แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง

รีวิวจาก vanilla K.KHUNPUAY : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สำหรับเรานะ ใช้ดีมากค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคลีนเซอร์ที่ให้ความรู้สึกสะอาดแบบนี้ สิวยุบไปหลายที่เลย แค่ครั้งแรก ผิวรู้สึกไม่แห้งเหมือน cleanser ยี่ห้ออื่นๆที่หน้าจะแห้ง รีวิวจาก cosmenet K.คัทซึมิ : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฟมล้าง Kiehl’s Ultra Facial Cleanser เนื้อจะออกเจลๆ แต่สัมผัสคืออ่อนโยนต่อผิวมากก ฟองออกไม่เยอะเกิน เห็นผลเรื่องสิวอักเสบไม่ขึ้น รีวิวจาก twitter K.@Janniesday_ : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุปโฟมล้างหน้าปี2020

ไม่ว่าจะทุกคนจะแต่งหน้าไม่แต่งหน้า หรืออาจจะอยู่แค่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหนก็แล้วแต่ ทุกคนควรจะล้างหน้าให้สะอาดด้วยโฟมล้างหน้าหรือคลีนเซอร์ในการช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด ไม่ให้เหลือสิ่งสกปรกตกค้าง เพื่อลดสาเหตุของการเกิดสิว และปัญหาผิวตามมา และดูแลให้ผิวเราเป็นสิวสวย สุขภาพดีสมวัย นอกจากนั้นควรเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของตนเองด้วยเช่นกันนะคะทุกคน ขอบคุณค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category