#7 โลชั่นนีเวียสุดปัง สูตรไหนใช้แล้วชอบใช้แล้วใช่ อยากรู้ต้องลองดู

#7 โลชั่นนีเวียสุดปัง สูตรไหนใช้แล้วชอบใช้แล้วใช่ อยากรู้ต้องลองดู

โลชั่นนีเวีย

 

การมีโลชั่นทาผิวกายไว้ในครอบครองนั้น เป็นการดูแลตัวเองแบบพื้นฐานที่ทุกคนควรมี อย่าลืมว่าไม่ใช่เพียงผิวหน้าของเราเท่านั้นที่ควรได้รับการบำรุง แต่ผิวกายของเราก็ต้องการการบำรุงเช่นกัน เพราะในแต่ละวัน ผิวกายเราก็เจอฟ้าแดดลมฝนไม่ต่างกับใบหน้าของเราเลย ดังนั้น ประโคมสิ่งดี ๆ ให้กับผิวหน้าแล้ว ก็เลือกสรรสิ่งดี ๆ ให้กับผิวคุณด้วยถึงจะดีที่สุด

4 คุณประโยชน์ของการทาโลชั่นเป็นประจำ

1.คนเราต้องทาครีมบำรุงผิวอยู่สม่ำเสมอ

เพราะผิวของเราเผชิญกับอากาศและมลภาวะต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ และความแห้งของอากาศ ซึ่งก่อให้เกิดการสูญเสียความชุ่มชื้นจากผิวหนังของคุณ โดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้ง ดังนั้นการใช้โลชั่นบำรุงผิว เจะทำให้ผิวของคุณชุ่มชื้นขึ้น แม้ว่าคุณจะต้องเผชิญกับความร้อนหรืออากาศแห้งคุณก็ยังคงมีความชุ่มชื้นเบนผิวของคุณ

2.การทาโลชั่น ทำให้ผิวของคุณกระจ่างใส

ซึ่งโลชั่นประเภทนี้จะเป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมของวิตามินซี คิวเท็น หรือกลูต้า เป็นต้น ส่วนผสมเหล่านี้จะทำไปทำให้ผิวของคุณขาวคุณ ทั้งนี้ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับคุณด้วย อย่าหวังแต่เรื่องความขาวเพียงอย่างเดียว

3.โลชั่นอัดแน่นไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์

ดังนั้น หากคุณมีผิวที่แห้งกร้าน หรือส้นเท้าของคุณแตกเนื่องจากต้องยืนหรือเดินบ่อย แนะนำว่าให้ใช้โลชั่นทาไปที่บริเวณแห้งกร้านนั้นเป็นประจำ ผิวของคณจะอ่อนนุ่มขึ้นเอง

4.ในโลชั่นมักจะมีน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติเพิ่มเติมเข้ามาด้วย

ทำให้กลิ่นหอมนั้นติดผิวของคุณ ยิ่งคุณทาโลชั่นบ่อยเท่าไหร่ กลิ่นหอมก็จะติดผิวของคุณไปโดยปริยาย จนแทบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลย

#7 อันดับโลชั่นนีเวียสุดปัง สูตรไหนใช้แล้วชอบใช้แล้วใช่

 

1.โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ เอ วิตามิน
โลชั่นนีเวีย

โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ เอ วิตามิน ตัวนี้ เป็นการนำเอาวิตามินมาอยู่ในรูปของโลชั่น ด้วยสารสกัดจากเชอร์รี่ทำให้ได้วิตามินเอ อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งช่วยในเรื่องของการลดจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ

แถมยังทำให้ผิวดูกระจ่างใส สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอภายใน 7 วัน โลชั่นนีเวียตัวนี้ มีทั้งวิตามินซีและวิตามินเอ  และยังปกป้องผิวจากรังสียูวี จงลดการเกิดริ้วรอยจากผิวที่เผชิญแสงแดด ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ที่สำคัญ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ทาแล้วเย็นผิวเพราะมีการสกัดจากมิ้นต์

ปริมาณ 320ml
ราคา 142THB
2.โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน
โลชั่นนีเวีย

เป็นอีกสูตรของโลชั่นนีเวียที่นำวิตามินมาทำเป็นรูปแบบของโลชั่น ตัวนี้เป็นสารสกัดจากส้ม จึงอุดมไปด้วยวิตามินซีและเน้นในเรื่องของการบูสต์ผิวให้ผิวขาวทันใจ รับรองว่าผิวกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วันอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังให้ความชุ่มชื่นกับผิว บำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มเด้งฉ่ำน้ำน่าสัมผัส

ปริมาณ 320ml
ราคา 168THB
3.โลชั่นนีเวีย บอดี้ มิลค์ อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์
โลชั่นนีเวีย

โลชั่นนีเวีย บอดี้ มิลค์ อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ เป็นโลชั่นที่มีเนื้อเป็นน้ำนม เน้นเรื่องความชุ่มชื่นและการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวเสียและทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ทั้งยังมีวิตามินอีกถึง 50 เท่า จึงสามารถเปลี่ยนผิวเสียหยาบกร้านให้กลับมานุ่มเด้งฟูได้เหมือนเดิม ที่สำคัญยังมีอโวคาโดออยล์เข้มข้นช่วยกับเก็บรักษาความชุ่มชื่นของผิวอีกด้วย

ปริมาณ 400ml
ราคา 154THB
4.โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เรเดียนท์ แอนด์ สมูท
โลชั่นนีเวีย

ด้วยสารสกัดจากคามู คามู ที่มีวิตามินซีสูงถึง 40 เท่าเมื่อเทียบกับมะนาว ทำให้ โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เรเดียนท์ แอนด์ สมูท ตัวนี้ มีประสิทธิภาพในการช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส

และยังมีไวท์เทนนิ่งสกัดอนุภาคเล็ก จึงสามารถเข้าบำรุงผิวของคุณได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยในเรื่องของการป้องกันแสดงแดดจากยูวี ไม่ให้ผิวโดยทำร้ายได้ง่าย หากทาเป็นประจำ ผิวของคุณะจะเรียบเนียนและดูเปล่งประกายจากภายใน

ปริมาณ 400ml
ราคา 134THB
5.โลชั่นนีเวีย ซอฟท์ แอนด์ สมูท บอดี้ มิลค์
โลชั่นนีเวีย

โลชั่นนีเวีย ซอฟท์ แอนด์ สมูท บอดี้ มิลค์ สูตรนี้ มีส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์ซึ่งจะเข้าบำรุงผิวของคุณได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาโลชั่นที่จะทำให้ผิวของคุณดูอิ่มน้ำตลอดทั้งวัน

ไม่เพียงเท่านั้น ยังช่วยไปบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม และสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวของคุณได้ตลอดทั้งวัน ทาง่าย ซึ่มเร็ว ต้องสูตรเนื้อน้ำนมตัวนี้เลย

ปริมาณ 400ml
ราคา 169THB
6.โลชั่นนีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์
โลชั่นนีเวีย

โลชั่นนีเวีย สูตร ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ ให้ความหอมอ่อน ๆ จากซากุระ ทั้งยังมีไวท์เทนนิ่งที่จะช่วยปรับผิวของคุณให้ขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากโจโจ้บา ออยล์

ทำให้ผิวของคุณได้รับความชุ่มชื่นอย่างเต็มที่ ผิวเด้งฉ่ำน้ำสุขภาพดี และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง เพลิดเพลินกับการทาโลชั่นที่ไม่เหนียวเหนอะหนะแล้ว ยังเพลิดเพลินกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกซากุระอีกด้วยนะ

ปริมาณ 350ml
ราคา 199THB
7.โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์ม แอนด์ สมูท
โลชั่นนีเวีย

โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์ม แอนด์ สมูท มีส่วนผสมของวิตามินซีกว่า 50 เท่า ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสดูเปล่งประกายแบบมีออร่า ทั้งยังผสานคุณค่าจากคิวเท็นและคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวไม่หย่อนคล้อย บำรุงผิวให้กระชับฟิตแอนเฟิร์มดูสุขภาพดี

ปริมาณ 400ml
ราคา 109THB

รีวิวโลชั่นนีเวีย สูตรไหนที่คนใช้จริงแนะนำ

 

เนื้อครีมโลชั่นนีเวียอันนี้ไม่ข้นไม่เหลวเกิน ทาไปเกลี่ยแป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิวไปแล้ว ประโยชน์ก็เยอะทั้งวิตามินซี วิตามินอี คือปกติอยากผิวขาวต้องคิดถึงสบู่ C&E แต่ตอนนี้ทาโลชั่นนีเวีย C&E ตัวนี้ผิวก็ขาวปังได้ค่า

โลชั่นนีเวีย(โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน)

เป็นโลชั่นที่เลิศมากกกกก เนื้อเค้าเหลว ไม่เหนอะหน่ะ ซึมเร็วเวอร์ แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นในระดับนึง ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ของตัวนี้ ใช้ทาทั้งเช้าและก่อนนอนเลย เวลาซื้อก็จะซื้อขวดใหญ่ทีเดียว คุ้มมากกก อ้อ ตัวนี้พ่อก็ใช้ด้วย นางติดมาก ถึงขนาดบอกว่าถ้าหมดซื้อมาอีกนะ! มีดีจริงๆ นะแกรรร

โลชั่นนีเวีย (โลชั่นนีเวีย บอดี้ มิลค์ อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์)
รีวิวจาก Vanilla คุณWKdream อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นนีเวียได้ที่นี่

 

 

ของใหม่ ถูกและดีถึงกับต้องซื้อมาลอง ชอบกลิ่นของโลชั่นขวดชมพูของนีเวียรุ่นนี้มาก หอมหวานๆ แบบสดชื่นๆ ที่ขวดเขียนว่าเป็น White lotion ใช้มาสักพักละเราก็รู้สึกว่าผิวมันดูขาวใสขึ้นนะ แต่ต้องขยันทาทุกวันรับรองได้ผลชัวร์จ้า

โลชั่นนีเวีย(โลชั่นนีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์)

โลชั่นนีเวีย
โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เรเดียนท์ แอนด์ สมูท เนื้อบางมาก ทาลื่น หอมกลิ่นหอม ๆ กลิ่นไม่แรงจนกลบกลิ่นน้ำหอม ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมาก ๆ และยังกันแดดในตัวด้วย เพราะมี UV filter และมีการใส่สารสกัดโมเลกุลที่สามารถซึมเข้าผิวได้ล้ำลึกมากขึ้น แถมยังช่วยเรื่องความเรียบเนียน
รีวิวจาก Youtube Chanel : icepedia

โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขวดปั๊มใช้งานง่าย สะดวกต่อการใช้ ช่วยให้ขาวปังได้ยาวนานจากภายใน ไม่ใช่ขาวแป๊บๆ เดี๋ยวก็ดำ ขาวเนียนกระชับดูสุขภาพดี ผิวขาวเนียนกระชับ

โลชั่นนีเวีย(โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์ม แอนด์ สมูท)
รีวิวจาก iloveaday คุณอ๊อฟ อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นนีเวียได้ที่นี่

ใครที่มีปัญหาผิวแห้งและกำลังมองหาครีมทาผิวก่อนนอน บอกเลยว่าตัวนี้ต้องมีจริงๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มๆเด้งๆดีอ่ะ ที่สำคัญเนื้อครีมไม่เหนียวเลย
ซึมง่ายมากกกก
โลชั่นนีเวีย(โลชั่นนีเวีย ซอฟท์ แอนด์ สมูท บอดี้ มิลค์)

 

โลชั่นนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ เอ วิตามิน
โลชั่นนีเวีย

เนื้อวิตามินโลชั่นเค้าซึมเร็วจริงๆ ส่วนตัวเราชอบมากๆ เหมาะกับอากาศอันร้อนชื้นของเมืองไทยสุดๆเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็จะเหมาะกับวิตามินโลชั่นสูตรผิวขาวตัวนี้เลยจ้า
รีวิวจาก bebreview คุณ Admin-b อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นนีเวียได้ที่นี่

สรุป โลชั่นนีเวีย แบนี้ต้องเชียร์ให้ลอง

โลชั่นนีเวีย จริง ๆ ยังมีอีกหลายสูตรให้ทุกคนได้เลือกใช้ แต่ขอคัดมาเพียง 7 สูตร ที่เขารีวิวกันมาว่าดีงาม หากใครอยากหันมาลองใช้โลชั่นของนีเวีย ก็ลองดูทั้ง 7 สูตรที่บอกไว้ ว่าตัวไหนเหมาะกับเรามากที่สุด แต่อย่าลืมว่า การบำรุงผิวต้องมีความสม่ำเสมอ ไม่ใช่ทาหนึ่งวัน เว้นไปสองวัน แบบนี้ไม่เห็นผลอย่าว่ากันนะ เลือกได้แล้วก็กดสั่ง รอดูผลลัพธ์ของผิวที่เปล่งปลั่งกันได้เลย

สกินแคร์Latest articles in the category