#4 เคล็ด(ไม่)ลับ ขาวไวทันใจ สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวเร่งด่วน

#4 เคล็ด(ไม่)ลับ ขาวไวทันใจ สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวเร่งด่วน

ผิวขาวเร่งด่วน

 

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ อยากฟื้นฟูผิว ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเร่งด่วน ในวันสำคัญหรือในทุกๆ วันของสาวๆ จึงต้องหาวิธีการทำให้ผิวขาวกระจ่างใสให้ทันใจ โดยวันนี้มีวิธีที่จะทำให้สาวๆ มีผิวขาวอย่างเร่งด่วน ขาวจนรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรก จากสูตรธรรมชาติ ในราคาถูกมาก และสามารถหาได้ง่าย แถมยังปลอดภัยสุดๆ เพราะไม่มีสารอันตราย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหมองคล้ำ อยากปรับผิวให้ขาวต้องห้ามพลาด จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

 

เคล็ด(ไม่)ลับ ขาวไวทันใจ
สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวเร่งด่วน

 

สูตรผิวขาวเร่งด่วนด้วยมะขามเปียก

 

ผิวขาวเร่งด่วน

 

                    มะขามเปียก เป็นสูตรที่สาวๆ เอามาใช้ขัดและพอกผิวมากที่สุด ซึ่งมะขามเปียกเป็นสมุนไพร ที่มีวิตามินซีสูง ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส  และยังช่วยดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่ง โดยมะขาวเปียกจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายเเล้วหลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส ทำให้ผิวหมองคล้ำกลับมาขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสูตรผิวขาวเร่งด่วนของมะขามเปียกมีหลายสูตร เช่นนำมะขามเปียกไปผสมกับ น้ำมะนาว ผงขมิ้น โยเกิร์ต น้ำผึ้ง นมสด เพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใส และเนียนนุ่มยิ่งขึ้น
ก่อนอื่นขอตอบก่อนว่า การขัดผิวด้วยมะขามเปียก ช่วยให้ผิว “กระจ่างใส” ขึ้นได้จริงค่ะ  เราใช้สูตรนี้นะ มะขามเปียก 1 กำมือ + โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 6 ช้อน (ช้อนโยเกิร์ตที่ให้มาจาก 7-11) + มะนาว 1 ลูก นำทั้งหมดผสมให้เข้ากันแล้วก็พอกตัวโลดดดดด ใช้กากมะขามเปียกที่เหลือขัดวนเป็นวงกลมให้ทั่วตัว แล้วทิ้งไว้ 20-30 นาที
รับรองขาววิ้งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!!!  ปล.เปลือกมะนาวอย่าเพิ่งทิ้งนะ เอามาขัดข้อศอกกับหัวเข่าได้

ใช้มะขาม+โยเกิต+สมุนไพรขัดผิว เพิ่มนมสดก็ได้ผสมให้เข้ากัน ขัดผิวหมูนเป็นวงกลมทั่วร่างกายแล้วล้างออก ทำอาทิตย์ละครั้ง แล้วค่อยห่างออกไปเรื่อยๆ ทำเสร็จอย่าลืมบำรุงผิวด้วยโลชั่นนะคะ แค่นี้ผิวก็ขาวใสผิวจะนุ่มมากๆด้วยคะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2178957
คลิกอ่านรีวิวผิวขาวเร่งด่วนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

สูตรผิวขาวเร่งด่วนด้วยกากกาแฟ

 

ผิวขาวเร่งด่วน

 

                    กากกาเเฟ เป็นเศษที่เหลือจากการคั่วบดกาแฟ โดยจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ สาวๆ นิยมนำมาขัดผิว สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวเร่งด่วนต้องห้ามพลาด เพราะมีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวที่หมองคล้ำ กระจ่างใสขึ้น โดยกากกาแฟจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใส  ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ควรใช้ขัดผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง  นอกจากนี้นิยมนำไปผสมกับนมสด น้ำผึ้ง มะนาว เพื่อช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นอีกด้วย
เราทำแล้วผ้วนุ่มขึ้นจริงๆ คอนเฟิร์ม แต่กาแฟที่ใช้ต้องเป็นกาแฟสำหรับขัดผิวเท่านั้นนะ เพราะมันเป็นกากกาแฟที่นำมาขัดผิด กาแฟตามร้านทั่วๆไป มันเป็นแค่กาแฟเม็ดธรรมดา จิงๆเราก้อยากจะหาซื้อนะ ส่วนใหญ่ขายที่ร้านสปา

เพิ่งขัดวันนี้เลยค่ะ เราใส่นมสดกับน้ำผึ้งด้วย ถ้าไม่มีก็ใช้กากกาแฟอย่างเดียว ขัดแล้วฟินดีค่ะ ผิวนุ่ม หอมกาแฟติดตัวเลย อันนี้คนข้างๆบอก^^

รีวิวจาก pantip คุณ hotz_sunday
คลิกอ่านรีวิวผิวขาวเร่งด่วนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

สูตรผิวขาวเร่งด่วนด้วยเบกกิ้งโซดา

 

ผิวขาวเร่งด่วน

 

 

                    เบกกิ้งโซดา เป็นอีกสูตรที่สามารถเอามาขัดผิวได้ เพราะมีความละเอียด ไม่ทำให้ผิวเกิดการรระคายเคือง ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น  ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวให้ที่ขาวกระจ่างใส โดยส่วนใหญ่มักจะนำไปผสมกับน้ำมะนาว น้ำผึ้ง เพื่อช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่ม เรียบเนียนขึ้น  หรือจะใช้เบคกิ้งโซดาเพียวๆ ผสมน้ำขัดผิวก็ได้ สามารถช่วยให้ผิวขาวไวขึ้น สำหรับใครที่อยากมีผิวเร่งด่วน เบกกิ้งโซดา เป็นอีกตัวหนึ่งที่น่าลองเลย

คยลองผสมเบกกิ้งโซดากับครีมขัดผิวนะคะแล้วเอามาขัดตัวผิวนิ่มเนียนใสขึ้นคะ

รีวิวจาก pantip  คุณ สุขทุกข์อยู่ใจ

ยกมือใช้ด้วยคนค่ะ ใช้สครับหน้าค่ะ ตามจมูกที่มีสิวเสี้ยนค่ะ
บางครั้งจะเอาไว้ขัดผิวกับตัวด้วยค่ะ รู้สึกได้ว่าผิวนุ่ม ๆ ขึ้นนิดนึงค่ะ ชอบค่ะ
ไม่แพงด้วย ไม่ได้ผสมกับอะไรเลยค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ deeriary
คลิกอ่านรีวิวผิวขาวเร่งด่วนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

สูตรผิวขาวเร่งด่วนดด้วยมะนาว

 

ผิวขาวเร่งด่วน

 

                    มะนาว มีฤทธิ์เป็นกรด มี AHA  มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ัด นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย สำหรับคนที่ใช้มะนาวขัดหน้า ควรใช้ขัด 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ และมักจะผสมน้ำผึ้ง กากกาแฟ และมะขามเปียกเพิ่มด้วย เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวขาวเร่งด่วน เพราะจะเพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียน และกระจ่างใสไวขึ้นนั่นเอง
ไม่อันตรายค่ะ แต่เนื่องจากมะนาวเป็นกรด ถ้าเอามาขัดผิวบ่อยๆ ผิวก็จะบางลง และไวต่อแสงแดดมากกว่าเดิม ทางที่ดีควรขัดแค่อาทิตย์ละ 1-2 วันพอค่ะ แล้วก็ต้องทากันแดดด้วย

เคยใช้แต่กับรักแร้อ่ะค่ะ ทาก่อนนอน ทาช่วงแรกๆก็แสบนิดหน่อย ประมาณสองอาทิตย์ก็รู้สึกขาวขึ้น ช่วยเรื่องกลิ่นด้วย แต่กับหน้าไม่กล้าจริงๆค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ Sinderrela22
คลิกอ่านรีวิวผิวขาวเร่งด่วนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

 

บทสรุป
ขาวไวทันใจ สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวเร่งด่วน

 

 

ผิวขาวเร่งด่วน

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับ เคล็ด(ไม่)ลับ ขาวไวทันใจ สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวเร่งด่วน ซึ่งจะช่วยให้สาวๆ ที่มีผิวปัญหาผิวหมองคล้ำ อยากฟื้นฟูผิว ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเร่งด่วน โดยการใช้วัถุดับที่สามารถหาได้จากในบ้าน ในการขัดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนรู้สึกได้ และที่สำคัญไม่เป็นอันตรายต่อผิว และที่สำคัญราคาถูก สามารถหาซื้อได้ง่าย สำหรับใครที่กำลังหาวิธีทำให้ผิวขาวเร่งด่วนต้องห้ามพลาดเลย

 

ผิวขาวLatest articles in the category