บอกลารูขุมขนกว้าง หมองคล้ำกับ #5 โทนเนอร์กระชับรูขุมขน

บอกลารูขุมขนกว้าง หมองคล้ำกับ #5 โทนเนอร์กระชับรูขุมขน

ทุกวันนี้ผิวหน้าของเราต้องเผชิญมลภาวะมากมายจากฝุ่น ควัน แสงแดด เครื่องสำอาง ต่าง ๆ บนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าของเราต้องหม่นหมอง ก่อให้เกิดความมัน ทำให้ผิวหน้าของเรามีการขยายรูขุมขนในการผลิตน้ำมันออกมาบนใบหน้า ส่งผลให้รูขุมขนกว้างขึ้น และเมื่อเราล้างหน้าไม่สะอาด หรือมีสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า เข้าไปอุดตันในรูขุมขนที่มีขนาดใหญ่ จนท้ายที่สุดก็จะเกิดเป็นปัญหาสิวบนผิวหน้าให้เรากลุ้มใจไม่หยุดไม่หย่อนเลยล่ะค่ะ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 5 โทนเนอร์ที่จะช่วยเข้าไปทำความสะอาดผิวหน้าของเราอย่างล้ำลึก ในรูขุมขนหรือโครงสร้างชั้นผิวภายใน พร้อมกระชับรูขุมขนเพื่อให้ลดปัญหา หรือสาเหตุของการเกิดสิว เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส จะมีโทนเนอร์ตัวไหนบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ

5 โทนเนอร์กระชับรูขุมขนบนใบหน้า

 

Kiehl’s Rare Earth Pore Refining Toner
โทนเนอร์ กระชับ รู ขุม ขน
central

โทนเนอร์ที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขนของสาว ๆ ด้วยส่วนผสมของ Amazonian White Clay จากเกาะ Marajó ที่จะมาช่วยขจัดแบคทีเรีย และสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าและรูขุมขนภายในชั้นผิว กระชับรูขุมขน

และควบคุมความมันบนใบหน้า รวมทั้งยังช่วย ปรับสมดุลความชุ่มชื้นบนผิวหน้า รวมถึงค่า pH ให้ผิวหน้าดูเปล่งประกายอย่างดูมีสุขภาพดี ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวอุดตัน หรือรูขุมขนกว้างอีกต่อไป

ปริมาณ 250 ml
ราคา 1100 THB

เป็นโทนเนอร์ที่ดีอีกตัวสำหรับผิวมันและเป็นสิวง่าย เป็น น้ำใสผสมแป้ง เวลาใช้ต้องเขย่าขวดให้เป็นเนื้อเดียว กันก่อน มีแอลกอฮอล์นิดหน่อย มีกรด salicylic acid ที่ช่วยในการผลัดเซลล์เมื่อรวมกับส่วนผสมอื่น ๆ ดีที่ เดียวสำหรับโทนเนอร์ ราคาไม่แพง ใช้ได้นานทีเดียว รีวิวจาก cosmenet : warannat คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กระชับรูขุมขนฉบับเต็มที่นี่

รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้นจริงค่ะ (เดิม รูขุมขนกว้างมาก) ตอนนี้รูขุมขนเล็กลง(ยังเห็นอยู่) กลิ่นธรรมชาติ ไม่ระคายเคือง เช็ดโทนเนอร์ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าหน้าสดชื่น สะอาด นุ่มกระชับ ชอบมากค่ะ รีวิวจาก vanilla : dewicetoni คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กระชับรูขุมขนฉบับเต็มที่นี่

Clarins Toning Lotion with Iris
โทนเนอร์ กระชับ รู ขุม ขน
central

โทนเนอร์ที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขนบนผิวหน้าของสาว ๆ ให้เรียบเนียน เปล่งปลั่งเป็นประกาย ด้วยส่วนผสมของ Iris และ Sage ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของสาวผิวมันหรือผิวผสม ให้สะอาดหมดจด และช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ควบคุมความมันบนใบหน้า พร้อมทั้งเตรียมผิวให้พร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1350 THB

ใช้มาเดือนกว่าแล้วค่ะ กลิ่นหอมดีนะ เป็นโทนเนอร์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมของสารสกัดบริสุทธิ์จาก Iris ทางแบรนด์บอกว่าเหมาะกับคนเป็นสิว ผิวมัน และแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วจ่าเฉยมากอ่ะ หน้ามันเหมือนเดิมทุกประการ ผิวไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น สรุปมีดีที่กลิ่นหอม และไม่มีแอลกอฮอล์เลยไม่แพ้ รีวิวจาก vanilla : liloo คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กระชับรูขุมขนฉบับเต็มที่นี่

ชอบมาก กลิ่นหอมอะโรมาสุด ๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้แล้วผ่อนคลายดี เช็ดหน้าแล้วรู้สึกดีมาก ๆ รีวิวจาก daisy.jeban : pp_tong คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กระชับรูขุมขนฉบับเต็มที่นี่

 

Pixi Glow Tonic
โทนเนอร์ กระชับ รู ขุม ขน
Sephora
โทนเนอร์ Pixi ตัวดังที่สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยคุ้นตา ด้วยส่วนผสมของ Glycolic 5% ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมทั้งควบคุมความมัน ช่วยให้ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ผสมผสานกับส่วนผสมของ Aloe Vera และ Ginseng ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้า ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว เผยผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอีกครั้ง

ปริมาณ 100 ml
ราคา 590 THB

เช็ดหน้าได้สะอาด กลิ่นค่อนข้างหอม เหมือนน้ำอบไทย เช็ดแรกจะยิบๆหน้า แต่สักพักจะปกติ ส่วนตัวใช้ไปนานๆ เรารู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้น จากที่จะต้องหาอะไรทาปกปิดหน้าตลอดไม่มั่นใจ แต่พอหลังจากใช้ไปสักพัก ทาแค่ครีมกันแดด ปิดรอยสิว หน้าก็โอเคแล้ว ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้น รีวิวจาก cosmenet : Areerat คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กระชับรูขุมขนฉบับเต็มที่นี่

แฮปปี้สุดดดด ใช้ทุกวันเช้า-เย็นไม่แพ้เลยค่ะ ช่วงเช้าจะโบกครีมกันแดดเยอะหน่อย รู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้น ใช้ช่วงแรกจะรู้สึกยุบยิบที่หน้าหลังจากนั้นก็สบายผิว เป็นโทนเนอร์ที่ต้องซื้อซ้ำ รีวิวจาก sephora : Chibi คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กระชับรูขุมขนฉบับเต็มที่นี่

Mario Badescu Witch Hazel and Rosewater Tone
โทนเนอร์ กระชับ รู ขุม ขน
sephora
โทนเนอร์ที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขน และปลอบประโลมผิวหน้าทุกครั้งที่ทำความสะอาด ด้วยส่วนผสมของน้ำกุหลาบ และวิชฮาเซล ที่จะมาช่วยดูดซับ และขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ผสมผสานสารสกัดจากกุหลาบนานาชนิด อย่างกุหลาบดำ น้ำมันกุหลาบ ที่จะมาต่อต้านอนุมูลอิสระในผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน ผิวดูสดชื่น สุภาพดี

ปริมาณ 236 ml
ราคา 630 THB

เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยเคลียร์ผิวและปรับค่า pH ผิวให้เป็นกลางพร้อมรับการลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไป ชอบความเบาสบายผิว ใช้ได้เช้าเย็น อ่อนโยนไม่ระคายเคือง และใช้ไม่ค่อยเปลืองด้วยค่ะ ถือว่าทำหน้าที่โทนเนอร์ได้ดีเลยในราคานี้ รีวิวจาก sephora : CTT คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กระชับรูขุมขนฉบับเต็มที่นี่

คือรู้เลยว่าดีแน่ๆเพราะมีส่วนผสมของ Witch Hazel แต่เสียใจที่รุ่นนี้ยังไม่เข้าไทย แต่ได้ลองอีกรุ่นที่เป็นสีฟ้ามี Acid something ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว อันนั้นก็ดีเหมือนกัน รีวิวจาก cosmenet: Lili คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กระชับรูขุมขนฉบับเต็มที่นี่

COSRX 2 in 1 Poreless Power Liquid
โทนเนอร์ กระชับ รู ขุม ขน
Lazada
โทนเนอร์ที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขนของสาว ๆ กับส่วนผสมของ BHA 0.1% และ SALMONELLA TANIN ที่จะมาช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวหน้าของเราออกอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เผยผิวขาวเรียบเนียนกระจ่างใส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1153 THB

ตัวนี้ใช้แล้วรูขุมขนเล็กลงจริงแบบไม่แกง พอรูเล็กลงแล้ว สิวข้างแก้มสิวซ้ำซากของเรามันก็ไม่ขึ้นเพิ่มด้วย ปกติมันขึ้นตามรูขุมขนแทบทุกรูเลย กดออกก็ขึ้นใหม่ แต่ตอนนี้ไม่ขึ้นมาแล้ว! ประเสริฐมาก รีวิวจาก twitter : ปลด.ปล่อย รีวิว คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กระชับรูขุมขนฉบับเต็มที่นี่

 ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ถ้าใช้ได้ดีถูกจริตกับหน้าจะซื้อใช้อีกของลองก่อนนะคะ รีวิวจาก shopee : markujang คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กระชับรูขุมขนฉบับเต็มที่นี่

โทนเนอร์กระชับรูขุมขนตัวไหนดี

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะเลือกซื้อ โทนเนอร์กระชับรูขุมขนตัวไหนดีนะ อยากให้ลองศึกษาส่วนผสมต่าง ๆ ของแต่ละผลิตภัณฑ์ ประเมินราคา แล้วลองดูรีวิวจากผู้ใช้จริงแต่ละคนว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเหมาะกับเราแค่ไหนนะคะ เพราะการบำรุงผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และหวังว่าสาว ๆ จะได้เจอโทนเนอร์ที่ใช่ และดีต่อใบหน้าของเรานะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category