แนะนำ #7 ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่

แนะนำ #7 ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่

ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่ง ฟุ้งกระจาย

ทาผิวขาว

แม้ว่าแดดจะแรง พายุจะกะหน่ำ ไม่มีอะไรมาหยุดความสวยของผู้หญิงเราได้ ผิวขาวกระจ่างใสอยู่ใกล้แค่เอื้อมเพียงเลือกผลิตภัณฑ์ครีมทาผิวขาวที่ตอบโจทย์ความต้องการ สามารถปกป้องผิวพร้อมทั้งบำรุงดูแลระหว่างวัน

ครีมทาผิวขาวออร่า ต้องสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดระหว่างวันมลภาวะต่างๆพร้อมช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสและบำรุงผิวให้ขาวใสชุ่นชื้นตลอดวัน หากสงสัยว่าจะหาได้จากที่ไหน วันนี้ #7 ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่ สวยครบจบทีนี้ พร้อมเสิร์ฟค่ะ

แนะนำ #7 ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่

1.ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Namu Life Snailwhite Body Booster SPF30/PA+++
ทาผิวขาว

ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Namu Life เป็นครีมทาผิวที่มีส่วนผสมพิเศษคือเหมือกหอยทากเกาหลี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง

เพิ่มความชุ่มชื่นมากขึ้นด้วยเซราไมด์ช่วยลดรอยจุดด่างดำได้ดีและแน่นอนกันแดดได้ทั้งรังสี UVA และ UVB หลังใช้หมดขวดแล้วจะรู้สึกถึงผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้นแน่นอน

ปริมาณ 350 ml
ราคา 399 THB

ความประทับใจ ทาแล้วซึมเข้าผิวเร็วไม่เหนอะหนะผิวชุ่มชื้นกลิ่นหอมผิวดูสว่างขึ้น ผิวนุ่มขึ้น มีขนาดให้เลือกใช้งานตามกำลัง เนื้อสัมผัส -เนื้อครีมแน่นแต่ก็ไม่ข้นเกิน พอทาลงบนผิวจะมีความหนืดนิดหน่อยแต่กลับเกลี่ยง่ายและซึมซาบเร็ว ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะบนผิว กลิ่น – กลิ่นหอมไม่ฉุน กลิ่นจะออกแนวสะอาดหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกว่าน่าเข้ามาใกล้ชิดให้ได้กลิ่นชัด ประสิทธิภาพ -หลังใช้ตัวนี้มาเกือบเดือนแล้ว ทาเช้า-เย็น ส่วนตัวเห็นผลมากกับความใส ผิวนุ่มลื่นขึ้นจากคำบอกเล่าของคนข้างตัว ความขาวไม่แน่ใจเพราะเราออกแดดเยอะมากเลยไม่เห็นมาก แต่ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ใสขึ้นเห็นชัด ความรู้สึกหลังใช้ -ผิวนุ่มลื่นมากและช่วยบำรุงผิวได้ดี ผิวชุ่มชื่นและใสแต่เรื่องความขาวอาจจะต้องใช้เวลาจึงผลลัพธ์ที่ชัดเจนค่ะ และที่ยิ่งชอบและจะใช้ค่อคือความไม่เหนอะหนะทั้งหลังทาและระหว่างวันเพราะด้วยที่เราออกแดดบ่อยเหงื่อออกเร็วเวลาทาโลชั่นความเหนอะหนะจะมาแล้วทำให้อารมณ์เสียถึงดีแต่ไม่ใช้ต่อ แต่ตัวนี้ไม่มีเลยทั้งที่เรายังคงทำงานเหมือนเดิมรักเลย รีวิวจาก cosmenet : คุณ Noona คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมทาผิวขาวออร่าฉบับเต็ม

2.ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion
ทาผิวขาว

ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Garnier ขวดสีเหลลืองนี้มีชื่อเสียงเรื่องประสิทธิภาพการบำรุงผิวมายาวนาน ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้ในทางบวกมากๆเป็นโลชั่นที่ใช้ส่วนผสมของมะนาวถึง 2 เท่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวให้ขาวขึ้นอย่างรวดเร็้วและแน่นอนขาดไม่ได้ปกป้องผิวจากแสงแดดทั้งรังสี UVA และ UVB

ปริมาณ 400 ml
ราคา 99 THB
สำหรับเราถือว่าโลชั่นตัวนี้ใช้ดีมากเลยค่ะ บีบเนื้อครีมออกมาแล้วกลิ่นหอมมะนาวมาก ใช้ไปสักระยะผิวดูใสขึ้นค่ะ แต่ไม่ถึงกับขาว รอยดำจากแผลเป็นก็จางลงนิดนึงมั้ง (หรือเราคิดไปเองก็ไปรู้) แต่เราก็สครับผิวร่วมด้วย ตัวนี้ชอบใช้ตอนกลางคืน ไม่กล้าใช้ตอนกลางวัน กลัวโดนแดดแล้วผิวไหม้เนื่องจากสารสกัดมาจากมะนาว โดยรวมคือชอบค่ะ แต่หัก 1ดาว เพราะว่าเวลาทาเยอะแล้วครีมชอบมาเกาตามขนแล้วดูเป็นขุยๆยังไงไม่รู้ เพราะบางที่เราก็มีอารมณ์อยากโบกครีมเยอะๆก่อนนอน55555
3.ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Smooth E White Therapie Body Lotion
ทาผิวขาว

ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Smooth E ตัวนี้เน้นเรื่องบำรุงผิวให้ขาวขึ้น เนียนขึ้น แม้รอยแตกลายก็จางลงโดยเฉพาะมีส่วนผสมของสาร Arbutin ทำให้ผิวขาวขึ้นแน่นอนและLicoriceที่ทำหน้าที่ยับยั้ง เอนไซม์ Tyrosinase สาเหตุของการเกิดเม็ดสีเมลานินที่ผิวหนัง ทำให้ผิวด่างดำคล้ำเสียโดยทางแบรนด์รับประกันว่าหลังใช้เป็นประจำอย่างน้อย1เดือนผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างแน่นอน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 495 THB

เนื้อครีมข้นตอนแรกนึกว่าเกลี่ยยาก พอนวดวนๆสักพักก็ซึม ชุ่มชื่นผิวมาก ผิวขาวขึ้นจริงๆเพราะใช้ต่อเนื่อง ชอบมากแต่ราคาแพงไป

รีวิวจาก cosmenet : คุณ Nunny Nunny คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมทาผิวขาวออร่าฉบับเต็ม

4.ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Bhaesaj Body Whitening Lotion Double Sun Screen
ทาผิวขาว

ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Bhaesaj ฉุดไม่อยู่จริงๆกับความแรงของโลชั่นสัญชาติไทยอย่างแบรนด์เภสัช ในตำนาน สามารถปกป้องผิวได้ถึง 24 ชั่วโมง มีวิตามินบี3 และอีช่วยบำรุงฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใส และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB สาเหตุของผิวคล้ำเสียได้ตลอดวัน

ปริมาณ 250 ml
ราคา 138 THB

เนื้อครีม สีขาวเข้มข้น แต่พอทาลงตัวแล้ว ก้อไม่เหนียวอย่างที่คิด ซึมลงสู่ผิวได้เร็วมาก
กลิ่นแรงเลยทีเดียว เราว่ามันไม่ค่อยหอมนะ กลิ่นคล้ายๆยา แต่ก้อพอรับได้อยู่ ไม่ได้แย่อะไร

สูตรสีฟ้านี้ จะเป็นสูตรที่กลิ่นแรงที่สุด และเนื้อโลชั่นเข้มข้นที่สุด ทาแล้วจะใช้เวลาที่เนื้อโลชั่นซึมลงสู่ผิวนานกว่าสูตรอื่นๆ แต่ก้อซึมไวอยู่ดี

เรื่องความขาวก้อเห็นผลเร็วจริง แต่ขนก้อยาวเร็วจริงเหมือนกัน ดำขึ้นด้วย 555
ได้อย่างก้อต้องเสียอย่างเนอะ แลกกับความขาว ^^

ข้อดีคือ เป็นโลชั่นที่ราคาถูกเว่อร์ และยังได้ปริมาณเยอะอีกด้วย หาซื้อง่าย ใช้แบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลย รีวิวจาก vanilla : คุณ QueenA  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมทาผิวขาวออร่าฉบับเต็ม

5.ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Oriental Princess Milky Whitening Booster Intensive Whitening & Firming Body Lotion SPF15
ทาผิวขาว

ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Oriental Princess โลชั่นผิวสูตรน้ำนมกึ่งเซรั่มซึมเข้าสู้ผิวได้ทั้งทีโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหหนะมีกลิ่มหอมอ่อนๆจากน้ำนม ช่วยบำรุงให้ผิวขาวใส ตึงกระชับ สูตร Triple White จากน้ำนมธรรมชาติให้ผิวขาวยิ่งขึ้นไปอีก และสามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 295 THB

กลิ่นไม่หอม ฉุนๆ
แหนะหนะ
แพงไปถ้าเทียบกับคุณภาพ
แต่ใช้แล้วขาวขึ้นๆๆ รีวิวจาก vanilla : คุณ zahai คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมทาผิวขาวออร่าฉบับเต็ม

6.ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Citra Pearly White UV Aura
ทาผิวขาว

ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Citra สูตรพิเศษที่ผสมไข่มุกเกาหลีกับผลมัลเบอร์รีที่จะช่วยปรับให้ผิวขาวอมพูวิ้ง   ออร่า

ยังไม่พอมีคอลลาเจน วิตามินบี3 และวิตามินอีที่เข้าไปเพิ่มเสริมทัพให้ผิวสว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น พร้อมช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินสาเหตุของจุดด่างดำ และสำคัญที่สุดปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ด้วย

ปริมาณ 590 ml
ราคา 209 THB

มีกลิ่นหอมเข้มข้นหอมติดผิวกาย เนื้อครีมทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว ให้ผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื่น รีวิวจาก cosmenet : คุณวิไลวรรณ  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมทาผิวขาวออร่าฉบับเต็ม

7.ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Vaseline Healthy White UV Lightening Lotion
ทาผิวขาว

ครีมทาผิวขาวออร่าพุ่งฉุดไม่อยู่จาก Vaseline โลชั่นบำรุงผิวขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์เพราะสูตรนี้เพิ่มวิตาวินบี 3 หรือ Niacinamide เข้าไปถึง 10 เท่า

เสริมด้วยมัลติวิตามิน บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นและแน่นอนทริปเปิลซันสกรีน การปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง 90%

ปริมาณ 400 ml
ราคา 223 THB

เราเป็นคนที่ชอบออกแดดบ่อยทำให้ผิวคล้ำเสีย เราจึงหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้น และช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดด ครีมตัวนี้ เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอม ทาแล้วผิวรู้สีกชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ความกระจ่างใสไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร แต่ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากค่ะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ Tikyka คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมทาผิวขาวออร่าฉบับเต็ม

สรุปว่าด้วยเรื่องครีมทาผิวขาวออร่าพุ่ง ฟุ้งกระจาย

ทาผิวขาว
freepik.com

หลายๆคนไม่ชอบทาครีมเพราะความเหนียวเหนอะหนะยิ่งผสมกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวแบบบ้านเราแล้วยิ่งจะพาทำให้หงุดหงิดไปทั้งวัน โชคดีที่ครีมทาผิวขาวออร่าทั้งหมดนั้น เป็นเนื้อครีมที่ซึมง่าย บางเบา เข้าสู่ผิวทันทีที่ทา

อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ทำให้ผิวขาวออร่าครบถ้วนด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ ปกป้องผิวอย่างมั่นใจสู้แดดตลอดวัน ฟื้นฟูจุดด่างดำเก่าที่คล้ำเสียพร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวได้ในบางแบรนด์ และแน่นอนฟื้นฟูผิวให้กระจ่างออร่ายิ่งขึ้นทุกครั้งที่ทา

 

ผิวขาวLatest articles in the category