น้ำตบ ซิตร้า น้ำตบบำรุงผิวกายเพื่อผิวขาว มีออร่า ดูเปล่งประกาย

น้ำตบ ซิตร้า น้ำตบบำรุงผิวกายเพื่อผิวขาว มีออร่า ดูเปล่งประกาย
น้ํา ต บ ซิ ต ร้า
ภาพจาก : www.freepik.com

ผิวกายก็ต้องการบำรุง เฉกเช่นผิวหน้า

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะบำรุงผิวหน้าของตนเองอย่างพิถีพิถัน ดูแลผิวหน้าของตนอย่างดี แต่มักจะละเลยการดูแลผิวกาย ซึ่งมีความสำคัญเหมือนกัน โดยผู้หญิงอย่างเราถึงเวลาที่จะปฏิวัติตัวเองแล้วค่ะ โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาบำรุงผิวกายของเรา ให้ขาวสว่างกระจ่างใส และเนียนนุ่มน่าสัมผัส

นับว่าเป็นความแปลกใหม่ในวงการแวดวงความสวยความงามเลยนะคะ สำหรับกับการปล่อยน้ำตบสำหรับดูแลผิวกายออกมา กับ Citra Booster Essence Pearly White Aura โดยการนำเอาส่วนผสมที่อยู่การบำรุงผิวหน้า มาดูแลผิวกายด้วย เพื่อน ๆ หลายคนน่าจะสงสัยแล้วใช่ไหมเอ่ยว่า น้ำตบตัวนี้มีดีอย่างไร และมีวิธีการใช้งานอย่างไร ตามเรามาอัปเดตข้อมูลเลยค่า

เผยผิวมีออร่า ด้วย Citra Booster Essence Pearly White Aura

น้ํา ต บ ซิ ต ร้า
ภาพจาก : www.unilever.com

ไม่มีใครไม่รู้จักผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวกาย Citra เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนเลยใช่โลชั่นของแบรนด์นี้กันแทบทั้งนั้น แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจก็คือทางแบรนด์ได้ปล่อยตัว Citra Booster Essence Pearly White Aura ซึ่งเป็นเอสเซนส์เพื่อบำรุงผิวกาย หรือเราจะเรียกสั้นว่า น้ำตบ ซิตร้า โดยคุณสมบัติของน้ำตบบำรุงผิว มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ

  1. มอบความชุ่มชื้นให้แก่ จนรู้สึกได้ว่าผิวดูอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น
  2. มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเปล่งประกาย และดูขาวขึ้น
  3. ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใส

ส่วนผสมหลักภายในน้ำตบซิตร้า

ส่วนผสมหลักของน้ำตบซิตร้าต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนอยู่แล้วค่ะ โดยเป็นการนำเอาส่วนผสมที่ใช้สำหรับผิวหน้า มาใช้กับการบำรุงผิวกายด้วย โดยหากใครอยากรู้ถึงส่วนผสมที่สำคัญ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

  1. ไข่มุกธรรมชาติ โดยทุกคนรู้หรือไม่ว่าไข่มุกธรรมชาติที่เข้มข้นนี้ เป็นแหล่งพลังจากธรรมชาติถึง 100 เท่า  จึงช่วยให้ผิวของเราเปล่งปลั่งจะมีออร่า
  2. ไฮยาลูรอนิก แอชิด โดยส่วนผสมสำคัญตัวนี้นิยมนำมาใช้กับการผลิตเครื่องสำอางอยู่แล้ว โดยไฮยาลูรอนิก แอชิด เป็นส่วนผสมที่นำหน้าที่เติมน้ำให้ผิว ให้ผิวที่เคยแห้ง ดูมีน้ำมีนวล และดูมีชีวิตชีวามากขึ้น
  3. น้ำข้าว น้ำข้าวนี้เลยคนอาจไม่รู้จักของคุณประโยชน์ของมัน โดยน้ำข้าวมีส่วนช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น และยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วย
  4. วิตามิน B3 E และคอลลาเจน โดยมีส่วนช่วยให้ผิวของเรานุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น พร้อมผิวที่มีออร่า แลดูเปล่งประกาย และดูใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

วิธีการใช้

ผิวสวยได้เพียงแค่ 2 สเต็ป โดยหลังจากที่เราอาบน้ำเรียบร้อย แล้วชัดตัวให้แห้งเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึง 2 สเต็ป ขั้นตอนการดูแลผิวของตนเอง โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • ภายหลังการอาบน้ำ เช็ดตัวให้แห้ง แล้วก็ตบผิวด้วย Citra Booster Essence Pearly White Aura ทาให้ทั่วทั้งแขนและขา
  • ทาด้วยโลเคชันปกติ หลังจากนั้นคุณตบน้ำตบทั่วร่างกายกันแล้ว ก็อย่าลืมทาโลชั่นแบบปกติ เพื่อประสานการบำรุงที่สวมใส่ในทันที

ทำให้ผิวสาว ๆขาวขั้น 2 เท่า  หากทา Citra Booster Essence Pearly White Aura จะช่วยให้ผิวออร่ามากยิ่งขึ้นมากขั้นแบบ 2 เท่าค่ะ

รีวิวผู้หญิงที่ใช้แล้วเห็นผล

ฝันรู้สึกผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ใสขึ้นทันทีที่ใช้ครั้งแรกเลยค่ะ ถ้าใครยิ่งเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำแบบฝันแล้ว จะเห็นผลที่ชัดเจนไวมาก เพราะปกติฝันผิวแห้งกร้านสุดๆเลย เวลาได้รับการบำรุง ผิวเลยดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้นเหมือนผิวเปล่งออร่าเลยค่ะ
ความเห็นจากคุณ: pafhan.official คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pafhan.official
ใช้น้ำตบทาเหมือนทาโลชั่นปกติลงไปบนผิว
เทลงบนฝ่ามือก่อนไม่ต้องเยอะมากก็สามารถทาได้ทั่วทั้งแขนแล้วค่ะ
ที่สำผัสได้เลยคือมันซึมง่ายมาก และผิวนุ่มขึ้น ไม่ติดขน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่เรื่องความกระจ่างใสพั้นช์ว่าต้องใช้ติดต่อกันเป็นประจำจึงจะเห็นผลได้ชัด ส่วนกลิ่นนั้น กลิ่นหอมดีมากๆๆๆๆ
จากที่เห็นคนอื่นๆรีวิวกัน พั้นช์แนะนำ ให้ใช้ควบคู่ไปกับโลชั่นของซิตร้าก็จะช่วยบำรุงเข้าไปอีก จะทำให้ผิวกระจ่างใสเร็วขึ้นมากๆ
ความเห็นจากคุณ:Punch Nst คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pafhan.official
ทาลงไปที่ผิวจะรู้สึกว่าสบายผิวมากผิวดูชุ่มชื่นขึ้น เนื้อน้ำตบซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมละมุนมากใช้ทาเเทนน้ำหอมได้เลยค่ะ ส่วนตัวไอด้าจะทาควบคู่กับโลชั่นที่ไอด้าใช้เป็นประจำหรือบางวันที่ไอด้าขี้เกียจไอด้าก็จะทาเจ้าน้ำตบCitraอย่างเดียวเลย เเต่ถ้าใครอยากจะขาวเร็วก็หมั่นใช้ควบคู่กับโลชั่นนะคะ หลังจากที่ไอด้าได้ลองใช้ไปสัก2-3อาทิตย์จะรู้สึกว่าผิวดูขาวใสมีออร่าขึ้นมากเลยค่ะ ใครไม่ชอบความเหนอะหนะเเต่อยากมีผิวที่ขาวกระจ่างใสเเบบสุขภาพดีไอด้าเเนะนำเจ้าCitraตัวนี้เลยค่ะ เเต่ไอด้าไม่เเนะนำให้ใช้ทาหน้านะคะเพราะเจ้าน้ำตบCitraตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมเยอะอาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองหรือเเพ้ได้ค่ะ สำหรับสาวๆหนุ่มๆคนไหนสนใจก็สามารถไปหาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาเลยค่ะ
ความเห็นจากคุณ:Punch Nst คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pafhan.official

ช่องทางการสั่งซื้อ

น้ำตบ Citra Booster Essence Pearly White Aura
น้ํา ต บ ซิ ต ร้า
ภาพจาก : www.unilever.com

น้ำตบซิตร้า บำรุงผิวกาย ให้ขาวสว่างมีออร่า เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น โดยมีส่วนผสมที่จำเป็นอย่างไฮยารูลอนิก ไข่มุกธรรมชาติ น้ำข้าว รวมทั้งวิตามินบี 3 วิตามินอี และคอลลาเจน จึงช่วยให้ผิวขาวอย่างมีสุขภาพที่ดีกันทุกคนค่ะ

ปริมาณ  450 ml
ราคา  518 THB

ผิวกายขาวสว่างกระจ่างใสต้องน้ำตบซิตร้า

น้ำตบซิตร้า
ภาพจาก: www.freepik.com

หากสาว ๆ คนใดอยากมีผิวกายสว่างกระจ่างใสไม่แพ้ผิวหน้าต้องบำรุงผิวด้วยน้ำตบซิตร้า กันแล้วล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะได้ผิวที่ขาว มีออร่า ยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้เด็ดขาด แต่ถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจบำรุงผิวหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น ๆ อย่าลืมติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านทางเว็บไซต์ของเรานะคะ สินค้าที่มีคุณภาพกำลังรออยู่

 

น้ำตบLatest articles in the category