SMOOTH-E WHITE THERAPIE LOTION โลชั่นสมูทอีที่สาวกสมูธอีไม่ควรพลาด

SMOOTH-E WHITE THERAPIE LOTION โลชั่นสมูทอีที่สาวกสมูธอีไม่ควรพลาด

SMOOTH-E WHITE THERAPIE LOTION โลชั่นสมูทอีที่สาวกสมูธอีไม่ควรพลาด

โลชั่นสมูธอี

ขอบคุณรูปภาพจาก cosmenet

ถ้าพูดถึงเรื่องการรักษาสิวทุกคนก็จะรู้จักสมูทอีในนามของ Smooth E babyface Foam โฟมไม่มีฟองอะไรแบบนี้ใช่ไหมแต่จริงๆแล้วทางสมูทอีเขามีผลิตภัณฑ์หลายตัวมากนอกจากช่วยในเรื่องการรักษาสิว ยังช่วยในเรื่องรอยแผลเป็นในร่างกายอีกด้วย

วันนี้เราจะพามารู้จักกับตัวช่วยรักษารอยแผลเป็นตามร่างกายคุณนั่นก็คือตัวโลชั่นสมูทอีซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง Smooth E White Therapie Lotion ที่ช่วยในเรื่องการรักษาแผลเป็นของร่างกายผ่านตัวโลชั่นสมูทอีตัวนี้แล้วมันรักษาแผลเป็นหรือช่วยฟื้นฟูผิวของเราได้ยังไงวันนี้เราจะมีคำตอบมาให้คุยกันถ้าอยากรู้แล้วเชิญเข้ามาดูกันได้เลย

ทำความรู้จัก SMOOTH-E WHITE THERAPIE LOTION โลชั่นสมูทอี คืออะไร มีส่วนประกอบอะไรที่สำคัญ และสรพพคุณช่วยในเรื่องใด้บ้าง

โลชั่นสมูธอี

ขอบคุณรูปภาพจาก cosmenet

โลชั่นสมูทอี SMOOTH-E WHITE THERAPIE LOTION  คืออะไร

โลชั่นสมูทอี SMOOTH-E WHITE THERAPIE LOTION ที่ช่วยในเรื่องการบำรุงผิวแล้วก็ลดริ้วรอยหรือรอยแผลเป็นของผิวของคุณ ในบางทีเราใช้โลชั่นเราก็จะเน้นไปที่เรื่องผิวชุ่มชื่น ผิวขาวกระจ่างใสแต่จริงๆแล้วตัวที่ทำให้เราผิวไม่เรียบเนียนก็คือตัวรอยแผลเป็นที่เราเคยเป็นสมัยเราเป็นเด็กที่เราเล่นโลดโผนแล้วก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุทำให้เกิดแผลเป็นตัวนี้ที่รักษายังไงก็ไม่หายเพราะงั้นตัว Smooth E White Therapie Body Lotion โลชั่นสมูทอีตัวนี้จะช่วยในเรื่องการรักษารอยแผลเป็นซึ่งเป็นจุดเด่นของตัวนี้เลย

ส่วนประกอบที่สำคัญและสรรพคุณของโลชั่นสมูทอี  SMOOTH-E WHITE THERAPIE LOTION

ส่วนประกอบหลักที่สำคัญของโลชั่นตัวนี้จะประกอบไปด้วยอาบูติน สารสกัดข้าวโอ๊ต มีวิตามินอีจากธรรมชาติและยังมีสานสกัดจากมีใยไหมและมีโปรตีนจากข้าวซึ่งแต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน

อย่างตัวอาบูตินจะช่วยทำให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินให้กับผิว อย่างสารสกัดจากเมล็ดข้าวโอ๊ตช่วยลดปัญหาผิวเป็นขุยผิวแห้งซึ่งจะคืนความชุ่มชื่นให้ผิว

และยังมีตัววิตามินอีซึ่งเป็นตัวสำคัญของโลชั่นตัวนี้เลยก็ว่าได้เพราะจะเป็นตัวที่ขัดผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกจึงเป็นสาเหตุให้ลดรอยแผลเป็นของคุณทำให้ผิวของคุณเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น สารสกัดของใยไหมจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับยัยผิวเนื่องจากมีคุณสมบัติช่วยในการอุ้มน้ำจึงลดการเกิดรอยแตกของผิวของคุณได้โปรตีนจากข้าวจะช่วยทำให้ผิวของคนสุขภาพดีบอกเลยว่าคุณสมบัติของเขามันดีจริง

สั่งซื้อโลชั่นสมูทอี SMOOTH-E WHITE THERAPIE LOTION

รีวิว

ป็นโลชั่นผิวขาวตัวเดียวที่หวังผลได้สำหรับเรา ใช้แล้วเห็นผลกับเรา ใช้ขวดใหญ่หมดไป 1 ขวดแต่ไม่ได้ใช้ต่อ แต่รู้สึกได้ตั้งแต่ก่อนหมดว่าผิวขาวใสขึ้นจริง ๆ เลิ้บมากกกกก

เนื้อโลชั่นจะหนืดหน่อย ๆ แต่เกลี่ย ๆ ตบ ๆ เดี๋ยวก็ซึมเข้าผิวเองค่ะ กลิ่นสำหรับเราคือหอมเลย เราชอบกลิ่นของสมูทอีทุกตัว ไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นมากแต่สำหรับเราเท่านี้เพียงพอแล้วค่ะ

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ shnxm_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อครีมสีขาว​ ค่อนข้างเกลี่ยยาก​ และซึมช้ากว่าตัวสีเขียว​ มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน​ แต่ชอบเรื่องผลลัพธ์เรื่องความขาว​ ค่อยๆปรับให้สีผิวขาวสว่างกระจ่างใสเรื่อยๆ​ ช่วยลบเลือนรอยแผลเป็นได้ดี

ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet: คุณ benwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบมากกกก
ตอนแรกซื้มาใช้ทาระหว่างวัน รู้เหนียว เพราะเนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่พักหลังเปลียนมาทาทันทีหลังอาบน้ำ พบว่ามันดีมากจริงๆ รู้สึกหลงรักผิวตัวเองขึ้นมากค่ะ
สำหรับเรา ไม่ได้ช่วยเรื่องขาวนะคะ แต่ทำให้ผิวนุ่ม

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ Suthathip อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปโลชั่นสมูทอี SMOOTH-E WHITE THERAPIE LOTION

โลชั่นสมูธอี

ขอบคุณรูปภาพจาก cosmenet

ต้องบอกเลยว่าตัวสมูทอีโลชั่นตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องบำรุงและฟื้นฟูและยับยั้งสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราแห้งกร้านหรือปัญหาผิวที่มันมีในระยะยาวเนื่องจากมีการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวให้เรียบเนียนสุขภาพดีแล้วจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมตัวโลชั่นสมูทอีตัวนี้ถึงช่วยในเรื่องรอยแผลเป็นและทำให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมีผิวสุขภาพดีมาจากข้างในและนอกจากนั้นตัวโลชั่นสมูทอีตัวนี้ยังสามารถใช้ได้ในทุกสภาพอากาศทำให้คุณรู้สึกดีได้ในทุกฤดูและตลอดทั้งวัน 

ได้แนะนำตัวโลชั่นสมูธอี SMOOTH-E WHITE THERAPIE LOTION กันไปแล้วรู้สึกคิดเห็นกันยังไงบ้างเรารู้สึกว่ามันช่วยในเรื่องการรักษารอยแผลเป็นได้ดีเลยนะถ้างั้นก็อยากให้ทุกคนลองไปหามาใช้ดูเพราะว่าจะได้รู้ว่าเราคิดเหมือนกันหรือเปล่าแล้วก็คุณคิดเห็นกันยังไงก็สามารถแชร์ความเห็นกันได้

สำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category