Vibes Wonder Bath X Chosungah คลีนซิ่งผัก 3 สูตรธรรมชาติมีอะไรบ้างมาดูกัน

Vibes Wonder Bath X Chosungah คลีนซิ่งผัก 3 สูตรธรรมชาติมีอะไรบ้างมาดูกัน

Vibes Wonder Bath X Chosungah คลีนซิ่งผัก 3 สูตรธรรมชาติมีอะไรบ้างมาดูกัน

คลีนซิ่งผัก

ขอบคุณรูปภาพ shopee

คลีนซิ่งผักเป็นยังไงมีส่วนผสมของอะไรจะเหม็นเขียวจะเหม็นกลิ่นผักกินผลไม้อะไรหรือเปล่า วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับคลีนซิ่งผักที่มีส่วนผสมของผักซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ

ก่อนอื่นเลยคือคลีนซิ่งมีมากมายในทุกวันนี้ หลายคนก็นำส่วนผสมต่างๆมาเป็นส่วนประกอบนึงเพราะว่าในส่วนของส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติมันไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและใบหน้าของเรา

วันนี้เรามี 3 สูตรซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Vibes Wonder Bath X Chosungah จากเกาหลีถ้าอยากรู้จักมาดูกัน

คลีนซิ่งผัก 3 สูตรธรรมชาติมีอะไรบ้างมาดูกัน

 

คลีนซิ่งผักตัวที่ 1 Wonder Bath Super Vegitoks (RED)
คลีนซิ่งผัก

สูตรนี้นะคะจะเป็นสูตรที่ทำมาจากผลไม้ที่มีสีแดง สูตรนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาจุดด่างดำผิวหมองคล้ำสูตรนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้นเนื่องจากมีส่วนผสมของพวกแครอททับทิม กลิ่นจะมีความหอมอ่อนๆมาคือเมื่อเวลาเราใช้แล้วมันจะรู้สึกเดียวกันใช้มาร์คผิวหน้าคือสะอาดกลิ่นเครื่องหอมถ้าขวดนี้ไปตั้งอยู่ที่โซนอาหารอย่างพวกน้ำผลไม้ที่เป็นพวกน้ำมะเขือเทศเชื่อว่าหลายคนคงเผลอหยิบกันมาเพราะว่าความข้นและขลักษณะของสีและภายนอกของผลิตภัณฑ์เหมือนมะเขือเทศ

ปริมาณ 300ml
ราคา 590THB
รีวิว
ช้ดีค่ะ ล้างเครื่องสำอางออกดี ไม่ระคายเคือง ไม่ทำลายผิวหน้า ขอบคุณรีวิวจาก Beauticool : คุณ tassaneetoey31 อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

 

คลีนซิ่งผักตัวที่ 2 Wonder Bath Super Vegitoks (Raspberry)
คลีนซิ่งผัก

ใครที่ทำงานดึกผิวขาดน้ำผิวแห้งกร้านต้องสูตรนี้เลยค่ะว่าจะช่วยในเรื่องของทำให้ผิวกระชับและทำให้ผิวดูสุขภาพดี ใครที่ผิวดูเหนื่อยล้าผิวนี้นะคะจะช่วยให้ผิวของเราดูดีขึ้นดูไม่หมองดูสดใสมากยิ่งขึ้นส่วนผสมหลักๆของสูตรนี้ก็จะเป็นพวกราสเบอรี่ ลูกพรุนอะไรพวกนี้นะคะที่มีคุณสมบัติที่ช่วยในการผลัดผิวและบำรุงผิว

ปริมาณ 300ml
ราคา 590THB
รีวิว
หลังล้างผิวนิ่ม สะอาดสดชื่น ไม่แห้งตึง
ในส่วนเรื่องการล้างเครื่องสำอาง ใช้ได้กับพวกกันแดด รองพื้นบางเบา บลัชออน ลิปสติก แต่พวกเครื่องสำอางที่กันน้ำแน่นๆอย่างมาสคาร่า ลิปแมต เอาไม่อยู่นะจ๊ะ ยังเหลือคราบอยู่บ้าง ขอบคุณรีวิวจาก Jeban : คุณ พุงนำนม อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

 

คลีนซิ่งผักตัวที่ 3 Wonder Bath Super Vegitoks (Green)
คลีนซิ่งผัก

สำหรับใครที่มีผิวเป็นผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายก็จะแนะนำสูตรนี้เลยนะคะเพราะว่าสูตรนี้จะเป็นส่วนผสมที่อ่อนโยนทำมาจากพวกต้นข้าว อะโวคาโด กะหล่ำที่มีส่วนผสมและคุณสมบัติของผักที่มีประโยชน์ทางด้านคุณค่าสูงจำพวกผักสีเขียวนะคะจะเหมาะกับคนผิวมันผิวผสมผิวที่เป็นสิวอะไรพวกนี้นะคะจะทำให้ผิวสิวลดลงแล้วก็ทำให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นด้วย

ปริมาณ 300ml
ราคา 590THB
รีวิว
ใช้แล้วหน้าสะอาดดี แต่แอบล้างออกยากนิดหน่อยค่ะ อาจจะใช้ปริมาณเยอะไป ยังกะปริมาณใช้ไม่ค่อยได้ เพราะกว่าจะปาดได้ทั่วหน้ามันต้องปั๊มหลายครั้ง เดี๋ยวจะลองปาดแบบบางๆเอา เผื่อจะล้างง่ายขึ้นค่ะ ขอบคุณรีวิวจาก Beauticool : คุณ Beauti Member อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

 

สรุปคลีนซิ่งผักทั้ง 3 สูตรใน 1 นาที

คลีนซิ่ง

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

สรุปคลีนซิ่งผักทั้ง 3 สูตรนะคะสูตรสีเขียวจะเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายนะคะแล้วช่วยในเรื่องของเนื่องจากส่วนผสมนะคะจะเป็นผักสีเขียวก็จะมีคุณประโยชน์ของอาหารเยอะหน่อยสูตรนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน สูตรราสเบอร์รี่นะคะก็จะเหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งผิวขาดน้ำทำคนที่มีผิวที่หมองคล้ำหรือผิวที่ดูโทรมดูสุขภาพไม่ดีก็จะใช้ตัวนี้นะคะทำให้ผิวเราดูสดใสและสุขภาพดีมากขึ้น และสำหรับใครที่เป็นจุดด่างดำผิวหมองคล้ำมากๆก็จะต้องใช้สูตรขวดสีแดงนะคะเขาจะช่วยในเรื่องลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำของผิวหน้า เป็นยังไงกันบ้างรู้จักคลีนซิ่งผักเพิ่มมากขึ้นแล้วใช่ไหม สำหรับวันนี้ก็ขอตัวครับผม ปิ้วปิ้ว

คลีนซิ่งLatest articles in the category