ไอเทมฮิตจากเกาหลี #3 สูตร โฟมล้างหน้าผัก ฟองฟู่!!

ไอเทมฮิตจากเกาหลี  #3 สูตร โฟมล้างหน้าผัก ฟองฟู่!!
โฟมล้างหน้าผัก
ภาพจาก https://www.pchome.co.th/pro/content/show/3111905964849

 

 

จากกระแสคลีนซิ่งผักหรือโฟมล้างหน้าผักที่โด่งดังในโลกออนไลน์ในประเทศไทย  ตัวนี้ผลิตจากประเทศเกาหลี  ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ออร์แกนิค ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดอย่างล้ำลึก ซึ่งมีทั้งหมด 3 สูตร คือ สูตรสีแดง มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว สูตรสีเขียว ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสมและคนที่เป็นสิวง่าย ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ลดสิว และสูตรสีม่วง จะช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวจากการขาดการบำรุง ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นมาส์กก็ได้อีกด้วย โดยจะมีจุดเด่นตรงที่ฟองฟู่พองทำให้ล้างหน้าได้เพลินให้ความรู้สึกสดชื่น

 

วิธีใช้  

 

1. ปั๊มโฟมล้างหน้า 2-3 ปั๊ม เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าที่แห้ง
2. ทิ้งไปสักพัก สังเกตว่าโฟมค่อยๆ เป็นฟองฟู่ขึ้นมา
3. นวดเบาๆ ทั่วหน้า จนฟองฟู่กลายเป็นเนื้อละเอียด
4. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าผั

 

1. โฟมล้างหน้าผัก Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser (Red)

โฟมล้างหน้า ผัก

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าผักสูตรสีแดง มีส่วนผสมของผักและผลไม้สีแดงเข้มข้นหลากหลายชนิด เช่น มะเขือเทศ ทับทิม มีเนื้อเจลสีแดง มีกลิ่นหอม ช่วยทำความสะอาดความสกปรกผิวหน้าได้สะอาดอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 590 THB

ผิวหน้าโดยรวมหลังล้างหน้าแล้ว นุ่ม สะอาด รู้สึกสดชื่นขึ้น ผิวจะดูใส ขึ้นเลยค่ะ

ตามรูขุมขนที่เรารู้สึกว่า มันต้องมีพวกคราบแป้ง ฝุ่น อะไรตกค้าง เราจะรู้สึกว่า มันสะอาดถึงรูขุมขนจริงๆ แล้วรูขุมขนจะรู้สึกกระชับขึ้นด้วยค่ะ มันอาจจะไม่ได้เล็กลงถนัดตาอะไรขนาดนั้น ก็จะเว่อร์ไปหน่อย ถ้าสังเกตจากรูป พวกสิวเสี้ยนหัวดำๆ มันน้อยลง เหมือนมันถูกดึงออกไปตอนที่มันฟองฟู่ๆ อยู่

รีวิวจาก  beautybyorangina คุณ ส้ม

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าผักเพิ่มเติมได้ที่นี่

จะมารีวิวคลีนซิ่งผักแดงนะคะ ส่วนตัวรู้สึกว่าช่วยในเรื่องความกระจ่างใสแบบปรับทีละนิดๆ ช่วยลดสิวผดด้วย รอยดำรอยแดงก็ลดลงบ้างเล็กน้อย มันต้องใช้ไปเรื่อยๆอะ ตอนนี้ใช้มาประมาณครึ่งเดือนแล้ว ถือว่าโอเคเลย ฟองฟู่มั่ก แต่ล้างเสร็จแล้วหน้าจะแห้งนิดหน่อย ให้9/10 ไปโลด
รีวิวจาก twiter  คุณ nongbaejin

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าผักเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้าผัก Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser (Green)
โฟมล้างหน้า ผัก

โฟมล้างหน้าผัก ตัวนี้เป็นสูตรออริจินอลที่มีกระแสดังมาก สูตรนี้มีส่วนผสมจากหลักๆจากสาหร่ายไปรูลีน่า ช่วยทำความสะอาดขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก และยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้น ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวมัน ผิวผสม และคนที่เป็นสิวง่าย สามารถช่วยลดการเกิดสิวต่างๆ ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น และทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 590 THB

หลังการใช้นะคะ จะเห็นได้เลยว่า คราบเครื่องสำอางต่าง ๆ หลุดออกอย่างง่ายดาย รู้สึกว่าผิวสะอาดและความมันส่วนเกินก็ไม่เหลืออยู่บนผิวเลย ผิวไม่แห้งตึงและผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ด้วยนะคะ
รีวิวจาก  trueid คุณ Antika.Y

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าผักเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีมากค่ะ สิวอุดตันหลุดกระจาย
😄ขวดนีงใช้ได้นานมากกกกกกก
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3954639

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าผักเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้าผัก Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser (Purple)
โฟมล้างหน้าผัก

โฟมล้างหน้าผักตัวนี้ มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไปหลังล้างหน้า มีส่วนผสมจากผักและผลไม้สีม่วง อย่างเช่น องุ่น บีทรูท มะเขือม่วง เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวหน้าขาดการบำรุง ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้มีความชุ่มชื้น ช่วยยกกระชับผิว และยังช่วยปรับผิวหน้าให้หระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับเล็กลง ดูอ่อนกว่าวัย และทำให้ผิวเเข็งแรงขึ้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 300 ml
ราคา 590 THB

ใช้ดีนะคะ แต่ล้างมาสคาร่าไม่ค่อยออก ต้องล้างพวกมาสคาร่าออกก่อน ค่อยใช้คลินเซอร์ตัวนี้ค่ะ นอกนั้นก็ดีหมดเลยค่ะ หน้าดูสะอาด ไม่แห้งตึง กลิ่นหอมค่ะ
รีวิวจาก beauticool  คุณ sheeraway

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าผักเพิ่มเติมได้ที่นี่

ช้ดีค่ะ หน้าไม่แห้งตึง กลิ่นหอมเป็นธรรมชาติสดชื่นมากๆ เหมือนเอาเบอร์รี่ปั่นมาล้างหน้าจริงๆ ผ่อนคลายมากค่ะ

รีวิวจาก beauticool  คุณ berserky.midori

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าผักเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป โฟมล้างหน้าผัก ฟองฟู่!!

 

โฟมล้างหน้า ผัก

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าผัก หรือคลลีนซิ่งผักฟองฟู่ ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าออร์แกนิค ที่จะช่วยทำความสะอาดหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก มีส่วนผสมของผักผลไม้ มีทั้งหมด 3 สูตรคือ สูตรสีแดง มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว สูตรสีเขียว ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสมและคนที่เป็นสิวง่าย ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ลดสิว และสูตรสีม่วง จะช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวจากการขาดการบำรุง ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ซึ่งจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ถ้าหากใครสนใจไม่ต้องพรีออร์เดอร์สามารถหาซื้อได้ตามวัตสันเลย และที่สำคัญ “หากเปิดฝาแล้ว ต้องใช้ให้หมดใน 6 เดือนนะคะ”

สกินแคร์Latest articles in the category