อยากเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวใช้น้ำตบตัวไหนดี ?

อยากเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวใช้น้ำตบตัวไหนดี ?

อยากเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวใช้น้ำตบตัวไหนดี ?

 

น้ำตบตัวไหนดี น้ำตบตัวไหนดี น้ำตบตัวไหนดี น้ำตบตัวไหนดี น้ำตบตัวไหนดี

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

 

มีผลิตภัณฑ์เสริมความงามหลากหลายผลิตภัณฑ์มากทุกวันนี้ที่สาว ๆ หนุ่ม ๆ เลือกใช้ในการบำรุงผิวหน้าและผิวกายกัน ไม่ว่าจะครีมบำรุงผิว เซรั่ม และน้ำตบ ซึ่งถ้าจะให้ดิฉันไปแนะนำใครในเรื่องการบำรุงผิวหน้าสิ่งแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวอันดับแรกเลยคือ “น้ำตบ” แล้วน้ำตบตัวไหนดีล่ะคะทีนี้

ทำไมต้องน้ำตบน่ะเหรอ เอาล่ะถ้าอยากรู้ว่าทำไม วันนี้เรามาจะพูดถึงน้ำตบกัน น้ำตบตัวไหนดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ นะคะ เพราะอะไรน่ะเหรอก็เพราะว่าน้ำตบนั้นใช้ง่ายและไม่มันเยิ้มหรือทำให้หน้าเรารู้สึกหนักอึ้งเหมือนโบกปูนไปแบกตึกเลยล่ะค่ะ ใช้ก็ง้ายง่ายเพียงแค่ตบเพียงแผ่วเบาไปที่ผิวหน้าของเราเป็นไงง่ายมะ นอกจากนั้นประสิทธิภาพของน้ำตบนั้นช่วยให้หน้านู้มมมม เนียนใสและชุ่มชื่น เด้งดึ๋งดั๋งอีกด้วย !!!

เอาล่ะพูดถึงความดีงามของน้ำตบกันไปแล้ว

น้ำตบดีมีชัยแล้วยังไงต่อ ?

แล้วจะใช้น้ำตบตัวไหนล่ะคะ เพราะมันเย้อเยอะซะเหลือเกิ้น !!!

เราจะใช้น้ำตบตัวไหนดี วันนี้เรามีคำตอบ

แต่เดี๋ยวแต่ ! บอกก่อนเลยนะคะว่าสำหรับดิฉันแล้วน้ำตบตัวไหนดีต้องดูที่สภาพผิวของเราด้วยว่าเรามีสภาพผิวเป็นแบบไหนเพราะน้ำตบแต่ละยี่ห้อแต่ละผลิตภัณฑ์นั้นมีส่วนผสมไม่เหมือนกัน

วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบน้ำตบให้ดูกันไปชัด ๆ เลยว่าเราควรเลือกน้ำตบตัวไหนดี

มาที่ตัวแรกกันเล้ย

#5 น้ำตบตัวไหนดียังไงมาดูกัน

1.Biotherm Life Plankton Essence
น้ำตบตัวไหนดี

น้ำตบตัวไหนดี ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่ผิวขาดน้ำ ผิวลอกต้องหามามีไว้ในครอบครองให้ได้เพราะตัวนี้นอกจากจะทำให้หน้าชุ่มชื่นขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ลงไปอีก ซ้ำยังช่วยลดริวรอยและจุดด่างดำได้อีกด้วย ถ้าพูดถึงน้ำตบตัวไหนดี ตัวนี้เล็ดลอดไปไม่ได้เลยล่ะค่ะ ติด top10 น้ำตบที่ดีที่สุดไปอีก

ปริมาณ 200ml
ราคา 3250THB
เหมาะกับผิว ผิวแห้ง/ผิวขาดน้ำ
ส่วนผสมหลัก สารสกัดจากแพลงตอนน้ำแร่ร้อนธรรมชาติถึง 5%
รีวิว
Life plankton ดีค่ะ น่านุ่ม ดูไม่เหนื่อย ใช้แล้วหน้าดูใส ผิวอิ่มฟู ใช้แรกๆกลิ่นอาจจะไม่โอเค รู้สึกคาวๆหน่อย แต่ใช้ๆไปชินๆก็ดีขึ้น ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่สิว ผิวดูแข็งแรงขึ้น โดยรวมชอบค่ะ มีขวดต่อๆไปแน่นอนค่ะ ขอบคุณรีวิวจาก sephora : คุณ Sansanee Hatthamas อ่านรีวิวต่อที่นี่
2.SK-II Facial treatment Essence
น้ำตบตัวไหนดี

น้ำตบตัวไหนดีที่ต้องใช้ตัวที่ 2 สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่ผิวไหวต่อแสงมานี่เลยค่ะ น้ำตบตัวนี้เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวที่ไวต่อแสงมาก ๆ เพราะส่วนผสมของพิเทร่าช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตามธรรมชาติ และกักเก็บความชุ่มชื้นเราไว เพราะสาเหตุที่ทำให้ผิวเราหมองคล้ำง่ายมาจากปัจจัยขาดความชุ่มชื้นนั่นเอง

ปริมาณ 50ml
ราคา 2800THB
เหมาะกับผิว ผิวหมองคล้ำง่าย/ผิวไวต่อแสง
ส่วนผสมหลัก พิเทร่า มากกว่า 90%
รีวิว
ปกติเป็นคนไม่ค่อยใช้น้ำตบ เพราะรู้สึกว่าเสียเวลา เพราะต้องรอซึมเข้าผิวหน้าก่อนลงสกินแคร์ตัวถัดไป แต่พอได้ลองใช้ (จากการตามรีวิว) รู้สึกว่าเป็นน้ำตบที่ซึมง่ายมาก ตบปุ๊ป ซึมปั๊บ พร้อมลงสกินแคร์ตัวถัดไปได้เลย รู้สึกผิวดูอิ่มขึ้นสิวอุดตันไม่ขึ้นดีมากค่า ขอบคุณรีวิวจาก sephora : คุณ NOOK อ่านรีวิวต่อที่นี่
3.Sulwhasoo Essential Balancing Water
น้ำตบตัวไหนดี

น้ำตบตัวไหนดี ตัวที่ 3 คนไหนที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอยเป็นพิเศษแล้วล่ะก็นี่เลยค่ะตัวนี้ นอกจากจะช่วยลดเลือนริวรอยยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นและยังทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยทำให้เรารู้สึกดีทุกครั้งที่ใช้เพราะกลิ่นหอมมาก

ปริมาณ 30ml
ราคา 1900THB
เหมาะกับผิว มีริวรอย/ผิวไวต่อแสง
ส่วนผสมหลัก สารสกัดจาก Purslane และ สารสกัดจากรากของโกจิเบอร์รี่
รีวิว
ฉันได้ลองใช้โทนเนอร์หลายตัวแล้วและนี่เป็นหนึ่งในโทนเนอร์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลองใช้กับคนผิวแห้ง มีกลิ่นสมุนไพรเบา ๆ และซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ฉันเริ่มใช้สิ่งนี้ (ประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว) ผิวของฉันรู้สึกนุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น! อดใจรอไม่ไหวที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ขอบคุณรีวิวจาก sephora : คุณ mle604 อ่านรีวิวต่อที่นี่
4.Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5%
น้ำตบตัวไหนดี

น้ำตบตัวไหนดีตัวที่ 4 ตัวนี้มาแล้วค่ะสำหรับคนที่ผิวมันผิวหยาบกร้านจัดตัวนี้ไปโลดเพราะตัวนี้ช่วยปรับสภาพเซลล์ผิวใหม่ให้ดีขึ้น นุ่มขึ้น และช่วยให้กระจ่างใสรูขุมขนเล็กลง ใครที่ผิวมัน รูขุมขนกว้างอย่าพลาดตัวนี้โดยเด็ดขาด !!

ปริมาณ 30ml
ราคา 1290THB
เหมาะกับผิว ผิวกร้าน/ผิวมัน
ส่วนผสมหลัก สารสกัดจาก พิเทร่า มากถึง 96.5%
รีวิว
เป็นน้ำตบที่ราคาถูกใช้ดี คุ้มค่าเมื่อเทียบกับปริมาณ เคยใช้สูตรสีแดง แต่มันหนึบๆ ใช้สีน้ำเงินแล้วซึบเข้าผิวทันที เหมาะกับคนผิวมัน และไม่แพ้ ไม่เป็นสิว… แต่เราใช้ BHA ผลัดเซลล์ผิวด้วย หน้าลื่นๆ ซื้อซ้ำตลอด เอาแช่ติดตู้เย็นไว้ กลับมาหน้าล้าๆ ล้างหน้าเสร็จโป๊ะหน้า ผ่อนคลายสบายผิวดี ครับ ขอบคุณรีวิวจาก Konvy : คุณ เ***า อ่านรีวิวต่อที่นี่

 

5.KI SE KI Miracle Your Skin
น้ำตบตัวไหนดี

น้ำตบตัวไหนดีตัวที่ 5 ตัวนี้จากญี่ปุ่นเหมาะมาก ๆ กับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและในยุคที่มีมลภาวะมากมายขนาดนี้พลาดตัวนี้ไปไม่ได้เลย เพราะมันช่วยในการลดสิวผด ลดรอยสิวได้ดีน่ะสิ แถวยังมีวิตามินซีที่ทำให้หน้าเรากระจ่างใสขึ้นไปอีก เป็นไงไม่ลองไม่ได้แล้วใช่ไหมล่ะ

ปริมาณ 50ml
ราคา 1650THB
เหมาะกับผิว ผิวแพ้ง่าย/ผิวที่ประสบปัญหามลภาวะ
ส่วนผสมหลัก สารสกัดนำเข้าจากญี่ปุ่น 100% ดอกเดย์ลิลลี่, โสม, ว่านหางจระเข้ และวิตามินซี
รีวิว

โคตรรรรดี สมราคามากกกกก หน้าชุ่มชื่น หน้าแบบดูสดใสขึ้นอะ

ขอบคุณรีวิวจาก Lazada : คุณ ปรายฟ้า อ่านรีวิวต่อที่นี่

สรุปน้ำตบตัวไหนดีที่คุณคิดว่าดี

เป็นยังไงบ้างคะนี่เป็นเพียงน้ำตบไม่กี่ยี่ห้อที่เอามาแนะนำวันนี้ เนื่องจากในทุกวันนี้ที่โลกร้อนและมลภาวะช่างมากมายเหลือเกินวันนี้ดิฉันก็แนะนำน้ำตบที่เหมาะกับหนุ่มสาวให้ไปหามาลองใช้ดู เพื่อนๆคิดว่าน้ำตบตัวไหนและอันไหนควรใช้ก็ลองหามาลองใช้ได้เลยและถ้ามีน้ำตบตัวไหนดีแล้วเราจะรีบมารีวิวให้ดูอีกสำหรับวันนี้ ลาไปก่อน ปิ้วปิ้ว

น้ำตบLatest articles in the category