#5 โฟมล้างหน้าราคาไม่แพง ลดสิว คุมมัน ฉบับวัยรุ่น!!!

#5 โฟมล้างหน้าราคาไม่แพง ลดสิว คุมมัน ฉบับวัยรุ่น!!!

โฟมล้างหน้า วัยรุ่น

 

ในช่วงวัยรุ่น คือช่วงวัยที่ร่างกายกำลังเปลี่ยนแปลงมากที่สุด ทั้ง ขนาดความสูง กล้ามเนื้อ และฮอร์โมน ซึ่งช่วงวัยรุ่นนั้น ต่อมเหงื่อก็จะทำหน้าที่เพิ่มขึ้น ทำให้เริ่มมีกลิ่นตัว และผิวหน้ามัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้เป็นสิวได้ง่าย จึงต้องสกินแคร์เพื่อช่วยลดสิว และลดรอยสิว ซึ่งวันนี้มีโฟมล้างหน้าสำหรับวัยรุ่น ที่ราคาไม่แพง เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน เพื่อลดและป้องกันสาเหตุของการเกิดสิว แถมราคาไม่แพง จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

#5 โฟมล้างหน้าราคาไม่แพง ลดสิว คุมมัน ฉบับวัยรุ่น!!!

 

1. โฟมล้างหน้า Smooth E White Baby Face Foam
โฟมล้างหน้า วัยรุ่น


โฟมล้างหน้าสำหรับวัยรุ่นตัวแรกเป็นของสมูทอี ตัวนี้เป็นตัวที่วัยรุ่นนิยมใช้ ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน เป็นสูตรไม่มีฟอง ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าให้หมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว และตัวนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยสิว และช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นอีกด้วย

 

ปริมาณ 30 g
ราคา 97 THB

ใช้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย​ โฟมมีความอ่อนโยน​ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง​ มีสารบำรุงผสมลงในโฟม​ ใช้ในระยะยาวทำให้ผิวเรียบเนียนดูกระจ่างใสขึ้น
รีวิวจาก cosmenet คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัยรุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ซ้ำจนนับหลอดไม่ได้ น่าจะเกือบ 10 ปีแล้ว ><
ตอนเริ่มแรกที่ลองใช้ Smooth-E เพราะเปนสิวต่อเนื่องจากการแพ้ครีม เลยวนหาโฟมล้างหน้าที่ใช้แล้วไม่แพ้ เหมือนผิวช่วงนั้นค่อนข้างอ่อนแอมาก ใช้ตัวไหนๆ ก็ระคายเคืองไปหมด
รีวิวจาก Vanilla คุณ Khwan_Rian

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัยรุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. โฟมล้างหน้า Smooth E Babyface Gel

โฟมล้างหน้า วัยรุ่น

โฟมล้างหน้าวัยรุ่นตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าของสมูทอี เป็นเนื้อเจล สูตรอ่อนโยน ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวได้อย่างดีเยี่ยม ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวบอบบางและผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้หายห่วง เพราะไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้า และไม่มีสารอันตราย ช่วยทำความสะอาดสามารถสิ่งสกปรกที่ตกค้างและความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ซึ่งทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกถึง 95% พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน

ปริมาณ 45 ml
ราคา 130 THB

เจลมีความอ่อนโยน กลิ่นหอม แต่ถ้าไม่ได้ตั้งใจนวดก็ไม่ได้ทำความสะอาดล้ำลึกมาก ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาสิวร้ายแรง มีบ้างเล็กน้อย พอเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นผิวหน้าแย่ลงแพ้มากขึ้น กลับมาใช้ตัวนี้จึงกลับมาปกติ เหมือนเป็นตัวที่เข้ากับหน้าเราที่สุด ใช้ต่อเนื่องมามากกว่า5ปีแล้วค่ะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ Aommq

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัยรุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันนี้เราใช้มาตั้งเเต่สูตร โฟมออริจินัลหลอดเขียว มาสูตรไวท์หลอดขาว สครับ โอ๊ะ! ใช้มาหมดทุกแบบจริงๆ แต่ชอบสูตรนี้กับสูตรออริจินัลมากสุดแว้ววว อันนี้เรามาใช้ตอนขึ้นมหาลัย ก่อนหน้านั้นใช้หลอดเขียวกับขาวสลับกันแล้วแต่อารมณ์ หุหุ เห็นเขาว่ามันอ่อนโยนดีนักแล เลยฟาดซะเลย แล้วก็จริงๆด้วย อ่อนโยน ไม่ทำให้หน้าแห้ง ไม่อุดตัน ให้ 10/10 ไปเลยจ้าาา
รีวิวจาก pantip คุณ  ติสติส

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัยรุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้า Acne-Aid Liquid Cleanser
โฟมล้างหน้า วัยรุ่น

โฟมล้างหน้าสำหรับวัยรุ่นตัวนี้ เป็นตัวช่วยเด็ดของวัยรุ่นที่เป็นสิวเลย เพราะเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดความมันส่วนเกินได้หมดจด ลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ไม่ทำให้เกิดการระคายผิวหน้า และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 500 ml
ราคา 715 THB
ก็คือใช้ตัวนี้มา4ปีได้แล้วมั้งคะ ตั้งแต่ซื้อมาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นอีกเลย ตอบโจทย์คนสิวขึ้นได้ดีมาก ตอนนี้คือไม่มีสิวแล้วแหละ ถือว่าเป็นคนหน้าใสคนนึงเลย แต่ยังไม่หยุดใช้ เพราะรู้สึกถ้าไม่ใช้ตัวนี้ สิวจะกลับมาขึ้นอีก เลยใช้มาตลอดเลย ใช้แล้วหน้าแห้งนะ เคยเปลี่ยนไปใช้สีฟ้าคือรู้สึกสีแดงดีกว่าอยู่ดี เลยใช้มาตลอดเลย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Ivy

คลิกอ่านรีวิวโฟมวัยรุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นตัวที่ใช้มาอย่างยาวนาน เคยนอกใจไปลองตัวอื่นก็กลับมาตายรังทุกที ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยเป็นสิว แต่เป็นคนผิวผสมหน้าจะมันช่วงทีโซน ใช้สูตรสีแดง ชอบที่ไม่มีน้ำหอม ล้างแล้วรู้สึกสะอาดแต่ผิวไม่เอียด คิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ใช้กันทั้งบ้านจริงๆค่ะตัวนี้ ซื้อแบบแกลอนมาใช้กันเลยทีเดียว 5555
รีวิวจาก Vanilla  คุณ jiabba

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัยรุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. โฟมล้างหน้า Active Young Acne Foam

โฟมล้างหน้า วัยรุ่น

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับวัยรุ่นของกิฟฟารีน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ตัวนี้ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน และยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันสาเหตุของการเกิดสิว  ช่วยทำให้สิวหายไวขึ้น ซึ่งตัวนี้จะเหมาะสำหรับวัยรุ่นโดยเฉพาะ และยังช่วยควบคุมความมันได้นาน และยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้น พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าอีกด้วย

ปริมาณ 60 g
ราคา 84 THB

ตัวนี้ผมใช้ตั้งแต่มัธยมยันทำงานเลย สิวหายเพราะเจ้านี่แหละ แต่ไม่ค่อยดังในหมู่คนรักษาสิว งงเหมือนกัน ใช้แล้วสิวไม่ค่อยขึ้น หน้าสะอาดสดชื่น ที่สำคัญเลยคือ ไม่แห้งตึงด้วย ชอบตรงนี้แหละ ราคาไม่แพง ไม่ถึงหนึ่งร้อยด้วยซ้ำ หลอดนึงใช้ได้เป็นเดือน แต่สิ่งที่ไม่ชอบคือ กลิ่นตุๆ เหมือนยา แล้วก็หาซื้อยาก ต้องไปซื้อที่ศูนย์เค้าโดยตรง

รีวิวจาก Vanilla คุณ Trai Jarintonmeta

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัยรุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้มาตลอดตั้งแต่มอต้น ตอนนี้เพิ่งขึ้นมหาลัย โอเคนะ เราไม่ค่อยหวังอะไรกับโฟมล้างหน้าอยุ่แล้ว เพราะยังไงก้ให้ผลสุ้ครีมบำรุงเซรั่มไม่ได้เพราะมันคือโฟมล้างหน้า แต่ใช้แล้วสิวน้อยลงจิงนะช่วงรอบเดือนมาสิวเราจาขึ้น ตัวนี้มันเบรกไม่ให้สิวขึ้นเยอะดีแล้วสิวหายเร็วขึ้นด้วย
รีวิวจาก Vanilla คุณ pangmo

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัยรุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

5. โฟมล้างหน้า Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash

โฟมล้างหน้า วัยรุ่น

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับวัยรุ่นที่ผิวมันและเป็นสิว ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความสันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่สะสมบนผิวหน้าให้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และไม่ทำให้ระคายเคือง ตัวนี้ยังช่วยทำให้สิวแห้งไว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น และยังมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย

ปริมาณ 100 g
ราคา 125 THB

ฟองนุ่มดีล้างออกง่าย หลังล้างจะแห้งตึงหน่อยๆแต่เป็นคนผิวมันมากเลยไม่รู้สึกเอี๊ยตผิว ก่อนใช้ที่ล้างหน้าตัวนี้มีสิวอุดตันบ่อยหลังใช้แล้วหมดแล้ว1หลอดหน้าใสขึ้น สิวลดลงไม่แพ้ ล้างได้สะอาดใช้จนหมดหลอดหน้าขาวและเรียบขึ้น หาซื้อง่ายและราคาไม่แพง
รีวิวจาก Vanilla  คุณ ทรายแก้ว

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัยรุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟองนุ่มดี ล้างออกง่าย ทำความสะอาดผิวได้ดีค่ะ ผิวนุ่มไม่แห้งเอี๊ยด ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นokค่ะผ่าน เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ ส่วนเรื่องราคาเหมาะสมกับปริมาณค่ะ แพ็คเก็ตพกพาง่ายสะดวกต่อการใช้งานค่ะ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ THIAN

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัยรุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป
โฟมล้างหน้าราคาไม่แพง ลดสิว คุมมัน ฉบับวัยรุ่น!!!

จบไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าสำหรับวัยรุ่น ซึ่งแต่ละตัวมีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่สะสมบนผิวหน้าให้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ทุกตัวจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว และยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งในวัยรุ่นที่มีปัญหาเรื่องสิว ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะช่วยลดสิว และยังมีความอ่อนโยน พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวอีกด้วย และที่สำคัญราคาไม่แพง และสามารถหาซื้อได้ง่าย

สกินแคร์Latest articles in the category