「#4 โลชั่น Nivea 」ที่เหล่า「สุภาพบุรุษ」รู้จักกันเป็นอย่างดีมีะไรบ้างต้องเข้ามาดู

「#4 โลชั่น Nivea 」ที่เหล่า「สุภาพบุรุษ」รู้จักกันเป็นอย่างดีมีะไรบ้างต้องเข้ามาดู

โลชั่น Nivea ที่เหล่าสุภาพบุรุษรู้จักกันเป็นอย่างดีมีะไรบ้างต้องเข้ามาดู

โลชั่น NIVEA โลชั่น NIVEA โลชั่น NIVEA โลชั่น NIVEA

ขอบคุณรูปภาพจาก iherb

เราแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายไปค่อนข้างเยอะแล้วแต่ว่าก็จะมีหลายๆคนที่กังวลว่าผิวผู้หญิงกับผู้ชายมันต่างกันหรือเปล่าซึ่งเราก็มองว่าก็มีความต่างอยู่นะ

แต่ว่าก็สามารถที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ร่วมกันได้เพราะการบำรุงผิวมันก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลหรือสภาพผิวของบุคคลนั้นอยู่ดีแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เขาทำขึ้นมาเพื่อจะมุ่งเน้นไปที่ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้

เพราะงั้นวันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่น Nivea ที่คุณผู้ชายควรรู้จักด้วยการทั้งหมด 4 ตัวซึ่งแต่ละตัวจะมีความแตกต่างกันอย่างไรวันนี้เราจะมาแนะนำถ้าอยากรู้แล้วก็ตามกันมาเลย

 

#4 โลชั่น Nivea ที่คุณผู้ชายควรรู้จักไว้

Nivea Men Breathable Body Lotion
โลชั่น NIVEA

โลชั่น Nivea ที่คุณผู้ชายควรรู้จัก ตัวที่ 1 สำหรับโลชั่นนีเวียตัวนี้บอกเลยว่าจะเหมาะกับผู้ชายที่ต้องการความสดชื่นและกระฉับกระเฉงหน่อยเขาจะให้ความรู้สึกที่ใช้แล้วก็ทำให้เหงื่อสามารถแห้งโดยเร็ว

คนที่เหงื่อออกเยอะหรือมีกิจกรรมที่ต้องใช้หนัก ๆ หรือออกกำลังกายตัวนี้ก็จะช่วยให้หายเร็วขึ้น

ทำให้ผิวสดชื่นเหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการให้ผิวเหนอะหนะตัวนี้มีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวแล้วก็ปราศจากพาราเบนยังไม่พอยังมีวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 400ml
ราคา 259THB
รีวิว

รักรักรักมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ !! ไม่ข้นเกินไปและไม่มันเยิ้มแน่นอน แต่มันใช้ดีจริงๆ รู้สึกชุ่มชื้นเป็นเวลานานโดยไม่ต้องรู้สึก “เหนอะหนะ กลิ่นดีกว่ากลิ่นโลชั่นสำหรับผู้ชายที่ฉันเคยใช้ อันนี้คือดี (แปล)

ขอบคุณรีวิวจาก Amazon : คุณ RoganJosh อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Nivea Men Maximum Hydration 3-in-1 Nourishing Lotion
โลชั่น NIVEA

โลชั่น Nivea ที่คุณผู้ชายควรรู้จัก ตัวที่ 2 ตัวนี้ก็คือดีเลยนะเพราะว่าสามารถใช้ได้ทั้งบำรุงผิวกาย บำรุงใบหน้าและมือด้วย

โดยส่วนผสมสำคัญของตัวนี้ก็จะเป็นตัวอโลเวร่าซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องการทำให้ผิวชุ่มชื่นเป็นเวลานานซึ่งสามารถใช้ได้มากกว่า 24 ชั่วโมง สามารถซึมซับได้เร็ว

เพราะมีตัว aloe vera หรือที่เรียกว่าว่านหางจระเข้นี้ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวของคุณไม่แห้งกร้านอีกด้วย

ปริมาณ 500ml
ราคา 219THB
รีวิว

เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากสำหรับโลชั่นบำรุงผิวสำหรับคนอินเดียโดยเฉพาะผู้ชายด้วยอีก .. นี่เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ชายด้วยราคาที่น่าทึ่งเพราะฉันมีแพลนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์นี้จากเว็บไซต์ต่างประเทศ แต่ฉันก็ตกใจเหมือนกันที่ Amazon มีพร้อมส่วนลด !! ขอบคุณ Amazon และผู้ขาย Amazingly Fab สำหรับดีลนี้ (แปล)

ขอบคุณรีวิวจาก Amazon : คุณ Roger Charlie อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NIVEA Intensive Moisture Body Milk
โลชั่น NIVEA

โลชั่น Nivea ที่คุณผู้ชายควรรู้จัก ตัวที่ 3 ตัวนี้ก็จะมีส่วนผสมหลักคือสารปกป้องกันแดดก็คือสามารถปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB

บอกเลยว่าตัวนี้จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำแล้วก็ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นและเนื่องจากผิวคล้ำเสียมีสาเหตุหนึ่งมาจากการที่ผิวเสียความชุ่มชื้นระหว่างวัน

ตัวนี้ก็จะช่วยบำรุงทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้และเนื้อครีมที่เป็นสีขาวน้ำนมก็ช่วยให้สัมผัสซึมไวและมีกลิ่นหอมไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ 400ml
ราคา 169THB
รีวิว

ป็นโลชั่นที่เลิศมากกกกก เนื้อเค้าเหลว ไม่เหนอะหน่ะ ซึมเร็วเวอร์ แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นในระดับนึง ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ของตัวนี้ ใช้ทาทั้งเช้าและก่อนนอนเลย เวลาซื้อก็จะซื้อขวดใหญ่ทีเดียว คุ้มมากกก อ้อ ตัวนี้พ่อก็ใช้ด้วย นางติดมาก ถึงขนาดบอกว่าถ้าหมดซื้อมาอีกนะ! มีดีจริงๆ นะแกรรร

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ WKdream อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Nivea Intense Healing Body Lotion Very Dry & Rough Skin
โลชั่น NIVEA

โลชั่น Nivea ที่คุณผู้ชายควรรู้จัก ตัวที่ 4 และสำหรับท่านชายคนไหนที่กำลังมองหาโลชั่นที่ช่วยบำรุงผิวในฤดูหนาวบอกเลยว่าต้องไม่พลาดตัวนี้

เพราะตัวโลชั่นตัวนี้สามารถปกป้องผิวของคุณได้ถึง 72 ชั่วโมงนอกจากนั้นยังไม่พอยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 5 ที่ช่วยบำรุงผิวสำหรับใครที่มีผิวแห้งกร้านตัวนี้ก็จะช่วยบรรเทาผิวแห้งกร้านหรือผิวหยาบก็จะช่วยทำให้ผิวของคุณกลับมาเนียนนุ่มเรียบเนียน

กลิ่นจะมีความหวานนิดนึงซึ่งไม่ฉุนเหมาะที่จะใช้โลชั่นในช่วงฤดูหนาวตัวนี้

ปริมาณ 500ml
ราคา 319THB
รีวิว

ฤดูหนาวนี้ฉันกำลังมองหาโลชั่นที่ใช้ในฤดูหนาวก็มาเจอตัวนี้นี่แหละ รู้สึกว่ากลิ่นจะค่อนข้างหวาน ๆ นิดนึงแต่มันโอเคเลยสำหรับใช้บำรุงผิวแห้งกร้านในหน้าหนาวนี้ (แปล)

ขอบคุณรีวิวจาก target : คุณ Neelam อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปโลชั่น Nivea ทั้ง #4 ตัวให้เข้าภายใน 1 นาที

ใครอ่านแล้วก็จะงงๆใช่ไหมล่ะแต่ไม่เป็นไรเพราะส่วนมากมันจะพูดถึงเรื่องของผิวแห้ง ผิวหยาบแต่ว่าแล้วแต่ละตัวมันจะแตกต่างกันอย่างไรทีนี้เราจะมาสรุปโลชั่นนีเวียทั้ง 4 ตัวว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร

มาที่ตัวแรกอย่างตัวแรกเนี่ยจะเหมาะกับคนที่เหงื่อออกง่ายแล้วก็ทำให้ดูไม่ดีเวลาเหงื่อออกแล้วเสื้อก็เปียกก็จะเป็นวงใช่ไหมตัวนี้ก็ได้ช่วยทำให้ผิวของคุณให้เร็วขึ้น

ส่วนตัวที่ 2 จะมีส่วนผสมหลักของอโลเวร่าซึ่งทำให้ผิวชุ่มชื่นมายิ่งขึ้นความพิเศษก็คือตัวนี้จะใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกายแล้วก็มือก็คือจบ

ในส่วนตัวที่ 3 ที่จริงตัวนี้ไม่ได้ใช้เฉพาะในผู้ชายเท่านั้นผู้หญิงก็สามารถใช้ได้ตัวนี้จะมีส่วนผสมของสารปกป้องกันแดดทั้ง uva และ uvb ที่เหมาะสำหรับคนที่มีกิจกรรมกลางแจ้งหรือใครที่ผิวคล้ำเสียง่ายตัวนี้ก็จะช่วยกักเก็บผิวน้ำในผิวให้คุณได้ ส่วนตัวสุดท้ายก็จะเป็นตัวที่เหมาะสำหรับใช้ในฤดูหนาวที่บางคนอาจจะใช้โลชั่นปกติแต่ก็ต้องทาแล้วทาอีกเพื่อไม่ให้ผิวของคุณแห้งหรือแต่หยาบตัวนี้สามารถใช้และปกป้องผิวของคุณได้ถึง 72 ชั่วโมงก็จะทำให้ผิวของคุณกลับมาเนียนนุ่มแล้วก็เรียบเนียนเหมือนเดิม

เป็นไงกันบ้างกับตัวโลชั่นทั้ง 4 ตัวทีนี้ก็จะพอเข้าใจกันแล้วใช่ไหมถ้าใครมีโลชั่นพี่อยากจะมาแนะนำก็สามารถแนะนำกันมาได้สำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category