#5สูตรโฟมล้างหน้ากิฟฟารีน สิ่งดีๆที่คุณไม่ควรมองข้าม!

#5สูตรโฟมล้างหน้ากิฟฟารีน สิ่งดีๆที่คุณไม่ควรมองข้าม!

โฟมล้างหน้ากิฟฟารีนดียังไง

โฟมล้างหน้ากิฟฟารีน
https://www.jobbkk.com/jobs/profile/159845

ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่ากิฟฟารีนเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านความงามมายาวนานมากๆ รุ่นเราๆคงไม่ได้ให้ความสนใจกับแบรนด์นี้มากสักเท่าไหร่ แต่จะเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในรุ่นใหญ่เนื่องจากแบรนด์มีมากว่า 20 ปีแล้ว ด้วยผลิตภัณฑ์มากมายที่ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก และที่จะพูดถึงโฟมล้างหน้ากิฟฟารีนในวันนี้เนื่องจากเป็นแบรนด์นึงที่ส่วนตัวคิดว่าผลิตภัณฑ์ของเขาดีและอ่อนโยนต่อผิวจริงๆ เพราะถ้าไม่ดีจริงน่าจะปลิวไปนานแล้วถูกไหมมม วันนี้เราได้ไปศึกษาโฟมล้างหน้าของกิฟฟารีนมาและเจอตัวที่เด็ดๆที่มีคนรีวิวในเว็บดังๆต่างๆมากมายทำให้อดใจไม่ไหวที่จะมาแชร์บอกต่อความดีงามนี้ให้เพื่อนๆได้รู้กันบ้าง ซึ่งโฟมล้างหน้าที่จะมาแนะนำในวันนี้มีด้วยกันทั้งหมด 5 สูตรด้วยกัน จะมีอะไรบ้างน้านนน ไปดูกันเลยยย

5 สูตรโฟมล้างหน้ากิฟฟารีนที่คุณไม่ควรมองข้าม

สูตรแรกนั้นก็คือ!! โฟมล้างหน้ากิฟฟารีน Idol Stay-C 50 Acne Care Foam
โฟมล้างหน้ากีฟฟารีน
https://shopee.co.th

สูตรนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เป็นมากกว่าโฟมล้างหน้าธรรมดาทั่วไป ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยในการรักษาสิว ลดอาการอักเสบของผิว มีส่วนผสมของสาร Stay-C50 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ช่วยให้วิตามินซีแก่ผิว ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ

ปริมาณ  50 g
ราคา  160 THB

ชอบตัวนี้ตรงกลิ่นหอม ฟองนุ่ม หน้าไม่แห้ง ควบคุมความมันได้ในระดับนึงเลย
ไม่เป็นสิวด้วย เราแต่งหน้าทุกวัน ยังไม่เป็นสิวเลย ถ้าตัวไหนดีจิง แต่งหน้าแล้วล้างต้องไม่เป็นสิว

รีวิวจาก Vanilla คุณ ptra คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้รุ่นนี้ไปกี่อันแล้วก็นับไม่ถ้วนอ่ะ 555 ตอนนี้ก็กำลังใช้ๆอยู่ โอเคมากๆๆ ยิ่งใช้คู่กับโทนเนอร์ตัวมันนะ (Y) แป๊ะมากๆสำหรับเรา คุณสมบัติของมันก็เยอะแล้วเห็นได้ชัดด้วยเรื่องสิว ความขาว อะไรแบบนี้ ครองใจเราสุดๆแล้ว

รีวิวจาก Vanilla คุณ pimmy_ona  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สอง โฟมล้างหน้ากิฟฟารีน Acne Cleansing Foam
โฟมล้างหน้ากิฟฟารีน
https://zilingoshopping.com/th

โฟมล้างหน้ารักษาสิวอีกหนึ่งตัวของ กิฟฟารีน Pattrena Acne Cleansing Foam โฟมล้างหน้ากึ่งครีมรักษาสิว สีส่วนผสมของ Stay-C 50 และ Tec Tree Oil ผสานกับสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ดูแลรักษาผิว ขจัดแบคทีเรียในรูขุมขนอย่างล้ำลึก และปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวอย่างอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ถูกใจคนเป็นสิวยิ่งนัก!

ปริมาณ  50 ml
ราคา  272 THB

วันก่อนมีพี่ผู้ชายคนนึงแอดเรามาถามเรื่องโฟมล้างหน้าน้ำผึ้งที่เราเคยรีวิว
ว่าดีจริงไหมเพราะพี่เค้ามีปัญหาผิวแพ้ง่ายมากๆ เราเลยแนะนำตัวนี้แทน55เพราะตอนนี้เปลี่ยนมาอันนี้แล้วจ้าาา555 แต่ไม่ใช่เจลน้ำผึ้งไม่ดีนะแต่เจอตัวที่ดีกว่าแล้วอ่ะ555 ส่วนตัวผิวผสมช่วงหนาผากจกับจมูกจะมันมากซึ่งตัวเก่าก็เอาอยู่แต่มันยังไม่ช่วยลดสิวพวกสิวอุตตันเล็กๆ
จึงต้องสครับหน้าบ้างบางครั้ง

รีวิวจาก nana5cza อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ใช้ดีมากๆดีจริงๆ ตอนเราอยู่ป.5แค่ป.5เองนะ หน้ามันมากแล้วก็มีแต่สิว สิวหัวช้าง สิวอักเสบ สารพัดสิวอยู่บนหน้า หน้าก็มันมากๆด้วย ตอนขึ้นม.1เพื่อนของแม่เค้าเป็นตัวแทนเค้าเห็นเราเค้าก็แนะนำว่าให้ใช้ แม่เราซื้อทั้งชุดเลยตอนนั้นมีปากกาด้วย ใช้หมดไป2ชุดเห็นผล หน้าเกลี้ยง ไม่ค่อยมัน ขาวขึ้น ดีมากอ่ะ ใครก็ทัก ลองมาหลายอย่างมากจนหน้าแบบแก่แล้วอ่ะ พอมาเจอตัวนี้ดีมากจริงๆ จนตอนนี้ปี2แล้วสารพัดสิวเหล่านั้นไม่กลับมาแต่ก็พอมีบ้างเล็กน้อยนานๆจะโผล่มาหน้าก้ยังมันอยู่แต่ก็ดีกว่าแต่ก่อน เดี๋ยวนี้เค้าไม่ทำปากกาแล้ว แต่แค่โฟมอย่างเดียวก็เอาอยู่ตอนนี้น้องเราเป็นเหมือนเราเมื่อก่อน ก็ใช้แค่โฟมก็หาย แต่เราไม่ได้ใช้มานานแล้วก็ยังดีอยู่

รีวิวจาก Vanilla คุณ m_mam คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สาม โฟมล้างหน้ากิฟฟารีน Active Young Acne Foam
โฟมล้างหน้ากิฟฟารีน
https://zilingoshopping.com/th

โฟมล้างหน้ารักษาสิวตัวนี้ประสิทธิภาพเขาดีจริงๆนะคะทุกคน ถึงแม้จะไม่ดังหรือไม่เป็นที่รู้จักเท่าที่ควรแต่การันตีได้จากรีวิวของผู้ใช้จริงกว่า 90% บอกว่าสิวหายจริงๆ ด้วยรูปแบบฟองครีมนุ่มละเอียด กำจัดแบคทีเรียได้ล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวเสียสมดุล ลดสิวเสี้ยน ควบคุมความมัน ไม่ทำร้ายเซลล์ผิว และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ  60 g
ราคา  94 THB

ตั้งเเต่ลองใช้มา สิวหายไปหมดเลย ดีมากก เเต่หน้าเเอบเเห้งขึ้นนิดนึงนะ

รีวิวจาก Jeban คุณ lilit06  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ผมใช้ตั้งแต่มัธยมยันทำงานเลย สิวหายเพราะเจ้านี่แหละ แต่ไม่ค่อยดังในหมู่คนรักษาสิว งงเหมือนกัน ใช้แล้วสิวไม่ค่อยขึ้น หน้าสะอาดสดชื่น ที่สำคัญเลยคือ ไม่แห้งตึงด้วย ชอบตรงนี้แหละ ราคาไม่แพง ไม่ถึงหนึ่งร้อยด้วยซ้ำ หลอดนึงใช้ได้เป็นเดือน แต่สิ่งที่ไม่ชอบคือ กลิ่นตุๆ เหมือนยา แล้วก็หาซื้อยาก ต้องไปซื้อที่ศูนย์เค้าโดยตรง

รีวิวจาก Vanilla คุร Trai Jarintonmeta คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สี่ โฟมล้างหน้ากิฟฟารีน Whitening Facial Foam
โฟมล้างหน้ากิฟฟารีน
https://zilingoshopping.com/th

มาถึงโฟมล้างหน้ากิฟฟารีนสูตรอ่อนโยนกันบ้าง ตัวนี้มีส่วนผสมของ Lactic Acid ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมสารสกัดจากต้น Mitracarpe และ ใบ Bearberry ช่วยในเรื่องการลดเลือนรอยดำ และผิวหมองคล้ำ พร้อมเดิมน้ำให้แก่ผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา เผยผิวขาวกระจ่างใจอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ  100 ml
ราคา  165 THB

เจ้าโฟมตัวนี้ เพิ่งไปถอยมาครับ เมื่อวานก่อน ไม่ได้ใช้เพื่อหวังให้ขาวนะครับ แต่กำลังหาโฟมมาใช้ล้างหน้าหลังจากล้างคลีนซิ่ง ออยล์ ออกไปแล้ว เพื่อความมั่นใจเลยหาโฟมมาล้างสักตัว ก็เลยได้ตัวนี้มาลองใช้ครับหลังจากที่ใช้ได้สองวัน ก็ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด กลิ่นก็หอมด้วยครับ อิอิในส่วนผสมเขาเขียนไว้ว่า มีส่วนผสมของ Bearberry และ lactic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออก ก็ AHA  ดีๆ นิแหละครับ แต่ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแต่อย่างใด อาจจะไม่ช่วยในเรื่องความขาวมากมาย แต่ว่า ล้างแล้วรู้สึกสะอาดดีครับ หน้านุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง

รีวิวจาก Jeban คุณ bananaboat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโฟมล้างหน้าที่คุณแม่ชอบใช้ เลยลองใช้ดูเพราะช่วงนั้นโฟมล้างหน้าของตัวเองหมดพอดี ปรากฏว่าก็ใช้ดีนะ หน้าดูใสๆขาวๆ แต่ก็ไม่ขาวมากมาย ไม่ทำให้แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่รักษาสิว แต่ก็ไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ มีตัวนี้ไว้ใช้เวลาที่นึกไม่ออกว่าจะซื้อโฟมล้างหน้าอะไรอ่ะค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ chiffon คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่ห้า โฟมล้างหน้ากิฟฟารีนSTAY-C 50 FACIAL FOAM
โฟมล้างหน้ากิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/en/shopping_product_detail.php?p=37&type=1

ตัวนี้เป็นโฟมหน้าใสเป็นสูตรอ่อนโยนอีกหนึ่งตัวจากกิฟฟารีน ด้วยส่วนผสมจาก  Stay-C 50 และน้ำมันผิวส้ม ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื่นและวิตามิน อี และซี ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมอโลเวร่าเข้าบำรุงสู่ผิวอยากล้ำลึก ลดเลือนริ้วและจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด กระตุ้นการเพิ่มคอลลาเจนในชั้นผิวทำให้ผิวดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ง้อครีมบำรุงเลยย

ปริมาณ  75 g
ราคา  160 THB

ใช้มาหลายหลอดแล้วค่ะตัวนี้ ฟองนุ่ม ๆ ละเอียด อ่อนโยนดีค่ะ หอมกลิ่นส้มอ่อน ๆ ด้วยล้างแล้วไม่แห้งตึง ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม แถมสิวลดลงด้วย หน้าดูสว่างใสขึ้นนิดหน่อยแล้วไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า ดูรูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย ส่วนตัวชอบมาก ๆ ค่ะเสียอย่างเดียวหาซื้อยากจัง

รีวิวจาก Vanilla คุณ GothicLolita คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมตัวนี้ล้างได้สะอาดดี กลิ่นหอม ล้างออกง่าย หลังล้างเสร็จก็ไม่รู้สึกแห้งตึง เพราะมีวิตามินอี และอโรเวล่า หลังจากล้างเสร็จผิวจะนุ่มๆ และยังช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดี แต่เรื่องขาวใสยังไม่เห็นผลค่ะ แต่โดยรวมแล้วพอใจมากๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Haneulkhoo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทริคดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก

  1. ดื่มน้ำเยอะๆ ในตอนเช้าและก่อนนอน
  2. ทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน จำไว้เสมอว่าผิวหน้าเราบอบบางมากแสงแดดเป็นสิ่งอันตรายต่อผิวหน้ามากๆดังนั้นจึงควรมีสิ่งปกป้องผิว
  3. รับทานผลไม้และผักที่มีวิตามินซี
  4. ไม่ทานอาหารรสจัดมากเกินไป อาจส่งผลให้เกิดสิวได้
  5. ทาครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพของผิวเราให้ได้มากที่สุด

บทสรุปของโฟมล้างหน้ากิฟฟารีน

โฟมล้างหน้ากิฟฟารีน
https://www.unileverlife.com/editorial/
กิฟฟารีนเป็นแบรนด์หนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม ผลิตภัณฑ์ของเขาดีจริงๆ บ้างตัวอาจไม่ดังไม่เป็นกระแสแต่ผลลัพธ์ค่อนข้างดีถึงดีมากก็มี นั้นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องมาแนะนำให้ทุกคนไปตำมาใช้กันดู ที่สำคัญเป็นแบรนด์ของคนไทยด้วย อุดหนุนของไทยกันเยอะๆๆน้าาา ใช้ดียังไงอย่าลืมมารีวิวด้วยล่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category