คลีนซิ่งนีเวียสีม่วง สิวลด ผดหาย หน้าใสขั้นสุด

คลีนซิ่งนีเวียสีม่วง สิวลด ผดหาย หน้าใสขั้นสุด

มาทำความรู้จักคลีนซิ่งนีเวียสีม่วง

คลีนซิ่งนีเวียสีม่วง
https://adiabraun.wordpress.com/2018/04/08/nivea/

คลีนซิ่งนีเวียสีม่วงหรือ นีเวีย ไมเซลแอร์ ออกซิเจน บูสท์ ไมเซล่า วอเตอร์ สูตร แอคเน่ เเคร์(Nivea Acne Care Micellair Oxygen Boost Micella Water) เป็นคลีนซิงเช็ดเครื่องสำอางที่มาแรง ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เพราะเป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำใช้ง่ายไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สามารถใช้ได้ทั้งบริเวญบอบบางรอบดวงตา พร้อมยังเต็มไปด้วยส่วนผสมบำรุงผิว สามารถเติมออกซเจนให้ผิวถึง 10 เท่าเพียงเช็ดเบาๆ ปราศจากสารทำร้ายผิว สามารถใช้ได้ทุกวันในราคาที่เอื้อมถึง

ทำไมคลีนซิ่งนีเวียสีม่วงถึงทำให้ สิวลด ผดหาย หน้าใสขั้นสุด

คลีนซิ่งนีเวียสีม่วง
https://adiabraun.wordpress.com/2018/04/08/nivea/

คลีนซิ่งนีเวียสีม่วง หรือ นีเวีย ไมเซลแอร์ ออกซิเจน บูสท์ ไมเซล่า วอเตอร์ สูตร แอคเน่ เเคร์(Nivea Acne Care Micellair Oxygen Boost Micella Water) คลีนซิ่งสูตรน้ำเนื้อสัมผัสบางเบาอ่อนโยนที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด รวมทั้งบริเวญบอบบางรอบดวงตาหรือริมฝีปากเพราะได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ด้วยอนุภาคไมเซล่าทำหน้าที่ดักจับเครื่องสำอางติดทนและมลภาวะ ฝุ่น ควันระหว่างวันได้เกลี้ยง พร้อมเติมออกซิเจนให้ผิวได้ถึง 10 เท่า ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดแบคทีเรียบนผิวหน้า รู้สึกสบายผิวเหมือนผิวหายใจได้อีกครั้ง ยังมีส่วนผสมของ Magnoloa Barrk Extract ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว รูขุมขนอุดตัน ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอลล์ มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนแม้กับผิวอ่อนแอ บอบบาง

วิธีใช้: เพียงใช้คุ่กับสำลีหนึ่งแผ่นก็สามารถทำความสะอาดได้ทั่วหน้า

ผลตอบรับของผู้ใช้คลีนซิ่งนีเวียสีม่วง

ใช้อยู่เหมือนกัน ไม่มีแอลกอฮอล์ผสมด้วย ไม่แพ้ด้วยค่ะ รีวิวจาก pantip: คุณ thanida_tukta  คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งนีเวียสีม่วงฉบับเต็ม

ดีงามพระรามแปดนะ คือสุดฯเคยใช้สูตรเดิม ก็รู้สึกว่าไม่หทดจดเท่าสูตรปรับปรุงนี้ สูตรนี้เช็ดได้สะอาดเอี่ยมและไม่ระคายเคืองเลย คือลองเอาไปใช้กับรอบดวงตาแล้วด้วย ก็ไม่รู้สึกเคืองอะไรนะ รีวิวจาก sudsapda: คุณ sudsabda.com  คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งนีเวียสีม่วงฉบับเต็ม

เช็ดเครื่องสำอางที่ผิวหน้าในบริเวณกว้างได้สะอาด หมดจด เครื่องสำอางที่หนา ๆ สีเข้ม ๆ ก็เช็ดติดสำลีออกมาได้จำนวนมากด้วยการ “ชุบ แช่ เช็ด” ตามคำแนะนำของผลิตภัณฑ์ แต่ถ้าลงเครื่องสำอางเยอะหรือใช้ประเภทกันน้ำรอบดวงตา (ตัวอย่างเช่น ในรูปนี้มีอายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ ขนตาปลอม มาสคารากันน้ำ) จะต้องใจเย็น เบามือ และเช็ดเก็บรายละเอียดหลายครั้ง จึงจะสะอาดหมดจดจริง ๆ แม้จะต้องเช็ดรอบดวงตาหลายครั้ง ก็ไม่มีปัญหาเรื่องแสบตาหรือระคายเคืองใด ๆ ผิวไม่แห้งตึง ส่วนเรื่องปกป้องรักษาสิว ส่วนตัวคิดว่าจะต้องใช้ยาทาสิวร่วมด้วย จึงจะได้ผลดีและรวดเร็วยิ่งขึ้นค่่ะ รีวิวจาก cosmenet: คุณ yaris_mee คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งนีเวียสีม่วงฉบับเต็ม

หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วไป ราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินแถมยังหาง่าย เป็นอีกหนึ่งคลีนซิ่งลูกรักที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้อุ่นใจ คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน รีวิวจาก trueid: คุณ ARMR10 คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งนีเวียสีม่วงฉบับเต็ม

ใช้แล้วแสบหน้าาาาามากกก เช็ดหน้าไม่สะอาดเลย ต้องเช็ดหลายรอบมาก ไม่ผ่านนนนนนน รีวิวจาก vanilla: คุณ Dearycasino คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งนีเวียสีม่วงฉบับเต็ม

 

สั่งซื้อคลีนซิ่งนีเวียสีม่วงออนไลน์

คลีนซิ่งนีเวียสีม่วง หรือ นีเวีย ไมเซลแอร์ ออกซิเจน บูสท์ ไมเซล่า วอเตอร์ สูตร แอคเน่ เเคร์ (Nivea Acne Care Micellair Oxygen Boost Micella Water)
คลีนซิ่งนีเวียสีม่วง

คลีนซิ่งนีเวียสีม่วง หรือ นีเวีย ไมเซลแอร์ ออกซิเจน บูสท์ ไมเซล่า วอเตอร์ สูตร แอคเน่ เเคร์ (Nivea Acne Care Micellair Oxygen Boost Micella Water) สูตรที่ฮอตที่สุด เพราะคุณสมบัติการทำความสะอาดได้ลึกถึงระดับรูขุมขน พร้อมยังเพิ่มค่าเฉลี่ยของออกซิเจนให้ผิวได้ถึง 10 เท่า ช่วยลดแบคทีเรียสิวสะสม เพราะผสานคุณค่าไมเซล่ากับออกซิเจนบูสท์เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังมีเซรั่มสกัดแมกโนเลีย ทำให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิว ลดความมัน หลังใช้ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งนีเวียสีม่วงหลายคนรู้สึกถึงผิวสะอาด หายใจได้ ปัญหาสิวเสี้ยนและสิวอุดตันลดลง

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

บทสรุปส่งท้ายว่าด้วยเรื่องคลีนซิ่งนีเวียสีม่วง

คลีนซิงนีเวียสีม่วง

คลีนซิ่งนีเวียสีม่วงเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ประสบความสำเร็จของนีเวียเพราะประสิทธิภาพการทำความสะอาด เช็ดเครื่องสำอางที่เหมือนแม่เหล็กดูดสิ่งสกปรกของไมเซลล่า การใช้ออกซิเจนเติมน้ำให้ผิว ส่วนผสมเซรั่มจากเปลือกไม้ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ เป็นสูตรน้ำบางเบาที่ใช้ง่ายแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผิวของเรามีความแตกต่างกัน เราควรเลือกใช้ให้เหมาะกับผิวของเรา โดยสามารถศึกษาส่วนประกอบและอ่านรีวิวได้จากเว็ปของบริษัทนีเวียประเทศไทยหรือบทความข้างต้นนี้ค่ะ

คลีนซิ่งLatest articles in the category