แนะนำ #5 น้ำตบของญี่ปุ่นตัวดังสุดฮิต ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

แนะนำ #5 น้ำตบของญี่ปุ่นตัวดังสุดฮิต ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ
น้ำตบ ของญี่ปุ่น
ภาพจาก www.freepik.com

 

น้ำตบที่กำลังฮิตเป็นกระแสในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้น น้ำตบของญี่ปุ่น ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องความชุ่มชื้น การเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวเด้งฟู เนื่องจากมีมีส่วนผสมที่เป็นสารบำรุงอยู่หลายอย่างโดยเฉพาะน้ำแร่ วิตามินและแร่ธาตุต่างๆมากมาย อีกทั้งช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส  มีเนื้อสัมผัสมีลักษณะที่เป็นน้ำใสๆ เน้นความบางเบา ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ใบหน้าเหนียวเหนอะหนะ แต่สามารถบำรุงและเติมน้ำให้ผิวได้อย่างล้ำลึก

 

             แนะนำ #3 น้ำตบของญี่ปุ่นตัวดังสุดฮิตใช้ดีจนต้องบอกต่อ

 

1. น้ำตบ ญี่ปุ่น Sana Nameraka Honpo Soy Milk Moisturizing       
น้ำตบ ของญี่ปุ่น

น้ำตบเต้าหู้ตัวดังจากญีปุ่น จุดเด่นของตัวนี้คือ มีสารสกัดจากถั่วเหลืองที่ผ่านกระบวนการหมักจนได้ฮอร์โมนเพศหญิงตามธรรมชาติที่ออกฤทธิ์คล้ายเอสโตรเจนออกมา นั่นก็คือ ไอโซฟราโวน ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวพรรณให้สดใส ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น  เน้นการบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน และให้ความกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสี

ปริมาณ 200 ml
ราคา 435 THB

ชอบค่ะ ซื้อรุ่นที่ขุ่น ๆ มาจากตอนไปเที่ยวญี่ปุ่น ประมาณ 200-300 บาทได้ค่ะ ถูกมากกกก เนื้อจะเหลว ๆ กว่าฮาดะ แล้วก็เหนียวน้อยกว่า คิดว่าอาจจะมีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ด้วยนิดหน่อย แต่ว่าเราชอบตัวนี้มากกว่าฮาดะนะ รู้สึกว่ามันให้ความชุ่มชื้นได้ดีกว่า ซึมเข้าผิวดีกว่า ส่วนผสมก็ดูมีอะไรมากกว่าฮาดะที่ได้แต่ไฮยารูลอนิกอย่างเดียว แต่สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ในไทยก็เห็นมีขายอยู่ ราคาประมาณ 400 กว่า ๆ ใครชอบลองพวกน้ำตบก็ลองดูเลยจ้า

รีวิวจาก Vanilla คุณ HaM-F คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตบแล้วบางเบาเหมือนเอาน้ำเปล่ามาตบหน้า แต่ก็มีความชุ่มชื้นนิดๆหน่อยๆกันโดนด่า เอาเป็นว่าบำรุงได้ แต่ไม่ได้เจ้มจ้นถึงใจอะไรเท่าไหร่

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4917496

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. น้ำตบ ญี่ปุ่น Melano CC Vitamin C Brightening Lotion

น้ำตบ ของญี่ปุ่น

น้ำตบขายดีติดอันดับจากญี่ปุ่น  มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น (Pure Vitamin C) และ Highly Penetrative Vitamin C  เพื่อผิวกระจ่างใส มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสยิ่งขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง และช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ผิวจึงเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งช่วยปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

ปริมาณ 170 ml
ราคา 480 THB

ปกติเราเป็นสิวอยู่เเล้ว เยอะมากๆด้วย เรื่องสิวเราว่าไม่ได้ช่วยมากนะคะ แอบระคายเคืองเล็กน้อยด้วย อาจเป็นเพราะ มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์,พาราเบน เเละนำ้หอมด้วย ส่วนเรื่องลดรอยดำจากสิวได้จริง อันนี้ต้องยอมรับเค้าเลย เพราะตอนใช้มีรอยเเดงที่ยังหลงเหลืออยู่

รีวิวจาก jeban คุณ Jirawan Sjm

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ไม่มีคุณสมบัติเรื่องความชุ่มชื่นแต่พอด้วยเนื้อเจลก็ทำให้หน้าไม่แห้งหลังทา

รอยสิวและแผลเป็นจางลงแบบสังเกตเห็นได้เลยค่ะ ส่วนรูขุมขนก็เล็กลง

ติดใจเลยค่ะ เกลี่ยง่าย บางเบา ใช้แค่ 2-3 หยดเอง ซึมเร็วด้วยไม่เหนอะหน้า

แทบไม่รู้สึกถึงกลิ่นเลยค่ะมีแต่กลิ่นเลมอน

ราคาแรงแต่ชอบค่ะ จะซื้อต่อถ้าตัวที่ใช้อยู่หมดค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4104231

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. น้ำตบ ญี่ปุ่น Hatomugi Skin Conditioner Lotion
น้ำตบ ของญี่ปุ่น

น้ำตบขวดนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกเดือย มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ผิวมีความชุ่มชื้น มีความอิ่มน้ำ  เป็นน้ำตบที่ฮิตมากที่ญี่ปุ่นเนื่องจากราคาไม่แพงมาก สามารถซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ปริมาณ 500 ml
ราคา 350 THB

ในเรื่องความชุ่มชื้นเราว่าตัวที่เป็นเจลทำได้ดีกว่า ตัวนี้ก็เฉยๆไม่ได้ว้าวอะไรมากมาย แต่ก็ถือว่าดีและคุ้มค่า ส่วนเรื่องการอักเสบ และแพ้ ทางเราไม่ค่อยแพ้อะไรเลยตอบไม่ได้ แต่ใช้แล้วมันก็สบายหน้าดีจ้า สรุปคือถูกและประสิทธิภาพโอเคเลย คือราคาแบบ300กว่า ก็คุ้มในคุ้มเด้อ บางทีมีลดราคาไปอีกเหลือ 200กว่า งงเว่อ ใครมองหาอะไรสบายๆใช้ง่ายๆ ไม่มีกลิ่น ให้ความชุ่มชื้นเบื้องต้น ตัวนี้ตอบโจทย์ ถ้าให้แนะนำ แนะนำซื้อทางตัวเจลมากกว่าน้ำตบจ้า

รีวิวจาก jeban คุณ glowbeyondskin

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อดีของตัวนี้คือ ราคาไม่แพง ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ไม่มีน้ำหอม แต่งสีแต่งกลิ่น ส่วนข้อเสียคือมีแอลกอฮอล ไม่เหมาะกับคนที่แพ้แอลกอฮอล หรือผิวแห้งมากๆ ตัวนี้เราว่ามันไม่หมาะกับการเป็นน้ำตบ เพราะว่ามันเหลวเหมือนน้ำธรรมดามาก ไม่มีความหนืด ตบแล้วมันแห้งหายไวไปจนไม่รู้สึกว่ามีอะไรบนผิว แต่พอเปลี่ยนเอามาใส่ขวดสเปรย์(ที่แถมมา) แล้วเอามาฉีดหน้าหลังล้างหน้า(ไม่ต้องตบ) กลับรู้สึกดีมาก เพราะไม่ช่วยให้หน้าแห้งเร็วเกินไป เวลาลงน้ำตบตัวอื่นหรือทาครีมต่อ ก็ทำให้ครีมซึมไวดีขึ้น

รีวิวจาก Vanilla คุณ Ratta คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. น้ำตบ ญี่ปุ่น Kose Sekkisei
น้ำตบ ของญี่ปุ่น

สำหรับน้ำตบ Kose เป็นน้ำตบขวดน้ำเงินในตำนาน เหมาะสำหรับใครที่ผิวดูหมองคล้ำ ผิวดูไม่ค่อยสดใส หยิบตัวนี้ขึ้นมาตบเลยได้เลย เพราะเป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมของสมุนไพรตะวันออก ทำให้จึงช่วยปรับผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใส ทำให้ผิวหน้าขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากตัวนี้มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายคงต้องตัดสินใจดีๆ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,450 THB

โลชั่นของ Kose Sekkisei ตัวนี้เอาจริงแล้วเหมือนโทนเนอร์ซะมากกว่า เพราะเนื้อสัมผัสเหลวเป็นน้ำเลย กลิ่นแอลกอฮอล์แรงจริงตามคำร่ำลือ แต่สำหรับเราไม่คิดว่าเหม็น เพราะน้ำหอมที่เขาใส่มาแต่งกลิ่นค่อนข้างหอมเลยทีเดียว ตัดสินใจสั่งขวดเล็กมาใช้เพราะอ่านรีวิวในทวิตเตอร์ ส่วนใหญ่ทุกคนจะบอกว่าให้ความขาวกระจ่างใส ซึ่งก็จริงค่ะ อาจจะไม่ได้ขาวจนซีด แต่ช่วยลดจุดด่างดำได้ทีเดียว พวกรอยสิวก็จางลงง่ายขึ้น แต่เนื่องจากมันมีแอลกอฮอล์ในปริมาณมาก จึงทำให้ผิวตึงเล็กน้อยเวลาใช้ และแอบแสบ ๆ หากผิวอยู่ในช่วงอ่อนแอ ทั้งหมดทั้งมวลเนื่องจากรู้สึกว่าผลลัพธ์มันไม่ว้าวขนาดนั้น และราคาก็ค่อนข้างสูง เลยตัดสินใจว่าไม่ใช้ต่อค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Kotchawan คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นแอลแรงจริงแต่ก็ไม่ได้แรงจนทนไม่ได้ เราว่าหอมๆ สดชื่นกว่ากลิ่นแอล หน้าขาวจริงย้ำว่าขาวเลย ไม่ใช่ใส เนื้อเบามากซึมวาบๆแอบรู้สึกแห้งจริงหลังทา ต้องหามอยส์ชุ่มชื้นดีๆทา ชอบแหละหน้าขาวดีเรื่องใสเรื่องอื่นก็หาตัวอื่นมาเสริมเอา รีวิวจาก Vanilla คุณ ammy_22 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. น้ำตบ ญี่ปุ่น Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing    
น้ำตบ ของญี่ปุ่น

น้ำตบฮาดะ ลาโบะ ขวดสีขาว ตัวดังตัวฮอตที่สาวๆ หลายคนน่าจะเคยลองใช้มาแล้ว เป็นอีก1 สกินแคร์ฮิตที่ขอแนะนำสาวผิวมันว่าควรมีติดบ้าน  น้ำตบตัวนี้มีรีวิวจากผู้ใช้เยอะมาก ว่าใช้ดีจริงอะไรจริง เพราะเค้าอุดมไปด้วย Hyaluronic Acid คอยทำหน้าที่เติมความชุ่มชื่น ผิวจึงดูอิ่มน้ำ สดใสและให้สัมผัสผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 170 ml
ราคา 520 THB

แนะนำให้มีติดบ้านไว้เป็นmust have ของเราเลย
เราผิวแพ้ง่ายขวดขาวอันนี้ไม่แพ้เลย ให้ความชุ่มชื่นผิวดีขึ้น เราใช้ทาก่อนนอนเพราะนอนห้องแอร์ แต่ไม่ได้ทาตอนเช้าเพราะเราผิวมันด้วยช่วงเช้าเลยไม่จำเป็นต้องทา เราใช้มาต่อเนื่อง 5 ปีแล้ว

รีวิวจาก Vanilla คุณ yuccasong pluem

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีมากค่ะ เราใช้ตอนเช้ากับก่อนนอน ตอนเช้าช่วยให้เครื่องสำอางติดดีค่ะ หน้าไม่มันเท่าไหร่ หลังจากใช้รู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้น ผิวนุ่มดูละเอียดขึ้น ตัวนี้เหมาะกับอากาศปกติ ใช้ตอนฤดูร้อนเวิร์คสุดเพราะไม่เหนอะหนะ เราซื้อตอนมีโปรโมชั่นด้วย สรุปใช้ดี ไม่แพงจ้า

รีวิวจาก Vanilla คุณ lemonsherbet คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป น้ำตบของญี่ปุ่นตัวดังสุดฮิต 

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับน้ำตบของญี่ปุ่น เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนคงจะมีบางตัวที่เคยใช้ เพราะว่าเป็นน้ำตบที่มีกระแส มีรีวิวเยอะมาก เป็นน้ำตบที่ขายดีทั้งในประเทศไทยและญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ด้วยคุณบัติที่มีเนื้อสัมผัสมีลักษณะที่เป็นน้ำใสๆ เน้นความบางเบา ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ใบหน้าเหนียวเหนอะหนะ แต่สามารถบำรุงและเติมน้ำให้ผิว และยังช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใส และป้องกันสิวเกิดใหม่อีก ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้ง รับรองใช้แล้วไม่ผิดหวัง  สาวๆ คนไหนกำลังหาน้ำตบดีๆ ก็ลองหามาใช้ให้ผิวสวยเด้งเหมือนสาวญี่ปุ่นกันเลย

น้ำตบLatest articles in the category