ผิวสะอาดหน้าใสกริ๊ง!! ด้วยคลีนซิ่งบาล์ม zero ตัวดังจากเกาหลี

ผิวสะอาดหน้าใสกริ๊ง!! ด้วยคลีนซิ่งบาล์ม zero ตัวดังจากเกาหลี
คลีนซิ่งบาล์ม zero
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/35571

 

ในปัจจุบัน นอกจากคลีนซิ่งรูปแบบน้ำแล้ว ยังมีคลีนซิ่งบาล์ม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้ารูปแบบใหม่ทำคนกำลังให้ความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ช่วยเช็ดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดล้ำลึก อย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวหรือทำให้ผิวระคายเคืองเเต่อย่างใด พร้อมทั้งช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว และบำรุงผิวไปในตัว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้มีคลีนซิ่งบาล์ม zero ตัวที่ดังดังมากจากเกาหลี ซึ่งมีทั้งหมด 4 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรจะเหมาะสมกับสภาพผิวที่แตกต่างกับ สามารถใช้ได้ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวผสมและผิวธรรมดา จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

คลีนซิ่งบาล์ม Zero

1. คลีนซิ่งบาล์ม Banila Co Clean it Zero Cleansing Balm Original
คลีนซิ่งบาล์ม zero

ตัวแรกเป็นคลีนซิ่งบาล์ม zero สูตร Original กระปุกสีชมพู น่ารักมาก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว และเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน ตัวนี้เป็นสูตร 3 in 1 นอกจากช่วยลบเครื่องสำอางแล้ว ยังเป็นคลีนซิ่งออยล์ และโฟมคลีนเซอร์อีกด้วย พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,090 THB

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลอง ที่สัมผัสได้ทันทีคือผิวสะอาดมาก ชุ่มชื่นสุดๆ ผิวนุ่มด้วยค่ะ อ่อนโยนมากไไม่แสบไม่คันไม่แพ้ค่ะ พอผิวหน้าทำความสะอาดได้หมดจดแล้ว เพลงรู้สึกว่าผิวดูดซึมครีมบำรุงได้ดีขึ้นนะคะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ Plengb26

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มzeroเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็น cleansing balm ที่แนะนำจริงๆ ทานวดวนๆ เครื่องสำอางค์กันน้ำก็จะค่อยๆละลาย จากนั้น แตะน้ำเปล่า มานวดวนๆอีกครั้งก็จะกลายเป็นน้ำนม ให้อารมณ์คล้าย Cleansing oil แต่เนื้อไม่มัน ล้างออกแล้วสะอาดจริงๆ ถ้าเข้าตาก็ไม่แสบนะคะ แต่จะทำให้ตาแห้ง เพราะมันสะอาดมาก แนะนำจริงๆจ้า ซื้อซ้ำมาหลายกระปุกแล้วค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Ramonp

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มzeroเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. คลีนซิ่งบาล์ม Banila Co Clean it Zero Cleansing Balm Purifying
คลีนซิ่งบาล์ม zero

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งบาล์ม zero สูตร Purifying  ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนมาก นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิว ตัวนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรถึง 7 ชนิด มีประสิทธิภาพช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และช่วยลดการเกิดสิว ใครที่ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายแนะนำตัวนี้เลย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,090 THB

เพราะเวลาที่เค้าแต่งหน้าแบบจัดเต็ม เค้าจะชอบความรู้สึกเวลาที่นวดวนๆ บนหน้ามาก เพราะรู้สึกได้คลีนเครื่องสำอางออกจริงๆ เนื้อบาล์มคลีนเครื่องสำอางได้ดี หลังจากแตะน้ำลงบนผิว นวดต่อเป็นน้ำนม และล้างน้ำออกได้เลยค่ะ ซึ่งล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว รู้สึกสะอาดตั้งแต่หลังใช้ และที่สำคัญคือ ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วยนะจ๊ะ
รีวิวจาก pantip คุณ Itst_tsunisa

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มzeroเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราชอบมาก เพราะนอกจากจะไม่ทำให้ผิวแห้งตึงแล้ว

ยังรู้สึกเหมือนได้นวดหน้า เค้าสามารถล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจดจริงๆ  เวลาใช้เราตักผลิตภัณฑ์ออกมาประมาณที่เห็นในรูปเลย

ซึ่งสามารถล้างออกได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ

รีวิวจาก jeban คุณ Mini_Meen

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มzeroเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. คลีนซิ่งบาล์ม Banila Co Clean it Zero Cleansing Balm Nourishing
คลีนซิ่งบาล์ม zero

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งบาล์ม zero กระปุกสีเหลือง สูตร Nourishing จะเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และคราบเมคอัพได้อย่างหมดจดล้ำลึก ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ดีเยี่ยม พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิว มีสารสกัดจากน้ำผึ้งและโสม ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยลดการอักเสบของผิวอีกด้วย 

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,090 THB

เครื่องสำอางค์ออกหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำด้วยโฟมล้างหน้าเลยค่ะ
รีวิวจาก beauticool คุณ Queennistar

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มzeroเพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้างออกดีค่ะ ปกติใช้โฟมล้างหน้ารู้สึกไม่ค่อยหมดพอใช้คู่กันรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น

รีวิวจาก beauticool คุณ Looktan Sugar

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มzeroเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. คลีนซิ่งบาล์ม Banila Co Clean it Zero Cleansing Balm  Revitalizing
คลีนซิ่งบาล์ม zero


ตัวสุดท้ายเป็นคลีนซิ่งบาล์ม zero สูตร Revitalizing ตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันโดยเฉพาะ เพราะมีคุณสมบัติช่วยลบเครื่องสำอาง และขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกอย่างอ่อนโยนและยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ ช่วยควบคุมความมัน พร้อมทั้งช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวให้สมดุล และช่วยผลัดเซลล์ผิวช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,090 THB

ปกติจะไปเกาหลีแล้วซื้อเอาค่ะ แต่พอมีโควิด เลยมาสั่งที่นี่แทน ราคาพอๆกันค่ะ ช่วงนี้ใส่แมสก์บ่อยสิวขึ้นเยอะมาก เลยเลือกสูตรนี้มาใช้ค่ะ
รีวิวจาก beauticool  คุณ Kamonwan Aksornsawat

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มzeroเพิ่มเติมได้ที่นี่

เคยใช้ตัวสีชมพูแล้วก็โอเคนะ รู้สึกสะอาด แต่ถ้าลองใช้ตัวนี้และมาเทียบกับตัวสีชมพูจะเห็นความต่างตอนล้างเสร็จนะ ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับคนผิวมัน เมื่อล้างออกแล้าวตัวสีชมพูจะยังคงรู้สึกมันๆที่หน้าแต่ตัวนี้จะรู้สึกไม่มันเหมือนตัวสีชมพู ความสะอาดตัวนี้ต้องยกให้เลย ไม่เคยเจอตัวไหนล้างสะอาดได้ขนาดนี้ มาสคาร่าที่ว่าล้างออกยากๆควักตัวนี้ขึ้นมาก็ละลายหายไปง่ายๆเลย
รีวิวจาก vanilla คุณ ningiinn

คลิกอ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มzeroเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป  คลีนซิ่งบาล์ม zero

 

คลีนซิ่งบาล์ม zero

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับคลีนซิ่งบาล์ม zero ตัวดังมากจากเกาหลี ถือว่าเป็นคลีนซิ่งที่มียอดขายที่พุ่งมาก และไม่ใช่เป็นแค่คลีนซิ่งเท่านั้น เพราะสามารถช่วยบำรุงผิวได้อีกด้วย ถือว่าคุ้มมาก สาวๆ หลายคนเคยใช้แล้ว มีรีวิวการันตีว่าใช้ดี ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง หรือทำร้ายผิวหน้า เพราะเป็นสูตรที่อ่อนโยน ทั้ง 4 สูตรจะแตกต่างไปตามสภาพผิว สาวๆ ที่กำลังตัดสินใจอย่าลืมเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองนะคะ เพื่อให้เกิดการทำความสะอาดผิวและบำรุงอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด และที่สำคัญคลีนซิ่งบาล์มตัวนี้ทั้ง 4 สูตรไม่ต้องพรีออร์เดอร์จากเกาหลีอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้มีขายที่วัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

คลีนซิ่งLatest articles in the category