สุดปัง เจลล้างหน้า น้ำผึ้ง กิฟฟารีน ผิวสะอาดหมดจด คุณภาพเกินราคา!!

สุดปัง เจลล้างหน้า น้ำผึ้ง กิฟฟารีน ผิวสะอาดหมดจด คุณภาพเกินราคา!!
เจลล้างหน้า กิฟฟารีน
https://giftbelive.com/

 

การใช้เจลล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้า เป็นการช่วยถนอมผิวมากกว่าใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้ารูปแบบอื่น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง เนื่องจากเจลล้างหน้าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด ทั้งความมันส่วนเกินสิ่งสิ่งสกปรก ทำให้ผิวหน้าสะอาดอย่างล้ำลึกอย่างอ่อนโยน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว วันนี้มีเจลล้างหน้า น้ำผึ้งบริสุทธิ์ของกิฟฟารีน มาให้สาวๆ ที่กำลังสนใจตัวนี้ เพื่อการตัดสินใจ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง เจลล้างหน้า น้ำผึ้ง กิฟฟารีน

 

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งของกิฟฟารีนตัวนี้ เป็นเจลล้างหน้าขายดีของกิฟฟารีนเลย เป็นเจลล้างหน้าที่เป็นสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของน้ำผึ้งบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน และคนที่เป็นสิวง่าย มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้อย่างล้ำลึกอย่างอ่อนโยน ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และช่วยลดการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เจลล้างหน้าตัวนี้ไม่ทำให้ผิวหน้ารัคายเคือง ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้แห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า และยังช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

 

เจลล้างหน้า กิฟฟารีน

 

 

เจลล้างหน้า น้ำผึ้ง กิฟฟารีน  ซื้อที่ไหน

 

เจลล้างหน้า น้ำผึ้ง กิฟฟารีน
เจลล้างหน้า กิฟฟารีน

Active Young Honey Acne Care

ปริมาณ 100 ml
ราคา 89 THB

 

รีวิว เจลล้างหน้า น้ำผึ้ง กิฟฟารีน จากผู้ใช้จริง

 

สำหรับเจลล้างหน้าตัวนี้ เป็นสูตรน้ำผึ้ง เปิดฝาขวดก็หอมกลิ่นน้ำผึ้งเลยค่ะ กลิ่นไม่แรงมาก หอมคล้ายกลิ่นน้ำผึ้งจริงๆเลยค่ะ ไม่มีกลิ่นของความเป็นสารเคมีเลย เนื้อเจลเหลวๆใสๆ ไม่ค่อยมีฟองเท่าไรค่ะ ล้างหน้าได้สะอาด ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้ด้วย ไม่แพ้ระคายเคืองหรือมีสิวขึ้นเลย
รีวิวจาก  daisy.jeban  คุณ  NuJiiii
คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

อบเจลล้างหน้าอันนี้อะ ของกิฟฟารีน เห็นมาตั้งแต่เด็กๆละ แต่พึ่งเคยใช้ เหมือนเอาน้ำผึ้งมาล้างหน้าเลย อ่อนโยนมากกก หน้าไม่แห้งตึง หอมน้ำผึ้ง เวลาล้างอาร์จะถูให้เป็นฟองๆก่อน แล้วโคตรถูกกกกก ขวดละประมาณ 70 บาทเอง ใช้แบบเปลืองๆได้เลย รักกก
รีวิวจาก twitter  คุณ อาร์(นา)ฐา
คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้แล้วชอบมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง พอหลังล้างออกรู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกว่าหน้านุ่ม ลื่น มีความชุ่มชื้น ล้างหน้าได้สะอาดดีมาก กลิ่นก็น้ำผึ้งอ่อนๆ เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เราเป็นคนหน้ามันใช้แล้วปลื้มสุดๆ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Aliefaerie
คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

มารีวิวอีกเสียงค่ะ ใครเป็นสิวแนะนำเลย มันกู้หน้าเรามาตัวนี้ TT
จริงๆของกิฟฟารีนหลายตัวคือใช้ดีมากๆๆๆ แต่ตัวนี้คือดีจริงๆค่ะ

เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนกับผิวดี หน้าไม่แห้งหลังใช้ ที่สำคัญคือราคาถูกมาก ซื้อแล้วคุ้มแน่นอน คือไม่ควรจะต้องไปหวังอยู่แล้วว่าใช้เจลล้างหน้าแล้วสิวจะหาย สิวหายไม่หายมันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สบู่ล้างหน้าหรอกค่ะ มันขึ้นอยู่กับยาแต้มสิวและเหตุผลอื่นๆ แต่การใช้สบู่ล้างหน้าที่อ่อนๆที่ไม่ระคายผิวอย่างตัวนี้ก็ช่วยป้องกันการเกิดสิวอย่างหนึ่ง
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Boxing Mew
คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

น้องเป็นเจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมจากน้ำผึ้ง เราชอบมากเพราะมันอ่อนโยนไม่มีฟองและรู้สึกว่าสิวอุดตันสิวเสี้ยนจะหายไปเยอะมาก หน้าเราไม่แห้งเลย ราคาน้องถูกมาก ใช้ได้นาน น้องช่วยปลอบประโลมผิวดีมาก ตัวนี้ให้ 7/10
รีวิวจาก twitter  คุณ tw
คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป เจลล้างหน้า น้ำผึ้ง กิฟฟารีน

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับเจลล้างหน้าน้ำผึ้งของกิฟฟารีน ตัวนี้ถือเป็นเจลล้างหน้าขายดีตัวหนึ่งเลย ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้หมดจดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้ สำหรับใครที่กำลังสนใจเจลล้างหน้าน้ำผึ้งของกิฟฟารีนตัวนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน และคนที่เป็นสิว เพราะช่วยควบคุมความมัน และช่วยลดสิวได้อย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย

 

เจลล้างหน้า กิฟฟารีน
https://giftbelive.com/

 

สกินแคร์Latest articles in the category